Đón Black Friday – Săn Ngay Ưu Đãi Khủng Nhất Năm Cùng Thế Giới Gậy Cũ

Tháng 11 hằng năm, toàn thế giới luôn rộn ràng chờ đón mùa sale lớn nhất năm. Không nằm ngoài cơn bão sale, Thế Giới Gậy Cũ đã chuẩn bị sẵn sàng những ưu đãi cực khủng dành cho các golfer. Với những ưu đãi này, quý golfer dễ dàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cực kì ưu đãi. Cùng kiểm tra những ưu đãi khủng mà Thế Giới Gậy Cũ mang lại cho bạn mùa Black Friday này nhé!

Khuyến mãi siêu khủng tại Thế Giới Gậy Cũ

Nếu đã từng là khách hàng của Thế Giới Gậy Cũ, hẳn bạn đã không còn xa lạ với những chương trình khuyến mãi và chính sách quà tặng mỗi năm cho khách hàng. Hằng năm, Thế Giới Gậy Cũ đều đưa ra những ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng của mình. Áp dụng cho nhiều sản phẩm như: bộ gậy golf fullset, các phụ kiện công nghệ, các sản phẩm thời trang golf, các dịch vụ đặc biệt.

Black Friday - chương trình siêu ưu đãi
Black Friday – chương trình siêu ưu đãi

Năm nay, Thế Giới Gậy Cũ đặc biệt mang lại những chương trình sale lớn với đa dạng ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đầu tiên, có thể kể đến chương trình thu cũ đổi mới, áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm như:

Với tinh thần “bão sale”, bên cạnh chiết khấu lên đến 20% cho mỗi bộ gậy fullset hoặc bộ gậy gỗ, Thế Giới Gậy Cũ còn tặng ngay 1 áo Charly Luxury Golf chính hãng trị giá lên đến 2.900.000 vnđ. Ngoài ra, đối với các khách hàng có nhu cầu đổi bộ gậy lên Taylormade Stealth, Thế Giới Gậy Cũ sẽ áp dụng chương trình tặng thêm 10% khi đổi gậy cũ thành gậy Taylor Stealth, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm gậy mới – giá hời cực kì đáng thử trong mùa Black Friday năm nay. Kèm theo đó là ưu đãi giảm ngay 5% cho các khoá học.

Siêu phẩm Taylormade Stealth
Siêu phẩm Taylormade Stealth

  • Ưu đãi thu cũ đổi mới Ping G430

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ thu cũ đổi mới gậy Ping G430 – một trong những dòng gậy mới nhất của thương hiệu Ping golf, sẽ được tặng ngay 1 combo xà cạp Charly Luxury Golf cùng với 1 găng tay Kenichi Japan Golf cao cấp. Tất cả các sản phẩm tặng kèm đếu đến từ các thương hiệu golf cao cấp. 

Bên cạnh đó, Thế Giới Gậy Cũ tặng ngay ưu đãi giảm giá 20%, áp dụng cho khách hàng mua fullset gậy Ping G430. Chi tiết về bộ gậy golf fullset Ping G430, vui lòng khảo tại showroom của Thế Giới Gậy Cũ.

Ngoài ra, Thế Giới Gậy Cũ còn tặng kèm các voucher giá trị khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ này, bao gồm 1 voucher giảm 5% áp dụng với khoá học tại GolfGroup Academy, 1 voucher giảm 10.000.000 áp dụng cho dịch vụ gói 3D Golf – phòng golf công nghệ cao tại hệ thống Golf 3D Golfhomes. Để quý khách hàng có trải nghiệm chân thật nhất, Thế Giới Gậy Cũ tặng ngay 30 phút trải nghiệm và chỉnh swing tại phòng 3D cùng chuyên gia và huấn luyện viên golf.

Mua ngay siêu phẩm để nhận ngay ưu đãi khóa học golf
Mua ngay siêu phẩm để nhận ngay ưu đãi khóa học golf

Đón Black Friday – săn ngay hàng ngàn ưu đãi tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực golf, chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, các dịch vụ của Thế Giới Gậy Cũ như: thu cũ đổi mới, lắp đặt 3D cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng.

Showroom TGGC chuyên phân phối mặt hàng gậy cũ đến mới chất lượng và chính hãng
Showroom TGGC chuyên phân phối mặt hàng gậy cũ đến mới chất lượng và chính hãng

Năm nay, Thế Giới Gậy Cũ tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, nhằm giúp quý golfer có thể trải nghiệm đa dạng nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn. Bên cạnh các bộ gậy mới nhất như: Bộ gậy Ping G430 fullset, Gậy Taylormade Stealth,…quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm cao cấp khác đến từ nhiều thương hiệu cao cấp. 

Golfer Tây Ninh có thể gửi gậy đến địa chỉ TGGC gần nhất
Golfer Tây Ninh có thể gửi gậy đến địa chỉ TGGC gần nhất

Hiện nay, các sản phẩm đã được trang bị sẵn sàng tại hệ thống showroom Thế Giới Gậy Cũ, quý khách hàng có thể ghé thăm showroom bắt kì trong khu vực gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn viên và các chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ quý golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:11 - 17/11/2022 - Cập nhật lúc: 10:11 - 20/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *