Điều gì đã tạo nên độ hot của gậy sắt PING

Những sản phẩm của Ping đều đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer nhờ mẫu mã đa dạng cùng việc áp dụng những công nghệ độc quyền tiên tiến. Một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam là các mẫu gậy iron của Ping.

Giới thiệu về thương hiệu Ping Golf

Nhắc đến Ping thì chắc các golfer Việt Nam đã không quá xa lạ với thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị và phụ kiện golf của Mỹ. Công ty được thành lập từ năm 1959 do nhà sáng lập cùng tên phát triển và có trụ sở tại Phoenix, Arizona. Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu gậy golf được ưa chuộng khắp thế giới và là sự chọn lựa của các tay golf hàng đầu trên thế giới như Michael Thompson, Bubba Watson….

Một trong những thương hiệu được những tay golf hàng đầu ưa chuộng
Một trong những thương hiệu được những tay golf hàng đầu ưa chuộng

Lý do cho sự yêu thích đó là nhờ triết lý làm việc của hãng. Ping Golf luôn là nhà tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất gậy golf, do đó những mẫu gậy của Ping đều đem đến hiệu suất tuyệt vời mà không thương hiệu nào sánh bằng từ đó đưa hình ảnh Ping gắn liền với một trong những thương hiệu golf cao cấp có những mẫu gậy golf hiệu suất cao.

Những điểm thu hút của dòng gậy sắt Ping

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu gậy Golf của Ping luôn nằm trong top tìm kiếm bởi những người yêu golf. Đặc biệt là các mẫu gậy Ping iron được nhiều golfer trong nước lẫn quốc tế công nhận. Điều khiến gậy sắt của Ping được đông đảo golfer yêu thích có thể kể đến như sau:

Ngoại hình tinh tế, thanh lịch

Các mẫu gậy sắt của Ping đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài cực kỳ sang trọng. Tông màu trắng kim loại được đánh bóng, lớp hoàn thiện mềm mại và những đường nét thiết kế gọn gàng là những điểm đặc trưng của các mẫu gậy sắt Ping. Thêm vào đó mặt gậy sắt của Ping thường có những đường phay thủ công thẳng tắp tinh tế  giúp cho tổng thể của các mẫu Ping iron đều mang vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và cực kỳ sang trọng.

Ping - một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới
Ping – một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới

Thiết kế hoàn thiện, trải nghiệm tuyệt vời

Mỗi sản phẩm gậy sắt mà Ping ra mắt đều là những chiếc gậy hiệu suất cao đã được thử nghiệm kỹ càng thông qua các tour đấu và được kiểm định bởi các golfer chuyên nghiệp. Do đó về mặt thiết kế và trải nghiệm mà các mẫu gậy sắt này đem lại đều rất tuyệt vời. Ping thường nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho những mẫu gậy của mình, đặc biệt là các mẫu gậy sắt. Kết quả là những mẫu Ping iron ra mắt trong những năm gần đây ngày càng hoàn thiện, những đường bóng tạo nên từ Ping iron thường đem đến khoảng cách xa ấn tượng và tạo nên âm thanh cực kỳ “đã” tai.

Bộ gậy được đánh giá rất cao về hiệu suất
Bộ gậy được đánh giá rất cao về hiệu suất

Không những thế, khả năng kiểm soát gậy cũng được Ping lưu ý trong những mẫu gậy sắt của mình. Những thiết kế của Golf đã được cải tiến có trọng lượng chu vi giúp cho chỉ số MOI (mô men quán tính) và forgiveness (sự ổn định) luôn nằm ở mức cao, hỗ trợ golfer trong quá trình đánh bóng tạo nên những cú swing thuận lợi và kiểm soát đường bóng đúng ý nhất.

Chất liệu cao cấp

Để tạo nên sự hoàn thiện về mặt tính năng của các mẫu gậy, chất liệu cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Những mẫu gậy sắt của Ping thường sử dụng loại thép Maraging cho thiết kế mặt gậy và sử dụng loại thép không gỉ cho cấu trúc bên trong. Điều này có tác dụng giúp đường bóng bay với tốc độ nhanh hơn và quỹ đạo cao hơn đồng thời là khả năng kiểm soát đường bóng tốt hơn. Ngoài ra, phần shaft của gậy sắt Ping thường sử dụng graphite hoặc steel có trọng lượng nhẹ với đa dạng các mẫu tùy chọn, giúp các golfer dễ dàng thay thế và tạo ra mẫu gậy sắt mà mình ưng ý nhất.

Gậy sắt được đánh giá rất cao về chất lượng
Gậy sắt được đánh giá rất cao về chất lượng
 

Top những dòng gậy sắt được yêu thích nhất

Trên thị trường Việt Nam, đa số các mẫu gậy sắt của Ping đều nhận được sự yêu thích của đông đảo golfer. Một số sản phẩm dẫn đầu có thể kể đến như sau:

Ping I525 

Đây là một trong những mẫu gậy sắt được yêu thích nhất nhờ hiệu suất đánh bóng ấn tượng và âm thanh khi đánh tuyệt vời. Sử dụng công nghệ rãnh Micromax mới với sự gia tăng bốn rãnh so với mẫu i59, gậy sắt i525 đem đến khả năng kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra những đường bóng chính xác hơn. Không còn tình trạng bóng bay quá cao đối với gậy sắt ngắn và đảm bảo độ spin cho các gậy sắt dài là những ưu điểm đáng kể của i525. Thêm vào đó Ping đã cải thiện vấn đề về âm thanh bởi phiên bản tiền nhiệm của i525 là i500 đã tạo ra âm thanh quá lớn khi đánh bóng gây chói tai bằng cách sử dụng một lượng polymer chính xác vào bên trong mặt gậy sắt, nhờ đó các golfer có thể thoải mái đánh bóng và tận hưởng âm thanh va chạm giữa gậy và bóng.

Thiết kế Ping i525
Thiết kế Ping i525

Ping G710

Mẫu gậy G710 này nổi tiếng nhờ sự tốc độ bóng cao và đem đến hiệu suất đánh bóng tuyệt vời. Trọng lượng ở phần toe và heel của gậy được tối ưu nhờ sử dụng chất lượng vonfram siêu nhẹ cùng phần thân được ổn định nhờ chất liệu thép không gỉ giúp độ MOI của gậy nằm ở mức cực kỳ cao ( hơn 5% so với G700). Bề mặt của gậy G710 sử dụng thép kết hợp với C300 tạo nên độ cứng hoàn hảo, tăng tốc độ bóng đáng kể. Chế tạo chính xác tạo cho các golfer khả năng kiểm soát gậy tuyệt vời và tạo nên những cú đánh cao và xa hơn, độ cao bóng cực đại có thể lên đến hơn 30 yard và tốc độ quay ở mức 5826 rpm.

Bộ gậy golf Ping G710 Irons chất lượng, giá tốt
Bộ gậy golf Ping G710 Irons chất lượng, giá tốt

Ping P790

Ping P790 sử dụng cấu trúc thân gậy rỗng và tạo ra bằng phương pháp rèn mỏng cùng thiết kế định vị ICT giúp cho tối đa diện tích COR và giúp tối ưu độ chính xác của các cú swing. Tiếp đến là công nghệ SpeedFoam cùng việc phân bổ trọng lượng chính xác giúp nâng cấp tốc độ bóng tại vị trí tiếp xúc giữa bóng và mặt gậy tạo nên những đường bóng bay với quỹ đạo cao và khoảng cách xa. Đồng thời là đem lại âm thanh cực kỳ sướng tai, giúp các golfer tự tin và thích thú khi thực hiện những cú vút bóng.

Gậy sắt p790 được nhiều golfer đánh giá cao
Gậy sắt p790 được nhiều golfer đánh giá cao

Lý do vì sao nên mua dòng gậy golf cũ

Hiện nay trên thị trường có cực kỳ nhiều mẫu gậy golf từ cũ đến mới khiến nhiều golfer không biết nên lựa chọn thế nào cho hợp lý. Việc mua gậy golf mới đương nhiên là hợp lý vì những gậy mới sẽ có chất lượng tốt 100% và thiết kế cũng sáng bóng đẹp mắt thể hiện giá trị người sở hữu. Tuy nhiên việc mua các dòng gậy golf cũ cũng có những ưu điểm có thể kể đến như sau:

Mua gậy golf cũ tiết kiệm chi phí

Giá của những bộ gậy cũ có giá trị chỉ khoảng 60-70% so với các bộ gậy mới tuy nhiên về độ mới thì vẫn nằm ở mức tốt ở mức 70% có khi đến 99%. Do đó chi phí mà các golfer bỏ ra sẽ không quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Các golfer có thể sở hữu những mẫu gậy của các thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng, không cần quá lo lắng về mặt kinh tế.

Gậy golf cũ của Thế Giới Gậy Cũ đảm bảo độ mới và chất lượng
Gậy golf cũ của Thế Giới Gậy Cũ đảm bảo độ mới và chất lượng

Dễ thay đổi phù hợp với trình độ

Trên thị trường có rất nhiều loại gậy golf phù hợp với trình độ và sở thích của từng golfer. Do đó khi chơi golf các golfer cần tìm một bộ gậy golf phù hợp với mình. Tuy nhiên khi chơi thì trình độ cũng sẽ tăng tiến theo năm tháng, khi đó các golfer chắc chắn sẽ có nhu cầu tìm kiếm bộ gậy khác cùng trình độ với mình. Với giá cả hợp lý, việc sử dụng các bộ gậy golf cũ sẽ cho phép các golfer dễ dàng chuyển đổi sang các dòng gậy khác theo sự tiến bộ về trình độ.

Cơ hội sử dụng nhiều bộ gậy

Việc tìm kiếm bộ gậy phù hợp với mình là cực kỳ quan trọng. Bởi với một bộ gậy thích hợp, các golfer sẽ phát huy được hết trình độ cũng như tiềm năng của mình khi chơi bộ môn thể thao xanh. Nhưng vì có quá nhiều loại gậy golf trên thị trường có thể làm các golfer không dám thay đổi. Tuy nhiên việc sử dụng các loại gậy cũ thay vì mới sẽ cho phép các golfer trải nghiệm nhiều mẫu gậy hơn từ đó tìm ra cho mình mẫu gậy golf ưng ý nhất.

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang phân phối dòng gậy sắt cũ

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là một trong những đơn vị số mua bán, trao đổi gậy golf cũ uy tín nhất trên thị trường Golf Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý golfer những sản phẩm golf chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường. Những thiết bị, phụ kiện tại Thế Giới Gậy Cũ đều nằm ở mức chất lượng tốt tối thiểu là 85% so với các mẫu mới nhưng mức giá chỉ giao động từ 60-70% giá thị trường.

Showroom Thế Giới Gậy Cũ
Showroom Thế Giới Gậy Cũ

Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được trải qua 29 bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay quý golfer. Xin quý golfer hãy tin tưởng và lựa chọn Thế Giới Gậy Cũ để có cơ hội sở hữu cho mình những mẫu gậy hay những bộ trang phục phụ kiện golf đẳng cấp đến từ các thương hiệu golf nổi tiếng như Ping, Taylormade, Majesty,… với giá cả tốt nhất trên thị trường và những phần quà hấp dẫn.

Nếu có ý định mua gậy sắt Ping cũ hay các sản phẩm golf cũ khác, hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline hoặc nhắn tin thông qua chatbox trên website để đội ngũ tư vấn viên của Thế Giới Gậy Cũ có thể hỗ trợ quý golfer trong thời gian sớm nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:09 - 20/09/2022 - Cập nhật lúc: 07:12 - 11/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *