Ghé Thăm CNX Fitting Studio, Thái Lan – Thế Giới Gậy Cũ Không Ngừng Học Hỏi Hướng Đến Vị Trí Hàng Đầu Về Fitting Gậy Tại Việt Nam

Luôn hướng tới vị trí hàng đầu trong mảng fitting gậy golf đồng thời tiếp nối hành trình nghiên cứu, trải nghiệm và hợp tác quốc tế, vừa qua đại diện Thế giới gậy cũ đã có chuyến công tác tới thủ đô golf Asean – Thái Lan. Tại đây, đoàn công tác đã có cơ hội ghé thăm CNX Golf Fitting – Chuỗi fitting lớn hàng đầu tại xứ sở chùa vàng.

Hành trình hội nhập của BLĐ Tập đoàn Golfgroup nói chung, Thế giới gậy cũ nói riêng đang ngày càng được đẩy mạnh và mở rộng. Đặc biệt trong năm 2023 này, liên tiếp các chuyến công tác tới những “miền đất hứa” về golf được thực hiện. Lần lượt sau các đợt khám phá tại Hàn Quốc, Singapore, Maylaysia,…mới đây BLĐ Golfgroup cùng đại diện Thế giới gậy cũ đã chính thức đặt chân tới Thái Lan – Nơi có nền du lịch golf phát triển hàng đầu khu vực.

TGGC Ghé Thăm CNX Golf Fitting Studio – Chuỗi fitting lớn hàng đầu Thái Lan

Golf Thái Lan và những triển vọng phát triển vững mạnh

Không phải ngẫu nhiên mà Thái Lan liên tiếp trong nhiều năm qua lại được mệnh danh là “thiên đường du lịch golf Asean”. Mỗi năm riêng mảng golf thu hút hơn 1 triệu lượt khách, thu về doanh thu cả tỷ đô. Qua đó ghi danh thứ 3 toàn cầu và đứng đầu châu Á về du lịch golf. So với những cường quốc golf châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản, tuy Thái Lan chỉ có hơn 300 sân golf, thế nhưng có tới 30 sân đạt chuẩn quốc tế. Đây không chỉ là nơi thu hút người chơi không chuyên tới các Tour pro mà hơn hết còn trở thành địa điểm đăng cai tổ chức của rất nhiều giải đấu lớn nhỏ của thế giới.

Trong những năm qua, Thái Lan cũng chứng minh rõ chất lượng golf khi hàng loạt những tên tuổi tài năng đạt thành tích xuất sắc trên đấu trường golf quốc tế. Điển hình như bộ đôi golfer nữ Jutanugarn là Ariya và Moriya hay Thongchai Jaidee, Kiradech Aphibarnrat,…Giúp golf Thái Lan định vị rõ nét trên bản đồ golf thế giới nói chung, dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á nói riêng. Để đạt được những thành tích, con số đầy ấn tượng đó, golf Thái Lan đã trải qua một chặng đường đầy nỗ lực. Đầu tiên chính là sự đầu tư từ chính phủ với việc liên tiếp phê duyệt mở rộng các dự án sân golf. Điều này vừa giúp thu hút đầu tư, vừa giúp thu hút nguồn du lịch golf từ quốc tế cũng như có cơ hội đăng cai các giải đấu golf lớn nhỏ.

Không chỉ dừng lại ở hệ thống sân golf đa dạng, đạt chuẩn quốc tế, golf Thái Lan còn đặc biệt được ưa chuộng và thành công nhờ sự ủng hộ của khí hậu, địa hình, nhất là cảnh sắc cực kỳ hấp dẫn.  Kết hợp cùng chất lượng dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý,….góp phần thúc đẩy ngành du lịch nói chung, golf nói riêng tại Thái Lan duy trì được sự vững mạnh trong nhiều năm qua. Qua đó, trở thành nơi đáng để các quốc gia đang phát triển đến trải nghiệm và học hỏi.

Thế giới gậy cũ cũ ghé thăm chuỗi fitting lớn hàng đầu Thái Lan

Là đơn vị luôn mong muốn học hỏi và trải nghiệm những quốc gia có nền công nghiệp golf vững mạnh, Tập đoàn Golfgroup nói chung, Thế giới gậy cũ nói riêng chắc chắn không thể bỏ lỡ mảnh đất giàu tiềm năng như Thái Lan.

Liên tiếp sau các chuyến công tác tại Nhật, Hàn hay Singapore, vừa qua BLĐ Golfgroup cũng như đại diện Thế giới gậy cũ đã chính thức có chuyến công tác tới xứ sở chùa Vàng. Tại đây, đoàn công tác không chỉ ghé thăm Transview golf trụ sở Thái Lan, trải nghiệm Alpine Golf – một trong những sân Golf lớn nhất đất Thái. Mà hơn hết, điểm nhấn của chuyến công tác này chính là cơ hội ghé thăm CNX Golf Fitting – Chuỗi fitting lớn hàng đầu Thái Lan.

Nếu là người chơi golf chắc chắn không golfer nào là không biết tới dịch vụ fitting gậy golf. Đây được xem là yếu tố quan trọng để lựa chọn nên bộ gậy golf hoàn hảo nhất dành cho mỗi người chơi golf.

Trong những năm qua, Thái Lan không chỉ là nơi được săn đón bởi hệ thống sân golf, dịch vụ đa dạng hay giá cả phải chăng,…mà tại đây dịch vụ, công nghệ fitting golf cũng đặc biệt nhận được sự quan tâm. Rất nhiều các đơn vị, chuyên gia từ các quốc gia khác trên thế giới đều đã tìm đến Thái Lan nhằm nghiên cứu, khám phá và học hỏi về công nghệ fitting golf. Và trong đợt công tác lần này, đại diện Thế giới gậy cũ đã chính thức có cơ hội trải nghiệm tại chuỗi fitting lớn hàng đầu Thái Lan là CNX Golf Fitting Studio – Sukhumvit 26, Bangkok 

Thế giới gậy cũ đã chính thức có cơ hội trải nghiệm tại chuỗi fitting lớn hàng đầu Thái Lan

Tại đây, đoàn công tác được tiếp cận lĩnh vực fitting một cách chuyên nghiệp, biết tới những công nghệ mới cùng quy trình fitting có 1 không 2 tại xứ sở chùa Vàng. Đây sẽ nền tảng, yếu tố quan trọng để khi về Việt Nam, Thế giới gậy cũ cũng như Golfgroup có thể điều chỉnh, đưa dịch vụ fitting trong hệ thống thương hiệu trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn nữa.

Đại diện CNX Fitting Studio chia sẻ với đoàn công tác:

“Hầu hết các golfer đều cố gắng thay đổi, điều chỉnh cú swing của họ để phù hợp với chiếc gậy mà họ đang sở hữu, trong khi điều đó nên xảy ra theo chiều ngược lại. Họ nên chọn lựa gậy golf phù hợp hoặc điều chỉnh chiếc gậy sao cho phù hợp với phong cách chơi của mình. Các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu tại CNX Fitting Studio sử dụng công nghệ mới nhất để đánh giá hiệu suất cú swing của các golfer. Sau khi phân tích họ sẽ đề xuất những chiếc gậy phù hợp nhất với bạn, điều này giúp bạn đạt được sự ổn định hơn và điểm số tốt hơn. Việc chỉnh sửa gậy golf phù hợp là một trong những cách giúp cải thiện lối chơi của bạn. Hiện nay rất nhiều golfer tìm đến dịch vụ fitting gậy để tìm kiếm người bạn hoàn hảo nhất cho mình. Chúng tôi dự đoán rằng, đây sẽ là một trong những dịch vụ được quan tâm nhiều trong những năm tới”

Thế giới gậy cũ hiện nay đang là đơn vị fitting gậy uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tiêu chí mà đội ngũ Thế giới gậy cũ luông hướng đến chính là vị trí số 1 và phụng sự các khách hàng bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Và chuyến công tác Thái Lan vừa qua, đặc biệt là trải nghiệm tại CNX Golf Fitting studio chính là mục tiêu quan trọng giúp Thế giới gậy cũ có thể học hỏi các công nghệ hàng đầu về fitting tại đây, mang về phụng sự các khách hàng trong nước.

Xem thêm: Thế Giới Gậy Cũ Địa Chỉ Fitting Gậy Uy Tín Hàng Đầu Tại Việt Nam 

Ngoài ra, sau chuyến tham quan, trải nghiệm, Thế giới gậy cũ cũng như Golfgroup cũng đặt tiền đề cho những dự án hợp tác với các đối tác, nhà phân phối quan trọng tại xứ sở chùa Vàng.

Chuyến công tác tại Thái Lan cũng như trải nghiệm CNX Golf Fitting đã khép lại đầy thành công. Tuy nhiên, sẽ chưa dừng lại bởi chắc chắn rằng trong hành trình hội nhập quốc tế, đội ngũ BLĐ Golfgroup cũng như Thế giới gậy cũ sẽ còn tiếp tục quay trở lại Thái Lan để trải nghiệm, nghiên cứu cũng như hợp tác phát triển.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:09 - 11/09/2023 - Cập nhật lúc: 11:12 - 26/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *