Chuyến Công Tác, Ghé Thăm Các Proshop Tại Hàn Quốc Của Thế Giới Gậy Cũ

Vừa qua, Thế Giới Gậy Cũ đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc – quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới về ngành golf. Đây không chỉ là chuyến đi gặp gỡ các đối tác trong ngành, mà còn là cơ hội để giao lưu, khám phá thị trường golf mang dịch vụ, sản phẩm tốt nhất về đến Việt Nam.

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là đơn vị phân phối đa dạng mặt hàng gậy từ cũ đến mới chính hãng với khát khao mang sứ mệnh “Định vị Việt Nam trong bản đồ Golf quốc tế và đưa Golf Việt phát triển chung với ngành Golf thế giới”

Để đạt được được mục tiêu lớn này, trong gần 7 năm hình thành và phát triển, đội ngũ Thế Giới Gậy Cũ đã không ngừng mở rộng hợp tác, đồng thời xây dựng trở thành đơn vị cung cấp đa dạng mặt hàng golf chính hãng chất lượng nhằm đáp ứng kịp thời đa dạng nhu cầu của các golfer đối với môn thể thao golf. Từ gậy golf cũ cho đến gậy mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. 

Thế Giới Gậy Cũ tham quan các showroom proshop gậy cũ tại Hàn Quốc

Hàn Quốc từ lâu đã được biết tới là quốc gia có tốc độ golf phát triển thuộc top 3 trên thế giới. Golf tại đất nước này có sự phát triển toàn diện, ở cả sản phẩm lẫn dịch vụ từ mô hình sân golf thực tế lẫn công nghệ golf 3D.

Trong những năm qua, bên cạnh golf Nhật hay Mỹ, thị trường golf Việt đã học hỏi và tiếp nhận nền văn hoá golf Hàn Quốc cực kỳ sâu rộng. Đồng thời, cũng có sự hợp tác, kết nối với rất nhiều thương hiệu, đối tác quan trọng tại Hàn Quốc.

Như đã đề cập, kể từ khi thành lập tới nay, Thế Giới Gậy Cũ trực thuộc Hệ sinh thái GolfGroup luôn không ngừng nỗ lực để có thể góp công sức đưa golf Việt định vị trên bản đồ thế giới. Để làm được điều này, đội ngũ Golfgroup không ngừng học hỏi, mở rộng quan hệ hợp tác cùng rất nhiều các thương hiệu, đối tác trên thế giới, đặc biệt trong đó có Hàn Quốc.

Thế Giới Gậy Cũ với đa dạng nhiều mặt hàng từ cũ đến mới
Thế Giới Gậy Cũ với đa dạng nhiều mặt hàng từ cũ đến mới

Trong chuyến công tác Hàn Quốc vừa qua, Thế Giới Gậy Cũ đã có cơ hội ghé thăm một số các showroom Proshop tại Hàn Quốc. Qua đó, đơn vị được tiếp cận nhiều hơn các loại thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới đồng thời học hỏi tiếp cận dịch vụ golf tại Hàn Quốc. Mong muốn lớn nhất củ Thế Giới Gậy Cũ là được mang những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất về đến Việt Nam. 

Mong muốn của Thế Giới Gậy Cũ là mang đến nhiều mặt hàng gậy chất lượng nhất đến golfer
Mong muốn của Thế Giới Gậy Cũ là mang đến nhiều mặt hàng gậy chất lượng nhất đến golfer

Tạo cơ sở hội nhập quốc tế – phát triển golf lớn mạnh tại Việt Nam

Một trong những mục tiêu quan trọng của Thế Giới Gậy Cũ chính là phát triển cộng đồng golf Việt theo đúng với giá trị và tinh thần mà môn thể thao golf có thể đem lại, đồng thời có thể hội nhập cùng golf quốc tế. Để làm điều đó, Thế Giới Gậy Cũ đã xây dựng các dự án, chương trình nhằm tạo điều kiện để mỗi người quan tâm có thể đến được với golf một cách dễ dàng và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Chuyến công tác của Thế Giới Gậy Cũ tại Hàn Quốc
Chuyến công tác của Thế Giới Gậy Cũ tại Hàn Quốc

Trong buổi gặp gỡ và trao đổi với các đơn vị tại Hàn Quốc, đại diện Golfgroup cũng đã bày tỏ mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác nhằm mang đến nhiều hơn những chương trình, sản phẩm – dịch vụ chất lượng về với thị trường golf Việt. Đồng thời, đây cũng sẽ là cơ sở, nền móng vững chắc để Thế Giới Gậy Cũ nói riêng, golf Việt Nam nói chung có thể hội nhập và phát triển toàn diện.

Chia sẻ về chuyến tham quan thị trường Hàn Quốc, đại diện Thế Giới Gậy Cũ có chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được gặp gỡ các đối tác Hàn Quốc, được họ tiếp đón nồng nhiệt. Qua buổi gặp gỡ, chúng tôi đã có thêm rất nhiều cơ hội mới, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác toàn diện, tạo cơ sở để Thế Giới Gậy Cũ cũng như golf Việt tiến gần hơn tới cột mốc hội nhập và phát triển toàn diện cùng golf thế giới. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là cơ hội lớn để chúng tôi có thêm bước tiến mới trong quá trình đi đến sứ mệnh đưa ngành golf Việt vươn mình trên thế giới.”

Cơ hội để Thế Giới khám phá thị trường golf đứng thứ 3 trên thế giới
Cơ hội để Thế Giới khám phá thị trường golf đứng thứ 3 trên thế giới

Đại diện Thế Giới Gậy Cũ cũng cho biết thêm, trong những năm qua Tập đoàn Golfgroup nói chung và Thế Giới Gậy Cũ nói riêng đã nỗ lực kết nối đàm phán và chính thức trở thành đối tác của rất nhiều các thương hiệu golf tại Hàn Quốc. Đây cũng là cơ sở để Thế Giới Gậy Cũ có thể dễ dàng tiếp cận và giao lưu cùng các đơn vị khác trên thế giới. Dựa trên cơ sở hợp tác cùng phát triển, đại diện Thế Giới Gậy Cũ tin rằng những sự kiện, hoạt động trong tương lai của đơn vị sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy chất lượng, sản phẩm tốt hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của golfer. 

Ngoài ra, trong chuyến công tác Hàn Quốc vừa rồi, Thế Giới Gậy Cũ đã có cho mình thêm các định hướng phát triển mới. Qua đó, hứa hẹn sẽ mở rộng thị trường đưa nhiều sản phẩm hàng đầu thế giới về Việt Nam để golfer Việt có nhiều các cơ hội để trải nghiệm. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:04 - 04/04/2023 - Cập nhật lúc: 08:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *