Có Nên Mua Xe Điện Sân Golf Cũ Không? Cập Nhật Bảng Giá

Hiện nay, ngoài dòng xe điện mới thì xe điện sân golf cũ cũng được nhiều doanh nghiệp săn đón để mua về sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người gặp không ít những khó khăn trong quá trình chọn mua. Vậy bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn những tips lựa chọn dòng xe ưng ý, phù hợp và cập nhật bảng giá xe điện sân golf cũ mới nhất.

Xe điện sân golf cũ có nguồn gốc ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam, dòng xe điện sân gôn cũ có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau như xe đã được các doanh nghiệp nước khác sử dụng và thanh lý, các đơn vị trong nước nhập khẩu và kiểm định trước khi bán ra. Bên cạnh đó, còn có dòng xe điện cũ từ các doanh nghiệp trong nước đã sử dụng nhưng không còn phù hợp.

Xe điện sân golf cũ có nguồn gốc ở đâu?
Xe điện sân golf cũ có nguồn gốc ở đâu?

Tại nhiều đại lý hiện nay, các mẫu xe điện cũ đã lỗi mốt và không có linh kiện để thay thế nên được họ nhập về và tìm kiếm những linh kiện tương đồng như vậy để thay thế rồi sửa chữa.

Có nên mua xe điện sân golf cũ không?

Để tiết kiệm về chi phí đầu tư, các doanh nghiệp nhỏ thường tìm đến các nguồn xe điện cũ để mua. Điều này sẽ tốt nếu tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng và chiếc xe điện còn hoạt động tốt. 

Có nên mua xe điện sân golf cũ không?
Có nên mua xe điện sân golf cũ không?

Tuy vậy, việc lựa chọn những chiếc xe điện cũ sẽ chứa những rủi ro không đáng có cho người sử dụng. Nếu mua phải chiếc xe kém chất lượng thì phải tốn thêm các khoản phí sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên, từ đó dẫn đến doanh nghiệp đạt hiệu quả kém trong kinh doanh. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành của dòng xe này quá ngắn, thường xuyên gặp vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng.

Một vài lưu ý trước khi mua xe điện golf cũ

Dưới đây là một vài tips nhỏ bạn nên tìm hiểu trước khi lựa chọn mua dòng xe điện sân golf cũ:

Tình trạng xe

“Giá tiền đi kèm với chất lượng”, vì vậy mọi người không nên ham rẻ mà lựa chọn những loại xe kém chất lượng. Bởi không có nhà cung cấp nào mất công nhập xe về, đem đi sửa chữa và bán lại với mức giá quá thấp. 

Xe điện cần phải quan sát kỹ lưỡng từ bên trong đến hình dáng bên ngoài, màu sơn xe cũng không nên quá cũ mà cần phải sơn lại. Bên cạnh đó, xe vận hành tốt và không bị tắt máy trong quá trình di chuyển. Để an tâm nhất, người mua nên thử lái cả xe mới và xe cũ để có sự so sánh rõ rệt nhất.

Quá trình bảo hành

Quãng thời gian bảo hành của dòng xe điện sân golf thường ngắn và kém hơn những loại mới. Vậy nên, người mua nên tìm hiểu rõ đơn vị cung cấp xe về chế độ trước và sau thời gian bảo hành để có hướng xử lý khi xe bị hư hỏng.

Quá trình bảo hành xe điện
Quá trình bảo hành xe điện

Thời gian bảo dưỡng

Người mua cần lưu ý về 2 bộ phận của xe điện sân golf là motor và acquy. Hầu hết các dòng xe điện đều được hoạt động trên hệ thống điện 36V, còn các dòng thông thường hiện nay là 48V và loại điện áp 72V mang lại mức hiệu năng tốt hơn. Tuy nhiên, mọi người lưu ý không nên mua các dòng xe điện 4 bánh cũ đang chạy với điện áp 36V. 

Trước khi mua, cần lưu ý đến pin sạc hay ắc quy, nên biết rõ chính xác tuổi thọ của pin và thời gian bảo hành ít nhất 12 tháng. Người dùng cần thay thế khẩn cấp nếu pin sạc có tình trạng hoạt động không ổn định.

Cập nhật bảng giá giá xe điện sân golf cũ mới nhất

Phụ thuộc vào mức độ mới cũ của xe và chất lượng hệ thống vận hành còn tốt hay không cùng với thương hiệu của xe là gì mà mức giá bán của xe điện sân gôn cũ sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp. Có các dòng xe từ 2 chỗ đến 8 chỗ và mức giá dao động từ 40 đến 100 triệu VNĐ/chiếc với thời gian bảo hành do nhà cung cấp quy định. 

Giá xe điện sân golf cũ mới nhất
Giá xe điện sân golf cũ mới nhất

Trên đây là những thông tin cơ bản về xe điện sân golf cũ mà bạn đọc có thể tham khảo trước khi mua. Hy vọng qua những thông tin này, bạn có thể sở hữu được những chiếc xe điện chất lượng.  

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *