Chuyên Viên Tư Vấn Thế Giới Gậy Cũ Chia Sẻ Về Quy Trình Tư Vấn KH Dựa Vào Thông Số Chính Xác Đến 96%

Tại Thế giới gậy cũ, toàn bộ quy trình tư vấn khách hoàn toàn sẽ được dựa trên thông số khách hàng đo đạc qua hệ thống công nghệ golf 3D hiện đại. Với độ chính xác lên tới 96%, đảm bảo giúp mỗi khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gậy golf phù hợp nhất với trình độ cũng như chất lượng được ưu tiên hàng đầu.

Thế giới gậy cũ hiện đang là một trong số ít những địa chỉ áp dụng quy trình kiểm định gậy golf cũng như tư vấn thông qua hệ thống công nghệ hiện đại. Đáng chú ý trong số đó phải kể đến việc áp dụng hệ thống golf 3D vào quá trình tư vấn khách hàng hiện được rất nhiều golfer quan tâm.

Chuyên Viên Tư Vấn Thế Giới Gậy Cũ Chia Sẻ Về Quy Trình Tư Vấn KH Dựa Vào Thông Số Được Đo Đạc Chính Xác Đến 96%
Chuyên Viên Tư Vấn Thế Giới Gậy Cũ Chia Sẻ Về Quy Trình Tư Vấn KH Dựa Vào Thông Số Được Đo Đạc Chính Xác Đến 96%

Để giúp các khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình tư vấn khách hàng, chuyên viên tư vấn tại hệ thống Thế giới gậy cũ đã có những chia sẻ quan trọng.

Áp dụng sự tối ưu của công nghệ trong quá trình tư vấn khách hàng

Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã khiến thị trường golf có thêm đa dạng lựa chọn cũng như sự hỗ trợ đắc lực của nhiều thiết bị tiên tiến. Sự tối ưu của hàng loạt công nghệ golf đã được chứng minh rõ nét qua trải nghiệm từ người dùng.

Tuy nhiên trên thực tế, không phải đơn vị kinh doanh golf nào cũng nắm bắt được sự tối ưu của các công nghệ hiện đại để áp dụng vào quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng. Trong khi đó, Thế giới gậy cũ tự tin khi là một trong số ít những đơn vị áp dụng hiệu quả những lợi thế của những công nghệ này.

Theo chia sẻ từ chuyên viên tư vấn Thế giới gậy cũ, hiện tại đây đang áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào quá trình tư vấn cho khách hàng. Một trong số đó không thể không nhắc đến công nghệ golf 3D.

Thế giới gậy cũ tự hào là đơn vị mua bán, ký gửi các sản phẩm gậy cũ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Thế giới gậy cũ tự hào là đơn vị mua bán, ký gửi các sản phẩm gậy cũ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, golf 3D tại Việt Nam có sự chuyển mình rõ rệt, từ khái niệm xa lạ trở thành công nghệ đồng hành cùng đông đảo các golfer. Sự tối ưu của golf 3D được giới chuyên gia, tour pro tới người chơi thông thường công nhận ở sự chính xác, hiệu quả và tối ưu.

Thế giới gậy cũ cũng sớm nhìn nhận được tầm quan trọng của golf 3D nên trong những năm qua là đơn vị tiên phong áp dụng thế mạnh của công nghệ này để mang đến trải nghiệm tối ưu hơn cho các khách hàng.

HLV Hồ Đức tận tình với từng học viên

Bởi thế mà mỗi khách hàng khi tới với Thế giới gậy cũ đều sẽ được trải nghiệm tại hệ thống golf 3D cũng như các công nghệ đo đạc khác. Dựa vào những thông số thu thập được, đội ngũ chuyên viên, huấn luyện viên tại Thế giới gậy cũ sẽ đưa ra những đánh giá, tư vấn cụ thể nhất.

“Tầm quan trọng của công nghệ cao ngày càng được chứng minh rõ nét. Không chỉ thể hiện qua việc ngày càng có nhiều golfer lựa chọn các thiết bị công nghệ phục vụ cho việc trải nghiệm golf, mà hơn cả các công nghệ được các HLV, chuyên gia tận dụng rất nhiều vào quá trình giảng dạy. Thế giới gậy cũ cũng tự tin khi là một trong những nơi có sự áp dụng triệt để các công nghệ hiện đại để phục vụ quá trình tư vấn hiệu quả, nhanh gọn và phù hợp nhất.” – Chuyên viên tại Thế giới gậy cũ cho biết.

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt thảm golf 3D chuyên nghiệp, uy tín
Từ những thông số chính xác, các chuyên viên tư vấn sẽ giúp quý golfer lựa chọn bộ gậy phù hợp nhất

 

Thông số đo đạc chính xác đến 96% giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp

Theo chia sẻ từ chuyên viên Thế giới gậy cũ, việc áp dụng công nghệ vào quá trình tư vấn đều nhằm mục đích giúp đưa ra lựa chọn phù hợp nhất dành cho các khách hàng.

“Tại Thế giới gậy cũ, toàn bộ quy trình tư vấn khách hoàn toàn sẽ được dựa trên thông số khách hàng đo đạc qua hệ thống công nghệ golf 3D hiện đại. Với độ chính xác lên tới 96%, đảm bảo giúp mỗi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gậy golf phù hợp nhất với trình độ cũng như chất lượng được ưu tiên hàng đầu.”

Quy trình tư vấn tại Thế giới gậy cũ sẽ trải qua rất nhiều bước, song, chuyên viên đã tiết lộ về một số bước quan trọng không thể thiếu.

  • Bước 1: Thu thập đầy đủ thông tin và mong muốn của khách hàng
  • Bước 2: Tiến hành trải nghiệm thực tế tại hệ thống phòng golf 3D công nghệ cao
  • Bước 3: Chuyên viên, HLV ghi nhận thông tin tại hệ thống và tiến hành phân tích, đánh giá dựa trên thông số từ hệ thống cảm biến công nghệ cao
  • Bước 4: Kết hợp thông số cùng đánh giá thực tế về lỗi kĩ thuật swing (nếu có) từ chuyên viên, HLV,…đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với khách hàng.
  • Bước 5: Đánh thử sản phẩm được tư vấn tại phòng 3D để có cảm nhận thực tế và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất
  • Bước 6: Cung cấp cho khách hàng đầy đủ hợp đồng, chế độ bảo hành bảo dưỡng cho sản phẩm. 

Chuyên viên tư vấn tại Thế giới gậy cũ cũng tiết lộ rằng, thông số đo đạc được tại hệ thống golf công nghệ cao có tính chính xác đến 96%. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho các khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất với trình độ, khả năng riêng của từng người.

Thông số đo đạc được tại hệ thống golf công nghệ cao có tính chính xác đến 96%

“Trên thực tế, các công nghệ hiện đại sẽ giúp thu thập lại một cách chi tiết nhất về thông số cú đánh, tốc độ, điểm sai lệch,…Đây đều là những thông số cực kỳ quan trọng, bởi chỉ cần có 1 thay đổi nhỏ cũng mang đến sự khác biệt về hiệu suất chơi. Do đó, việc Thế giới gậy cũ áp dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp thu thập được chi tiết nhất về trình độ của mỗi khách hàng. Dựa trên thông số đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm gậy golf đáp ứng được nhu cầu và trình độ của mỗi khách hàng. Bởi hơn hết, lựa chọn được một sản phẩm gậy golf phù hợp quyết định tới 90% trải nghiệm của người chơi.”

Chuyên viên tại Thế giới gậy cũ cũng cho biết thêm, toàn bộ quy trình tư vấn đều sẽ được trực tiếp đảm nhận bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm về golf, xu hướng cũng như công nghệ. Đi kèm theo đó, tại Thế giới gậy cũ cũng có đội ngũ HLV chuyên nghiệp giúp dễ dàng phân tích, đánh giá,…để cuối cùng mang đến lựa chọn tối ưu nhất cho mỗi khách hàng.

Với việc áp dụng sự tối ưu của công nghệ vào quá trình tư vấn, Thế giới gậy cũ trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo golfer chọn lựa khi có nhu cầu về gậy cũ. Không chỉ tự tin về khả năng tư vấn phù hợp với khách hàng mà còn ở chất lượng sản phẩm, các dịch vụ, công nghệ đi kèm.

Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết bị golf nào phù hợp nhất với trình độ thực tế của bản thân, các golfer có thể tới trực tiếp các cơ sở của Thế giới gậy cũ để được tư vấn chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:  

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:12 - 10/12/2023 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *