Thế Giới Gậy Cũ Tung Ưu Đãi Khủng Thu Cũ Đổi Mới, Nâng Đời Gậy Golf Ping G430

Nhằm đáp ứng sức nóng của bộ gậy golf Ping G430 tại thị trường Việt, Thế giới gậy cũ – Đỉnh cao gậy lướt tung ưu đãi khủng dành cho golfer muốn thu cũ đổi mới, lên đời gậy siêu phẩm này. Đặc biệt, chúng tôi cam kết tặng gói bảo dưỡng trọn đời khi mua fullsset. Nếu golfer đang muốn sở hữu Ping G430 chính hãng giá tốt, đây sẽ là cơ hội không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf Ping G430 – Siêu phẩm mới nhất đến từ nhà sản xuất hàng đầu 

Đầu tháng 10/2022, nhà sản xuất hàng đầu Ping chính thức cho ra mắt bộ gậy golf mới nhất Ping G430 gồm driver, fairway, hybrid và ironset với khẳng định giúp golfer đạt khoảng cách ấn tượng cùng sự ổn định tốt hơn. 

Ping G430 - Go Farther Faster
Ping G430 – Go Farther Faster

Bộ gậy gỗ Driver và Fairway G430 có ba phiên bản MAX, LST, SFT được chú trọng thiết kế tối ưu cá nhân để người chơi ở nhiều mức trình độ có thể dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp nhất. Trong đó, Max là lựa chọn đáng cân nhắc với golfer có xu hướng đánh fast swing, LST phù hợp với người chơi đánh slow swing hay mắc lỗi đánh bóng slice và SFT được thiết kế nhằm khắc phục những vấn đề mà phần đông golfer đang mắc phải.

Ping G430 cùng 3 phiên bản gậy khác nhau, tạo nên đẳng cấp khác biệt
Ping G430 cùng 3 phiên bản gậy khác nhau, tạo nên đẳng cấp khác biệt

Với cả ba phiên bản Driver Ping G430, người chơi đều có thể tốc độ tăng tốc độ bóng đồng đều, định hình đường bóng qua đó đảm bảo sự ổn định và hiệu suất của mọi cú đánh. Gậy golf Fairway mang lại khả năng trung hoà hai yếu tố quan trọng ổn định và khoảng cách tốt hơn trong từng đường bóng, trong đó Max là phiên bản làm tốt nhất.

Gậy Hybrid Ping G430 cũng làm tốt vai trò của dòng gậy hỗ trợ với hiệu suất quay thấp và có thể phóng bóng cao. Bộ gậy sắt Ping G430 gồm 10 cây gậy, từ gậy sắt số 4 đến PW, được đồng nhất khả năng cung cấp hiệu suất trong một khuôn khổ truyền tốc độ. 

Nâng cấp thiết kế và công nghệ, Ping 430 tối ưu tính năng và trải nghiệm 

Sau thành công của fullset Ping G425, hai năm sau Ping mới chính thức cho ra mắt siêu phẩm mới nhất. Điều này cho thấy nhà sản xuất hàng đầu đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về việc nâng cấp thiết kế, đổi mới chất liệu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Qua đó, bộ gậy golf Ping G430 sở hữu loạt tính năng vượt trội, giúp người chơi cảm nhận sự thú vị trong hành trình chinh phục môn thể thao xanh. 

Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp hiệu suất vượt trội - Ping G430
Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp hiệu suất vượt trội

So với các phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt là gậy golf “làm mưa làm gió” một thời Ping G425, bộ gậy golf Ping G430 mang được cải tiến nhiều hơn nhằm tối ưu tính năng và trải nghiệm chơi, đây cũng là lý do thuyết phục đông đảo golfer nâng cấp sang siêu phẩm này. 

Các phiên bản của Driver và Fairway Ping G430 đều có thể hostel điều chỉnh 8 hướng, tùy chỉnh độ loft và góc lie, đây là những yếu tố quan trọng giúp người chơi  dễ dàng thiết lập góc đánh bóng thuận lợi nhất và tạo ra những đường bóng đi đúng mục tiêu. 

Đây là lần đầu thiết kế trọng lượng vonfram có thể di chuyển được ở mặt sau được đặt vào gậy driver phiên bản SFT. Cải tiến này đưa Ping G430 SFT trở thành mẫu gậy Driver hạn chế các cú đánh slice, đánh lỗi tốt nhất trong các sản phẩm được hãng trình làng trong thời gian gần đây. 

Cấu tạo gậy Ping G430
Cấu tạo gậy Ping G430

Ping cũng chú trọng tới thiết kế phần mặt gậy của fullset Ping G430. Cả ba phiên bản Driver đều được rèn mỏng hơn 6% giúp gậy tăng tốc độ nhanh hơn ngay khi chạm bóng. Bộ gậy sắt Ping G430 cũng được cải tiến phần mặt gậy mỏng hơn khoảng 3% nhằm gia tăng diện tích điểm ngọt đưa tốc độ bóng tăng lên 2mph.  

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã ứng dụng đa chất liệu phù hợp với từng chi tiết của mỗi cây gậy giúp cho gậy được linh hoạt hơn trong các cú đánh. Chất liệu nổi bật góp phần làm nên ưu thế của Ping G430 là carbon. Lần cuối cùng Ping sử dụng carbon cho mẫu driver đã từ năm 2006 trong thế hệ Rapture, Driver G430 LST được ứng dụng chất liệu này để đẩy COG xuống thấp hơn và tăng khả năng khởi động góc phóng bóng đồng thời giảm độ xoáy cú đánh mà không làm ảnh hưởng tới sự ổn định. 

Đặc biệt, nhà sản xuất đã thiết kế các đường gân bên trong được điều chỉnh âm học và cắt giảm rung động. Điều này tăng cường cộng hưởng tác động giúp cho golfer cảm nhận đường bóng rõ ràng hơn qua âm thanh và cảm giác trải nghiệm bộ gậy golf Ping G430 cũng thêm phần thú vị hơn. 

Thu cũ đổi mới, lên đời bộ gậy golf Ping G430 chính hãng giá tốt tại Thế giới gậy cũ  

Với sức hút của siêu phẩm này, xuất hiện nhiều đơn vị, cá nhân phân phối tuy nhiên khách hàng cần cẩn thận nhiều hơn để tránh việc mua phải sản phẩm giả, nhái hay chất lượng kém. Nếu golfer muốn sở hữu bộ gậy golf Ping G430 chính hãng với mức giá thành vừa túi hơn thì Thế Giới Gậy Cũ – Cửa hàng mua bán trao đổi gậy golf sẽ là đơn vị phân phối uy tín đáng cân nhắc.  

Thế Giới Gậy Cũ hiện phân phối fullset Ping G430 new, used ở nhiều mức độ lướt, có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Siêu phẩm này hiện có sẵn tại hệ thống showroom trên toàn quốc và website của chúng tôi, golfer hoàn toàn có thể tới xem trực tiếp để kiểm chứng chất lượng sản phẩm. 

Đặc biệt, Thế giới gậy cũ đang triển khai chương trình thu gậy cũ, nâng đời gậy mới giá tốt và tặng gói bảo dưỡng trọn đời dành riêng cho bộ fullset. Bộ gậy golf Ping G430 cũng được áp dụng chương trình ưu đãi này, đây sẽ là cơ hội đặc biệt mà golfer không nên bỏ qua để sở hữu siêu phẩm hot nhất chính hãng với giá thành cực tốt. 

Showroom TGGC chuyên phân phối mặt hàng gậy cũ đến mới chất lượng và chính hãng
Showroom TGGC chuyên phân phối mặt hàng gậy cũ đến mới chất lượng và chính hãng

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, Thế Giới Gậy Cũ tự tin là đơn vị thu cũ đổi mới gậy golf và phân phối gậy golf chính hãng có tiếng về độ uy tín trong ngành. Chúng tôi sở hữu trung tâm kiểm định gậy golf chất lượng và nghiêm ngặt, từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng dịch vụ, chắc chắn có thể mang tới những trải nghiệm mua sắm làm hài lòng khách hàng. 

Thế Giới Gậy Cũ cam kết trước khi được bày bán, 100% gậy golf đều phải trải qua quy trình kiểm định nhiều bước bởi chuyên gia trong ngành, được phân loại theo độ mới để đáp ứng đúng theo nhu cầu của khách hàng. Toàn bộ sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng và đi kèm chính sách bảo hành. Đây là điều không phải địa chỉ phân phối gậy golf cũ nào cũng có thể cam kết, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ. . 

Để đặt hàng hoặc nhận thêm thông tin về bộ gậy golf Ping G430 hay bất kỳ siêu phẩm nào đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với  Thế Giới Gậy Cũ qua số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn và giải đáp tận tình.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:11 - 10/11/2022 - Cập nhật lúc: 10:12 - 26/12/2022

Bình luận (22)

  1. Đức Thịnh says: Trả lời

    Bên này họ có đặt hàng online k nhỉ? Thích quá mà nhà ở xa shop quá, với cả bận cũng k có thời gian đi được, nếu shop có ship thì liên hệ mình 0976976161

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em chào anh Thịnh ạ, Thế giới gậy cũ có hỗ trợ khách hàng mua hàng online anh nhé, em đã nhận được thông tin của anh và nhân viên kinh doanh sẽ nhanh chóng liên hệ với anh để tư vấn chi tiết cho anh về sản phẩm và hỗ trợ anh mua hàng ạ. Anh vui lòng để ý điện thoại giúp em nhé, chúc anh mua sắm vui vẻ ạ!

  2. Minh Khôi says: Trả lời

    Đánh gậy này thấy rất ổn định, hạn chế slice, hạn chế bóng xoáy nên các cú đánh chính xác hơn và có hiệu suất tốt. Nghe Ping G430 ra, đi lauching xong là phải đặt trước bên Thế giới gậy cũ luôn k sợ hết hàng, bên này họ nhập gậy về rất sớm nên tôi có gậy nhanh lắm. Sử dụng đc gần tháng rồi thấy kỹ thuật lên hẳn, đánh đc xa hơn nữa

  3. Phạm Hoàng says: Trả lời

    Hôm trước cũng thu cũ con G410 ở bên này để lên G430 đc bạn Thuý hỗ trợ rất nhiệt tình, G410 của mình cũng vẫn đẹp nên thu đc giá cao lắm, hỏi mấy chỗ rồi nhưng bên này là cao nhất, nhân viên tư vấn gậy mới rất chi tiết, đc đánh thử thoải mái. Mình lên fullset G430 đc tặng gói bảo dưỡng trọn đời quá hời luôn. Bác nào có ý định mua thì nhanh tay nhé, số bạn ấy đây cho ai cần 0865146968

  4. Đình Đức says: Trả lời

    Đang phân vân giữa Ping với Taylor, mà bộ G430 mới ra nhiều người khen đánh hay

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ cả Ping và TaylorMade đều cho ra những dòng gậy hỗ trợ nhất cho người mới chơi. Nếu có thời gian em mời anh Đình Đức sang showroom bên em xem và đánh thử cả 2 bộ này để chọn được gậy phù hợp anh nhé. Cảm ơn anh đã quan tâm ạ.

  5. Hải Nam says: Trả lời

    Tôi muốn đặt 1 bộ Ping G430, tôi mới chơi thì dùng cán gì đc shop ơi, tư vấn giúp tôi nhé 0396452788

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Em cảm ơn anh Nam đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ, Anh Nam ơi để chọn được cán gậy phù hợp còn tuỳ thuộc vào thể lực của mình nữa anh nhé. Em xin phép được liên hệ để tư vấn chi tiết hơn đến anh ạ

  6. Nguyễn Hiên says: Trả lời

    Mê em này từ buổi Launching ở Tam Đảo, về nhà phải đặt trước ngay ởThế giới gậy cũ này, bên này hàng về rất nhanh và đúng hẹn, đánh từ đấy đến giờ vẫn chưa tìm được điểm nào khiến mình thất vọng. Về dịch vụ bên này mình đánh giá rất cao, nhiều lần thu cũ lại gậy ở đây rồi đều rất hài lòng, trả giá rất cao và chuyên nghiệp, k còn có lý do gì mà mình lại k thành khách quen ở đây cả

  7. Hồng Phúc says: Trả lời

    Nhiều bạn mới chơi hay hỏi về bộ này đánh có đc hay k thì theo 1 người cũng mới chơi như mình thì tuỳ vào cảm nhận của mỗi người thôi còn mình thì thấy dễ đánh và dễ kiểm soát hơn so với nhiều dòng gậy cùng mức giá. Đánh bóng nhanh và khoảng cách đc tăng đáng kể, cũng chữa đc lỗi slice mình hay bị mắc phải. Tóm lại là bộ này so với newbie thì cũng dễ tiếp cận và chơi đc tốt, nếu chưa chọn đc gậy nào ưng ý thì đây sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý

  8. Đức Chung says: Trả lời

    Mình cần tư vấn thêm về bộ gậy này, bạn nhân viên nào trực có thể liên hệ trao đổi với mình đc k? sđt mình đây 0964565813. Mình cũng là người mới nên kinh nghiệm chọn gậy còn hạn chế

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ vâng em chào anh Đức Chung ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm này của bên em, em đã nhận được thông tin của anh và sẽ liên lạc để trao đổi chi tiết với anh về thông tin bộ gậy này ạ. Nếu được anh có thể qua bên showroom chúng em để trải nghiệm và có cái nhìn khách quan nhất về bộ gậy này, ở đây chúng em cũng có nhiều dòng gậy khác nhau cho anh lựa chọn ạ.Lần nữa cảm ơn và chúc anh một ngày tốt lành

  9. Lâm Quỳnh says: Trả lời

    Mấy ông anh tôi đánh con gậy này cũng khen suốt, thấy bảo hạn chế slice hay các pha đánh lỗi, mặt gậy cũng mỏng hơn nên tốc độ bóng hay tốc độ swing đều đc cải thiện. Kể là mua ở Thế giới gậy cũ được bạn Thuý tư vấn cho rất ưng, bạn nói nhỏ nhẹ rất vào tai, kiến thức về gậy tốt nên ông anh tôi chốt ngay, về bạn cũng nhắn tin hỏi thăm trong quá trình sử dụng rất cẩn thận, mà bên này hôm trước tui mua thêm bộ cũ được giam 15% nữa, bác nào mà có ý định mua thì có thể liên hệ bạn này, mình để sđt bạn ấy ở đây cho ai cần 0865146968

  10. Nguyễn Lý Thảo Vân says: Trả lời

    Rất thích khi mua hàng ở Thế giới gậy cũ là có những chương trình thu cũ đổi mới với nhiều ưu đãi rất hời luôn. hôm trước bạn nguyệt bên này có gửi tôi mã 15% chương trình mua thu gậy cũ T12, tôi cũng mới đổi con Ping G425 để lên G430 ở bên này, trước đấy vẫn phân vân nhưng đc các bạn nhân viên tư vấn cho thấy rất hay, nên quyết định thu mua lại, đc giá rất cao nha. Về dịch vụ và sản phẩm bên này mình đánh giá 5 sao. Rất hài lòng

  11. Lê Hạnh says: Trả lời

    Ông chồng mình cũng có bộ gậy Ping cũ, chơi một thời gian rồi giờ k dùng đến nữa, tôi thì mới chơi golf thôi cũng muốn mua một bộ mới để chơi, tôi mang ra cửa hàng để định giá bộ cũ rồi thêm tiền lấy bộ mới đc k nhỉ? Vẫn chưa biết đánh dòng nào cho hợp, các bạn tư vấn giúp tôi nhé

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em chào chị Hạnh ạ, chị đem bộ gậy của anh ra showroom chúng em sẽ định giá và mua lại cho chị với giá tốt nhất chị nhé. Chị cũng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm bên em để chọn xem cái nào phù hợp và chúng em sẽ tư vấn thêm cho chị ạ. Chị Hạnh sắp xếp thời gian lúc nào qua 30 Phạm Văn Đồng bên em sẽ tư vấn hàng cho chị nhé

  12. Vũ Minh Hưng says: Trả lời

    Ngóng mãi em nó cũng đã về, đợt trước được mời đi buổi lauching ở Tam Đảo, đánh thử mà đã lắm, đúng là k bõ công chờ đợi. Hôm đấy cũng liên hệ để đặt trước luôn, nay nhận được gậy rồi, háo hức đến lúc lên sân quá, kiểu này chắc kèo thắng rồi

  13. Nguyễn Duy Long says: Trả lời

    Cũng thấy nhiều người khen Ping, cũng muốn thử mà già rồi k biết đánh Ping có hợp k?

    1. Bình Minh says:

      Đúng rồi anh ạ, Ping dễ đánh lắm k phải dành cho mỗi thanh niên trẻ trẻ thôi đâu, điểm ngọt con G430 mới ra này cũng lớn hơn nên đánh trúng bóng và cho tốc độ cao hơn nữa. Bên thế giới gậy cũ này có cả golf 3D cho golfer thoải mái trải nghiệm nữa đấy ạ. Anh thử ra đánh xem hợp thì lên luôn vì ở đây đang có nhiều ưu đãi lắm, có rất nhiều dòng gậy anh có thể tham khảo

    2. Trung Chính says:

      Tuoi nao danh Ping cha đuoc ha bac, k biet bac bao nhieu tuoi nhung toi 61 tuoi van danh Ping binh thuong. Cam thay danh de hon nhieu dong gay tro luc khac, duong bong on dinh hơn, theo y kien ca nhan cua toi la nhu the. Bac trai nghiem xem, danh đuoc k là biet ngay aay ma

  14. Đức Sơn says: Trả lời

    Mình đã từng dùng qua rất nhiều dòng của Ping, cứ mỗi mùa ra sản phẩm mới là mình đều đổi lên hết từ G410 đến G425 giờ là G430. Mình toàn đổi gậy cũ lên gậy mới bên Thế giới gậy cũ này thôi vì ở đây các sản phẩm mới đều có nhiều ưu đãi lắm với được trợ giá nhiều khi kết hợp thu cũ đổi mới. Dòng G430 mới ra nên cũng phải nhanh cái tay lẹ cái chân k lại hết hàng thì tiếc lắm

  15. Phạm Anh Tú says: Trả lời

    Hôm trước cũng qua thế giới gậy cũ này chỗ 30 Phạm Văn Đồng để thu mua lại cây gậy mình thấy đánh k hợp tay nữa, giá cả thu lại rất oke mà hôm đấy shop còn hỗ trợ giá cho mình đổi lên Ping G430 mới nữa. Cũng biết đến sản phẩm mới này của Ping trước khi nó ra mắt và có dự định sẽ mua, đúng lúc đi thu gậy cũ lại còn được tặng gói baỏ dưỡng trọn đời khi mua fullset nên mình chốt luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *