Thế Giới Gậy Cũ Đồng Hành Cùng Giải Đấu Ra Mắt CLB “GGA Và Những Người Bạn” Với Quy Mô Hơn 150 Golfer Tham Gia

Hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời thể hiện ý nghĩa “Tôn sư trọng đạo”, Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf” lần thứ IV vào ngày 16/11 tới đây. Giải đấu hứa hẹn thu hút gần 150 golfer tham gia, trong đó, Thế giới gậy cũ hân hạnh khi  trở thành đơn vị đồng hành cùng mùa giải chuyên nghiệp và ý nghĩa lần này.

Golf tại Việt Nam ngày càng phát triển rộng rãi và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Góp phần cho thành công đó chính là nhờ công sức to lớn của đông đảo đội ngũ các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc. Và để tôn vinh cũng như tri ân đội ngũ quan trọng, những người ‘lái đò’ ngành golf Việt Nam, Học viện Golfgroup Academy tiếp tục mang đến giải golf tri ân.

Giải golf tri ân đầy ý nghĩa – “Tri ân người lái đò ngành golf”

Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf” là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức bởi Học viện Golfgroup Academy – GGA. Đây chính là dịp để GGA gửi những lời tri ân chân thành nhất đến đội ngũ các HLV golf tại GGA nói riêng, những HLV tâm huyết, đã và đang hết mình cho sự nghiệp phát triển ngành golf Việt Nam nói chung.

Giải đấu golf với mực đích tri ân các HLV đã đồng hành cùng học viện GGA
Giải đấu golf với mục đích tri ân các HLV đã đồng hành cùng học viện GGA

Quay trở lại với năm 2022, đây đã là lần thứ 4 giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf” được tổ chức. Chặng hành trình đầy ý nghĩa đó như một lời khẳng định cho vai trò, tầm ảnh hưởng cũng như sự biết ơn tới đội ngũ những người dẫn dắt chất lượng của ngành golf Việt.

Không chỉ là dịp tri ân, thông qua giải Golf đặc biệt lần này, những golfers tham gia sẽ có cơ hội thử sức, gặp gỡ cũng như giao lưu và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý giá. Từ đó, góp phần củng cố cho lượng ngành golf tại Việt Nam trở nên chuyên nghiệp và bài bản hơn. Cùng với đó,  các học viên tại GGA cũng có thêm không gian tích lũy, chiêm ngưỡng thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức từ những vị HLV phô diễn điệu nghệ trên sân cỏ.

Giải golf là cơ hội để golfer giao lưu học hỏi lẫn nhau
Giải golf là cơ hội để golfer giao lưu học hỏi lẫn nhau

Bên cạnh gửi những lời tri ân tới đội ngũ các HLV golf nói chung, đội ngũ dạy golf tại GGA nói riêng, điểm nhấn của giải đấu năm nay còn là sự ra mắt chính thức của một Câu lạc bộ golf mang tên “GGA và Những người bạn”. Đây là CLB được kỳ vọng sẽ giúp tạo nên cầu nối giao lưu, là nơi để chia sẻ kinh nghiệm cũng như các kiến thức hữu ích về ngành golf từ đội ngũ Học viên, HLV cũng như những người đang có niềm yêu thích môn thể thao golf.

Với những ý nghĩa to lớn đó, Giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ IV sẽ được tổ chức tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn (Tỉnh Hoà Bình) vào ngày 16/11/2022.

Giải đấu lần này dự kiến sẽ có sự góp mặt của gần 150 golfer. Đây đều là những học viên, HLV golf cùng  các khách mời danh dự đều là những doanh nhân thành đạt tại các doanh nghiệp uy tín. Qua đó, tạo nên một giải đấu mang tính chuyên nghiệp, đáng mong đợi.

Cơ cấu giải đấu chuyên nghiệp, hấp dẫn thu hút hàng trăm golfer và hàng chục nhà tài trợ

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước đây, Giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” lần thứ IV hứa hẹn mang đến thể lệ vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Theo công bố từ BTC, giải đấu lần này sẽ thi đấu dạng Handicap ngày – Systerm 36. Cụ thể, dựa vào Handicap theo hệ thống VGA, BTC giải đấu sẽ chuyển đổi sang Handicap của sân Hilltop Valley để lấy căn cứ chia bảng và trao giải thưởng.

Trong đó, 144 golfer dự kiến tham gia giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf” lần thứ IV sẽ chia thành 4 bảng bao gồm bảng A (HDC 0 -18), Bảng B (HDC 19 – 27), Bảng C (HDC 28 – 36) và Bảng D (Nữ giới).

 

Không chỉ thu hút bởi cách thức tổ chức, ý nghĩa hướng đến mà Giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” còn gây chú khi có quy mô giải thưởng rất hấp dẫn. Được biết, giải đấu sẽ bao gồm các giải chính như: Best Gross, Nhất – nhì – ba ở các bảng đấu và hàng loạt các giải kỹ thuật gồm Nearest to the pin, Nearest to the line, Longest Driver, Eagle hay Hole in One.

Hơn 30 nhà tài trợ đến từ các thương hiệu nổi tiếng tham dự giải đấu
Hơn 30 nhà tài trợ đến từ các thương hiệu nổi tiếng tham dự giải đấu

Trong đó, giải Hole in One đáng mong đợi nhất với rất nhiều món quà từ các nhà tài trợ. Điển hình như bộ gậy golf Kenichi 6 sao có giá trị 325 triệu đồng từ Kenichi Golf hay Voucher trị giá 200 triệu đồng lắp đặt phòng golf 3D từ Golfhomes Việt Nam,… Đi kèm theo đó là các món quà tài trợ khác từ các thương hiệu như Charly golf, Thế giới gậy cũ, TechGolf.

Đồng hành cùng các nhà bảo trợ truyền thông như ONTOP Media, GolfTimes, Mediagolf,…Qua đó hứa hẹn giúp Giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” lần thứ IV sẽ càng trở nên mong đợi hơn nữa.

Thế giới gậy cũ đồng hành cùng giải đấu 

Giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” lần thứ IV với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer một ngày trải nghiệm ý nghĩa và thú vị.

Bên cạnh giải đấu, đây là dịp để gửi lời cảm ơn đến các HLV golf
Bên cạnh giải đấu, đây là dịp để gửi lời cảm ơn đến các HLV golf

Trở lại với mùa giải năm nay, đồng hành cùng Học viện Golfgroup Academy, Thế giới gậy cũ rất hân hạnh khi được góp sức. Với sự góp mặt lần này, Thế giới gậy cũ hy vọng sẽ có thể hỗ trợ cũng như mang đến một giải đấu chuyên nghiệp, ý nghĩa dành riêng cho tất cả các golfer, HLV golf nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bên cạnh hỗ trợ về mặt truyền thông, nhân sự BTC, Thế giới gậy cũ còn mang đến những giải thưởng, món quà giá trị cho các khách mời tham gia giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf” lần thứ IV. Đây cũng đồng thời là lần thứ 4, Thế giới gậy cũ có cơ hội chung tay cùng Golfgroup Academy tại sự kiện vô cùng ý nghĩa này.

Sự đồng hành của Thế giới gậy cũ vào giải đấu tri ân lần thứ 4 không chỉ mong muốn góp 1 phần nhỏ công sức vào sự nghiệp tri ân đối với đội ngũ các HLV đã hỗ trợ cho sự phát triển chung của phong trào golf Việt, và hệ thống đào tạo golf tại GGA nói riêng. Cùng với đó, Thế giới gậy cũ cũng mong muốn sẽ mang đến cho các golfer tham dự giải đấu cơ hội trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm gậy golf và phụ kiện hiện đang được ưa chuộng tại Thế giới gậy cũ. Đồng thời, mang đến những voucher ưu đãi mua hàng hấp dẫn tại Thế giới gậy cũ.

Không chỉ dừng lại ở giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf”, tới đây Thế giới gậy cũ sẽ tiếp tục góp mặt tham gia những giải golf, sự kiện từ các CLB golf, hội nhóm hay doanh nghiệp,…Nhằm tiếp thêm động lực để đưa phong trào golf Việt Nam phát triển hơn nữa.

Các Golfer nếu quan tâm đến giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” lần thứ IV, có thể liên hệ trực tiếp với Thế giới gậy cũ thông qua hệ thống showroom trên toàn quốc hoặc gọi đến Hotline để được tư vấn. Thế giới gậy cũ với đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 sẽ nhanh chóng kết nối, giúp các golfer có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lần này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:11 - 04/11/2022 - Cập nhật lúc: 09:11 - 14/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *