Majesty Prestigio 12 – Sức hút đến từ thương hiệu “Đắt nhất” thế giới

Majesty Prestigio 12 sở hữu diện mạo sang trọng và cao cấp của thương hiệu gậy sang Nhật Bản. Thiết kế hoàng gia tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét điêu khắc trên từng phiên bản gậy tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đắt giá. Qua đó trở thành món quà tặng ý nghĩa được golfer Việt lựa chọn hàng đầu.  

Majesty – Thương hiệu gậy golf kết tinh giữa văn hóa nghệ thuật và thiên nhiên Nhật Bản 

Được thành lập từ năm 1971, thương hiệu Majesty đã xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với nét văn hóa Nhật Bản trong suốt những năm qua. Nhờ vào những dấu ấn riêng và ý nghĩa nhân văn trong những thiết kế gậy golf mà Majesty mang lại đã đưa thương hiệu trở thành thương hiệu gậy hạng sang hàng đầu tại Nhật. 

Thương hiệu Majesty lâu đời tjai Nhật Bản
Thương hiệu gậy golf hoàng gia lâu đời tại Nhật Bản

Thương hiệu “Made in Japan” là minh chứng cho chất lượng hoàn hảo. Các nhà lãnh đạo của Majesty cho biết văn hóa Nhật Bản là hiện thân hoàn hảo của sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Đây chính là nguồn cảm hứng cho các thiết kế gậy golf của Majesty, các nghệ nhân ““Takumi”, hay Master Craftsman, đã đạt được sự cân bằng hài hòa giữa sự sang trọng và thủ công.  

Các sản phẩm đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân nổi tiếng
Các sản phẩm đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân nổi tiếng

Theo chủ tịch Adam Sheldon, sự thành công của thương hiệu bắt nguồn từ việc đầu tư vào nghệ thuật chế tác, đổi mới trong thiết kế nhưng vẫn lưu trữ giá trị dân tộc. Đây là kim chỉ nam giúp Majesty giữ vững vị thế của mình như hiện nay. Majesty Prestigio 12 là minh chứng cho sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, việc sử dụng những vật liệu quý hiếm và sử dụng kỹ thuật hoàn thiện thủ công mang lại diện mạo sang trọng, đẳng cấp hoàng gia.

Majesty Prestigio 12 - sự kết hợp giữa giá trị truyền thông và hiện đại
Majesty Prestigio 12 – sự kết hợp giữa giá trị truyền thông và hiện đại

Fullset Majesty Prestigio 12 hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế, hiệu suất và quý tộc trở thành bộ gậy được nhiều golfer có địa vị xã hội săn đón trong năm 2022. Bên cạnh đó, Majesty Prestigio 12 còn là món quà hoàn hảo, giá trị thể hiện thành ý của người tặng.

Tuyệt tác nghệ thuật với biểu tượng Phượng hoàng lửa quyền lực

Từ lâu Phượng Hoàng Lửa chính là biểu trưng cho sự may mắn, sung túc và uy nghiêm tại xứ sở hoa anh đào. Thời cổ xưa, Phượng Hoàng Lửa là một vị thần đại diện cho lòng tốt, sự trung thực và tinh thần cao thượng. Chính vì vậy, hình ảnh Phượng Hoàng Lửa được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp mang lại sự bình an và thăng tiến.

Dòng gậy tựa như bức tranh khắc họa biểu tượng phượng hoàng lửa
Dòng gậy tựa như bức tranh khắc họa biểu tượng phượng hoàng lửa

Majesty đã tinh tế đưa vào trong thiết kế gậy golf Majesty Prestigio 12 của mình hình ảnh phượng hoàng lửa được điêu khắc nghệ thuật từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân điêu khắc gậy golf dày dặn kinh nghiệm. Thiết kế đậm chất sang trọng, quý tộc được tăng thêm giá trị hơn khi kết hợp với kỹ thuật đánh bóng mặt gương tinh xảo với ánh vàng đồng pha thêm một chút màu đỏ hổ phách càng nổi bật cho bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Mang lại một nét đặc trưng ấn tượng không thể lẫn với bất kỳ thương hiệu gậy golf nào trên thị trường.

Biểu tượng chim phượng hoàng mang lại sự may mắn, tài lộc và quyền lực với những ai sở hữu
Biểu tượng chim phượng hoàng mang lại sự may mắn, tài lộc và quyền lực với những ai sở hữu

Bằng việc duy trì các giá trị văn hóa truyền thống, Majesty Prestigio 12 là minh chứng cho sự UY TÍN. Những cam kết của thương hiệu về chất lượng, hiệu suất và giá trị văn hóa dân tộc được lưu giữ qua nhiều thế hệ.

Món quà biếu tặng sang trọng như bức tranh tuyệt tác từ các nghệ nhân nổi tiếng Nhật Bản

Đối với người Nhật việc tặng quà cho người thân, bạn bè hay đối tác thể hiện sự tôn trọng mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Đây được xem là nét đẹp trong văn hóa của họ. Có thể thấy, văn hóa Nhật Bản lại gắn liền trong thiết kế gậy Majesty. 

Vẻ đẹp không thể rời mắt của Majesty Prestigio 12
Vẻ đẹp không thể rời mắt của Majesty Prestigio 12

Không chỉ được chạm khắc ở cả hai mặt gậy, hình ảnh Phượng Hoàng Lửa được làm nổi bật với các đường gợn sóng 3D sống động. Mỗi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tạo nên một bức tranh nghệ thuật đang chuyển động khiến người nhìn không thể rời mắt. Các golfer khi ra sân golf sẽ như một buổi trình diễn.  

Cuộc hành trình tìm kiếm sự hoàn mỹ đến từ Majesty
Cuộc hành trình tìm kiếm sự hoàn mỹ đến từ Majesty

Từ sự chỉnh chu đến từng chi tiết qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân điêu khắc lành nghề đã mang lại một tuyệt tác nghệ thuật nổi bật trong làng golf Nhật và nổi tiếng khắp các nước trong khu vực châu Á. Bên cạnh đó, theo truyền thuyết phượng hoàng lửa biểu tượng cho sự hồi sinh, sự quyền quý và vẻ đẹp sang trọng. Qua đó, Majesty Prestigio 12 chính là món quà tặng mang mang lại sự may mắn, quyền lực, uy nghiêm, xứng tầm với người được tặng cũng như thể hiện thành ý của người tặng. 

Majesty Prestigio 12 - Thiết kế hoàng gia, tinh hoa quà biếu
Majesty Prestigio 12 – Thiết kế hoàng gia, tinh hoa quà biếu

Tìm hiểu thêm về Majesty Prestigio 12 tại đây

Majesty Prestigio 12 – Hiệu suất tối đa cho golfer chinh phục mọi hố golf

Không chỉ sở hữu diện mạo ấn tượng, Majesty Prestigio 12 còn chinh phục golfer bằng những đường bóng tốc độ và khoảng cách vượt trội. Nhờ vào công nghệ hiện đại và sử dụng chất liệu làm gậy quý hiếm đã mang lại một loạt tính năng giúp golfer phát huy tối đa khả năng đánh bóng. Từ đó mang lại những trải nghiệm thú vị cho mỗi golfer trên hành trình chinh phục bộ môn thể thao xanh.

Prestigio 12 được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến
Prestigio 12 được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Thiết kế mặt gậy lượn sóng 3D Energize hiện đại tạo nên khuôn mặt hoàn hảo và mang lại hiệu suất đánh bóng cao. Nhờ vào cấu trúc đồng tâm ở mỗi phiên bản gậy có độ dày khác nhau mang lại chỉ số COR trên mặt gậy cao trên bề mặt tạo ra những đường bóng tốc độ ngay cả khi đánh lệch tâm. 

Dòng gậy dành cho các golfer đang tìm kiếm khoảng cách và tốc độ cao ở mặt gậy
Dòng gậy dành cho các golfer đang tìm kiếm khoảng cách và tốc độ cao ở mặt gậy

Yếu tố khiến Majesty Prestigio 12 trở thành là bộ gậy golf đắt giá nhất hiện nay là sử dụng vật liệu quý hiếm như kim cương và vàng vào sản xuất gậy golf. Thiết kế Crown mỏng, nhẹ được bằng lớp sơn bóng cao cấp thu hút mọi ánh nhìn. Phần thân gậy được làm từ titan nguyên khối nhằm hạn chế tối đa việc mất năng lượng ngay cả khi đánh lệch hướng hỗ trợ golfer chinh phục 18 hố golf dễ dàng hơn.

Hệ thống Airstream hạn chế lực cản không khí
Hệ thống Airstream hạn chế lực cản không khí

Công nghệ khí động học Airstream mới được thêm vào bên trong thiết kế gậy golf Majesty Prestigio 12 có tác dụng giảm những biến dạng ở mặt ngoài của gậy khi va chạm bóng. Đảm bảo hình dáng của gậy được bảo toàn trong suốt thời gian dài sử dụng. 

Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu golf Majesty

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng gậy golf thương hiệu Majesty tại thị trường Việt Nam. Để trở thành nhà phân phối của thương hiệu gậy sang Majesty, Thế Giới Gậy Cũ phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe của hãng. 

Thế Giới Gậy Cũ - thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf
Thế Giới Gậy Cũ – thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf

Với quy trình 29 bước kiểm tra chất lượng gậy trước khi đưa đến tay người dùng, Thế Giới Gậy Cũ cam kết mang lại sản phẩm 100% đạt chuẩn. Cùng với chính sách bảo hành, bảo dưỡng gậy định kỳ theo thời gian của hãng.  

Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy
Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy

Ngoài ra, Thế Giới Gậy Cũ còn có chính sách thu cũ đổi mới gậy golf cho golfer nâng cấp bộ gậy mới nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Hình thức nhận ký gửi gậy golf tại đơn vị hỗ trợ golfer tìm “chủ mới” cho những mẫu gậy của mình luôn đảm bảo sự hài lòng và đồng thuận giữa hai bên. Thế Giới Gậy Cũ mong muốn tạo ra môi trường golf chuyên nghiệp dành cho mọi đối tượng golfer khi gia nhập bộ môn thể thao quý tộc.    

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chuyên môn cao
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chuyên môn cao

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 hiện sắp có mặt tại hệ thống của Thế Giới Gậy Cũ. Để sở hữu siêu phẩm hoàng gia mới này, vui lòng liên hệ đến số hotline hoặc để lại thông tin ở phần chat. Đội ngũ tư vấn 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý golfer trong thời gian sớm nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:08 - 16/08/2022 - Cập nhật lúc: 10:08 - 27/08/2022

Bình luận (40)

  1. Võ thiên nguyễn says: Trả lời

    Bên mình có mua cũ đổi mới không, và thu mua lại gia trị bao nhiêu, mình đang có một set gậy của honma muốn đổi sang set này thì mình làm thế nào, shop co cửa hang ở SG không, tư vân cho mình nhé

  2. Trần Văn Thiện says: Trả lời

    mình đang cần tìm mua một set gậy với giá trị tốt va cao cấp để đi tặng, shop ngoài set gậy này thì có set gậy nào nữa không liên hệ tư vấn cho tôi 0822881911 nhé

  3. Võ Thị Hạnh says: Trả lời

    cac set gậy golf ày đúng là giá cao thật, nhưng tiền nào của đó nó xứng đáng với đẳng cấp của người chơi, thấy có mấy ông chơi 1 bộ gậy đến vài trăm triệu, cấp đó cũng các doanh nhân hay chính trị mới dùng. Nhưng gậy đẹp nhìn khác hẵn so với các set gậy giá rẻ

  4. Trọng Việt says: Trả lời

    Không uy tín thì Majesty không thể tồn tại được 50 năm, mua sản phẩm gậy Golf có thương hiệu yên tâm hẳn.

  5. Nhật Tiến says: Trả lời

    Thích văn hóa Nhật từ lâu, tôi rất ngưỡng mộ đôi tay của các nghệ nhân tạo ra Majesty.

  6. Đinh An says: Trả lời

    Thầy mình kỹ tính mà còn ưng Majesty thì đủ hiểu thương hiệu này uy tín như thế nào.

  7. Đỗ Thiên says: Trả lời

    Gậy của Majesty không dễ mua. Đồ thủ công số lượng có hạn, mỗi lần nhập chắc cũng không nhiều. Nghe tin, tôi đến showroom đặt ngay. Bỏ lỡ sẽ tiếc lắm.

  8. Trung Nam says: Trả lời

    Nghe danh Majesty đã lâu, giờ mới có cơ hội test thử.

  9. Thiên Khánh says: Trả lời

    Trước đây, muốn tìm hiểu về Majesty toàn phải tham khảo các trang web nước ngoài. Mãi mới thấy thông tin Majesty bằng tiếng Việt. Tôi tìm đọc hết và rất ấn tượng với câu chuyện của thương hiệu này.

  10. Minh Gia says: Trả lời

    Mang lên sân nghe tiếng chạm bóng cực ấn tượng. Ít có sản phẩm nào tốt gỗ, tốt cả nước sơn như Majesty

  11. Nguyễn Hoàng Linh says: Trả lời

    Trước khi tới Showroom mình đã tham khảo trước và phân vân giữa nhiều dòng. Đến khi dùng thử Majesty Prestigio 12, mình biết chân ái là đây, không cần chọn lựa thêm nữa.

  12. Phạm Khắc Huy says: Trả lời

    Gậy làm thủ công đẹp lắm. Đúng là qua bàn tay nghệ nhân, mọi thứ đều trở nên hoàn hảo.

  13. Linh Phương says: Trả lời

    HLV GGA tư vấn khuyên mình dùng bộ này. Từ hình thức đến chất lượng, không có gì để chê luôn.

  14. Bảo Hưng says: Trả lời

    Làm trong lĩnh vực điêu khắc nghệ thuật, tôi cực ấn tượng với họa tiết phượng hoàng lửa trên gậy Majesty Prestigio 12.

  15. Minh Quang says: Trả lời

    Dùng Majesty Prestigio 12 lên trình nhanh. Cũng có hứng hơn mỗi khi luyện tập.

  16. Tùng Nguyễn says: Trả lời

    Sắm bộ này đi đấu giải đúng chuẩn luôn. Đặt trong nhà mà sáng cả góc phòng. Đúng là gậy quý tộc, hào quang khác hẳn.

  17. Nguyễn Thế Doanh says: Trả lời

    Trước khi mua, tôi đã tham khảo nhiều người. Ai cũng đánh giá tốt. Ra showroom dùng thử, chốt ngay trong một nốt nhạc.

  18. Viết Quý says: Trả lời

    Majesty là thương hiệu hoàng gia, nên bộ gậy cũng khác biệt.

  19. Lý Minh Thịnh says: Trả lời

    Anh mới tập chơi gần đây, chỉ đang xài gậy của hlv chưa mua gậy và ko có kinh nghiệm. Bên mình tư vấn cho tôi về bộ gậy này nhé, có sẵn và giá cả thế nào

  20. Anh Thư Lê says: Trả lời

    Bên mình cũng có cả lớp học dạy golf à? Con tôi chỉ mới 12 tuổi thì có lớp nào phù hợp không và bé chưa thử chơi môn thể thao này bao giờ

  21. Đức Mạnh says: Trả lời

    Các anh em nghĩ sao về gậy Majesty 12 này vs Honma 3? Cho tôi xin tham khảo phân vân quá

  22. Văn Thành says: Trả lời

    Tôi mua hàng bên thegioigaycu cũng khá thường xuyên do nhu cầu hay đổi gậy và tôi cũng ko cần new 100% nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Mọi người mua gậy cũ thì không nên yêu cầu quá cao vì giá đã rất phải chăng cho 1 bộ gậy fullset, tôi hay tham khảo giá tại https://thegioigaycu.com/gay-golf-fullset-cu cho bạn nào chưa biết nhé!

  23. Phước Huỳnh says: Trả lời

    Cho tôi xin thêm thông tin về giờ mở cửa? Nay tôi sẽ ghé qua thử để xem bộ gậy này

  24. Tran says: Trả lời

    Môn golf này chơi tốn kém quá nhìn gậy nào cũng muốn sở hữu hết. Có vẻ bộ gậy fullset majesty này gần đây lại hot hit quá, các bạn chơi golf của tôi dạo này bàn tán suốt làm tôi cũng xem thử coi ntn. Ko biết gậy Majesty 12 này mới ra thì có loại 2hand ko nhỉ?

  25. Long says: Trả lời

    Tôi xin giá với

  26. Vương says: Trả lời

    Mua bộ này ở đâu vậy mọi người. Có bán trên website này không, tôi xin tham khảo

  27. Hải Nguyễn says: Trả lời

    cho tôi xin giá

  28. Đức Anh says: Trả lời

    Majesty là thương hiệu khá nổi tiếng ở bên Nhật đấy các ông. Bây giờ tôi mới thấy có đơn vị phân phối chính hãng, chứ trước đây toàn nhờ ông bạn bên nước ngoài mua xách tay về. Nói chung dòng này đắt do thiết kế sang trọng và hiệu suất chơi cũng tốt nữa. Ông nào thể lực không quá tốt, mới chơi có thể tham khảo

  29. Phú Hậu says: Trả lời

    Tôi cũng dự định mua bộ gậy này tặng cho đối tác đây và cũng đã đến showroom xem thử thì thực sự đẹp lắm và dễ đánh lắm nha bạn. Nhưng bạn nên ra showroom xem và để nhân viên tư vấn cho chắc nha

  30. Thái Đàm says: Trả lời

    Gậy Majesty 12 này đem tặng biếu được không mọi người? Gần ngày doanh nhân VN rồi mà vẫn chưa biết mua gì tặng cho đối tác hết nhưng vẫn phải mang ý nghĩa nữa. Ai có ý kiến gì ko cho tôi xin tham khảo vs nhé!

    1. Dương Nguyen says:

      Tôi mới từ showroom bên golf group đây https://golfgroup.com.vn/ thì thấy nhân viên bảo là rất hợp đem tặng đặc biệt nhân ngày doanh nhân bạn nha. Hoạ tiết trên gậy mang đậm ý nghĩa và cũng khá sang trọng

    2. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh, gậy Majesty 12 rất phù hợp để làm quà tặng và biếu nhé anh ạ! Có nhiều anh/ chị khách hàng bên em đã mua để làm quà nhân ngày 13/10 sắp tới đó anh ạ.

  31. Lâm says: Trả lời

    Nếu mua về gậy đánh có vấn đề thì bên mình có chính sách gì hỗ trợ khách hàng không? Cho anh thêm thông tin nha

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh Lâm, bên em có các chính sách cho cả khách mua gậy mới và cả gậy cũ đó ạ. Anh để lại số điện thoại để bên em add zalo tư vấn thêm cho anh nha

  32. Dang Trung says: Trả lời

    Mua ntn vậy phải ra tận shop để mua hay bên mình có giao tận nhà không?

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh Trung, bên em có nhận giao tận nhà nhé ạ. Anh còn cần thông tin gì thì cứ để lại số điện thoại để bên em liên hệ tư vấn thêm nha

  33. Toàn Quốc says: Trả lời

    Đang định chơi thử golf nhưng không biết có theo lâu dài được với bộ môn này không. Trước tiên phải tìm bộ gậy mà phân vân không biết nên mua mới luôn hay mua cũ cho tiết kiệm. Ai đã xài gậy cũ chưa cho mình vài review thực tế nha, gậy cũ có trầy xước hay ảnh hưởng đến kỹ thuật không?

    1. Hoang Van Thu says:

      Tôi đang sử dụng gậy cũ bên này nè ông anh ạ được đâu tầm 2 tháng thì có 1 xíu review ý kiến cá nhân. Nhân viên tư vấn nói gậy mới tới 85% thì gậy rất mới tôi thấy ko trầy xước, ko ảnh hưởng gì nhiều đến mặt thẩm mỹ hết. Tôi thấy gậy cũ ko ảnh hưởng đến kỹ thuật, đó là do cách mình đánh thôi.

  34. Đình Dũng says: Trả lời

    mới được ông bạn gthieu sang đây để bán gậy cũ. Gậy tôi mới sử dụng cũng được 1 tháng thôi nên còn rất mới, không biết bên Golfgroup thu mua giá cả ntn?

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh Dũng, anh có thể đem gậy qua bên showroom Golfgroup để được định giá nhé ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *