Golfer Quang Mạnh chia sẻ cách sở hữu một chiếc gậy golf cũ tốt nhất

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán gậy golf cũ, golfer Quang Mạnh sẽ chia sẻ cách giúp mọi người mua được một chiếc gậy golf chất lượng nhất với giá cả phải chăng tại những địa chỉ mua bán gậy golf uy tín nhất hiện nay. 

Bán gậy cũ, đổi gậy mới – Xu hướng mới của làng Golf Việt

Với các golfer thì gậy golf cũng giống như “bảo kiếm” của chính mình nó là thứ không thể thiếu mỗi khi tham gia trận đấu. Nhiều người mê golf sẵn sàng chi trả rất nhiều để chọn mua cho mình bộ gậy golf mới 100%, ứng dụng công nghệ mới, hiện đại nhất. Tuy nhiên với một số khác, đầu tư khoản tiền lớn mua gậy golf không phải là điều dễ dàng. 

Bán gậy cũ, đổi gậy mới đang là xu hướng mới của dân chơi golf
Bán gậy cũ, đổi gậy mới đang là xu hướng mới của dân chơi golf

Trên thực tế, có tới hơn 70% Golfer lựa chọn sử dụng gậy golf cũ bởi không những tiết kiệm chi phí mà còn dễ dàng trải nghiệm các dòng gậy mới, đẳng cấp với mức giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Và tôi nằm trong số những người chọn mua gậy cũ, giá tốt và đảm bảo.

Từ đó, dịch vụ bán gậy cũ, đổi gậy mới trở thành xu hướng mới và dần dần phổ biến trong cộng đồng Golfers. Tuy nhiên, việc lựa chọn cửa hàng để mua gậy golf cũ uy tín, chất lượng, phù hợp với lối đánh vẫn luôn là điều khiến các golfers quan tâm hàng đầu.

Giao lưu, mua, bán, trao đổi gậy cũ – Lợi nhiều hơn thiệt

Khi được hỏi về thị trường mua bán gậy golf cũ, golfer Quang Mạnh có chia sẻ: “Tôi nhận thấy thị trường mua bán gậy cũ có nhiều ưu điểm rất tốt. Có nhiều người lựa chọn trao đổi trên các hội nhóm, diễn đàn, việc này có độ “hên xui” khá cao khi các thủ tục thường chỉ diễn ra trên miệng và khó có đảm bảo về các vấn đề sau đó. Tôi tin tưởng lựa chọn những cửa hàng, địa chỉ website mua bán uy tín để tránh những rủi ro không đáng có. Thủ tục mua bán, trao đổi gậy cũ thực ra không hề cầu kỳ nếu bạn chọn đúng địa chỉ uy tín. Với cửa hàng và website có độ tin cậy cao, thủ tục rất nhanh chóng, việc kiểm tra gậy hoàn toàn minh bạch và có cả chế độ những bảo hành”.

Bên cạnh đó golfer Quang Mạnh cũng cho biết, nhiều người khi lựa chọn mua gậy golf cũ cũng có tâm lý băn khoăn về kiểm định chất lượng gậy cũ. Vì không phải ai cũng đủ chuyên môn để thẩm định thế nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể an tâm về bước này. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện quá trình trao đổi mua bán gậy cũ
Lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện quá trình trao đổi mua bán gậy cũ

Khi đến những địa chỉ uy tín mua bán gậy cũ, các bạn được tư vấn các dòng gậy phù hợp với lối chơi và được thử các dòng gậy khác nhau trước khi đến quyết định mua cuối cùng. Chính điều này đã khiến nhiều golfer thích và lựa chọn hình thức mua gậy cũ để sử dụng. Nhưng nếu những bạn thực hiện trao đổi trên các group mạng xã hội sẽ rất khó thử gậy vì thường người bán sẽ muốn trao đổi luôn chứ không nhiệt tình tư vấn bạn hợp hay không gậy dòng gậy nào, họ cũng không có thời gian để cho bạn thử gậy. 

Bên cạnh đó, việc đổi sang các dòng gậy khác cũng dễ dàng hơn rất nhiều nếu mua tại địa chỉ rõ ràng vì các cửa hàng thường có chính sách đổi trả. Với hình thức này các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và nếu không phù hợp có thể đổi sang dòng gậy khác đi kèm với đó là mức giá đổi trả từ cửa hàng. Có một yếu tố rất nhiều golfer quan tâm khác là chính sách thu mua gậy cũ. Tùy từng cửa hàng mà giá cả thu mua khác nhau. 

Khi được hỏi về địa chỉ mua gậy cũ uy tín mà golfer Quang Mạnh tin tưởng và lựa chọn anh có chia sẻ: “Tôi thường mua bán, trao đổi gậy cũ ở Thế Giới Gậy Cũ bởi địa chỉ này có chính sách mua gậy cũ với mức giá khá cao, có dòng lên đến 70% giá gốc. Bên cạnh đó nếu muốn mua một loại gậy nào đó tôi cũng đến đây để tìm hiểu. Bởi tại đây tất cả các loại gậy, tuy cũ nhưng vẫn được bảo hành và chất lượng của nó cũng rất tốt”. 

Định giá gậy dựa trên tiêu chuẩn nào? 

Mỗi cửa hàng sẽ có tiêu chuẩn định giá gậy cũ riêng bên cạnh những tiêu chuẩn chung. Các bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn để tránh không bị thiệt. Sau khi đã tìm hiểu thị trường thu mua gậy cũ, Golfer Quang Manh lựa chọn Thế Giới Gậy Cũ một thành viên thuộc Tập đoàn Golf Quốc Gia Golf Group là địa chỉ để mua bán và trao đổi gậy cũ.

Khi được hỏi về việc định giá một chiếc gậy cũ dựa trên tiêu chí nào, anh có chia sẻ: “Trong những lý do tôi tin tưởng Thế Giới Gậy Cũ là các tiêu chuẩn định giá ở đây rất cẩn thận và kỹ càng. Đối với gậy golf cũ, tất cả các sản phẩm đều phải được kiểm duyệt từ các chuyên gia lâu năm về golf, có kinh nghiệm về kỹ thuật cũng như thông số gậy. Cụ thể, gậy phải qua 29 bước kiểm định và theo quy trình thẩm định gậy 3 lớp với thiết bị hiện đại nhất được thực hiện bởi Trung tâm kiểm định gậy Golf Việt Nam (GGO). Đây thực sự là điểm nổi bật mà có lẽ chỉ GGO mới có”. 

Bên cạnh đó, việc định giá gậy cũ ở đây còn có nhiều tiêu chí khác. Các dòng gậy chuộng người dùng sẽ được định giá cao hơn, điều này rất dễ hiểu theo nhu cầu thị hiếu. Tiếp đó là tiêu chí về độ mới và thời gian sử dụng gậy. Độ mới trên 70% thường sẽ đáp ứng được mong muốn về độ mới của gậy từ các golfers. Tiêu chí về gậy còn nguyên bản cũng tương tự như vậy. 

Thế giới gậy cũ một địa chỉ uy tín chất lượng dân golf thường xuyên lui tới để trao đổi mua bán gậy cũ
Thế giới gậy cũ một địa chỉ uy tín chất lượng dân golf thường xuyên lui tới để trao đổi mua bán gậy cũ

Golfer Quang Mạnh chia sẻ tiêu chí khiến anh cũng như các golfer khác thích nhất khi mua gậy ở GGO là người bán được quyền deal mức giá mong muốn, sẽ không có cảm giác mình đang bị ép giá. Bên cạnh đó để đảm bảo các vấn đề khiếu nại cũng như bảo hành, GGO chỉ nhận gậy cũ chính chủ từ các golfer. Tiêu chí này giúp khách hàng rất an tâm khi mua sản phẩm. Việc định giá thu mua cũng dựa trên mức giá mong muốn từ golfer và mức giá với gậy mới.

Một điều đặc biệt nữa là với các sản phẩm đời quá lâu, tình trạng gậy quá cũ hoặc các dòng quá kén, GGO vẫn hỗ trợ golfer dưới hình thức ký gửi gậy tại showroom để có được mức giá bán như mong muốn. Theo như tìm hiểu của tôi, GGO có sắp xếp các bậc các bậc sản phẩm sau khi được chuyên gia kiểm tra, đánh giá. Điều này giúp người chơi dễ dàng tìm được bộ gậy cũ phù hợp với nhu cầu của mình. Bốn cấp bậc đó là:

  • A – New
  • B – Very good : Lướt ( siêu đẹp, còn khoảng 95 – 99% ) 
  • C – Good: Còn tương đối đẹp, khoảng 70 – 90%
  • D – : Xấu, có những vấn đề về gậy như xước sâu, thay shaft, móp méo, mủn grip…

Định giá gậy cần cung cấp những thông tin gì?

Để mang gậy đi định giá thành công, các bạn chắc chắn cần cung cấp thông tin về gậy cho cửa hàng mua bán. Với nhiều cửa hàng, bạn cần mang thông tin tới tận cửa hàng để họ tiếp nhận và xử lý. Cũng có nhiều cửa hàng lựa chọn dịch vụ định giá gậy online. Bạn có thể cần xem xét việc nào tiện lợi cho bản thân để lựa chọn gửi thông tin định giá.

Khi mua gậy cũ tại thế giới gậy cũ khách hàng vẫn được hưởng chính sách bảo hành
Khi mua gậy cũ tại thế giới gậy cũ khách hàng vẫn được hưởng chính sách bảo hành

Với những khách hàng muốn mang gậy đến GGO để định giá có thể tham khảo thông tin chia sẻ của golfer Quang Mạnh – một người đã từng mua bán trao đổi gậy tại GGO cho biết:

“Tôi xin chia sẻ các bước cung cấp thông tin nếu bạn muốn định giá gậy tại GGO. Với mục đích đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, GGO có các dịch vụ định giá gậy online. Cụ thể, khách chỉ cần gửi 4 ảnh minh hoạt gồm: đầu gậy, grip, thân gậy và mặt tiếp bóng đến cho Thế Giới Gậy Cũ thông qua điền form đăng ký định giá trên website hoặc fanpage, hotline, email của Thế Giới Gậy Cũ. Ngoài ra, các khách có thể trực tiếp mang gậy đến các showroom, cửa hàng trực thuộc Trung tâm kiểm định và thu mua gậy cũ GGO để được các kỹ thuật viên hỗ trợ định giá gậy”. 

GGO đơn vị duy nhất bảo dưỡng gậy trọn đời cho khách hàng 

Đối với các Golfers đang có dự định mua gậy golf cũ, ngoài chất lượng gậy thì chính sách bảo hành gậy là khía cạnh đáng quan tâm. Thường thì mua gậy cũ tại những địa chỉ uy tín đều có bảo hành chỉ là chính sách của họ không giống nhau. 

Thế giới gậy cũ đơn vị duy nhất bán gậy cũ có bảo hành và bảo dưỡng cho khách hàng
Thế giới gậy cũ đơn vị duy nhất bán gậy cũ có bảo hành và bảo dưỡng cho khách hàng

Hiểu được tâm lý lo lắng về vấn đề bảo hành của khách hàng Trung tâm kiểm định và thu mua gậy cũ GGO là đơn vị duy nhất đồng hành và bảo dưỡng gậy trọn đời cho khách hàng. Tất cả các cửa hàng, chi nhánh của GGO đều đã và đang áp dụng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt. Tôi sẽ liệt kê cụ thể để các bạn tham khảo như sau:

Đối với chính sách bảo hành của GGO 

  • Bảo hành 6 tháng tất cả các sản phẩm
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày 
  • Thu cũ đổi mới và ký gửi nhanh chóng

Đối với chính sách bảo dưỡng của GGO 

  • Khách hàng được bảo dưỡng trọn đời
  • 1 năm được bảo dưỡng lên tới 4 lần 

Quý khách mang sản phẩm đến trực tiếp các cửa hàng thuộc Golfgroup để kiểm tra và tiến hành bảo dưỡng làm mới sản phẩm.  Đối với khách hàng ở xa, hỗ trợ bảo dưỡng gậy golf tại nhà. Thông tin về thời gian, địa điểm cụ thể sẽ dựa theo thỏa thuận của khách hàng và phòng kỹ thuật.

Mua, bán lại gậy cũ uy tín chất lượng tại Thế Giới Gậy Cũ

Golfer Quang Mạnh chia sẻ, cách đây khoảng 5 năm, golf chưa quá phổ biến ở Việt Nam. Chính vì thế mà khi đó giá thành của những dòng gậy golf mới với người tập chơi hồi đó là hơi cao. Vì chưa biết bản thân có thể chơi tốt, chơi lâu dài hay không nên khi quyết định đầu tư một khoản kha khá cho bộ môn giải trí mới, anh cũng không tránh khỏi những đắn đo. Theo lời khuyên của huấn luyện viên, anh quyết định tìm mua một bộ gậy cũ với tiêu chí “cũ người mới ta”. 

Với tính cẩn thận, trước khi mua anh đã tìm kiếm rất nhiều về các cửa hàng bán gậy lướt tốt. Hồi đó showroom Thế Giới Gậy Cũ mới ra mắt chưa lâu nhưng đã tạo được tiếng vang trong ngành bởi sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo cùng sứ mệnh luôn hướng tới khách hàng. Vì tò mò nên anh đã tới thử showroom với mục đích khảo giá là chính. Thế nhưng anh hoàn toàn bất ngờ khi đến cửa hàng. Khách đến mua thực sự rất đông. Cửa hàng bài trí rất đẹp và bắt mắt. Cách phân loại sản phẩm theo giá cả rất thuận tiện với người mua, giá cả mỗi bộ gậy golf được niêm yết ngay trên từng bộ gậy. Thời điểm đó chưa có nhiều kinh nghiệm nên anh rủ huấn luyện viên của mình đi cùng để có thể chọn được bộ gậy ưng ý.

Đến đây, các phục vụ của nhân viên cũng như những sản phẩm gậy đập vào mắt anh để lại cho anh những ấn tượng, khi được hỏi anh có chia sẻ:

“Mặc dù đi cùng Huấn luyện viên của mình nhưng tôi không cần nhờ đến sự giúp đỡ của anh ý. Bởi nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, tư vấn chi tiết nhất với thể lực của tôi. Các sản phẩm nhân viên gợi ý cho tôi đưa ra đều được huấn luyện viên của tôi nhận xét là phù hợp với tôi. Vì ấn tượng đầu rất tốt nên tôi đã chọn mua bộ gậy golf đầu tiên chính tại Thế Giới Gậy Cũ. Sau này khi đổi gậy mới, tôi cũng chọn Thế Giới Gậy Cũ để bán lại bộ gậy vì rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của họ. Những chính sách, tiêu chuẩn định giá ở đây rất tốt, tôi không cảm thấy mình bị thiệt.

Để có nhiều trải nghiệm hơn, tôi cũng từng tìm kiếm và thử vài địa chỉ mua bán gậy golf uy tín khác. Có thứ tôi hài lòng cũng có thứ thấy chưa được ổn lắm nên vẫn thường xuyên gắn bó với GGO. Với tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh của GGO, tôi hiểu tại sao GGO ngày càng càng phát triển, nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành như hiện nay”.  

Lời khuyên của chuyên gia về việc sử dụng gậy golf cũ

Theo chuyên gia cho biết thì người chơi golf hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng gậy golf new hay secondhand phù hợp với sở thích, khả năng tài chính của golfers. Tuy nhiên, việc lựa chọn cần đảm bảo cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mất tiền oan. Tôi sẽ chỉ ra ra một số những lưu ý các bạn nên biết khi tìm chọn những địa chỉ thu bộ gậy đánh golf cũ. 

Các bạn nên kiểm tra đầy đủ những thông tin trên gậy golf và trong giấy tờ khi mua có khớp hay không. Đây là yếu tố để biết chắc chắn về sản phẩm bạn sẽ mua, tránh trường hợp mua nhầm sản phẩm. Cũng đừng quên kiểm tra tem mác, giấy tờ cần thiết như: phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, thông tin sản phẩm, hóa đơn mua hàng… khi mua hàng nhé. Đúng thông tin sản phẩm giúp bạn thuận tiện cho bảo hành gậy sau này hoặc đổi trả gậy nếu muốn. 

Tất cả sản phẩm gậy golf cũ tại thế giới gậy cũ đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường gậy cũ hiện nay
Tất cả sản phẩm gậy golf cũ tại thế giới gậy cũ đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường gậy cũ hiện nay

Một tip hay để có thể mua được gậy cũ mà chất lượng tốt là các bạn nên dùng thử sản phẩm. Bởi  hiện nay nhiều đơn vị lắp thân gậy của loại này vào đầu gậy của loại khác, bán lại với giá cao nên việc dùng thử sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua. 

Yếu tố cần chú ý khác là bạn nên tham khảo ý kiến từ huấn luyện viên, chuyên gia để lựa chọn dòng gậy phù hợp nhất với lối chơi. Tôi nghĩ chiếc gậy tốt nhất chính là chiếc gậy phù hợp với lối chơi của bạn, giúp bạn tạo ra những cú full backswing tuyệt đỉnh. Mua một chiếc gậy đẹp, đắt tiền nhưng không phù hợp với mình sẽ rất lãng phí. Và điều quan trọng nhất khi mua gậy cũ là phải mua tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và được nhiều golfer đánh giá cao. Với những trải nghiệm tuyệt vời ở GGO, golfer Quang Mạnh khẳng định đây là một địa chỉ tuyệt vời cho những bạn đam mê trái bóng tròn mini đó. 

Nếu các golfer đang có nhu cầu mua gậy golf cũ hay mong muốn bán lại bộ gậy golf cũ với giá tốt, hãy liên hệ ngay tới Thế Giới Gậy Cũ qua hotline 0945.269.668 hoặc inbox về fanpage để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:07 - 14/07/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *