Driver Taylormade Stealth 2 Có Gì Cải Tiến So Với Taylormade Stealth

Chỉ sau hơn gần 1 năm cho ra mắt phiên bản Driver Taylormade Stealth vào năm 2022. Thì cho đến đầu năm 2023, hãng lại tiếp tục chuẩn bị launching cho ra mắt sản phẩm Driver Taylormade Stealth 2. Với các nhận định, đánh giá ban đầu đây là một phiên bản cao cấp được cải tiến vượt bậc so với phiên bản Taylormade Stealth. Hứa hẹn trở thành siêu phẩm « càn quét » trong năm 2023. Do đó, để tìm hiểu và làm rõ đánh giá cho phiên bản này, hãy cùng TGGC tìm hiểu rõ hơn về siêu phẩm Driver Taylormade Stealth 2 này trong bài viết lần này nhé ! 

Gần 1 năm cho việc nghiên cứu một phiên bản mới: “Hiệu quả hay không hiệu quả?” 

Đây chắc chắn là thắc mắc và nghi ngờ của rất nhiều golfer trên toàn thế giới ngay khi Driver Taylormade Stealth 2 ra đời chỉ sau gần 1 năm ra mắt phiên bản Taylormade Stealth vào đầu năm 2022. Phiên bản đã đánh dấu cột mốc trở lại và mở ra một kỉ nguyên mới dành cho ngành golf ngay khi những chất liệu cao cấp nhất được hãng sử dụng để tạo ra một « siêu phẩm mới ». Vậy thì chưa đầy một năm sau đó đã cho ra mắt Taylormade Stealth 2, thì liệu có phải là quá nhanh chóng để nghiên cứu thành công một phiên bản gậy nâng cấp hơn so với phiên bản trước đây không?

 Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Cận cảnh chi tiết siêu phẩm Taylormade Stealth 2

Đánh tan mọi nghi vấn Taylormade Stealth 2 chứng minh công nghệ vượt trội 

Theo như đánh giá của giới chuyên gia về cả hai phiên bản này,  Driver Taylormade Stealth & Taylormade Stealth 2 đều là những phiên bản của dòng sản phẩm công nghệ carbon 60X. Là một trong những dòng sản phẩm đánh dấu sự kết thúc của 20 năm kỷ nguyên titanium để mang đến những siêu phẩm trọng lượng nhẹ dành cho các golfer đam mê tốc độ. 

 Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Các công nghệ đáng kinh ngạc được sử dụng trong Taylor Made Stealth 2

Trong đó, công nghệ chính là điểm nổi bật nhất mà hãng đã mang đến cho Taylormade Stealth 2. Khi đây chính là một siêu phẩm đặc biệt sở hữu các công nghệ nâng cấp « tối tân » để giúp gia tăng hiệu suất và tính ổn định trong những cú đánh bóng, hỗ trợ bóng đi xa và thẳng hơn. 

Chi tiết với các hàng loạt các công nghệ được hãng sử dụng cho phiên bản driver Taylormade Stealth 2 mà quý golfer không thể bỏ qua như: 

Công nghệ Pocket Speed Thru-Slot ở phiên bản Driver Stealth 2 này chính là công nghệ được vận dụng trong thiết kế linh hoạt nhất mà hãng đã tối đa hoá tốc độ bóng và tạo thêm sự ổn định cho các cú đánh mặt thấp. Với mục đích giảm thiểu khả năng và tránh được những cú đánh trượt. Nhằm mang lại tốc độ ổn định cho những golfer yêu thích tốc độ trên đường đua sân cỏ. 

Thiết kế độc nhất V Steel linh hoạt duy trì độ ổn định: tính năng này được thể hiện rõ nhất trong việc thiết kế và phân bổ lại trọng lượng của gậy để nó được tinh chỉnh hoàn hảo hơn nhằm tăng cường khả năng ổn định trong khi vẫn duy trì các đặc tính khởi động tối ưu. V Steel thể hiện đúng thế mạnh bằng cách giúp gậy cải thiện tính tương tác trên sân với tính linh hoạt. 

Trọng lượng đầu gậy có thể tinh chỉnh: Đồng thời, một điểm đáng chú ý đối với Driver Stealth 2 này chính là việc « cấu tạo vòng rèn » làm bằng nhôm được thêm vào để giúp tinh chỉnh tối ưu nhất. Điều này cho phép đưa trọng lượng dư vào phần con vít thép ở phía sau tạo trọng tâm thấp và momen quán tính cao giúp cho khoảng cách đánh của gậy được xa và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, phần trọng lượng phía sau đầu gậy có thể tinh chỉnh dễ dàng khi hãng thiết kế thêm vít thép.

Đồng thời, Driver Stealth 2 cũng được hãng tinh tế sản xuất thêm một bản gậy tay trái dành cho các golfer thuận tay trái có thể sử dụng và trải nghiệm các tính năng hoàn hảo của phiên bản này.

Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Taylormade Stealth 2 giúp gia tăng hiệu suất và tính ổn định trong những cú đánh bóng, hỗ trợ bóng đi xa và thẳng hơn

Ngoài ra, mặt gậy cũng được cải tiến với chất liệu carbon chất lượng hơn để tích hợp để tạo ra tốc độ bóng và độ chính xác cao nhất. Được biết, với cột mốc nguyên cứu thiết kế công nghệ này đã giúp cho TaylorMade Stealth trở nên phiên bản “đánh dấu” cột mốc quan trọng của thương hiệu. Và cho đến Driver Stealth 2 thì nó được trở nên đặc biệt và sắc nét hơn. 

Ngoại hình cuốn hút cùng với thiết kế thon gọn và màu sắc tinh tế 

Thoáng đầu nhìn sơ qua phiên bản Driver Stealth 2 này thì chắc hẳn nhiều golfer sẽ không nhìn ra được điểm khác biệt của phiên bản tiền nhiệm này. Tuy nhiên, trên thực tế Driver Stealth 2 được thiết kế nâng cao hơn ở phần đầu với kích thước gọn hơn so với phiên bản Driver Stealth. Bởi thiết kế mới này đã được hãng tinh chỉnh để phân bổ trọng lượng đầu gậy hợp lý hơn, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn dành cho các golfer khi trải nghiệm thử phiên bản này. 

Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Driver Stealth 2 mang đến phong cách thể thao, mạnh mẽ và năng độngg, cùng với bản màu sắc sắc nét và có điểm nhấn

Song song đó, với tổng thể, Driver Stealth 2 lại được đánh giá tốt hơn khi mang đến phong cách thể thao, mạnh mẽ và năng động hơn, cùng với bản màu sắc sắc nét và có điểm nhấn nhỉnh hơn so với Driver Stealth một ít. 

Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Driver Stealth 2 mang đến phong cách thể thao, mạnh mẽ và năng độngg, cùng với bản màu sắc sắc nét và có điểm nhấn

 

Một số ưu điểm khác của Driver Taylormade Stealth 2 

Driver Stealth 2 cũng được đánh giá sau khi được hãng cải tiến và nâng cấp mang lại các đặc tính MOI cao hơn so với trọng lượng hiện tại nên mang lại hiệu suất chơi tốt hơn. Như trong một thử nghiệm demo của các chuyên gia giữa Driver Stealth 2 và Driver Stealth cho thấy được kết quả điểm ngọt của Driver Stealth 2 đạt nhiều hơn 30-40% so với Driver Stealth. Điều này có được là nhờ vào trọng tâm gậy dịch chuyển xuống thấp hơn so với Driver Stealth nên khiến vị trí bóng tiếp xúc điểm ngọt tốt hơn.

Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Driver Stealth 2 mang đến phong cách thể thao, mạnh mẽ và năng độngg, cùng với bản màu sắc sắc nét và có điểm nhấn

Ngoài ra, phiên bản Driver Stealth 2 cũng được gợi ý sẽ phù hợp dành cho các golfer có tốc độ swing chậm và trung bình đang muốn cải thiện cú đánh của mình thì Driver Stealth 2 chính là một phiên bản gậy phù hợp. 

Chia sẻ đánh giá đến từ các chuyên gia hàng đầu về Driver Stealth 2

Tổng hợp với các nhận xét đến từ các chuyên gia đầu ngành sau khi trải nghiệm phiên bản này tại Mỹ, các golfer đã không ngại bày tỏ cảm xúc của mình về phiên bản driver Stealth 2 như sau : 

Như với chia sẻ của chuyên gia Mark Levin cho biết: « Nếu như bạn đã trải nghiệm qua driver Stealth trước đó rồi thì Driver Stealth 2 sẽ là một phiên bản nhất định bạn phải sở hữu. Trọng lượng thay đổi hoàn hảo để mang lại những cú đánh bóng tốt chính là điều khiến cho tôi phải thật bất ngờ. Taylormade thật sự tuyệt vời khi chào đón năm mới 2023 với một phiên bản siêu phẩm này. » Được biết, Mark Levin cũng là một tín đồ của thương hiệu Taylormade khi với mỗi phiên bản ra mắt của thương hiệu đều được golfer trải nghiệm và sở hữu nhanh nhất. 

Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Feedback từ chuyên gia golf hàng đầu Mark Levin

Còn đối với golfer Mickelson, anh cũng được vinh hạnh góp mặt trải nghiệm phiên bản Driver Stealth 2 này và cho biết đánh giá của mình: « Tôi thật sự đã bị Driver Stealth 2 thuyết phục bởi sự hoàn hảo và chỉn chu mà thương hiệu đã mang đến cho thị trường. Nó không chỉ là hiệu suất hoàn hảo mà bạn có được sau mỗi cú đánh bóng mà nó còn mang đến cảm giác thoải mái, chắc tay mà bạn có thể di chuyển đồng hành cùng với Driver Stealth 2 trên sân golf trong nhiều giờ đồng hồ. Nếu như với Driver Stealth khiến tôi phân vân sở hữu thì Driver Stealth 2 chắc chắn là một phiên bản mà tôi không thể bỏ qua. » 

Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Feedback từ golfer Mickelson

Hiện tại, Driver Stealth 2 cũng đã được chính thức cấp phép sử dụng bởi USGA và R&A và được quyền sử dụng tại các giải đấu chính thức trên toàn thế giới. Trong giải đấu golf sắp tới đây, các golfer Pro như Scottie Scheffler và Collin Morikawa… sẽ chính là những golfer đầu tiên sử dụng phiên bản này để thi đấu. 

Thu mua gậy cũ – Nâng đời gậy Taylormade Stealth 2”. Chương trình HOT nhất đầu năm 2023 đến từ Thế giới gậy cũ. 

Vẫn là những chương trình ưu đãi hot nhất trong năm khi TGGC luôn mang đến chương trình “Thu mua gậy cũ – Nâng đời gậy Taylormade Stealth 2” với giá tốt nhất thị trường. Chi tiết, chỉ với hình thức đơn giản quý golfer chỉ cần mang bộ gậy golf muốn bán đến cho thương hiệu thì qua các khâu kiểm định, chúng tôi sẽ giúp cho quý golfer có thể đánh giá được mức giá chênh lệch mà quý golfer cần bổ sung. Do đó, chỉ với các bước thủ tục đơn giản quý golfer sẽ được TGGC hỗ trợ tư vấn chi tiết giúp cho các golfer hoàn thành nhanh các thủ tục sở hữu gậy golf này.

Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Chỉ với các bước thủ tục đơn giản quý golfer sẽ được TGGC hỗ trợ tư vấn chi tiết để hoàn thành nhanh các thủ tục sở hữu bộ gậy này

Đồng thời, ngay khi đặt cọc phiên bản này ở Thế Giới Gậy Cũ ngay hôm nay bên cạnh được trở thành những golfer đầu tiên ở Việt Nam sở hữu phiên bản này thì quý golfer còn được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn đến từ TGGC đi kèm với các phần quà hấp dẫn đến từ chúng tôi.

Driver Taylormade Stealth 2 có gì cải tiến so với Taylormade Stealth
Chỉ với các bước thủ tục đơn giản quý golfer sẽ được TGGC hỗ trợ tư vấn chi tiết để hoàn thành nhanh các thủ tục sở hữu bộ gậy này

TGGC bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì khi tìm kiếm các phiên bản gậy golf mới Hot nhất thị trường thì cũng được TGGC hỗ trợ phân phối và cung cấp với giá tốt nhất mà quý golfer có thể tìm đến với các showroom của chúng tôi trên toàn quốc.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:01 - 13/01/2023 - Cập nhật lúc: 09:01 - 08/01/2024

Bình luận (32)

  1. Tấn Tài says: Trả lời

    tôi sắp tới có đối tác quan trọng có sở thích chơi golf, cũng đang tính sắm bộ gậy này và tìm khóa học cấp tốc để nâng cao trình độ, sắp tới giao lưu, mua gậy thì thấy anh em khen ở đây rồi còn học thì ở đâu được nhỉ các bác, bác nào biết tư vấn em với , em đang cần gấp

    1. Mạc Minh says:

      bên Golfgroup đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ về golf luôn đấy anh, cần tìm đâu xa, anh đến đây mua gậy xong đăng ký học còn được ưu đãi và quà tặng nữa đấy, hôm trước em vừa đăng ký cho vợ em học xong, thời gian thì mình chủ động, các thầy thì nhiệt tình mà các em nhân viên thì tận tình chu đáo, quan tâm hỏi han tình hình suốt khóa học, hỗ trợ học viên hết mình luôn. em có số bạn Linh bên học viện đây 0867.694.866 anh tham khảo qua

  2. Huy says: Trả lời

    dòng gậy mới này sinh ra đúng là để dành cho các anh em nào mà có tốc độ swing chậm mà đang muốn cải thiện. em taylormade stealth 2 này được cải tiến từ dòng stealth nhưng khá thành công vì những hiệu quả thực tế nó mang lại cho tôi, sử dụng em Taylormade mới này tốc độ bóng và sự ổn định của tôi thay đổi đáng kể. rất đang để trải nghiệm nhé anh em. mọi người có thể tham khảo qua dòng taylormade để so sánh .

    1. Quyết says:

      em đang đi học khóa học golf thứ 2 của thầy Lee Kyu Han, thầy cũng đề xuất dòng mới Taylormade Stealth 2 này, bản mới trợ lực rất tốt cho các anh em thể lực trung bình, thiết kế đầu gậy đặc biệt tạo ra tốc độ tối đa khi vung gậy nên không cần dùng nhiều lực, dòng mới được tối ưu công nghệ và hoàn thiện hơn dòng trước. thấy tư vấn rất có tâm nên anh em trong khóa học đều tìm được gậy hợp với bản thân đỡ mất nhiều thời gian và chi phí trải nghiệm các dòng khác

  3. Hoàng Việt says: Trả lời

    là một fan của nhà Taylormade, đã gắn bó với hãng và trải qua rất nhiều dòng gậy của hãng, nên lúc nghe thông tin hãng Taylormade ra dòng mới đã rất hào hứng mong đợi, vì mỗi lần ra mắt lại là một siêu phẩm chiều lòng rất nhiều golfer, mình nghe ngóng từng thông tin rò rỉ và tìm ngay đại lý có hàng sớm nhất để trải nghiệm. được biết bên Golfgroup phân phối và có hàng sớm nhất tại Việt Nam nên mình đã gọi ngay cho em nhân viên bên này để đặt hàng trước. Là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm dòng mới Stealth 2 ngay khi về Việt Nam tôi cảm thấy rất bất ngờ vì những cải thiện so với dòng stealth, thiết kế ấn tượng và đường bóng ổn định và khoảng cách bóng đi xa hơn mà vẫn nhẹ nhàng

    1. Thái Bình says:

      bây giờ thì đã có nhiều anh sở hữu nó rồi bác ạ, lên sân thấy đã thấy khá nhiều anh chơi dòng mới Taylormade stealth 2 này, hôm trước em cũng vừa được đánh thử ké của ông anh trong đội dòng này, công nhận trọng lượng gậy nhẹ hơn, trợ lực tốt mà vẫn tăng khả năng trúng bóng. bảo sao đợt này ông anh đánh lên tay trông thấy, hóa ra sắm được bộ gậy công nghệ mới. ông anh cũng bảo mua bên Golfgroup vì uy tín, yên tâm hàng chuẩn mà chế độ bảo hành tốt lắm, các bác qua tham khảo https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2

  4. Mai Nguyệt says: Trả lời

    Tôi muốn mua 1 bộ gậy để tặng sinh nhật chồng, chồng tôi cũng mới chơi một thời gian thì loại gậy nào phù hợp nhỉ ?

    1. Tuyết Nhung says:

      em thấy đang có 2 dòng gậy khá nổi dạo gần đây là taylormade stealth và ping g430 , cá nhân em thì thích taylormade hơn vì dòng này cho đường bóng ổn định hơn, khá nhẹ, dễ đánh nên hợp với các golfer mới chơi đó, trước em cũng mua tặng sinh nhật chồng 1 bộ bên Thế giới gậy cũ này, bên này đồ chính hãng 100% nên yên tâm lắm, các bạn nhân viên tư vấn vừa chi tiết vừa tận tình nên mình mua luôn cho ông chồng thêm 2 bộ quần áo nữa, chị có thể thao khảo nha https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2

  5. Lê Văn Độ says: Trả lời

    mình đang bị lỗi về slice nặng mà phân vân giữa dòng taylormade hay ping thì không biết chọn dòng nào được nhỉ, mình cũng đang muốn mua một bộ gậy mới nên ai có chỗ nào mua gậy mới uy tín thì chỉ mình với

    1. Trần Đức Lương says:

      em nghĩ bác nên qua showroom của GolfGroup để đánh thử từng loại mà cảm nhận, bên này có phòng golf 3D nên được test gậy thoải mái, nhưng em nghĩ nếu bác bị lỗi về slice thì nên tham khảo cây taylormade stealth nhé, em cũng bị lỗi này có luyện tập nhiều nhưng cải thiện không đáng kể, nọ được đồng nghiệp dẫn ra GolfGroup đánh thử cay taylormade thì thấy bất ngời vì cây này chữa slice khá tốt, giảm tình trạng bóng xoáy, mà còn tối đa được vận tốc , tăng ổn định cho những cú đánh ở bề mặt thấp nữa. 0

    2. Trần Đức Lương says:

      em nghĩ bác nên qua showroom của GolfGroup để đánh thử từng loại mà cảm nhận, bên này có phòng golf 3D nên được test gậy thoải mái, nhưng em nghĩ nếu bác bị lỗi về slice thì nên tham khảo cây taylormade stealth nhé, em cũng bị lỗi này có luyện tập nhiều nhưng cải thiện không đáng kể, nọ được đồng nghiệp dẫn ra GolfGroup đánh thử cay taylormade thì thấy bất ngời vì cây này chữa slice khá tốt, giảm tình trạng bóng xoáy, mà còn tối đa được vận tốc , tăng ổn định cho những cú đánh ở bề mặt thấp nữa.

  6. Anh Nhân says: Trả lời

    taylormade stealth 2 là dòng gậy mới mà nổi phết, trước giờ mình cũng toàn dùng stealth thôi, hôm trước lên sân thấy ông bạn chơi stealth 2 nên cũng mượn đánh thử vài hiệp thì thấy ưng lắm, rõ là được cải tiến hẳn về tốc độ và khoảng cách so với bản stealth cũ mình dùng, âm thanh nghe rất tuyệt vời luôn, cầm chắc tay mà nghe bảo mang gậy cũ ra đổi ở Thế giới gậy cũ, vừa hay mình cũng đang có ý định đổi gậy cũ của mình để lên đời dòng stealth 2 nên mình đã qua thẳng showroom để đổi luôn, đây là lần đầu mình mua ở đây, công nhận bên này rộng rãi, đồ gì về golf cũng có hết, giá cả lại hợp lý, các bạn nhân viên tư vấn tận tình, nói chung rất thích chương trình thu cũ đổi mới ở đây vì nó giúp mình tiết kiệm được kha khá

    1. Thiện Nguyễn says:

      đúng thật bác ạ, em chỉ mới mua đồ bên này có 1 lần thôi mà giờ vẫn đang giữ liên lạc với bạn nhân viên bên này, takecare cực kì chu đáo, mua hàng được vài ngày rồi mà các bạn vẫn còn giữ liên lạc để hỏi thăm về độ hài lòng khi sử dụng sản phẩm có chỗ nào không vừa ý không, nói chung giờ ít chỗ nào được chu đáo như này lắm , đánh giá hẳn 5 sao cho Thế giới gậy cũ luôn nha

  7. Vương Thành says: Trả lời

    Tôi đã có 2 vòng đấu với cây driver Stealth 2 này ở bên Mỹ với clb của tôi và đã bị ấn tượng ngay lập tức, tôi đã nghi ngờ rằng Taylormade có thể cải thiện cảm giác của Sim 2 nhưng họ đã hoàn toàn làm đc điều đó. Cây driver này ổn định, lâu dài và rất thân thiện với golfer dù có là ng mới. Tôi rất yêu thiết kế mới này và chất lượng tổng thể của phiên bản này cho đến nay, khuyến khích golfer tại VN nên trải nghiệm thử

  8. Nguyễn Công says: Trả lời

    Mình muốn đặt cọc cây driver này trc bạn nào hỗ trợ mình nhé, có thể liên hệ mình số này 0916020608

    1. Mạnh Quang TGGC says:

      Dạ em chào anh Nguyễn Công, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Thế giới gậy cũ, em đã nhận được thông tin đặt hàng trước của anh Bằng rồi ạ, nhân viên bên em sẽ nhanh chóng liên lạc để trao đổi thêm với anh nhé, phiền anh dành ra chút thời gian quý báu để hoàn thành các thủ tục đặt cọc gậy, rất nhanh thôi ạ. Nếu còn thắc mắc anh hãy liên lạc với số Hotline này để hỗ trợ ạ 0867.694.866

  9. Minh Thành says: Trả lời

    K biết sắp ra dòng mới này giá của bộ gỗ Taylormade Stealth có hạ chưa nhỉ, tôi đang suy nghĩ updates lên Stealth 2022 đây

    1. Hoàng Đức An says:

      Ui thế bác k cập nhật tình hình à, giá Stealth đang rất tốt đấy, bác mua fullset giờ có hơn 55tr 1 chút thôi đc tặng kèm găng tay Kenichi nữa, nhân dịp sinh nhật chi nhánh GolfGroup miền Nam tròn 3 tuổi ấy mới đc giá sale như vậy, bác thích thì nhanh tay mua đi nhé k cũng sắp hết hạn chương trình rồi, tôi nhớ hình như là đến 28/2 thôi, tôi để link tham khảo đây cho bác dễ tìm nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  10. Bảo Minh says: Trả lời

    Tôi đánh nhiều dòng gậy rồi nhưng cá nhân đánh giá thấy Taylormade Stealth có chất lượng và cảm giác đánh hơn hẳn các bộ gậy cùng phân khúc, đặc biệt là về khoảng cách và tốc độ đến sự ổn định, còn Stealth 2 thì tôi chưa có sự trải nghiệm thực tế nên k đánh giá đc nhưng chắc chắn cũng sẽ là bộ gậy đc chào đón nhất trong năm nay

    1. Quốc Bình says:

      Đúng là kỷ nguyên carbon wood mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng yêu golf bác nhỉ, từ khi các hãng gậy áp dụng chất liệu carbon vào khâu sản xuất gậy cái là chất lượng cũng như cảm giác đánh mới mẻ hẳn, nhiều golfer có thể tiến gần hơn đến những dòng gậy của Âu Mỹ hơn và thâm nhập vào thị trường VN nhiều hơn. Tôi cũng đang đánh Stealth 2022 rất ưng rồi, cũng khá tò mò xem Stealth 2023 có sự khác biệt lớn so với bản cũ hay k

  11. Nguyễn Văn Hưng says: Trả lời

    Bộ này mà ra mắt tại VN lại hút 1 lượng lớn golfer đây, Stealth 2022 đã hot lắm rồi, lại đến dòng cải tiến này chắc phải hơn thế, bác nào thích mà k đặt hàng trc thì có khi k mua đc đâu

  12. Đức Hiếu says: Trả lời

    Bản taylormade stealth mới ra mắt chưa được bao lâu mà lại sắp ra model mới à, taylormade stealth 2022 đã là một siêu phẩm khuấy động thị trường golf rồi, chỉ chờ bản 2.0 này ra mắt xem có những sự cải tiến đặc sắc nào không, cùng ngóng chờ buổi lauching của sản phẩm thôi

  13. Xuân Mạnh says: Trả lời

    Shop có thể tư vấn thêm cho tôi về bộ gậy này được k nhỉ, 0894568888, sđt tôi nhé

  14. Thanh Hải says: Trả lời

    Taylormade stealth 2 tôi thấy bảo Việt Nam chưa có chỗ nào bán nhưng nước ngoài tôi thấy mấy chỗ đã bán rồi, liệu mua xách tay về có được k các bác

  15. Đức Nam says: Trả lời

    Thấy nhiều bác bàn tán công nghệ đầu gậy của model taylormade stealth 2 này quá, k biết có điểm gì mới k nhỉ

  16. Tiến Linh says: Trả lời

    Shop có nhận đặt trước k nhỉ, 0864583333, sđt tôi nhé

  17. Huy Chung says: Trả lời

    Model này vẫn có của nữ chứ nhỉ, đang tính đổi cho vợ bộ gậy mới, trước cho đánh thử bộ Taylormade stealth đã thấy ưng lắm rồi mà nghe các bạn nhân viên bảo sắp ra model 2.0 nên đợi rồi mua hẳn mẫu mới này luôn

  18. Quang Thắng says: Trả lời

    Xem các chuyên gia hàng đầu về golf trải nghiệm thử cây driver của bộ Taylormade stealth 2.0 đánh giá khoảng cách bóng tăng được khoảng 30 yards mỗi cú swing thì tôi nghĩ đánh như tôi cũng phải tăng được trên 10 yards là ít ấy nhỉ, cải thiện tương đối điểm số khi lên sân đấy chứ

  19. Duy Nhất says: Trả lời

    Bên mình có cho test gậy không nhỉ, đợi gậy ra mắt là mình qua test luôn

  20. Trần Hiếu says: Trả lời

    đã có bảng báo giá chi tiết của sp này e, báo thêm zalo cho anh nhé, 0945866666, sđt tôi nhé

  21. Tiến Dũng says: Trả lời

    Đầu gậy cây driver mới này có nhỏ hơn hay khác biệt nhiều so với model của stealth không nhỉ

  22. Huy Hoàng says: Trả lời

    Bộ taylormade stealth 2.0 này có nhiều sự cải tiến so với model taylormade stealth 2022 không vậy shop

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *