Top 3 Mô Hình Kinh Doanh Phòng Tập Golf 3D Hot Nhất Hiện Nay

Với tiềm năng về mặt lợi nhuận, mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Không chỉ tạo ra sân chơi giao lưu cho các golfer, phòng tập golf 3D còn tạo điều kiện để những người chơi bận rộn có cơ hội tập luyện bài bản, chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức để đến sân golf.

Lợi ích của việc kinh doanh phòng tập golf 3D

Vài năm trở lại đây, golf 3D bắt đầu len lỏi vào cộng đồng người chơi golf tại Việt Nam và ngày càng được nhiều golfer ưa chuộng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến không ít đơn vị hay cá nhân có hứng thú với hình thức kinh doanh phòng tập golf 3D – Một mô hình kinh doanh được đánh giá là sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội.

Phòng tập golf 3D là hình thức phổ biến, được nhiều golfer lựa chọn
Phòng tập golf 3D là hình thức phổ biến, được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, đối với giới trẻ, nhiều người đam mê bộ môn thể thao này thì hình thức kinh doanh phòng tập golf 3D luôn nhận được sự quan tâm. Thực tế, tại một số quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… mô hình này được xem là khá phổ biến. Mặt khác, ở Việt Nam, việc kinh doanh phòng tập golf 3D còn khá là mới. Tuy nhiên, trong tương lai, sân golf 4.0 chắc chắn sẽ trở thành xu hướng hiện đại.

Đón đầu xu hướng tự luyện tập golf tại nhà, rất nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng triển khai việc kinh doanh phòng tập golf 3D nhằm tăng thêm giá trị cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Đa số người đều cho rằng, mô hình này chỉ cần một lần đầu tư duy nhất là sẽ có thể tạo được giá trị lâu dài.

Bên cạnh đó, hình thức kinh doanh này còn giúp gia tăng giá trị bất động sản của chủ đầu tư lên rất nhiều lần. Đặc biệt, rất nhiều khách sạn – resort, chung cư, tòa nhà văn phòng hay các văn phòng giao dịch đã trang bị hệ thống phòng golf 3D.

Phòng tập golf 3D ngày càng phát triển mạnh mẽ
Phòng tập golf 3D ngày càng phát triển mạnh mẽ

Lợi ích lớn nhất của mô hình golf 3D mang lại chính là giúp golfer có thể tập luyện ngay tại nhà, tại công ty, trong quán cà phê, khách sạn hoặc ngay tại  trung tâm thương mại mà không cần phải đến sân golf ngoài trời.  Nhờ ưu điểm cực kỳ tiện lợi này mà golf 3D ngày càng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là với các golfer trẻ bận rộn.

Hiểu rõ nhu cầu chơi golf 3D còn phát triển hơn nữa ở trong tương lai, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và triển khai các phòng tập golf 3D. Đây được coi là mô hình có giá trị lớn, lâu dài và rất đáng để đầu tư. 

Các mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D Hot nhất hiện nay

Các mô hình kinh doanh phòng chơi golf 3D phổ biến nhất hiện nay như: cho thuê, xây dựng tại khách sạn, trung tâm thương mại hoặc quán cafe,… nhằm thu hút khách hàng. Từng mô hình kinh doanh đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các golfer. Cụ thể như sau:

Kinh doanh phòng golf 3D cho thuê theo giờ 

Hầu hết các sân tập golf đều được xây dựng tại khu vực ngoại thành. Vì vậy, các golfer nếu muốn tập luyện, chơi golf thì phải bắt buộc di chuyển một quãng đường khá xa và tốn thời gian. Bên cạnh đó, các loại chi phí dịch vụ trên sân tập cũng được cho là “đắt đỏ” với nhiều người. Theo đó, phòng golf 3D cho thuê theo giờ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất với những ai đam mê golf nhưng không có nhiều thời gian cũng như điều kiện kinh tế để ra sân thực tế.

Kinh doanh phòng tập golf thuê rheo giờ giúp người chơi linh động hơn về mặt thời gian
Kinh doanh phòng tập golf thuê rheo giờ giúp người chơi linh động hơn về mặt thời gian

Theo khảo sát tại các nước phát triển, việc ứng dụng mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D cho thuê theo giờ ngày phát triển. Nổi bật trong số đó phải kể đến Hàn Quốc và Nhật Bản, mô hình này được đông đảo người chơi golf lựa chọn.

Kinh doanh phòng tập golf 3D tại các quán cà phê

Việc lắp đặt một hệ thống chơi golf 3D ngay tại quán cafe sẽ khiến không gian quán sẽ trở nên thể thao hơn. Đây cũng là điểm nhấn, tạo được sự ấn tượng độc đáo với mọi khách hàng. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư thường lựa chọn kinh doanh phòng golf 3D tại các quán cafe rộng để mang để cho golfer có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không ít các chuyên gia cho rằng, việc đầu tư mô hình này tại quán cafe là chiến lược kinh doanh có thể tạo nên nhiều giá trị. Trên thực tế, đa phần người Việt đều có thói quen uống cafe vào những buổi sáng, trưa, chiều và tối. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi người chơi vừa có thể thưởng thức một tách cafe thơm ngon, vừa được trải nghiệm đánh golf nâng cao sức khỏe cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí.

Hình thức kinh doanh phòng golf 3D kết hợp với quán cafe mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer
Hình thức kinh doanh phòng golf 3D kết hợp với quán cafe mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer

Tại Việt Nam, mô hình cafe golf 3D có vẻ như còn khá xa lạ, nhưng tại một số nước như Nhật Bản hay Hàn Quốc,.. đã áp dụng rất nhanh và thành công hơn mong đợi. Không ít người tại quốc gia này đã thu về giá trị lợi nhuận cực cao từ hình thức kinh doanh này.

Kinh doanh phòng tập golf 3D tại khách sạn và trung tâm thương mại

Đầu tư mô hình kinh doanh phòng golf 3D là cách thức giúp các khách sạn hay trung tâm thương mại thu hút được lượng khách hàng lớn. Các khách sạn và trung tâm thương mại thường có diện tích lớn và vị trí thuận lợi, là nơi lý tưởng để đặt các phòng tập golf 3D. Đây được đánh giá là tuyệt chiêu thú vị giúp các nhà đầu tư bán được nhiều sản phẩm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn so với hình thức kinh doanh thông thường khác.

Bên cạnh đó, với hình thức kinh doanh này sẽ tạo nên một không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm và chú của nhiều người xung quanh. Không chỉ vậy, đây còn là không gian lý tưởng để các doanh nhân có cơ hội giao lưu, giải trí và cùng nhau tạo nên những mối quan hệ mới.

Hình thức này giúp thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn
Hình thức này giúp thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn

Chi phí kinh doanh phòng golf 3D là bao nhiêu?

Không thể phủ nhận rằng, kinh doanh phòng tập golf 3D là một mô hình hiện đại, mang đến lợi nhuận xứng đáng cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn ngần ngại trước hình thức kinh doanh này vì chưa biết rõ về chi phí thi công, lắp đặt.

Theo khảo sát tại các đơn vị, chi phí kinh doanh phòng golf 3D cơ bản trên thị trường đang có mức giá dao động khoảng từ 300 triệu đến 900 triệu, tùy thuộc vào thiết bị, phần mềm mà golfer muốn sử dụng. Cụ thể:

  • Hệ thống máy móc, phần mềm

Các trang thiết bị, máy móc, phần mềm cũng là yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến chi phí kinh doanh phòng tập golf 3D. Trên thực tế, để hoàn thiện mô hình này, các đơn vị cần sử dụng nhiều thiết bị, trong đó không thể bỏ qua những thiết bị như: Máy chiếu và màn hình chiếu 3D, hệ thống cảm biến, máy nhả bóng, phần mềm golf, bóng golf, gậy golf và giá để,… 

Máy móc, phầm mềm trong phòng tập golf 3D là yếu tố quan trọng nên cần được chú trọng đầu tư
Máy móc, phầm mềm trong phòng tập golf 3D là yếu tố quan trọng nên cần được chú trọng đầu tư
  • Màn hình 

Hiện nay tại một số đơn vị thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D đang cung cấp các gói màn hình như đơn và 3 màn hình. Mỗi màn hình đều sở hữu tính năng chuyên biệt. 

Cụ thể, với màn hình đơn, đây là loại phòng cơ bản với diện tích lắp đặt tiêu chuẩn là 3mx4mx2.4m. Được biết, loại phòng golf này là lựa chọn phần lớn của khách hàng bởi giá cả phải chăng, kích thước cũng phù hợp với thiết kế của tất cả ngôi nhà. Khi sử dụng phòng tập golf 3D màn hình, khách hàng sẽ được trang bị cả tường ốp mút cách ấm, chống va đập, cùng với không gian tập luyện rộng rãi, đủ chỗ để set up thêm 1 khu vực green golf mini ngay bên cạnh.

Màn hình đơn phòng golf 3D
Màn hình đơn phòng golf 3D

Mặt khác, loại hình phòng tập golf 3D 3 màn hình lại có diện tích thiết kế trên 25m2, bao gồm 3 màn hình lớn được kết nối với nhau. Do có tới 3 màn hình chính nên mọi thiết bị, máy móc đều gấp 3 lần các phòng golf 3D thông thường khác. Hơn nữa, chi phí lắp đặt cũng không hề rẻ, từ….. Tuy nhiên, khi sử dụng loại hình này, người chơi sẽ có tầm nhìn rộng và tạo được cảm giác cực kỳ chân thực. Đồng thời, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của chủ sở hữu.

  • Diện tích phòng golf 3D cần thi công

Diện tích, quy mô phòng golf 3D cũng rất quan trọng trong thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D. Bởi, diện tích càng lớn, quy mô càng rộng thì mức lắp đặt sẽ càng cao hơn. Hơn nữa, với những diện tích nhỏ hẹp, vị trí lắp đặt khó cũng sẽ khiến chi phí có sự chênh lệch đáng kể.

Diện tích phòng tập golf cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí kinh doanh
Diện tích phòng tập golf cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí kinh doanh

Do vậy, trước khi thi công phòng golf 3D, khách hàng cần xem xét và xác định được chính xác diện tích vị trí lắp đặt. Điều này sẽ giúp lựa chọn được các thiết bị phù hợp cũng như tiết kiệm hơn. 

  • Đơn vị thiết kế thi công 

Đơn vị thi công cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí kinh doanh phòng golf 3D. Bởi mỗi đơn vị sẽ có mức chi phí lắp đặt khác nhau. Thông thường, các đơn vị thi công phòng golf 3D sẽ cung cấp luôn các trang thiết bị, máy móc, phần mềm. Do đó, khách hàng cần tham khảo đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để vừa sở hữu phòng golf 3D với chất lượng tốt, vừa có được chi phí lắp đặt phù hợp và tiết kiệm nhất.

GolfHomes – Địa chỉ tiên phong trong thi công lắp đặt phòng tập golf 3D

Theo đánh giá của nhiều golfer, trong tương lai gần, chắc chắn hình thức kinh doanh phòng tập golf 3D sẽ trở thành xu hướng và đem về giá trị cùng khoản lợi nhuận tương đối. Nếu khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh và muốn có điểm khác biệt, ấn tượng nhất thì có thể tham khảo các gói lắp đặt phòng tập golf 3D tại GolfHomes. 

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín hàng đầu Việt Nam
GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các chủ đầu tư, GolfHomes đã cho ra mắt nhiều gói dịch vụ lắp đặt với nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Cụ thể từ 300 triệu đến hơn 1 tỷ đồng cho các phòng golf 3D. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng của golfer mà người chơi có thể lựa chọn những gói lắp đặt phù hợp. 

GolfHomes là đơn vị thi công phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam
GolfHomes là đơn vị thi công phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam

GolfHomes tự hào là đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín, nằm trong Hệ sinh thái GolfGroup. Với hơn 6 hoạt động và phát triển trong ngành, đơn vị hiện đang là thương hiệu được nhiều golfer tin tưởng và lựa chọn để mua sắm và sử dụng các dịch vụ về bộ môn golf. Dưới đây là những lý do giúp cho GolfHomes trở thành đơn vị lắp đặt, thi công phòng tập golf 3D hàng đầu tại Việt Nam:

  • GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc tư vấn, giám sát quá trình thi công. Chuyên gia cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, lắp đặt nhiều dạng phòng golf 3D khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu kinh doanh mà chuyên gia của GolfHomes sẽ có những tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là điểm cộng lớn giúp cho đơn vị nhận được đánh giá tích cực trên thị trường.
  • Bên cạnh đó, GolfHomes còn áp dụng quy trình 17 bước thi công, lắp đặt chuẩn quốc tế và được chia thành 5 giai đoạn bài bản. Trong từng giai đoạn thực hiện đều có đội ngũ chuyên gia đồng hành,  giám sát và nghiệm thu. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến cho người chơi những phòng tập golf 3D hiện đại. 
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, giúp tạo ra phòng tập golf 3D chuẩn quốc tế
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, giúp tạo ra phòng tập golf 3D chuẩn quốc tế
  • Ngoài ra, hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng tại GolfHomes cũng được lựa chọn tỉ mỉ, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với mức giá hấp dẫn. Hơn nữa, đơn vị còn có thêm các chế độ bảo hành, bảo dưỡng trọn đời cho các phòng golf được khi lắp đặt xong. Do đó, khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn GolfHomes là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D để kinh doanh.

Hiện tại, GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt với nhiều phân khúc giá khác nhau cho các golfer lựa chọn. Tùy vào từng nhu cầu kinh doanh phòng tập golf mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn gói lắp đặt cho phù hợp. Hoặc khách hàng cũng có thể liên hệ với số hotline dưới đây của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. 

Trên đây là những thông tin về kinh doanh phòng tập golf 3D và top 3 mô hình được ưa chuộng nhất nhất hiện nay. Với những cơ hội và thách thức đặt ra, hình thức kinh doanh này sẽ  là một lĩnh vực hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng kinh doanh trong tương lai. Hy vọng với những thông tin mà Thế Giới Gậy Cũ cung cấp sẽ giúp khách hàng có thể tìm được mô hình kinh doanh phù hợp nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 04:05 - 23/05/2023

Bình luận (2)

  1. Tuấn Đinh says: Trả lời

    Ở khu tôi đang ở hiện tại để mà tìm được chỗ tập golf hay chơi golf thì đúng là quá khó, mấy anh em toàn phải đi rất xa, nên cũng muốn lắp gói này để kinh doanh, giải quyết được cơn ghiền golf của anh em, thứ 2 là để cho bà xã ở nhà làm việc cho đỡ buồn mà cả nhà rèn luyện sức khỏe luôn

  2. Hoàng Cường says: Trả lời

    Tiền nào của đấy các bác ạ, em vừa lắp hơn chục phòng để kinh doanh. Lúc đầu nghe tư vấn thì cứ nghĩ đơn giản gói nào cũng có luyện tập, cũng có chơi 18 hố, bản thân mình không chơi golf nhưng thấy thị trường golf và ngành golf 3D tiềm năng, lúc đó mình đang có 1 cái trung tâm giải trí, tầng hầm mình làm rượu vang, tầng 2 làm nhà hàng, tầng 3 chơi poker, còn tầng 4 thì lắp phòng golf, cũng suy nghĩ gói nào cũng như nhau nên lựa chọn gói rẻ, sau này mới biết có nhiều vấn đề, xong bảo hành bảo dưỡng không có, giờ muốn thanh lý lại mà không đc, nên khuyên thật các bác đừng ham rẻ mà bị như em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *