[BẬT MÍ] Lý Do 90% Golfer Học Đánh Golf Ở GolfGroup Academy – GGA

Sở hữu quy mô với số lượng học viên đông đảo cùng nhiều HLV, cố vấn Golf giàu kinh nghiệm,…Golfgroup Academy là 1 trong những địa chỉ học đánh golf uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Đặc biệt, Golfgroup Academy mang tới các chính sách ưu đãi khác biệt, tặng buổi học thử, chỉnh swing miễn phí, tư vấn giảng viên dạy, mượn gậy/trải nghiệm demo các dòng gậy mới nhất,… cũng là những tiêu chí quan trọng khiến các Golfers mới chơi lựa chọn các khoá học tại Học viện GolfGroup Academy.

Học đánh golf bài bản ngay từ đầu sẽ giúp các Golfers tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc về sau. Một người thầy giỏi, học viện đào tạo tốt là tiêu chí hàng đầu giúp hỗ trợ, hướng dẫn và đồng hành cùng các Golfers phát huy được sức mạnh của bản thân.

Là Học viện Golf tại Việt Nam, Golfgroup Academy – GGA đã và đang cung cấp những khoá học chơi golf chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia, HLV giàu kinh nghiệm. Qua đó giúp cải thiện chất lượng game đấu cho từng học viên đến với GGA nói riêng, phong trào golf Việt nói chung.

Khóa học golf cá nhân tại GGA thu hút nhiều golfer đăng ký theo học
Khóa học golf cá nhân tại GGA thu hút nhiều golfer đăng ký theo học

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều golfer mới chơi lựa chọn khoá học tại Golfgroup Academy. Cùng khám phá ngay 5 lý do nổi bật khiến Golfgroup Academy trở thành lựa chọn tin cậy về địa chỉ dạy đánh golf uy tín ngay dưới đây nhé.

Nơi đào tạo ra những Golfer mới chơi dễ tiếp cận golf

Học viện Golf Việt Nam – Golfgroup Academy đưa vào những chương trình giảng dạy trên sân golf, từ đây các golfer mới chơi có thể tiếp cận golf một cách nhanh nhất và tiến bộ sau quá trình học tập, tham gia câu lạc bộ, giao lưu giải đấu…

Trong thời gian qua, Golfgroup Academy luôn tự nhủ cần làm điều gì đó để góp công sức cùng với quá trình phát triển phong trào golf Việt. Mỗi golfer sau khi hoàn thành khoá học đều tích cực chủ động tham gia các cộng đồng golf lớn nhỏ nhằm nâng cao chuyên môn.

Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer
Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer

Điều mà Golfgroup Academy tự hào chính là đã tạo nên những sân chơi nhỏ bổ ích giúp trở thành Học viện golf uy tín tại Việt Nam, một vài CLB được ra đời từ đội ngũ học viên của của GGA. Lựa chọn tham gia học bạn sẽ thấy Golf là môn thể thao thú vị và những trải nghiệm trên sân golf là điều chúng ta khó có thể quên.

GGA đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng các học viên trong suốt hành trình trở thành một golfer tự tin trên sân. Với các bài giảng chi tiết, dễ hiểu, cùng việc kết hợp tập luyện tại khu vực phòng 3D or sân golf, các học viên sẽ phát triển kỹ năng và tư duy chiến thuật chơi golf một cách nhanh chóng.

Mục tiêu lớn của GolfGroup Academy còn là việc song hành cùng học viên, giải quyết khó khăn, vướng mắc mà họ đang mắc phải. Nhờ vậy mà trong những năm qua, GolfGroup Academy đã chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của rất nhiều golfer mới chơi từ khi sơ khai đến khi tự tin tham gia các giải lớn nhỏ.

Học viện GolfGroup Academy đã đào tạo nhiều thế hệ học viên
Học viện GolfGroup Academy đã đào tạo nhiều thế hệ học viên

Mô hình lớp học 1 – 1, thầy dạy chất lượng

Tại Golfgroup Academy, nhờ việc nắm bắt khả năng hiện tại, tìm hiểu rõ nhu cầu của các học viên mà đội ngũ HLV đã thiết kế lộ trình, xây dựng giáo trình giảng dạy phù hợp theo từng cá thể.

Ở GGA áp dụng mô hình lớp học 1-1 (1 thầy dạy 1 học viên) ở mọi trình độ do các HLV phụ trách. Theo đó, các học viên được học theo giáo trình phù hợp với khả năng của bản thân, tối ưu điểm mạnh và cải thiện điểm yếu. Nhờ vậy, sau mỗi khoá học, học viên có thể cải thiện được khả năng của mình.

Các học viên cũng sẽ được chỉnh swing theo theo phương pháp đào tạo đặc biệt. Cùng với đó là thuần thục các kỹ năng, mẹo chọn gậy phù hợp từ các chuyên gia, HLV của GolfGroup Academy chỉ dạy.

Mô hình lớp học 1 – 1, có thầy dạy chất lượng
Tham gia khóa học cá nhân cho golfer được trải nghiệm đánh bóng 1 – 1 với huấn luyện viên

Để làm được điều này, ngoài việc ứng dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, GGA cũng không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực nghiệp vụ, tham gia đào tạo chuyên sâu hơn nhằm gia tăng chuyên môn sâu của đội ngũ. Không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến đóng góp để cùng điều chỉnh nhằm mang lại kết quả tốt hơn. 

Ngoài ra, GolfGroup Academy còn liên kết với đội ngũ HLV kỳ cựu, có năng lực chuyên môn cao trong và ngoài nước. Nhờ vậy, giúp cho các học viên có thể linh hoạt lựa chọn theo địa điểm công tác. Đây là điều kiện quan trọng giúp cho nhiều người bận rộn có cơ hội để tiếp cận với Golf hơn.

Thiết kế khóa học đánh golf phù hợp, ứng dụng công nghệ hiện đại

Nếu các bạn đang tìm kiếm một khoá học chơi golf toàn diện với HLV giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất luyện tập chất lượng cao thì Golfgroup Academy là lựa chọn đáng để tin cậy.

GGA sở hữu phòng tập Golf 3D hiện đại, chất lượng cao cấp
GGA sở hữu phòng tập Golf 3D hiện đại, chất lượng cao cấp

GolfGroup Academy xây dựng lộ trình đào tạo chi tiết, dễ hiểu và bài bản, với tiêu chí đem bộ môn golf đến gần hơn với mọi người, GGA mong muốn mọi học viên sẽ phát triển nhanh chóng cả về kỹ năng và tư duy chiến thuật. Bằng uy tín, chất lượng, trách nhiệm cùng sự tận tâm,…Golfgroup Academy hiện đang sở hữu quy mô nhiều học viên thân thiết.

Chương trình học tại Golfgroup Academy được điều chỉnh theo nhu cầu và yêu cầu của từng cá nhân. Các chương trình học sẽ bao gồm nhiều khía cạnh trong môn thể thao golf. Đó có thể là các kỹ thuật swing cơ bản, kỹ thuật đánh short game, đánh bunker, putting, các kỹ năng trên sân, lựa chọn dụng cụ. Cùng với đó, GGA còn trang bị hệ thống phòng tập golf công nghệ 3D indoor hiện đại, giúp học viên có thể nắm bắt được sự tiến bộ của mình qua mỗi lần tập bằng các chỉ số rõ ràng, cụ thể.

Ngoài ra, Golfgroup Academy cũng sử dụng các công nghệ tân tiến giúp học viên phân tích cú swing của mình dưới sự trợ giúp của các HLV như: Máy đo thông số Trackman, Boditrak, SAM putt lab, hệ thống V1 hay Hack Motion. Cùng với đó là hệ thống làn đánh tập chuyên dụng giúp người học có thể “học đi đôi với hành” chuẩn xác nhất.

Golfgroup Academy được đầu tư về trang thiết bị hiện đại giúp học viên cải thiện trình độ đánh bóng
Golfgroup Academy được đầu tư về trang thiết bị hiện đại giúp học viên cải thiện trình độ đánh bóng

Hiện tại, Golfgroup Academy đang cung cấp 4 khóa học chơi golf từ cơ bản cho đến nâng cao gồm:

  • Khoá học dành cho trẻ em
  • Khoá học dành cho người lớn
  • Khoá học cá nhân theo chuyên đề
  • Khoá học thử Free 45′: Tất cả các học viên đều có thể đăng ký học thử theo lịch đặt trước với HLV với thời gian học thử lên tới 45 phút.

Cùng với đó Golfgroup Academy còn cung cấp có lộ trình dạy học đánh golf cho cả gia đình, khoá học dành riêng cho học viên nữ.

Chi phí học đánh golf với các chính sách ưu đãi hợp lý

GolfGroup Academy mang đến cho các học viên chất lượng giảng dạy với chi phí học chơi golf hợp lý trong hệ thống đào tạo Golf Việt. Đặc biệt, để thuận tiện cho việc học của học viên, Golfgroup Academy cũng đã liên kết với nhiều các sân tập trên toàn quốc. Nhờ đó, học viên dễ dàng tiếp cận và thay đổi linh hoạt theo thời gian, địa điểm mình chọn.

Đặc biệt, khi sở hữu Member Card, học viên tại Golfgroup Academy sẽ nhận được voucher ưu đãi mua hàng tại hệ thống Golfgroup trên toàn quốc.

Trở thành học viên của GGA bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn
Trở thành học viên của GGA bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Ngoài ra, tại Golfgroup Academy học viên sẽ được: tặng buổi học thử 45 phút, 1 buổi nâng cao sửa swing,… Cùng với đó, các học viên cũng được tư vấn chọn thầy dạy phù hợp nhất, được mượn gậy/trải nghiệm demo các dòng gậy phù hợp. Đây đều là những chính sách ưu đãi dành tặng quý khách hàng golfer.

Học viên hài lòng là điều mà học viện trăn trở 

Tính tới thời điểm hiện tại, Golfgroup Academy đang là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với đội ngũ chuyên gia, HLV kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cùng hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại,….Golfgroup Academy tập trung cung ứng các dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của học viên. 

Học viên Thuỳ Trang sau khi học khoá học chơi golf cơ bản tại GolfGroup Academy nhận xét: “Tôi thực sự cảm thấy hối hận khi giờ mới đăng ký khoá học đánh golf tại đây. Các HLV tại đây rất nhiệt tình, chỉ sau 10 buổi mà trình swing của tôi đã được cải thiện rõ rệt, cú đánh uy lực hơn mặc dù khoảng cách cần cải thiện hơn nữa, không bị đau tay mỏi hông như trước đây nữa. Chắc chắn sắp tới tôi sẽ học thêm khóa học nâng cao tại đây nữa.”

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc học viện GGA
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc học viện GGA

Một học viên khác tốt nghiệp khoá học nâng cao swing tại Golfgroup Academy đánh giá: “Tôi cũng chơi golf được 3 năm rồi nhưng trình swing mãi không cải thiện. Đợt vừa rồi được bạn bè giới thiệu cho khoá học chỉnh swing nâng cao tại Golfgroup Academy thấy tiến bộ hẳn. Quá trình tham gia học tôi được các HLV chỉnh sửa kỹ thuật swing ở tất cả các gậy, được phân tích chuyên sâu swing nhờ trang thiết bị 3D mới thấy được các lỗi sai gặp phải. Thực sự cảm ơn đội ngũ Golfgroup Academy đã giúp tôi hoàn thiện được kỹ năng swing của mình.”

Trên đây chỉ là một trong số ít các lý do minh chứng Golfgroup Academy là đơn vị đáng tin cậy để học tập. Bằng uy tín, chất lượng cùng các dịch vụ hậu mãi, Golfgroup Academy đã nhanh chóng trở thành lựa chọn tin cậy của các golfer về các khoá học đánh golf. Hiện tại đây đang cung cấp rất nhiều chương trình ưu đãi trên tất cả các khoá học chơi golf từ cơ bản tới nâng cao. Nhanh tay liên hệ ngay để nhận được tư vấn sâu nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:02 - 18/02/2021 - Cập nhật lúc: 11:01 - 15/01/2024

Bình luận (59)

  1. Tiến Mạnh says: Trả lời

    Tôi mới chơi chưa biết nhiều về các loại Gậy, theo các bác mới chơi thì nên chơi bộ Gậy nào thì hợp lý ạ

    1. Kiên BĐS says:

      Theo tôi nếu bác có điều kiện thì chứ Honma, Kennichi mà đánh cho sướng, còn không thì chơi Taylormade hoặc Tileist giá sẽ mềm hơn chút đỉnh mà đánh vẫn ok

    2. Nguyễn Thế Khánh says:

      Cái này phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố đó bác, thứ nhất là điều kiện kinh tế, sau đấy là thể lực, tiếp theo là bác muốn chơi chỉ để giao lưu hay luyện tập thường xuyên để bảo đảm sức khỏe hay có muốn thi đấu giải không. với cả nếu mới chơi bác cứ mua bộ lướt đánh không thích lại bán đi mua bộ khác

  2. Hùng Đậu says: Trả lời

    Honma Bezeal 525 được các golfer đánh giá cao nhờ thiết kế mạnh mẽ, trợ lực tốt, giúp người chơi thực hiện được những cú đánh có quỹ đạo bay xa và chính xác hơn. Chính vì vậy, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những golfer mới tập chơi.

  3. Minh Đạt SKY says: Trả lời

    Mới học Golf thì nên đánh trên sân hay đánh ở phòng tập 3D các bác nhỉ?

    1. Tuấn Dương says:

      Bác nói cũng đúng một phần thôi, còn thì mới học tôi thấy luyện tập ở phòng 3D rất ổn, ngày trước tôi cũng thế và một phần không có nhiều thời gian mỗi lần book sân là phải đặt trước không kể quá trình di chuyển và thời tiết nắng mưa thất thường, còn tập ở phòng 3D thì nắng mưa không quan trọng, điều hòa mát mẻ lại có máy đo khoảng cách để mình có thể biết được kỹ thuật đến đâu mà chỉnh sửa cho phù hợp

    2. Duy Nguyễn says:

      Không thì bằng thực tế, nếu được thì cứ lên sân mà trải nghiệm bác ạ, vì nay mai mình chơi quen thì mình cũng phải lên sân để giao chứ

  4. Quang Chiển says: Trả lời

    Tôi đăng ký cho khóa học cơ bản ở bên đây rồi, được tư vấn chọn HLV phù hợp với bản thân, mỗi thầy có mức học phí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân. Học Viện có cỏ HLV là người nước ngoài mà người Việt quan điểm của tôi thì cứ học người Việt cho dễ trao đổi về ngôn ngữ, các thầy cũng có đầy đủ các chứng nghề nghiệp rồi.Cảm ơn HLV Hoành, đã giúp HDC của em giảm xuống 32 nữa thôi. Để link FB các bác tham khảo https://www.facebook.com/hoanh.bui.3304

  5. Tuấn Cường GĐ says: Trả lời

    Đúng đấy tôi đăng ký cho 2 bé học ở đây, lúc đầu sợ các con không thích vì đã phải đi học thêm phụ đạo các môn văn hóa, thời gian nghỉ ngơi lại bắt các con đi học mà không ngờ hôm nào đi về các bé cũng rất vui vẻ kể chuyện thầy giáo hướng dẫn nhiệt tình, vui tính mỗi lần sắp đến giờ đi học toàn nhắc bố nhanh chứ không như đi học thêm toàn để bố phải gọi

    1. Tran Manh Duc says:

      Tìm hiểu khá nhiều các khóa học Golf trên mạng để đăng ký khóa học cơ bản cho 2 vợ chồng, sáng ngày thấy bài này trên báo doanh nhân các bác tham khảo https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/

    2. Nhật CenLand says:

      Đúng đấy tôi đăng ký cho 2 bé học ở đây, lúc đầu sợ các con không thích vì đã phải đi học thêm phụ đạo các môn văn hóa, thời gian nghỉ ngơi lại bắt các con đi học mà không ngờ hôm nào đi về các bé cũng rất vui vẻ kể chuyện thầy giáo hướng dẫn nhiệt tình, vui tính mỗi lần sắp đến giờ đi học toàn nhắc bố nhanh chứ không như đi học thêm toàn để bố phải gọi

  6. HÙNG AUDI says: Trả lời

    ừ khá được em ạ, nhưng anh muốn xem thêm một vài hình ảnh nữa, em gửi cho anh thêm ảnh qua zalo nhé – 086.5094.866 , mà bên em phân phối độc quyền dòng gậy Kenichi này đúng không ?

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ vâng đúng rồi anh ạ, bên em phân phối độc quyền Kenichi đấy ạ, em vừa gửi thêm hình ảnh cho anh tham khảo rồi đó ạ, anh check tin nhắn zalo giúp em nha

  7. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Dạ em chào anh Hoàng, bên em có nhận booking sân với dịch vụ nhanh chóng và mức giá rất ưu đãi đấy ạ, anh Hoàng có thể cho em xin số điện thoại của anh để em tiện liên lạc trao đổi với anh được không ạ ?
    https://www.facebook.com/Alo-Booking-Golf-T%E1%BA%ADn-T%C3%ACnh-Ph%E1%BB%A5c-V%E1%BB%A5-102405832145341

    1. VŨ HOÀNG says:

      vậy tốt quá rồi, em cứ cho anh số hotline booking sân bên em đi, anh chủ động liên lạc khi cần luôn, vì anh và bạn bè ra sân cũng khá nhiều em ạ

  8. MẠNH QUÂN says: Trả lời

    Tôi đăng ký HLV Son Minho đấy bác ạ, thầy kín lịch nhanh lắm nên tôi cũng phải vất vả lắm mới đăng ký được lịch học cùng thầy
    https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho

    1. LONG MASERATI says:

      bên học viện GGA này có cả HLV nước ngoài hả các bác, tôi lại cứ nghĩ chỉ có HLV Việt Nam thôi chứ

  9. CHUYÊN GOLF LUXURY says: Trả lời

    chuyên cung cấp các sản phẩm golf uy tín chất lượng, các loại lồng tập tại nhà, đồ phụ kiện golf đa dạng, liên hệ số điện thoại 086 525 8968 để được hỗ trợ ngay

    1. HÒA PHẠM says:

      bên bác có bộ khung lồng tập bóng nào để lắp ở nhà luyện tập mùa covid này không, tôi đang có nhu cầu cần mua vài bộ cho cả mấy anh em chơi golf cùng

  10. HÙNG AUDI says: Trả lời

    em ơi, tư vấn giúp anh một bộ gậy cho nữ, để anh làm quà tặng cho đối tác, vì đối tác của anh cũng còn khá trẻ, nên bộ nào nữ tính một chút nhưng vẫn sang trọng em nhé

  11. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Em chào anh/chị ạ! Em là chuyên viên chăm sóc khách hàng Cao Cấp của “”Thế giới gậy cũ”” anh/chị cần hỗ trợ về bất cứ thông tin gì thì liên hệ giúp em qua SĐT : 0945.269.668
    https://golfcity.com.vn/thu-mua-gay-golf-cu-uy-tai-ha-noi-2003.html

    1. VŨ HOÀNG says:

      chào em nhé, bên em có dịch vụ booking sân golf không em nhỉ, anh đang có nhu cầu cần book sân ở Huế, em có hỗ trợ được không vì thời gian cũng khá gấp ?

  12. TIẾN HOÀNG says: Trả lời

    học viện GolfGroup Academy có khóa học dành cho trẻ em không các bác nhỉ ? Tôi đang muốn cho 2 con đi học golf để phát triển thể lực và năng khiếu của các con

    1. WILIAM TRẦN says:

      con gái tôi cũng vừa học xong một khóa cơ bản ở bên học viện GGA đấy bác, bác cho con theo học bên này thì cứ yên tâm nhé, con tôi đi học về rất vui và hào hứng, các thầy cô HLV cũng rất nhiệt tình với các con, giáo trình thì bài bản
      https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-danh-cho-tre-em

  13. MẠNH QUÂN says: Trả lời

    Tôi đang muốn đăng ký khóa học golf ở bên GolfGroup Academy mà lại dịch thế này, không biết bao giờ mới có thể đi học golf được

    1. HIẾU TRẦN says:

      bác cũng định golf bên GGA à, tôi cũng có đăng ký rồi mà lại hoãn chưa học được vì dịch, cũng mong đến lúc ổn định lại để có thể đến học golf, bác đăng ký học HLV nào thế

  14. Nguyễn Xuân ảnh says: Trả lời

    Cho giá
    một khó học, số buổi, học tại đâu, thời gian học

  15. Vu says: Trả lời

    Inbox tư vấn mình

  16. Lê Ngọc Chung says: Trả lời

    Tư vấn mình nhé : 0913551633

  17. Giác says: Trả lời

    gởi dùm mình chi phí cho khóa học 01 người lớn nhé (dành cho người mới bắt đầu). Cám ơn bạn.

  18. Lê Văn Anh Tú says: Trả lời

    Tư vấn mình nhé 0932195559

  19. Nguyễn duy hungo says: Trả lời

    Chi phí khoa hoc 2 vợ chồng

  20. MR HUY says: Trả lời

    Gửi Email chi phí khoá học giùm mình nhé
    01 lớn
    01 trẻ 10 tuổi
    cuong1812@gmail.com

  21. Tạ Khắc Mạnh says: Trả lời

    Báo giá cho mình khoá học cho người mới bắt đầu với nhé. Mr Mạnh 0904762589

  22. N. Diệp Chi says: Trả lời

    Chi phi nhu nao goi cho minh, 0982238222 co lop giao vien nu khong

    1. Phòng Đào tạo | Học viện golf Việt Nam says:

      Dạ em chào chị, Học viện hiện tại có HLV nữ. Học viện xin phép gọi điện tư vấn trực tiếp cho chị ạ!

  23. Đoàn T Thanh Thủy says: Trả lời

    hỌc vien co dao tao lop cho 2 nguoi khong? minh muon hoc cung con gai tai san My Dinh Pearl

    1. Trang Diệu says:

      Chi phí học như thế nào 0708714031

    2. Đoàn T Thanh Thủy says:

      0867655538 bac oi ket ban zalo voi em di, em hoi chut nhe

    3. Mai NTT says:

      họ nhận đấy chị ạ, em cũng đang học cùng con trai đây.

  24. Xuân Hòa says: Trả lời

    Nghe nói GGA của tập đoàn golfgroup, không biết có đào tạo khu vực Nghệ An không nhỉ?

    1. Minh Nguyệt says:

      dao tao toan quoc day, anh hoc phong 3d hay tren san?

  25. Lê Thị Huế says: Trả lời

    Vì mình đang là caddie, HDC 30 cơ có nhận không nhỉ?

    1. Nguyễn Quốc Thái says:

      Có đấy bạn, bạn gọi cho học viện đi cho họ tư vấn

  26. Lã Thị Hà says: Trả lời

    Minh da hoc ơ hoc vien golf viet nam khoa 5 và rat hai long

    1. Phòng Đào tạo | Học viện golf Việt Nam says:

      Dạ Học viện cảm ơn chị Hà, sắp tới có các giải giao lưu chị Hà tham gia nhé!

  27. Minh Anh KTV says: Trả lời

    Mình HDC 30 nhưng muốn chỉnh swing cùng thầy Hàn, tư vấn nhé 0977.657.596

    1. Mai Anh Tuấn says:

      Mình từng học thầy Son Minho của học viện rồi, trước bỏ 3 năm đánh bể tanh bành. Học thầy đúng một khóa mà tự tin hẳn luôn bạn ạ.

    2. Phòng Đào tạo | Học viện golf Việt Nam says:

      Học viện Golf Việt Nam cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến khóa học, học viện sẽ liên hệ để tư vấn cho anh ngay ạ!

  28. Phạm An Hoàn says: Trả lời

    Có giáo viên nước ngoài đúng không, gửi profile thầy qua mail: hoanganhffcg@gmail.com giúp mình

    1. Phạm An Hoàn says:

      Cho mình xin link bài viết nhé

    2. Sơn TT Skypec says:

      Thầy Hàn bên này đỉnh chóp lắm, mới hôm qua thấy có bài trên facebook của học viện kết quả học viên tận đà lạt ra học xuống cap mạnh luôn

  29. Hai Pham Van says: Trả lời

    Đã tham gia học đến khóa 2 và rất hài lòng với giáo trình giảng dậy của học viện! Rất chuyên nghiệp

    1. Phòng Đào tạo | Học viện Golf Việt Nam says:

      Cảm ơn anh Hải đã tin tưởng học viện, sắp tới học viện có tổ chức các giải giao hữu anh Hải tham gia nhé!

  30. Hoàng Anh Nguyễn says: Trả lời

    Có được học trên sân cỏ không?

  31. Quốc Dũng says: Trả lời

    Có phải Anh Nguyễn văn Long dang giảng dậy tại học viện này không ạ?

  32. Ngô Thu Hà says: Trả lời

    Báo giá và thời gian học cho khóa trẻ em cho mình nhé 0985.745.175

  33. Quang Huy Ngô says: Trả lời

    Tư vấn mình ngoquanghuy83@gmail.com

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *