Mừng Lễ Quốc Khánh, Thế Giới Gậy Cũ tấp nập đón khách hàng tham quan mua sắm

Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9 vừa qua, Thế Giới Gậy Cũ hân hoan chào đón quý khách hàng ghé tham quan và mua sắm trực tiếp tại showroom. Với sự phổ biến của bộ môn golf, ngày nay, nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm và phụ kiện golf ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, Thế Giới Gậy Cũ vui mừng khi được trở thành một người bạn đồng hành và là địa chỉ đáng tin cậy của cộng đồng yêu golf tại Việt Nam.

Thế Giới Gậy Cũ và những đơn hàng tấp nập nhân dịp Quốc khánh

Thế Giới Gậy Cũ từ lâu đã là địa chỉ được các golfer ưa chuộng. Là một trong những đơn vị tiên phong của ngành golf, Thế Giới Gậy Cũ không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm, với mong muốn mang lại những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thế Giới Gậy Cũ đón nhiều lượt khách vào dịp lễ Quốc Khánh
Thế Giới Gậy Cũ đón nhiều lượt khách vào dịp lễ Quốc Khánh

Bộ môn thể thao golf ngày càng phát triển, đặc biệt là tại Việt Nam. Thấu hiểu được những yếu tố tích cực golf, Thế Giới Gậy Cũ mong muốn là cầu nối, giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiểu hơn về golf, từ đó cải thiện sức khỏe, tinh thần và nâng cao nhiều kỹ năng xã hội khác. Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, golf là cơ hội kết nối giữa con người và con người. Chính vì vậy, Thế Giới Gậy Cũ luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho cộng đồng golfer Việt.

Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9 vừa qua, Thế Giới Gậy Cũ mở ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt để mừng ngày đại lễ và được rất nhiều quý golfer đến tham quan và ủng hộ. Vào ngày nay, đội ngũ nhân viên chúng tôi đã tiếp hàng loạt khách hàng đến ghé mua và nhiều đơn hàng online. Vào ngày nay, tại hệ thống cửa hàng showroom luôn có nhiều chuyên gia tư vấn để sẵn sàng đón một lượng lớn khách hàng và phục vụ tận tâm nhất có thể.

Showroom Miền Bắc tập nập đơn hàng của golfer
Showroom Miền Bắc tập nập đơn hàng của golfer

Tại Thế Giới Gậy Cũ, chúng tôi phân phối đa dạng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi golfer. Từ các golfer nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, do phong cách đánh golf của mỗi cá nhân sẽ có sự thay đổi khác biệt, chính vì vậy, mỗi khách hàng cần được tư vấn kĩ càng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Miền Nam lượng khách cũng đông đúc vào dịp lễ
Miền Nam lượng khách cũng đông đúc vào dịp lễ

Bên cạnh việc tư vấn hợp lý và cụ thể, các chuyên gia của Thế Giới Gậy Cũ còn hỗ trợ căn chỉnh sản phẩm sao cho phù hợp với thể trạng của khách hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm gậy. Do đó, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tại showroom, để cùng chuyên gia phân tích và lựa chọn sản phẩm. Một số mẫu gậy đang được “săn lùng” tại Thế Giới Gậy Cũ như: Callaway, Majesty Prestigio 12, Kenichi 6 sao,… Tất cả đều được đảm bảo chất lượng chính hãng 100%

Những sản phẩm được yêu thích của Thế Giới Gậy Cũ

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Thế Giới Gậy Cũ không ngừng cập nhập và thay đổi, nhằm mang lại những giá trị trọn vẹn cho khách hàng. Không những cải thiện dịch vụ, các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ cũng được lựa chọn khắt khe hơn, đảm bảo chất lượng khi đến tay quý khách hàng.

Đối với những sản phẩm mới, Thế Giới Gậy Cũ đảm bảo sản phẩm được kiểm định qua quy trình 29 bước nghiệm ngặt, luôn đi kèm giấy tờ xuất xứ để đảm bảo lợi ích cho người sử dụng. Đi kèm với sản phẩm luôn là chế độ bảo hành tốt nhất thị trường, vì phương châm mà Thế Giới Gậy Cũ luôn theo đuổi chính là cùng đồng hành với quý khách hàng trong mọi trường hợp.

Bên cạnh những sản phẩm mới, Thế Giới Gậy Cũ còn cung cấp dịch vụ thu cũ đổi mới, ký gửi sản phẩm đã qua sử dụng,… để phục vụ cho quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm. Những dịch vụ này đều được Thế Giới Gậy Cũ đưa ra những chính sách nhằm bảo vệ lợi ích cho cả người mua và người bán.

Thế Giới Gậy Cũ phân phối nhiều mặt hàng golf
Thế Giới Gậy Cũ phân phối nhiều mặt hàng golf

Nhờ các chính sách và chất lượng sản phẩm, Thế Giới Gậy Cũ từ lâu đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành từ quý khách hàng. Một số những sản phẩm được yêu thích tại Thế Giới Gậy Cũ:

  • Gậy golf và bộ gậy golf fullset đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Callaway, Kenichi, Majesty,..
  • Các phụ kiện công nghệ như: máy đo khoảng cách
  • Các phụ kiện thời trang như: túi gậy golf, găng tay, quần áo,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Charly, Adidas,…

Trên hết, Thế Giới Gậy Cũ tri ân khách hàng của mình, và luôn mong muốn nhận được những lời nhận xét của quý khách hàng để ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ. Sự ủng hộ của quý khách hàng nhân dịp Lễ Quốc Khánh là động lực giúp Thế Giới Gậy Cũ ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.

Khuyến mãi bao la – tha hồ mua sắm cùng Thế Giới Gậy Cũ

Để các khách hàng không bỏ lỡ đợt chương trình khuyến mãi dịp lễ 2/9 vừa qua, Thế Giới Gậy Cũ tiếp tục kéo dài các chương trình khuyến mãi đại lễ cho đến hết tháng 9 khi quý khách hàng tham quan và mua sắm các sản phẩm tại showroom. Đặc biệt là chương trình ưu đãi mua 1 sản phẩm bất kỳ – tặng 1 ống tay (xà cạp) Charly chính hãng từ ngày 1 đến 30/9 với mọi khách hàng đến tham quan và mua sắm. Sản phẩm sẽ được gửi tặng ngay sau khi quý khách tiến hành thanh toán tại quầy thu ngân.

Chương trình khuyến mãi sẽ tiếp tục được diễn ra xuyên suốt tháng 9
Chương trình khuyến mãi sẽ tiếp tục được diễn ra xuyên suốt tháng 9

Thương hiệu Charly từ lâu đã ghi điểm với các sản phẩm phụ kiện, đạt chất lượng cao cấp và thiết kế sang trọng. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Charly đã gắn liền với những phụ kiện cao cấp. Và mới đây nhất thương hiệu này cho ra mắt BST mới mang tên ” The New Warriors” và đang được sự hào hứng của nhiều golfer.

Bên cạnh đó, trong tháng 9 này những siêu phẩm hot nhất năm 2022 đã đổ bộ về showroom Thế Giới Gậy Cũ như: Callaway Rogue ST, Majesty Prestigio và một số gậy cũ như gậy sắt Ping, fullset Callaway, XXXIO. Quý golfer có thể nhanh chân đến showroom Thế Giới Gậy Cũ tham quan để không bỏ lỡ những sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của Thế Giới Gậy Cũ, có thể truy cập website chính thức của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:09 - 06/09/2022 - Cập nhật lúc: 01:09 - 14/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *