Thế Giới Gậy Cũ Hòa Chung Không Khí Của Lễ Ra Mắt Callaway Paradym – Kings Of Distance

Chuỗi sự kiện Launching ra mắt và trải nghiệm siêu phẩm Callaway Paradym tại sân golf Đại Lải đã diễn ra vô cùng thành công vào ngày 7/4 vừa qua. Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp từ Hệ sinh thái GolfGroup, hành trình ra mắt phiên bản gậy golf Callaway Paradym tại Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. Qua đó, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ của dòng gậy đánh xa số 1 năm 2023.

Thế Giới Gậy Cũ Hòa Chung Không Khí Sôi Động Của Chuỗi Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym - Kings Of Distance
Thế Giới Gậy Cũ Hòa Chung Không Khí Sôi Động Của Chuỗi Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym – Kings Of Distance

Launching Callaway Paradym tại Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp

Tiếp nối làn sóng của siêu phẩm gậy golf mới 2023 – Callaway Paradym sau chuỗi Launching tại Mỹ và Indonesia, hành trình ra mắt của Paradym đã chính thức đặt chân đến Việt Nam.

Được biết, Lễ ra mắt nằm trong chuỗi sự kiện Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023. Hệ sinh thái GolfGroup – độc quyền phân phối Callaway phía Bắc cũng được sự tín nhiệm từ Callaway golf đã trở thành đơn vị tổ chức sự kiện quan trọng – Launching Callaway Paradym 2023 tại khu vực.

Ngày 7/4 vừa qua, sự kiện được tổ chức tại hội trường sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc) với sự tham gia của đại diện hãng đến từ Callaway Nhật Bản, tập đoàn Leonian, Transview Singapore, Transview Việt Nam…cùng các khách mời, đối tác, đại lý, cộng tác viên và các golfer quan tâm.

Thế Giới Gậy Cũ Hòa Chung Không Khí Sôi Động Của Chuỗi Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym - Kings Of Distance
Sự kiện có sự tham gia của các đối tác đến từ các nước châu Á

Đáng chú ý, đây cũng là cơ hội hiếm có khi đích thân Giám Đốc Callaway Golf về tham dự. Đồng thời có những chia sẻ với cộng đồng golf Việt Nam về “đứa con tinh thần – Paradym” của hãng.

Với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền Callaway phía Bắc và là đơn vị tổ chức, trong khuôn khổ sự kiện Launching, Golfgroup cũng đã mang đến giải golf Callaway Paradym Tournament 2023. Qua đó, giúp đông đảo quý khách mời, golfer có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất với dòng gậy golf được ví như “KINGS OF DISTANCE” của năm 2023 này. 

Những điểm nhấn khó quên tại lễ Launching Callaway Paradym

Với bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, giải đấu golf cùng sự hỗ trợ đồng hành của các đơn vị đối tác,…sự kiện launching Callaway Paradym 2023 đã diễn ra suôn sẻ với sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng các đối tác, HLV và đông đảo golfer.

Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym
Những điểm nhấn công nghệ được thể hiện rõ nét

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện Launching Callaway Paradym tại sân golf Đại Lải không chỉ là việc những thông tin chi tiết của dòng gậy siêu phẩm 2023 được tiết lộ. Mà hơn hết, tại đây các golfer đã có cơ hội được nhìn lại khoảnh khắc lịch sử từ những năm 1982, với những phiên bản gậy golf Callaway đầu tiên đến sự bùng nổ của Callaway Paradym hiện tại.

Cùng đánh dấu cho khoảnh khắc ra mắt đặc biệt, đại diện Callaway golf các nước Châu Á, Transview Singapore, Transview Việt Nam, đại diện tập đoàn Leonian, cùng ban lãnh đạo Tập đoàn Golfgroup,… đã cùng nâng những cây gậy golf Paradym đầu tiên trong không gian tổ chức sự kiện.

Cũng trong lễ ra mắt, ông Phan Vĩ Chí – Giám đốc Transview Việt Nam cũng đã đại diện hãng có những chia sẻ, phân tích rất chi tiết về những đỉnh cao công nghệ bên trong Paradym. Chưa kể, rất nhiều golfer quan tâm tới phiên bản Driver Paradym đang được cộng đồng golf quốc tế ví như phiên bản gậy golf tốt nhất đã đặt ra những câu hỏi thú vị dành cho đại diện hãng. Qua đó, tiếp tục thổi sức nóng cùng sự sôi động tại lễ Launching ra mắt Callaway Paradym tại Việt Nam.

Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym
Ông Phan Vĩ Chí – Giám đốc Transview Việt Nam

Kết thúc Lễ ra mắt, các khách mời tham dự đã có khoảng thời gian trực tiếp để trải nghiệm tất cả các phiên bản trong fullset Callaway Paradym 2023. Tại sân golf Đại Lải với view hồ thoáng mát, đi cùng tiết trời chiều lòng người, các golfer tham dự đều hào hứng trải nghiệm và thiết lập được những con số ấn tượng mới.

Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym
Các golfer tham dự đều hào hứng trải nghiệm và thiết lập được những con số ấn tượng mới.

Tại buổi launching và demo Callaway Paradym cũng nhận về rất nhiều phản hồi tích cực của golfer đối với phiên bản gậy golf vứt phá hiệu suất 2023.

Trong đó, Golfer Đinh Mạnh Tuấn sau khi trải nghiệm trực tiếp gậy Driver Callaway Paradym cho biết: “Rất cảm ơn GolfGroup đã mang đến một sự kiện ra mắt hoành tráng và chuyên nghiệp như vậy để tôi có cơ hội được trải nghiệm dòng gậy golf mới nhất của Callaway. Lần đầu tiên tôi đạt được con số 285 Yards chỉ với cú đánh đầu tiên. Driver Callaway Paradym thực sự ấn tượng như những gì mà mọi người review trước đó tại buổi Launching ở Indonesia. Cảm nhận đầu tiên khi tôi cầm gậy trên tay chính là sự chắc chắn và vô cùng sắc nét. Khả năng làm chủ tốc độ và khoảng cách với Driver Callaway Paradym thực sự không thể đùa được.”

Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym
Các golfer tham dự đều hào hứng trải nghiệm và thiết lập được những con số ấn tượng mới.

Còn với golfer người Hàn Quốc – Park Yoon Ho, tại lễ Launching ra mắt Paradym tại Việt Nam chia sẻ: “Là người từng có cơ hội tham dự Launching Callaway Paradym ở cả Indonesia thì cá nhân tôi rất ấn tượng với Việt Nam. Mỗi sự kiện Launching đều có những đặc trưng, dấu ấn riêng, song lễ Launching tại Việt Nam cho tôi cảm giác gần gũi, quen thuộc và cực kỳ chuyên nghiệp. Đặc biệt, giải golf Golf Callaway Paradym Tournament 2023 trong khuôn khổ lễ ra mắt cũng mang tới điểm thu hút đặc biệt, hệ thống sân golf ở đây cũng rất thú vị. Qua đó giúp nổi bật hơn nữa về hiệu suất, tốc độ của dòng gậy Paradym – Cái tên đáng trải nghiệm 1 lần trong năm 2023 này.”

Có thể nói, đây không chỉ đơn thuần là giải đấu ra mắt dòng gậy golf Callaway Paradym, mà hơn hết còn mở ra cơ hội giao lưu kết nối, gặp gỡ giữa những đại diện, nhân vật xứng tầm. Đồng thời,  đại diện hãng tại các nước cũng có dịp trao đổi, là cầu nối cho sự hợp tác, phát triển kinh doanh và thắt chặt thêm quan hệ với các đối tác lớn ở nhiều lĩnh vực. Nhờ đó, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của ngành golf Việt Nam vào sự phát triển chung của ngành golf khu vực châu Á.

Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym
Khoảnh khắc đánh dấu sự bùng nổ của Paradym

Một lần nữa, xin chúc mừng sự kiện Launching ra mắt, trải nghiệm siêu phẩm mới và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 đã diễn ra thành công. Thế giới gậy cũ trân quý tình cảm của Quý khách hàng, đối tác, đại lý đã có mặt tại sự kiện. Sự hiện diện của quý anh chị đã tạo nên 1 sự kiện thành công, đáng nhớ không chỉ với cộng đồng golf Việt mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp với đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Chắc chắn Callaway Paradym không chỉ biết đến là sản phẩm TOP 1 thế giới gắn liền với tên tuổi của các Pro mà sẽ là sản phẩm chiếm thị phần TOP 1 tại trong thời gian tới, đánh dấu một cơn sốt cho làng golf Việt. 

Xem thêm:

Xem thêm các hình ảnh tại sự kiện: 

Các vũ công  trong sự kiện Launching
Các vũ công đầy năng lượng trong sự kiện Launching
HLV Jung SungPil trải nghiệm Driver Callaway Paradym
HLV Jung SungPil trải nghiệm Driver Callaway Paradym
Cú swing ấn tượng của HLV Lee Kyu Han
Cú swing ấn tượng của HLV Lee Kyu Han
Sự có mặt của Mr Kenya Shidara - Chủ tịch mảng golf tập đoàn Leonian
Sự có mặt của Mr Kenya Shidara – Chủ tịch mảng golf tập đoàn Leonian
Chúc mừng thành công của sự kiện Ra mắt Callaway Paradym
Chúc mừng thành công của sự kiện Ra mắt Callaway Paradym
Các golfer đông đảo tham gia trải nghiệm
Các golfer đông đảo tham gia trải nghiệm
HLV Tô Văn Thuyết demo Callaway Paradym Iron
HLV Tô Văn Thuyết demo Callaway Paradym Iron

 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:04 - 15/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:04 - 16/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *