Học chơi golf ở đâu tốt nhất? Chi tiết khoá học tại Học viện golf Việt Nam

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về quy mô, chất lượng đào tạo cùng mức học phí tối ưu,… Golfgroup Academy được đánh giá là một trong những học viện tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây chính là câu trả lời cho băn khoăn học chơi golf ở đâu tốt nhất? Cùng khám phá chi tiết các khoá học golf tại Golfgroup Academy – Địa chỉ học golf uy tín tại Việt Nam trong bài viết này.

Học chơi golf đang dần trở nên phổ biến, nhất là tại các thành phố, đô thị lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… Cũng bởi lẽ đó mà nhu cầu tìm hiểu về các khoá học golf, chi phí học golf hay các địa chỉ học golf uy tín ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai mới tiếp cận, làm quen với bộ môn thể thao quý tộc này cũng lựa chọn được địa chỉ học uy tín, chất lượng.

Vậy, những tiêu chí nào quyết định đến chất lượng giảng dạy golf và kết quả luyện tập cho các golfer?

Học chơi golf ở đâu tốt nhất
Học chơi golf ở đâu tốt nhất là băn khoăn của nhiều người mới chơi golf

Chuyên gia “mách nước” về tiêu chí lựa chọn địa chỉ học golf chất lượng

Học golf tại địa chỉ kém chất lượng, tập luyện không đúng cách hay tự học golf đều tiềm ẩn những rủi ro như đánh sai tư thế, gặp phải những chấn thương nguy hiểm… Do đó, việc lựa chọn địa chỉ dạy golf uy tín, chất lượng là yếu tố quyết định quá trình tập luyện Golf có đạt được hiệu quả như mong đợi hay không.

Theo các chuyên gia hàng đầu về Golf, khi có nhu cầu học chơi golf, các bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín đáp ứng các tiêu chí dưới đây:

Thương hiệu uy tín, quy mô lớn

Việc lựa chọn thương hiệu đào tạo golf có tiếng là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng các khoá học golf. Trên thực tế, tại các học viện golf uy tín, sẽ đảm bảo về môi trường, trang thiết bị cùng đội ngũ chuyên gia, Huấn luyện viên golf. Nhờ đó giúp quá trình học chơi golf được an toàn, nhanh nâng cao trình độ.

Bên cạnh uy tín thương hiệu, các new golfer còn nên chú ý tới quy mô của học viện. Khi quy mô đủ lớn, học viện sẽ xây dựng được đa dạng các khóa học, có đội ngũ chuyên gia đông đảo và giàu kinh nghiệm. Đây cũng là điều kiện cần giúp một học viện golf có thể “thu hút” nhân tài là những chuyên viên, tư vấn viên tận tình, nhiệt huyết, luôn hết lòng “phụng sự” học viên.

Chất lượng huấn luyện viên, thầy giáo dạy golf tốt

Dễ thấy rằng, một trong số những tiêu chí quan trọng để đánh giá được địa chỉ giảng dạy golf chất lượng, trả lời cho câu hỏi “nên học chơi golf ở đâu tốt nhất?” chính là chất lượng của huấn luyện viên, thầy dạy golf.

Trong bất kỳ ngành nghề đào tạo nào thì trình độ của người giảng dạy là yếu tố tiên quyết, quyết định trực tiếp tới kết quả học của các học viên. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ học golf, bên cạnh uy tín thương hiệu, các bạn nên xem xét và tìm hiểu kỹ càng về đội ngũ chuyên gia, HLV golf trên các khía cạnh như: Kinh nghiệm giảng dạy golf, trình độ, kỹ năng đánh golf, mức độ tận tâm với học viên,…

Học golf ở đâu tốt nhất?
Học golf ở đâu tốt nhất? Câu trả lời là nên chọn học viện có nhiều huấn luyện viên giỏi và chuyên nghiệp

Để tham khảo, tìm hiểu và đánh giá về các huấn luyện viên golf, bên cạnh việc tham khảo thông tin từ bạn bè, người quen hay “cộng đồng mạng”, các học viên có thể đăng ký học thử để trải nghiệm và đánh giá. Hiện nay rất nhiều học viện golf đang có chính sách này, một trong số đó là GolfGroup Academy.

Các khoá học đa dạng, phù hợp với mọi trình độ, nhu cầu, độ tuổi

Đây cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm địa chỉ học golf chất lượng. Thực tế, tại các học viện lớn uy tín, họ sẽ có sự phân chia thành các khoá học golf cơ bản, nâng cao, dành cho trẻ em hay phụ nữ,…nhờ đó giúp phát huy hết khả năng, cũng như nhanh chóng nâng cao trình độ cho các học viên. 

Địa chỉ nhận được nhiều review, đánh giá tốt

Một trong những tiêu chí khách quan giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ học golf uy tín là dựa trên những đánh giá từ những người từng học golf.

Chính những review, feedback của các học viên sẽ là nguồn thông tin tin cậy để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Vì vậy, trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng”, đừng ngại tham khảo ý kiến của những golfer đi trước, bạn bè hay các review trên các hội nhóm.

Học chơi golf ở đâu tốt nhất? Vì sao nên chọn Golfgroup Academy?

Từ 4 tiêu chí nêu trên, những new golfer nên học chơi golf ở đâu tốt nhất? Giữa rất nhiều các học viện, trung tâm đào tạo golf như hiện nay, Golfgroup Academy được đánh giá là một trong những địa chỉ dạy chơi golf tốt nhất tại Việt Nam. 

GGA được đánh giá là học viện golf số 1 Việt Nam
GGA được đánh giá là học viện golf uy tín tại Việt Nam

Giữa rất nhiều địa chỉ giảng dạy golf hiện nay, tại sao GGA lại được bình chọn là một trong những học viện đào tạo golf tốt nhất tại Việt Nam? Dưới đây là những điểm ưu việt do chính các chuyên gia trong ngành và hàng trăm học viên golf công nhận:

Học viện golf với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp tại Việt Nam

Học viện Golf Việt Nam – Golfgroup Academy (GGA) được thành lập từ năm 2016 với sứ mệnh đào tạo ra những golfer chuyên nghiệp trên các sân golf, có thể tham gia các giải đấu hàng đầu Việt Nam và vươn ra sân chơi golf quốc tế.

Kể từ khi thành lập tới nay, Golfgroup Academy đã có rất nhiều đóng góp quan trọng trong tiến trình phát triển của phong trào golf Việt, đặc biệt là tại khu vực Hà Nội và TP.HCM như:

  • Mỗi năm, GGA khai giảng hàng trăm khóa học golf chất lượng, bao gồm cả khóa học cá nhân, tập thể, khóa học cho người mới bắt đầu hay khóa dành riêng cho phụ nữ, trẻ em…
  • Tham gia tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp, hình thành sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho các golfer
  • Trở thành thương hiệu tài trợ cho nhiều chương trình golf từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư, góp phần đưa golf phát triển tại Việt Nam

GGA tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp
GGA tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp
GGA tổ chức thành công ngày hội thể thao GolfGroup
GGA tổ chức thành công ngày hội thể thao GolfGroup

Với đội ngũ chuyên gia, HLV giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại,….Golfgroup Academy đã đem lại chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, không ngừng hợp tác với các đơn vị cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao để hoàn thiện hệ thống đào tạo, giúp các học viên có được những trải nghiệm tốt nhất.

Đào tạo hàng nghìn học viên

Golfgroup Academy tự hào khi trở thành học viện chất lượng tại Việt Nam giúp hàng nghìn học viên có thể phát triển nhanh chóng trong môn thể thao quý tộc. Hiện Golfgroup Academy sở hữu quy mô hơn 2500 học viên với với hàng chục khoá học golf mỗi năm, giải quyết mọi vấn đề đang là khó khăn của các Golfer.

Song hành cùng học viên, giải quyết khó khăn, vướng mắc mà học viên đang mắc phải là mục tiêu hàng đầu của GolfGroup Academy. Nhờ đó, trong những năm qua, Golfgroup Academy đã góp công rất lớn trong việc tạo ra những Golfer đẳng cấp nhất, bản lĩnh nhất.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên golf chuyên nghiệp

Điều khiến Golfgroup Academy tự hào chính là việc sở hữu đội ngũ các chuyên gia, huấn luyện viên golf trong nước và quốc tế có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Nhờ vậy giúp các học viên có thể tận hưởng và cải thiện trình độ chơi.

Hiện Golfgroup Academy có trên 40 HLV, chuyên gia trực tiếp tham gia vào công tác giảng dạy. Đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành golf, đạt thành tích cao trong các giải đấu. Cùng với đó là đội ngũ cố vấn, Golfers chuyên nghiệp hỗ trợ quá trình đào tạo.

GGA hợp tác với hàng loạt huấn luyện viên chuyên nghiệp
GGA hợp tác với hàng loạt huấn luyện viên chuyên nghiệp

Tại Golfgroup Academy, các HLV sẽ đưa ra các giáo trình phù hợp với từng học viên. Mỗi học viên sẽ có riêng một thầy chỉ dẫn áp dụng hình thức “1 thầy dạy – 1 học viên”, đảm bảo việc giảng dạy tốt nhất, hoàn thiện toàn bộ các kỹ năng cần thiết cho học viên.

Đặc biệt các học viên còn được chỉnh swing theo theo phương pháp đào tạo chỉ có riêng tại GolfGroup Academy – “Perfect Swing”. Ngoài ra, các kỹ năng, mẹo chọn gậy phù hợp cũng sẽ được các chuyên gia, HLV của GolfGroup Academy chỉ dạy cho học viên.

Thiết kế khoá học golf chất lượng theo từng trình độ

Với tiêu chí mang môn thể thao golf phổ biến rộng rãi tới toàn bộ người Việt, Golfgroup Academy đã trở thành địa chỉ lý tưởng cho các học viên tiếp cận và cải thiện trình độ chơi golf. Tại đây thiết kế các khóa đào tạo Golf cùng các bài giảng cao cấp nhất, cam kết giúp các học viên phát triển nhanh chóng kỹ năng cũng như tư duy chiến thuật chơi golf của mình.

Ngoài ra, GolfGroup Academy cũng liên kết với đội ngũ HLV cấp cao Việt Nam trên toàn quốc, có handicap đạt quy định đào tạo. Nhờ vậy giúp học viên linh hoạt lựa chọn HLV trên toàn quốc và thay đổi giảng viên theo địa điểm công tác. Đây chính là yếu tố giúp cho nhiều người bận rộn có cơ hội tiếp cận với môn thể thao golf.

Trang bị các trang thiết bị đẳng cấp nhất phục vụ đào tạo

Khi theo học tại GolfGroup Academy, các học viên sẽ được trang bị các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất đến từ Tập đoàn Golfgroup.

Cùng với đó, được trang bị hệ thống phòng tập công nghệ 3D indoor hiện đại, giúp học viên có thể theo dõi được sự tiến bộ qua mỗi lần tập bằng các chỉ số cụ thể, rõ ràng.

Ngoài ra, quá trình luyện tập cũng sẽ có sự hỗ trợ của các công nghệ tối tân nhất giúp đo lường chất lượng luyện tập như: Máy phân tích Trackman, công nghệ Hack motion, công nghệ 4D motion, công nghệ V1,… Đây đều là các công nghệ độc quyền chỉ có tại Golfgroup Academy ở thời điểm hiện tại.

GGA sở hữu phòng tập Golf 3D hiện đại, chất lượng hàng đầu
GGA sở hữu phòng tập Golf 3D hiện đại, chất lượng hoàn hảo

Mang tới chính sách chi phí học golf tốt nhất thị trường

GolfGroup Academy tự hào mang đến cho các học viên chất lượng giảng dạy tốt nhất với học phí phù hợp trong hệ thống đào tạo Golf. Ngoài ra để thuận tiện cho việc học của học viên, Golfgroup Academy cũng liên kết với tất cả các sân tập trên toàn quốc. Học viên ở bất cứ đâu, muốn đào tạo trong khung giờ nào thì chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đó.

Bên cạnh đó, khi sở hữu Member Card, học viên tại Golfgroup Academy còn có cơ hội nhận được voucher ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống Golfgroup trên toàn quốc. Đặc biệt, các dòng gậy golf chính hãng do Golfgroup phân phối cũng sẽ được ưu đãi chiết khấu lên tới 40%. Miễn phí toàn bộ chi phí fitting gậy và khắc tên cá nhân hóa….

Chi tiết các khoá học golf tại Golfgroup Academy (GGA)

Golfgroup Academy sở hữu lộ trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản tới từ những chuyên gia, HLV golf kỳ cựu trong và ngoài nước. Dù mục đích học golf là để rèn luyện sức khỏe, ngoại giao, cải thiện kỹ thuật hay muốn trở thành Golfers chuyên nghiệp, Golfgroup Academy cũng luôn đồng hành giúp các học viên trở thành một golfer đúng nghĩa.

Đặc biệt, tại Golfgroup Academy cũng xây dựng các các bài giảng cam kết học viên sẽ phát triển nhanh chóng cả về kỹ năng và tư duy chiến thuật. Hiện tại, GGA đang cung cấp các khóa học chơi golf từ cơ bản cho đến nâng cao như:

Khoá học golf cơ bản

Chương trình huấn luyện golf cơ bản tại Golfgroup Academy được thiết kế đặc biệt cho các Golfer cấp độ nhập môn. Khoá học cơ bản sẽ giới thiệu một cách đầy đủ và toàn diện về môn thể thao golf cũng như tất cả các khía cạnh của golf. Từ nguyên tắc cơ bản khi cầm và swing gậy, kỹ thuật tập đánh bóng ngắn, bóng dài, đánh bóng trong hố cát, kỹ thuật putting….Đặc biệt, học viên sẽ có một chuyên đề hướng dẫn các quy tắc và nghi thức của môn thể thao này.

Khóa học cơ bản tại Golfgroup Academy sẽ dao động từ 9 – 20 buổi (1 HLV dạy 1 học viên) rất phù hợp dành cho người mới bắt đầu chơi, giúp họ sử dụng thành thạo tất cả các gậy golf khi lên sân.

Khóa học Golf cơ bản 1 kèm 1 tại Golfgroup Academy
Khóa học Golf cơ bản 1 kèm 1 tại Golfgroup Academy

Khoá học golf nâng cao

Bên cạnh khoá học golf cơ bản, các học viên có thể tham gia khoá học golf nâng cao và cao cấp tại Golfgroup Academy.

Khoá học nâng cao được thiết kế nhằm thu hút tất cả các golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp đang tìm kiếm một chương trình học toàn diện nhất để phát triển chơi golf dài hạn. Học viên sẽ được tiếp thu các phương thức học chuyên sâu để tối ưu hoá điểm số trong suốt quá trình học.

Cụ thể, cả khoá học nâng cao và cao cấp tại Golfgroup Academy sẽ dao động từ 5 – 14 buổi (1 HLV dạy 1 học viên). Riêng khoá học nâng cao sẽ phù hợp dành cho các Golfer đã có kinh nghiệm chơi golf. Sau khoá học đảm bảo hoàn thiện 4 cú đánh và nâng cao kỹ thuật, cam kết giúp học viên hạ Handicap cũng như hoàn thiện kỹ năng có thể tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

Trong khi đó, khóa học cao cấp sẽ dành riêng cho học viên muốn trở thành những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Sau khoá học có thể hoàn thiện tất cả các kỹ năng chuyên sâu và được đào tạo nghiệp vụ sư phạm để giảng dạy.

Khoá học golf trẻ em – GolfKid

Golfgroup Academy cũng cung cấp khoá học golf dành cho trẻ em. Qua đó, giúp các bé tiếp cận với Golf từ khi còn nhỏ, tạo sự phát triển cho tương lai, rèn luyện tính cách, năng lực cho trẻ em.

Với khoá học dành riêng cho trẻ em tại Golfgroup Academy, các học viên sẽ được đào tạo các văn hoá, luật chơi golf. Cùng với đó là các kỹ năng cơ bản trong golf, thành thạo 4 cú đánh cơ bản. Ngoài ra, khi kết thúc khoá học các học viên nhí cũng sẽ sử dụng thành thạo các loại gậy khi lên sân và rèn luyện tính cách.

GGA xây dựng đa dạng các khóa học cho người lớn, trẻ em...
GGA xây dựng đa dạng các khóa học cho người lớn, trẻ em…

Khoá học chỉnh swing nâng cao

Đây là một trong những khoá học golf nâng cao kỹ thuật swing đang rất được ưa chuộng tại Golfgroup Academy hiện nay.

Tham gia khoá học chỉnh swing nâng cao, các học viên sẽ được chỉnh sửa kỹ thuật swing tất cả các gậy, kĩ năng  tổng hợp. Cùng với đó, được phân tích chuyên sâu swing  nhờ trang thiết bị 3D – track man tiên tiến.

Đặc biệt, các HLV, chuyên gia cũng sẽ đưa ra hướng dẫn, bài tập bổ trợ cùng  chương trình phù hợp theo từng học viên. Đảm bảo sau khi kết thúc khoá học sẽ giúp khả năng swing của học viên lên tầm cao mới.

Ngoài các khoá học trên, Golfgroup Academy cũng mang tới các khoá học đặc biệt hấp dẫn dành cho học viên nữ, gia đình học viên cũng như khoá học theo nhóm…

Học viên nói gì về Học viện Golfgroup Academy?

Với việc sở hữu những khoá học golf chất lượng, uy tín thương hiệu cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp,… trong những năm qua Golfgroup Academy nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng nghìn khách hàng, học viên.

99% các học viên đều cảm thấy hài lòng khi tham gia các khóa học tại Golfgroup Academy. Rất nhiều học viên đã tham gia thi đấu, tranh tài tại các giải Golf lớn nhỏ và có những thành tích vượt trội.

Là một trong những học viên xuất sắc tại Golfgroup Academy, Golfer Thanh Hưng cho biết:

“Tôi đã từng có 2 năm chơi golf khi du học ở Mỹ, tuy nhiên chưa có cơ hội học golf một cách bài bản. Quay về Việt Nam, bận rộn với công việc, gia đình, tôi đã từng nghĩ sẽ gác lại niềm đam mê golf. Tuy nhiên, khi biết đến Học viện Golfgroup Academy niềm đam mê ấy đã được hâm nóng trở lại. Chỉ với 5 buổi học nâng cao tại đây mà tôi đã có thể tự tin chơi các giải chuyên nghiệp rồi.”

Trong khi đó, Golfer Hùng Cường sau khi kết thúc khoá học cơ bản nhận xét:

“Tôi vừa mới hoàn thành Khóa học cơ bản với Thầy Đỗ Duy Ban và cảm thấy rất hài lòng về những kiến thức, tips tôi nhận được. Do không có điều kiện học golf chuẩn từ đầu, nên động tác và tư thế của tôi đã trở thành phản xạ. Tuy nhiên kể từ khi theo học tại Golfgroup Academy, tôi được thầy Ban hiểu rõ những lỗi dễ mắc phải nên hướng dẫn cho tôi sửa rất nhanh. Thầy nhiệt tình sửa từng động tác nhỏ để tôi thuần thục được các kĩ năng. Golfgroup Academy Việt Nam thực sự là nơi đáng tin cậy để người học, người chơi ở Việt Nam nâng cao trình độ mà không cần phải đi đâu xa.”

Đặc biệt, Diễn viên Kiều Yến Ngọc sau khi kết thúc khóa học dành cho học viên nữ tại Golfgroup Academy cũng đã để lại Feedback cực kỳ ấn tượng:

“Mình rất cảm ơn Golfgroup Academy cùng đội ngũ HLV đã giúp mình có thể cải thiện trình độ chơi nhanh như vậy. Từ 1 người không biết gì về golf, giờ mình có thể tự tin chia sẻ, thảo luận về golf. Đặc biệt là có thể tham gia thi đấu cùng các Golfers trong hội Golf miền Bắc rồi.”

học chơi golf ở đâu tốt nhất
Diễn viên Kiều Yến Ngọc trên sân tập cùng huấn luyện viên GGA

Với chất lượng, uy tín cùng các khóa học phù hợp,…Golfgroup Academy thực sự xứng đáng trở thành một trong những học viện Golf uy tín tại Việt Nam. Nếu các bạn đang có nhu cầu hoặc phân vân không biết nên theo học khóa đào tạo golf nào phù hợp với nhu cầu, hãy để lại comment hoặc liên hệ ngay hotline Golfgroup Academy để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, Golfgroup Academy hiện cũng đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn trên tất cả các khóa học. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt nhất năm nhé.

Nguồn: GolfGroup.com.vn

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:09 - 30/09/2021 - Cập nhật lúc: 09:02 - 24/02/2022

Bình luận (26)

  1. Kiệt says: Trả lời

    Hồi trước tôi có học đánh golf khóa cơ bản và có nghỉ một thời gian bây giờ muốn quay lại thì tôi nên chọn khóa học như thế nào và bây giờ học ở đâu, tại trước tôi học ở Hà Nội bây giờ tôi chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống có học viện nào uy tín ở Hồ Chí Minh giới thiệu tôi với nhé với lại tôi đang là muốn đổi một bộ gậy golf mới ai biết chỗ tôi vẫn tôi với

    1. Kiệt says:

      Số điện thoại của tớ 0944 567 009

    2. Nguyên GGA says:

      Em chào anh, em liên hệ anh từ học viện GGA, có rất nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao và đội ngũ HLV nước ngoài cũng như người Việt Nam để cho mình lựa chọn, em mời anh đến địa chỉ 834 Nguyễn Văn linh phường Tân Phong quận 7 để các huấn luyện viên tập thử cho mình một buổi miễn phí để có thể tư vấn khóa học phù hợp anh nhé hiện tại ngay tại showroom quận 7 có kinh doanh tất cả các loại gậy đánh golf của rất nhiều hãng gậy nổi tiếng trên thế giới để cho mình lựa chọn và có thu gậy cũ đổi gậy mới, anh có thể đem gậy đến showroom để các bạn định giá và giúp mình lựa chọn một bộ gậy phù hợp nha anh, em xin phép xin số điện thoại để em có thể liên hệ tư vấn kỹ hơn ạ cảm ơn anh

  2. Hoàng Hà says: Trả lời

    Tôi đang tính đăng ký khoá học golf, đang tính mua một bộ gậy mà không biết chỗ nào bán uy tín với lại cũng chưa biết sử dụng gậy như thế nào có chỗ nào có thể hướng dẫn tôi với

    1. Kiên Trung says:

      Anh đến địa chỉ 834 Nguyễn Văn linh quận 7 đó anh học viện GGA vừa dạy đánh golf mà bên cạnh showroom còn có bán tất cả các sản phẩm dành cho golf từ gậy đánh golf cho đến thời trang golf, đồ công nghệ golf, anh muốn mua gì cũng có không cần đi nhiều nơi chỉ đến một chỗ mà được tư vấn trọn bộ về golf, với lại huấn luyện viên sẽ hướng dẫn test thử cho anh để tư vấn cho anh qua học cho phù hợp

  3. Bình says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm một nơi học golf uy tín, tôi chưa biết gì về golf cả, có thể sắp xếp thời gian học theo học viên vì tôi khá bận nhưng đang cần thời gian để nghe giảm stress cho nên lựa chọn học thể thao và tôi đã lựa chọn học golf, ai biết ở đâu uy tín chỉ tôi với

    1. Tuấn Phạm says:

      Học ở học viện GGA đó anh, huấn luyện viên sẽ sắp xếp theo thời gian của mình để tiện cho việc mình học nếu mà thiếu buổi HLV sẽ bù ngay với lại có rất nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao em cũng học ở đây từ lúc chưa biết gì với lại có thể học tại sân golf ở rất nhiều địa chỉ tại Hồ Chí Minh cho nên là mình không sợ bất tiện trong việc đi lại luôn anh ạ, anh liên hệ hotline 0867718883

  4. DAVIS NGUYỄN says: Trả lời

    hôm trước cần book sân hơi gấp gáp, mà nhớ đến bên Alo Booking, đúng là có việc gì khó cứ để Alo Booking xử lý các bác ạ, tôi thật sự rất hài lòng

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ em cảm ơn anh Davis rất nhiều ạ, em mong có thể mang đến cho anh trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa ạ

  5. TRUNG CHUYÊN GOLF says: Trả lời

    các bác cần mua gậy golf chính hãng, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng thì liên hệ tôi ngay qua số điện thoại này nhé, hỗ trợ 24/7 – 0941.845.668

  6. HỮU THẮNG GĐ says: Trả lời

    anh đang cần book sân để tiếp đối tác vào cuối tuần này, anh được bạn giới thiệu qua bên em có dịch vụ Alo Booking đúng không em nhỉ ?

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ em chào anh Thắng, đúng rồi đấy ạ, Alo Booking của bên em luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu cần book sân golf của các khách hàng, nhanh chóng với mức giá ưu đãi đấy ạ

  7. VIỆT ANH says: Trả lời

    bán lại gậy cho bên em rồi đổi lên gậy của bên em thì chắc sẽ có giá ưu đãi hơn là chỉ bán thôi đúng không em ? Gậy cũ bên em nguồn gốc từ đâu em nhỉ ?

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ vâng đúng rồi anh ạ, bên em luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng hài lòng ạ, gậy cũ bên em đều được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật anh ạ, đều được thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu và chất lượng gậy nên anh hoàn toàn yên tâm ạ

  8. VIỆT HOÀNG says: Trả lời

    trước nay anh cứ tưởng bên em chỉ bán gậy thôi, hóa ra có thu mua lại gậy cũ nữa à ? Đúng lúc anh đang muốn bán bộ sắt Ping, để đổi lên bộ sắt Honma, bên em có mua lại không ?

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ em chào anh Hoàng ạ, anh ơi bên em có chính sách thu mua lại gậy cũ của khách hàng để hỗ trợ các anh đổi lên gậy của bên em đấy ạ, thủ tục đơn giản và nhanh chóng lắm anh ạ

  9. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Em chào anh/chị ạ! Em là chuyên viên chăm sóc khách hàng Cao Cấp của Thế giới gậy cũ anh/chị cần hỗ trợ về bất cứ thông tin gì thì liên hệ giúp em qua SĐT : 0945.269.668
    https://golfcity.com.vn/thu-mua-gay-golf-cu-uy-tai-ha-noi-2003.html

  10. DUY ANH says: Trả lời

    đúng rồi đấy bác ạ, tôi cũng lắp bên Golfhomes, tư vấn nhiệt tình, lắp đặt thi công cũng rất chuyên nghiệp, phần mềm sử dụng mượt mà lắm, bác nào cần có thể liên hệ cho bạn này phụ trách bên đó
    https://www.facebook.com/trangdtq.timesgroup

  11. HẢI NGUYỄN says: Trả lời

    chi phí lắp phòng golf 3D tôi thấy nói là rất cao hả bác, phải đến tiền tỉ ấy chứ, bác lắp đặt thi công của bên đơn vị nào thế

    1. MẠNH ĐỖ says:

      cũng không đến mức ý đâu bác ạ, như tôi lắp bên Golfhomes thì có rất nhiều mức giá phòng cho bác lựa chọn, tôi thấy bên Golfhomes chỉ cần khoảng 350tr là bác có một phòng golf 3D cơ bản rồi bác ạ

  12. ĐỨC HOÀNG says: Trả lời

    mùa dịch này có một phòng golf 3D ở nhà để tập luyện mỗi ngày, mà vẫn an toàn đảm bảo sức khỏe đúng là một lựa chọn tuyệt vời, chính vì thế mà tôi vừa đầu tư lắp một phòng golf 3D tại nhà

  13. TUẤN BÙI says: Trả lời

    các bác ơi, địa chỉ học viện GGA này ở đâu vậy, tôi thì đang ở Hà Nội, tôi cũng đang muốn đi học một khóa golf căn bản, thấy các bác chia sẻ thế này tôi cũng rất muốn thử trải nghiệm ở đây

    1. HOÀNG TRỌNG says:

      bác nên trải nghiệm nhé, top những học viện golf hàng đầu Việt Nam mà, địa chỉ ở 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy bác nhé

  14. HÙNG MẠNH PGĐ says: Trả lời

    thầy Lợi hơi khó tính chút thôi, nhưng tôi thấy đấy lại chính là động lực cho mình càng chăm chỉ luyện tập tốt hơn mỗi ngày, các bác thấy đúng không, vì học golf đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật khó, cần một sự tập trung tối đa trong quá trình học

  15. HÙNG MẠNH PGĐ says: Trả lời

    tôi vừa học xong một khóa học cá nhân căn bản bên học viện GolfGroup Academy (GGA) cùng với HLV Đinh Công Lợi, rất hài lòng, kiến thức thầy truyền đạt một cách rất tâm huyết, còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu của mình trong những năm đi thi đấu và chơi golf nữa

    1. NHẬT QUANG TPKD says:

      bác cũng học thầy Lợi à, trước tôi cũng học thầy Lợi, thầy đúng là nhiều kinh nghiệm bác nhỉ, thỉnh thoảng thầy chia sẻ nhiều câu chuyện đi thi đấu mình cũng rút ra được rất nhiều kỹ thuật từ đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *