golfer Việt Nam Dự Vòng Chung Kết Mercedes Trophy World ở Đức

The Mercedes Trophy là một giải golf thường niên do hãng xe ô tô nổi tiếng Thế giới Mercedes – Benz đứng ra tổ chức giành cho những khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng của hãng có chung niềm đam mê đặc biệt đối với môn thể thao golf.

Xem thêm:

  • AGTC 2017: Cơ hội phát triển ngành du lịch golf Việt Nam
  • Bán gậy golf cũ driver giá rẻ , chất lượng

Golfer Việt Nam tham gia Vòng chung kết Mercedes Trophy World

Sau khi vượt qua được vòng Chung kết toàn quốc giải golf Mecedes Trophy 2015, tay golf mới nổi Nguyễn Trường Giang sẽ cùng với 6 tay golf nghiệp dư xuất sắc khác của Việt Nam: Đoàn Thị Thu Thủy, La Xuân Dũng, Nguyễn Tiến Sỹ, Phạm Đông Dũng, Tôn Đức Sáu, Hoàng Ngọc Quý đã vinh dự khi giành quyền tham dự  vòng Chung kết giải golf Mercedes Trophy 2015 – khu vực châu Á dự kiến được tổ chức tại Queensland (Australia).

golfer Việt Nam tại Vòng chung kết Mercedes Trophy World 
golfer Việt Nam tại Vòng chung kết Mercedes Trophy World

Giang đã thể hiện được một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng tại giải đấu lần này, anh kết thúc giải với số điểm stableford là 65 và qua đó trở thành một trong những tay golf xuất sắc nhất của giải. Điều này đã giúp anh trở thành một thành viên của đội tuyển châu Á, cùng với các thành viên khác đến từ Hong Kong, Singapore, Đài Loan, Philipine, Thái Lan, Indonesia, Sri Lanka cùng tham gia tranh tài tại Vòng chung kết Thế giới Mercedes Trorphy dự kiến giải đấu sẽ được tổ chức tại thành phố Stuttgart (Đức) vào tháng 10 tới đây.

Tìm hiểu: Cấc mẫu gậy Putter hiện nay

Golfer Giang đã có vòng thi đấu ấn tượng
Golfer Giang đã có vòng thi đấu ấn tượng

Tiến sĩ Jens Thiemer (hiện đang là Phó chủ tịch phụ trách truyền thông và tiếp thị – Hãng xe Mercedes – Benz) chia sẻ thêm: “Gần 20 năm trước, chúng tôi đã từng đưa ra quyết định về việc sẽ tổ chức giải Mercedes Trophy tại thành phố Stuttgrat, vì đây là nơi thương hiệu của chúng tôi ra đời. Đây là nơi mà chúng tôi có thể giúp cho các golfer hiểu một cách đầy đủ nhất vể Mercedes, những điều thú vị ẩn chứa nằm sâu bên trong thương hiệu của chúng tôi, sản phẩm của hãng chúng tôi và triết lý của công ty chúng tôi.

Vòng chung kết giải golf Thế giới không đơn thuần chỉ là một giải đấu golf thông thường, nó còn là một dịp rất quan trọng để chúng tôi đưa những người có cùng sở thích và đam mê golf trên toàn Thế giới đến gần nhau hơn. Từ nhiều năm trở về trước, ban tổ chức đã tạo thêm một giải thưởng có tên Team Spirit Award (Tạm dịch là: Tinh thần đồng đội) để trao cho những người chơi có thể ủng hộ cho đôi chơi mà họ yêu thích nhất.”

(Nguồn: vietnamgolfmagazine.net)

Thế giới gậy cũ

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 07/12/2020 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *