Hé lộ những lý do golfer thường xuyên mua gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ 

Những golfer mới chơi thường có những thắc mắc ban đầu là nên mua gậy golf cũ hay gậy golf mới để sử dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mỗi người mà lựa chọn gậy phù hợp với bản thân. Và để tiết kiệm chi phí cũng như có nhiều trải nghiệm với các loại gậy hơn hiện nay rất nhiều người lựa chọn gậy golf cũ để sử dụng. Thế Giới Gậy Cũ là một trong những địa điểm được nhiều golfer tin tưởng sử dụng. 

Tại sao golfer chọn Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín nhất hiện nay 

Việc golfer lựa chọn cho mình một bộ gậy phù hợp không chỉ giúp golfer có kết quả tập luyện tốt nhất mà còn giúp golfer có những trải nghiệm tốt nhất khi lên sân. Bên cạnh đó, việc có một bộ gậy thực sự phù hợp còn giúp golfer cảm thấy xứng đáng với những chi phí mà mình bỏ ra. Nếu như những golfer chuyên nghiệp thường lựa chọn cho mình những bộ gậy golf mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì với những golfer mới, các chuyên gia khuyên nên sử dụng những bộ gậy golf cũ chất lượng để vừa phù hợp với túi tiền lại vừa dễ dàng lên đời gậy nếu có mong muốn.

Bán gậy cũ, đổi gậy mới đang là xu hướng mới của dân chơi golf
Bán gậy cũ, đổi gậy mới đang là xu hướng mới của dân chơi golf

Và những lý do không chỉ những newgolfer nên sử dụng gậy cũ mà ngay cả những golfer chuyên nghiệp cũng cực kỳ yêu thích khi sử dụng gậy golf cũ đó chính là:

Thứ nhất, mua gậy golf cũ tiết kiệm chi phí

Thông thường, một bộ gậy golf cũ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với những bộ gậy golf mới. Giá của nó chỉ dao động khoảng 60 -70% so với những bộ gậy golf mới, nhưng so về độ mới thì gậy golf cũ ít nhất đảm bảo độ mới lên đến 70%, thậm chí có những bộ gậy còn đặt độ mới lên đến 99%. Chính vì vậy mà khi sử dụng gậy golf cũ golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng so với chi phí mà mình bỏ ra. Đặc biệt khi mua gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ, golfer lại càng yên tâm về độ mới cũng như chi phí mua gậy.

Trên thực tế, việc sở hữu một bộ gậy golf mới, chất lượng là điều hoàn toàn tốt. Tuy nhiên, những bộ gậy golf thương hiệu đình đám và chất lượng thường có giá tương đối cao có thể lên đến vài trăm triệu. Chính vì vậy, với những golfer mới khi chưa xác định rằng có chắc chắn chơi môn thể thao này lâu hay không. Hay những golfer có điều kiện kinh tế vừa phải thì việc tìm mua những bộ gậy golf cũ là lựa chọn vô cùng tối ưu. 

Gậy golf cũ vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa giúp người chơi có nhiều cơ hội trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau
Gậy golf cũ vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa giúp người chơi có nhiều cơ hội trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau

Để mua được bộ gậy golf cũ chất lượng với giá thành tốt nhất thì golfer có thể tìm kiếm tại Thế Giới Gậy Cũ. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ, gậy lướt chính hãng chất lượng được tuyển chọn kỹ càng và trước khi bán ra thị trường tất cả các gậy đều phải trải qua 29 bước kiểm định. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua gậy golf cũ tại đây. Không chỉ vậy, Thế Giới Gậy Cũ còn có hình thức nhận ký gửi, trao đổi gậy golf đối với những golfer muốn nâng cấp gậy. Điều này càng giúp golfer có thêm lựa chọn tốt nhất khi mua gậy tại Thế Giới Gậy Cũ.

Chính vì vậy, những golfer muốn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu và muốn được sở hữu những bộ gậy golf chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì có thể tham khảo các sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tối ưu không chỉ với những golfer mới mà ngay cả với những golfer chuyên nghiệp muốn được trải nghiệm nhiều loại gậy khác nhau.

Mua gậy golf cũ dễ thay đổi gậy để phù hợp với trình độ

Với những golfer chuyên nghiệp, họ thường xuyên đổi gậy để có thể tìm ra được bộ gậy phù hợp với năng lực của mình nhất. Chính vì vậy mà cũng khá nhiều golfer chuyên nghiệp có xu hướng chơi gậy golf cũ để có nhiều trải nghiệm từ đó biết được bộ gậy nào thực sự phù hợp với mình. Thông thường một cây gậy phù hợp chính là cây gậy tốt, chính vì vậy mà không phải bộ gậy nào đắt tiền, xịn nhất chính là bộ gậy giúp golfer có kết quả tốt nhất.

Trên thực tế, một bộ gậy golf tốt sẽ góp phần nâng cao hiệu suất chơi bóng cho golfer. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua gậy golf cũ với giá thành tương đối thì golfer dễ dàng nâng cấp gậy để phù hợp với trình độ bản thân. Điều này cũng giúp golfer nâng cao hiệu suất chơi và kết quả khi biết cách lựa chọn bộ gậy phù hợp với mình. 

Cần lưu ý thật kỹ khi mua gậy golf cũ
Cần lưu ý thật kỹ khi mua gậy golf cũ

Có thể thấy rằng, mua gậy golf cũ không chỉ giúp golfer tiết kiệm chi phí mà còn dễ dàng hơn trong việc nâng cấp gậy golf để phù hợp vời trình độ hiện tại mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn gậy golf cũ hay mới còn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Với những golfer muốn tiết kiệm chi phí và thường xuyên nâng cấp gậy và có những trải nghiệm với các loại gậy khác nhau thì việc sử dụng gậy golf cũ là phương pháp hiệu quả. Còn với những golfer có điều kiện, luôn muốn sử dụng những bộ gậy mới nhất vừa ra mắt thì chắc chắn đây không phải là lựa chọn.

Có cơ hội trải nghiệm nhiều bộ gậy khác nhau 

Đây cũng là một trong những lý do thu hút nhiều golfer sử dụng gậy golf cũ đến vậy. Tuy nhiên, với những golfer chuyên nghiệp đã từng chơi rất nhiều loại gậy khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì họ mới có nhu cầu trải nghiệm để thử sức bản thân với các bộ gậy golf hiện nay. Còn đối với những golfer mới thì họ cần sự ổn định và làm quen với gậy trước thay vì trải nghiệm bản thân với các loại gậy khác nhau.

Chính vì vậy mà rất nhiều golfer chuyên nghiệp cũng như các chuyên gia thường lựa chọn những bộ gậy golf cũ để chơi, từ đó họ có nhiều trải nghiệm hơn và có thể đưa ra nhận định, đánh giá cho từng bộ gậy. Bên cạnh đó, sau khi có những trải nghiệm như vậy, golfer cũng có thể đưa ra quyết định bản thân mình phù hợp với bộ gậy nào và đâu là bộ gậy giúp golfer đặt được kết quả tốt nhất.

Đây cũng chính là lý do thu hút nhiều golfer chuyên nghiệp cũng như các chuyên gia sử dụng gậy golf cũ đến vậy. 

Gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ có giá bao nhiêu 

Trên thị trường hiện nay các mặt hàng gậy golf cũ có rất nhiều mức giá khác nhau. có những bộ gậy chỉ có mức giá bằng 1 nửa so với những bộ gậy mới và thông thường các bộ gậy golf cũ có giá dao động chỉ ở khoảng 60 -70% so với những bộ gậy golf mới ban đầu và tùy vào giá trị từng bộ gậy cũng như độ mới khác nhau. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng gậy golf cũ có giá rẻ hơn rất nhiều so với những bộ gậy golf mới. Chính vì vậy khi đưa ra quyết định mua gậy golf cũ golfer không chỉ lựa chọn về giá mà còn phải lựa chọn về địa chỉ mua hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ đều được mua chính chủ từ các golfer và có độ mới trên 70%
Các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ đều được mua chính chủ từ các golfer và có độ mới trên 70%

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là đơn vị số 1 mua bán, trao đổi gậy golf cũ tại Miền Bắc hiện nay. Theo các chuyên gia golf có chia sẻ Thế Giới Gậy Cũ không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà còn là những bộ gậy chất lượng và giá thành phải chăng. Tất cả các sản phẩm gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều được niêm yết giá công khai minh bạch. Bên cạnh đó, các chế độ bảo hành, hậu mãi cũng được Thế Giới Gậy Cũ công khai trên hệ thống website. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng gậy cũng như giá cả so với thị trường.

Hơn nữa, nếu đem so sánh giá thành của những bộ gậy golf cũ được bán tại Thế Giới Gậy Cũ so với các đơn vị khác trên thị trường thì chắc chắn Thế Giới Gậy Cũ tốt hơn về cả chất lượng và giá. Không những vậy, các sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ còn đa dạng về mẫu mã và các thương hiệu như: Honma, XXIO, Grand Prix, Ping, Mizuno, Taylormade,… Điều này sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi đến với Thế Giới Gậy Cũ.

Thế Giới Gậy Cũ luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Để đảm bảo rằng 100% các sản phẩm gậy golf cũ của Thế Giới Gậy Cũ khi bán ra thị trường đều hài lòng khách hàng thì tất cả các gậy golf đều phải trải qua 29 bước kiểm định chất lượng từ khâu nhập  hàng cho đến khi bán ra thị trường. Và tất cả các gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ sẽ có độ mới tối thiểu 85%, điều này chưa một đơn vị nào trên thị trường hiện nay làm được. Và đây cũng chính là lý do khiến Thế Giới Gậy Cũ được nhiều người tin tưởng và thường xuyên lui tới mua bán trao đổi gậy golf đến vậy.

Gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được test qua quy trình độc quyền 29 bước
Gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được test qua quy trình độc quyền 29 bước

Không chỉ vậy, gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ có mức giá rẻ hơn tận 50 -60% so với những bộ gậy golf mới. Giá gậy gần như được niêm yết tại Thế Giới Gậy Cũ ngoại trừ những bộ gậy thực sự khác biệt. Chính vì vậy, ngay từ lần đầu trải nghiệm tại đây hầu hết 90% khách hàng đều cảm thấy hài lòng và 10% còn lại không có nhận xét và đánh giá gì. Chính vì lý do này mà Thế Giới Gậy Cũ ngày càng nhiều khách hàng biết đến hơn. Bởi quy trình tiếp đón tại Thế Giới Gậy Cũ được chuẩn bị vô cùng chu đá0 ngay từ khi khách hàng bước chân xuống xe. 

Bên cạnh đó, 100% các sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều có bảo hành. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bán hàng tại đây.

Chuyên gia tại Thế Giới Gậy Cũ chia sẻ cách lựa chọn bộ gậy tốt nhất

Khi mua gậy golf cũ điều quan trọng nhất đó chính là golfer phải biết cách lựa chọn bộ gậy tốt nhất và phù hợp nhất với bản thân thì mới có thể đặt kết quả chơi tốt nhất. Chính vì vậy, các chuyên gia tại Thế Giới Gậy Cũ có chia sẻ bí quyết cũng như cách lựa chọn một bộ gậy golf cũ tốt nhất đó chính là:

  • Đầu tiên: Kiểm tra kỹ tay cầm

Khi mua gậy golf cũ thì tay cầm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu với các golfer. Chính vì vậy golfer cần kiểm tra kỹ tay cầm cũng như phần cán gậy và đầu gậy xem có bị rạn nứt hay đã từng qua sửa chữa hay chưa. Bởi cán gậy cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả của cú đánh.

Bên cạnh việc kiểm tra hình thức bên ngoài xem có đảm bảo chất lượng hay không thì golfer cần kiểm tra thêm các yếu tố kỹ thuật khác. Ngoài ra, golfer cần đánh thử xem phần cán gậy tay cầm có thực sự chắc chắn không để đảm bảo chất lượng tốt nhất

  • Thứ 2: Check thông số kỹ thuật trên gậy 

Đây là yếu tố mà ngay cả khi mua gậy golf mới golfer cũng cần phải kiểm tra. Bởi thông số kỹ thuật của gậy sẽ quyết định gậy có phù hợp với thể lực cũng như năng lực của người chơi hay không.

Bên cạnh đó, việc check thông số kỹ thuật còn giúp golfer biết được các thông số đó có khớp với giấy tờ các minh cũng như nguồn gốc và xuất xứ của gậy không. Thông thường những bộ gậy nổi tiếng đến từ các thương hiệu đều có bộ thông số kỹ thuật riêng, dựa vào đó để golfer check xem gậy đó có thực sự chính hãng hay không. 

  • Thứ 3: Thử gậy trước khi quyết định mua

Việc thử gậy là vô cùng quan trọng bởi khi thử gậy thì golfer mới biết được gậy có phù hợp với năng lực cũng như thể lực của mình hay không. Bên cạnh đó, khi thử gậy golfer cũng biết được khi chơi gậy có thực sự linh hoạt và chắc chắn hay không.

Thế Giới Gậy Cũ tự hào là địa chỉ bán gậy golf uy tín
Thế Giới Gậy Cũ tự hào là địa chỉ bán gậy golf uy tín

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để golfe lựa chọn cho mình một bộ gậy tốt nhất. Chính vì vậy mà nhiều golfer thường muốn đến mua gậy trực tiếp hơn là việc mua online. 

Bên cạnh việc xác định dựa theo những yếu tố trên thì khi đi mua gậy golfer cùng cần hỏi ý kiến chuyên gia hay những người có am hiểu về gậy để đảm bảo chất lượng gậy một cách tốt nhất. Tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên rất am hiểu về gậy để tư vấn cho khách hàng có những lựa chọn tốt nhất.

Có thể thấy rằng, với những ưu điểm nổi bật này đã giúp Thế Giới Gậy Cũ ngày càng được nhiều golfer tin tưởng hơn. Bên cạnh đó với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về golfer và chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng, Thế Giới Gậy Cũ luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Golfer nào có nhu cầu mua bán gậy golf cũ có thể đến trực tiếp cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ hoặc liên hệ theo số hotline để được tư vấn tốt nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:02 - 05/02/2022 - Cập nhật lúc: 11:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *