Đón Chờ Hành Trình Hội Nhập Quốc Tế Đầy Màu Sắc Trong Tháng 5 – Giải Golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023

Giải golf các doanh nghiệp Hàn – Việt 2023 do Golfgroup tổ chức dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/5 tới đây tại sân golf Tràng An. Đây sẽ là nơi gặp gỡ của 144 golfers là các doanh nhân, doanh nghiệp của hai nước để cùng nhau kết nối, giao lưu, mở ra các cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư, đóng góp cho quan hệ giữa hai nước phát triển tốt đẹp. Thế giới gậy cũ vinh dự khi có cơ hội đồng hành cùng Hệ sinh thái Golfgroup tổ chức giải đấu ý nghĩa này.

 Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023
Đón chờ giải golf tháng 5 đầy màu sắc – Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Giải golf các doanh nghiệp Hàn – Việt 2023 – Sân chơi mở rộng hợp tác hữu nghị giữa các doanh nghiệp

Trong những năm qua, các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam ngày càng phát triển và mở rộng.  Với mong muốn tạo ra sân chơi mang đến không gian kết nối tích cực cho các doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc, trong tháng 5 này giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023 sẽ chính thức được khởi tranh.

Bên cạnh ý nghĩa kể trên, sự kiện này cũng đồng thời góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa 2 nước hơn 30 năm qua. Cùng với đó, tạo tiền đề to lớn cho các hoạt động hữu nghị thường niên sắp tới.

Giải golf được Hệ sinh thái Golfgroup, phối hợp cùng Clubhouse Korea, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam,…đăng cai tổ chức.Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 23/5 tại sân golf Tràng An – được ví như tiểu Đà Lạt của Ninh Bình. Đây sẽ là nơi gặp gỡ của 144 golfers là các doanh nhân, doanh nghiệp của hai nước, cùng nhau kết nối, giao lưu, mở ra các cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư, đóng góp cho quan hệ giữa hai nước phát triển tốt đẹp.

Review Chi Tiết Sân Golf Tràng An Ninh Bình: Thiết Kế, Dịch Vụ, Bảng Giá
Sân Golf Tràng An Ninh Bình

Theo tiết lộ, các golfer tham gia sẽ được chia làm 4 bảng. Trong đó, bảng A bao gồm các golfer có Handicap từ 0-18, bảng B Handicap từ 19-27, Bảng C Handicap 28 – 36 và bảng D Lady. Với cơ cấu đó, hứa hẹn một ngày thi đấu sẽ hết mình và đầy cạnh tranh.

 Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023
Cơ cấu chia bảng Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Đón chờ giải đấu đáng mong đợi nhất mùa hè này – Giải golf các doanh nghiệp Hàn – Việt 2023

Trong những năm qua, Thế giới gậy cũ luôn là một trong những thương hiệu sát cánh cùng GolfGroup trong rất nhiều giải đấu golf quan trọng. Gần đây nhất chính là giải golf Launching Callaway Paradym diễn ra tại sân golf Đại Lải. Và với giải golf Giải golf các doanh nghiệp Hàn – Việt 2023 tới đây, Thế giới gậy cũ sẽ tiếp tục đồng hành cùng GolfGroup để tạo nên giải golf không chỉ chuyên nghiệp về cách thức tổ chức, mà còn ở quy mô lẫn chất lượng.

Trên đà hội nhập quốc tế, Thế giới gậy cũ và Tập đoàn GolfGroup đang tập trung đẩy mạnh hợp tác giữa các đơn vị cả trong và ngoài nước, đặc biệt là Hàn Quốc. Theo đó, bên cạnh các giải đấu, sự kiện golf trong nước, trong thời gian tới sẽ có rất nhiều sự kiện giao lưu, kết nối, hợp tác quốc tế quan trọng về golf được Thế giới gậy cũ cũng như GolfGroup triển khai.

 Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023
Sứ mệnh Hội nhập quốc tế cùng Golfgroup

Quay trở lại với Giải golf tới đây, bên cạnh quy mô, ý nghĩa cũng như cách thức tổ chức, giải đấu này còn hứa hẹn mang đến sự thu hút và sôi động hơn bao giờ hết với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Điều này chính là nhờ sự đồng hành, góp mặt của đông đảo các đơn vị tài trợ.

Theo đó, bên cạnh các giải 1-2-3 thuộc 4 bảng, các golfer tham gia sẽ có cơ hội nhận được các giải kỹ thuật gồm 02 Nearest to the pin, 02 longest drive. Đi kèm theo đó còn có Best Gross và Hole In One với rất nhiều giải thưởng giá trị đang chờ đợi các chủ nhân xuất sắc tại Giải golf các doanh nghiệp Hàn – Việt 2023.

 Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn tại giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Trong số đó phải kể tới gói tài trợ HIO của Kenichi Việt Nam với bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá hơn 300 triệu đồng, TechGolf với Voucher giá trị 200 triệu đồng áp dụng lắp đặt phòng golf 3D, Ontop Media với gói tài trợ truyền thông Ontop Brand trị giá 150 triệu đồng, Bộ gậy Fullset Callaway Paradym hot nhất 2023 trị giá 130 triệu đồng, Luxury Charly golf với Voucher 1 năm sử dụng sản phẩm trị giá 50 triệu đồng,…Và còn rất nhiều Voucher, quà tặng hấp dẫn khác từ các nhà tài trợ dành cho các golfer tham dự giải

 Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Charly Luxury Golf tài trợ 1 năm sử dụng các sản phẩm thương hiệu thời trang Charly

Với sức hấp dẫn từ quy mô, ý nghĩa cho tới cơ cấu giải thưởng, chúng tôi hứa hẹn sẽ là sân chơi sôi động, hào hứng dành cho các golfer tham dự. Đặc biệt, giải đấu tổ chức tại sân golf Tràng An – một trong những điểm nhấn quen thuộc tại Ninh Bình cũng được mong đợi tạo dấu ấn đặc biệt. Sự kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng cấu trúc sân golf thách thức, hứa hẹn 144 golfer tham gia sẽ có một ngày tranh tài đầy trải nghiệm, ấn tượng tốt đẹp cũng như thắm tình hữu nghị.

Đón chờ giải golf tháng 5 đầy màu sắc - Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023
Giải HIO Bộ gậy Fullset Callaway Paradym hot nhất 2023 trị giá 130 triệu đồng

Xem thêm: Chiêm Ngưỡng Những Hình Ảnh Quốc Tế Hé Lộ Đầu Tiên Của Callaway Paradym

Hiện tại BTC Giải vẫn đang tiếp tục đón nhận thêm những nhà tài trợ, đơn vị đồng hành cũng như sự góp mặt của đông đảo các golfer, đại diện các doanh nghiệp trên toàn quốc tham dự. Nếu có mong muốn cũng như nhu cầu góp mặt tại Giải golf lần này, có thể để lại thông tin hoặc inbox/liên hệ trực tiếp tới BTC.

Thông tin liên hệ: 

  • Tham dự giải: Nguyễn Thị Thúy – 0865146968 

STK: 19034558134014
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thúy
Ngân hàng: Techcombank

  • Tài trợ giải: 
    • Ms. Quỳnh Trang : 086.2746.968
    • Ms. Thu Hiền : 0984.725.789

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:05 - 04/05/2023 - Cập nhật lúc: 09:05 - 06/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *