Phần Mềm Golf 3D GTS: Phòng Golf 3D Được Yêu Thích 2024

Phần mềm golf 3D GTS là ứng dụng chơi golf trong nhà thông qua hình ảnh 3D chân thực. Nhà phát hành tích hợp sẵn nhiều bài tập với nhiều chế độ chơi khác nhau cho golfer cảm giác đánh golf chân thực nhất. Từ đó nâng cao kỹ năng chơi mỗi ngày cho các golfer. Bài viết dưới đây hãy cùng TGGC đi tìm hiểu chi tiết về phần mềm này.

Phần mềm golf 3D GTS là gì?

Phần mềm golf 3D GTS là ứng dụng mô phỏng sân golf thực tế, giúp golfer tập luyện dễ dàng ngay tại nhà hay văn phòng riêng. Bằng nhiều thiết bị cảm biến, camera, hình ảnh 3D của sân golf trên thế giới,… phần mềm tự động ghi nhận cú đánh của golfer. Từ đó, có mô phỏng đường bay rõ ràng, đưa thông số phân tích yếu tố quan trọng.

Tính đến nay, với hơn 7 năm phát triển, phần mềm này đã khẳng định được vị thế riêng với nhiều phiên bản GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0,… Đặc biệt, sự ra đời của phần mềm này 5.0 được golfer Việt săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Tính đến nay, GTS golf 5.0 vẫn là phần mềm 3D được yêu thích nhất nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật về công nghệ, cấu trúc.

GTS là phần mềm golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng
GTS là phần mềm golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng

Phần mềm golf 3D GTS chính thức thuộc bảo trợ của Học viện golf GTS Hàn Quốc. Đồng thời, GTS được cấp nhiều chứng chỉ công nghệ điện tử hàng đầu từ xứ sở kim chi cùng chứng nhận hành nghề kỹ sư chuyên môn cao cấp cho golf 3D ở các viện nghiên cứu.

Phần mềm golf 3D GTS gây ấn tượng với nhiều ưu điểm nổi bật 

Phần mềm golf 3D GTS sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với golfer Việt Nam như:

Sử dụng đa ngôn ngữ có ngôn ngữ tiếng Việt

Phần mềm golf 3D GTS hỗ trợ thiết lập và sử dụng tiếng Việt trên hệ thống. Đây là điểm khác biệt mà không phải phần mềm 3D nào cũng tích hợp được. Đặc biệt, GTS hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến khác như Nhật, Anh, Hàn, Trung,… cho golfer chọn lựa. 

Với người chơi mới, chưa hiểu hết thuật ngữ tiếng Anh trong golf thì việc dùng phần mềm tiếng Việt là cần thiết. Việc thiết lập còn hỗ trợ người chơi hiểu rõ hơn về thông số, giờ luyện tập theo từng kế hoạch chơi. Do đó, khả năng đánh golf của người chơi được nâng cao nhanh hơn, rèn được nhiều cú đánh khó hơn.

Phần mềm tích hợp ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng
Phần mềm tích hợp ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng

Phần mềm có trên 100 sân golf PGA Tour

Phần mềm golf 3D GTS có trên 100 sân golf đúng tiêu chuẩn thi đấu PGA Tour. Người chơi được luyện tập đánh nhiều đường bóng khác nhau. Bên cạnh đó, có hơn 20 khóa học miễn phí để nâng cao kỹ năng. Tất cả bài giảng, video đánh golf liên tục được cập nhật giúp golfer có quá trình rèn luyện rõ ràng. 

Các khóa học đều là kết quả nghiên cứu từ chuyên gia GTS hàng đầu quốc tế cùng đội ngũ chuyên gia KPGA Hàn Quốc. Đây cũng là thế mạnh mà GTS Korean được đánh giá cao hơn, nhanh chóng sánh ngang với những phần mềm golf 3D nổi tiếng khác. 

GTS điều chỉnh swing linh hoạt, chuẩn xác

Nhiều phần mềm golf 3D chỉ chú trọng đến độ mượt, độ chân thật từ hình ảnh hiển thị. Tuy nhiên, điều này cản trở golfer rất nhiều để xác định được cú swing chuẩn xác nhất. Nhận biết được điều này, golf 3D GTS được tích hợp chức năng điều chỉnh swing hiệu quả.

Trải qua hơn 20 bài tập được tạo sẵn, có trải nghiệm chân thực, dần hình thành kỹ năng đánh swing chuẩn xác. Ứng dụng này phù hợp cho người mới chơi hay mới tìm hiểu về golf, giúp golfer có bước đánh căn bản chính xác nhất ngay từ đầu.

 
GTS điều chỉnh swing chính xác
GTS điều chỉnh swing chính xác

Có nhiều công nghệ tiên tiến

Hình ảnh phòng golf 3D GTS hiện đại, hỗ trợ người chơi tập full kỹ năng Swing, Chip, Putting,… Hệ thống tự động lưu lại, phân tích chi tiết các cú đánh của golfer để từ đó điều chỉnh tư thế đánh, lực đánh hay hướng đánh chính xác hơn. 

Đồng thời, phần mềm này sở hữu chức năng chụp màn hình, quay video và tự động sao lưu trên hệ thống có độ chính xác đến 0,2s. GTS mang lại độ chính xác 95% so với sân golf thật. Hãng nghiên cứu và áp dụng đúng đủ quy tắc UX tối ưu trải nghiệm của golfer.

Phần mềm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại
Phần mềm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Có nhiều gói lắp đặt khác nhau

Hiện tại, GTS có trên 8 năm phát triển cung cấp nhiều gói lắp đặt khác nhau. Phần mềm này phù hợp cho cả người chơi mới, người tập bán chuyên đến golfer chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này giúp người chơi có nhiều cú đánh ấn tượng. Sử dụng phần mềm này hỗ trợ cả việc giảng dạy thông qua nhiều phiên bản từ 1.0, 2.0, 3.0, 4.0. Hiện nay phiên bản GTS 5.0 là hiện đại nhất, là ứng dụng được nhiều golfer tin tưởng.

Trên đây là thông tin chi tiết về phần mềm golf 3D GTS giúp golfer có nhiều kiến thức chính xác khi sử dụng. Nếu người chơi cần lắp đặt hãy liên hệ trực tiếp đến đội ngũ để được tư vấn chi tiết nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:06 - 13/06/2024 - Cập nhật lúc: 04:07 - 05/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *