Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ hàng đầu về gậy lướt cho golfer lựa chọn 

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng đến tay khách hàng. Với những ưu thế vượt trội cùng với kinh nghiệm hơn 5 năm trong việc kinh doanh gậy golf cũ,  Thế Giới Gậy Cũ đã thu hút hơn 90% khách hàng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, với sự minh bạch về giá cả cũng như những chính sách bảo hành tốt nhất Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu khi golfer muốn tìm kiếm một địa chỉ mua gậy golf cũ chất lượng. 

Giới thiệu chung về Thế giới gậy cũ

Thế Giới Gậy Cũ được biết đến là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc thành lập trung tâm mua bán và ký gửi gậy golf cũ cho golfer hiện nay. Với mong muốn mang đến cho golfer những bộ gậy golf chất lượng lại có thể tiết kiệm chi phí cũng như có nhiều cơ hội hơn trải nghiệm các sản phẩm gậy golf khác nhau chính vì vậy mà Thế giới gậy cũ ra đời. Bên cạnh việc mang đến cho golfer những bộ gậy chất lượng, Thế giới gậy cũ còn ra đời với mục đích kết nối các golfer với nhau để tạo thành cộng đồng golf lớn mạnh.

Thế Giới Gậy Cũ - địa chỉ uy tín, được nhiều golfer lựa chọn
Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ uy tín, được nhiều golfer lựa chọn

Với mục đích tạo ra một cộng đồng golfer chuyên mua bán, giao lưu trao đổi các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng với nhau. Thế giới gậy cũ đã và đang làm rất tốt điều này khi có những chính sách và dịch vụ rất tốt đem đến cho khách hàng. Đối với các sản phẩm gậy golf cũ được bày bán tại Thế giới gậy cũ, trước khi được bán ra thị trường đều phải trải qua 29 bước kiểm định  chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia về golf. Không những vậy, trước khi bàn giao gậy cho khách hàng đội ngũ kỹ thuật viên của Thế giới gậy cũ cũng sẽ check kỹ lại sản phẩm lần nữa để đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối. Chính vì vậy mà những sản phẩm gậy golf cũ tại Thế giới gậy cũ luôn đảm bảo độ mới lên 99% và 100% về chất lượng.

Tuy nhiên, với những trường hợp golfer muốn ký gửi hoặc bán những bộ gậy golf cũ mình đang sở hữu để lên đời những sản phẩm gậy golf mới khác thì Thế giới gậy cũ cũng hỗ trợ việc này. Đối với những sản phẩm gậy golf đã qua sử dụng và tình trạng còn tương đối mới thì Thế giới gậy cũ sẽ thu mua thẳng với mức giá tốt nhất. Golfer sẽ hoàn toàn yên tâm bởi hình thức thu mua, ký gửi tại Thế giới gậy cũ tương đối linh hoạt và luôn đảm bảo sự hài lòng cho cả đôi bên. 

Đối với các sản phẩm gậy golf được Thế giới gậy cũ thu mua, chúng tôi luôn đảm bảo những chính sách tốt nhất cho khách hàng với các tiêu chí sau:

  • Gậy golf được Thế giới gậy cũ thu mua luôn đảm bảo độ mới trên 70%
  • Giá thu mua sẽ dựa trên giá mong muốn của khách hàng, sau khi đội ngũ kiểm định chất lượng gậy làm việc chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp cho cả đôi bên.
  • Thế giới gậy cũ cũng sẽ hỗ trợ golfer đổi sang các sản phẩm gậy golf khác có giá trị cao hơn hoặc những bộ gậy golf mới khác nếu có mong muốn.

Với những ưu điểm nổi bật này cùng với những chính sách mua hàng minh bạch cũng như chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất. Hiện nay Thế giới gậy cũ đang là một trong những đơn vị mua bán gậy cũ cũng như các phụ kiện golf nổi tiếng nhất miền Bắc hiện nay. 

Lý do khiến Thế Giới Gậy Cũ luôn thu hút khách hàng và mỗi khi có nhu cầu mua bán gậy golf

Có nhiều lý do khiến các Golfer thay vì mua gậy golf mới đã lựa chọn một bộ gậy golf cũ. Tuy nhiên, có lẽ điều khó khăn nhất chính là việc lựa chọn địa chỉ mua gậy golf cũ ở đâu uy tín, chất lượng và yên tâm nhất?

Vượt qua hàng trăm địa chỉ mua bán gậy golf cũ trên toàn quốc, hiện Thế Giới Gậy Cũ vẫn là cái tên “sừng sỏ” nhất thị trường gậy golf cũ và trở thành địa chỉ mua bán gậy golf cũ tốt nhất hiện nay. Chính 7 điểm khác biệt dưới đây chính là 7 yếu tố khiến Thế Giới Gậy Cũ luôn chiếm trọn spotlight trong lòng các khách hàng so với các đơn vị khác trên thị trường.

100% gậy golf cũ đảm bảo độ mới lên đến 99%

Thông thường, khi mua gậy golf cũ rất nhiều khách hàng lo lắng rằng gậy không đảm bảo chất lượng đúng như kỳ vọng. Chính bởi điều này mà trên các diễn đàn mua bán gậy golf cũ khá nhiều golfer chia sẻ sự không hài lòng về những địa chỉ bán hàng không uy tín. Bởi khi mua gậy golf về, chỉ một thời gian gắn là gậy gặp tình trạng bong tróc, lỏng lẻo và cho đến khi mang đến sửa chữa thì cũng không được đáp ứng bởi chính sách bảo hành không rõ ràng cho khách hàng. 

Các chuyên gia tại Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiến hành check lại sự đồng nhất của bộ gậy
Các chuyên gia tại Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiến hành check lại sự đồng nhất của bộ gậy

Tuy nhiên, tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf tại đây. Trong suốt hơn 5 năm kinh doanh gậy golf cũ, Thế Giới Gậy Cũ luôn làm hài lòng khách hàng với các sản phẩm gậy golf nguyên bản chưa qua sửa chữa và đảm bảo chất lượng cũng như độ mới tối thiểu 70% so với các sản phẩm mới. Với ưu điểm nổi bật này mà Thế Giới Gậy Cũ luôn được khách hàng ủng hộ. Không chỉ vậy, các sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ có nhiều bộ còn đặt độ mới lên đến 99%. Với các sản phẩm này, khách hàng vẫn được mua với giá của những bộ gậy cũ, chính vì vậy khách hàng có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí mà lại có cơ hội sử dụng những bộ gậy chất lượng nhất. 

Gậy trải qua 29 bước kiểm định chất lượng nghiêm ngặt 

Thông thường các sản phẩm gậy golf cũ của các đơn vị kinh doanh khác khi bán ra thị trường chỉ được kiểm định qua loa bởi đội ngũ kỹ thuật viên đang làm việc tại đơn vị đó. Hoặc cũng có một số đơn vị không công khai quy trình kiểm định gậy golf khi bán ra thị trường. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng thường có tâm lý lo sợ khi mua gậy golf cũ bởi không biết chúng có đảm bảo chất lượng đúng như quảng cáo hay không. 

Gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được test qua quy trình độc quyền 29 bước
Gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được test qua quy trình độc quyền 29 bước

Để khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf cũ, Thế Giới Gậy Cũ đã thực hiện quy trình test gậy golf thông qua 29 bước độc quyền tại trung tâm kiểm định gậy golf Việt Nam (GGO). Đây là một trung tâm kiểm định gậy golf chất lượng nhất hiện nay với đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia đầu ngành đang làm việc. Chính vì vậy, khi mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm và có thể chứng kiến từng bước kiểm định gậy để có thể yêm tâm hơn.

Cụ thể 29 bước kiểm định gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ được trải qua các bước như sau: 

  • 5 bước test sơ bộ gậy trước khi Thế Giới Gậy Cũ nhận gậy từ khách hàng
  • 7 bước test và kiểm tra về tiểu sử của gậy trước khi nhập về hệ thống showroom tại Thế Giới Gậy Cũ.
  • 10 bước kiểm định chi tiết từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng bên trong sản phẩm không qua đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên gậy golf tốt nhất.
  • 7 bước test tổng thể trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. 

Điều đặc biệt trong 29 bước kiểm định chất lượng gậy đó chính là ở 7 bước cuối cùng khách hàng sẽ trực tiếp được tham gia chứng kiếm kiểm định và đánh giá gậy nếu cảm thấy hài lòng thì có thể mua sản phẩm. Và Thế Giới Gậy Cũ luôn cam kết, tất cả các sản phẩm đều được trải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và am hiểu về gậy. Với điểm khác biệt rõ rệt như này, Thế Giới Gậy Cũ luôn chiếm được lòng tin của golfer trên cả nước. 

Chính sách bảo hành gậy cũ thỏa mãn người dùng 

Trên thị trường hiện nay, những đơn vị bán gậy golf cũ gần như không có chính sách bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên những bộ gậy golf lại có giá trị tương đối cao chính vì vậy mà khách hàng cũng khá e rè khi quyết định mua sản phẩm và thường có tâm lý lo lắng.

Tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại đây. Tất cả các chính sách bảo hành cũng như giá đều được Thế Giới Gậy Cũ công khai minh bạch. Chính vì vậy, khi mua hàng tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về những giá trị mà Thế Giới Gậy Cũ mang đến cho người dùng. Bằng cái tâm trong nghề cũng như thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Thế Giới Gậy Cũ luôn cam kết với những giá trị tốt nhất mang lại cho người tiêu dùng.

Cụ thể những chính sách bảo hành, hậu mãi đang được áp dụng tại Thế Giới Gậy Cũ đó chính là: 

  • Bảo hành 6 tháng và miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Được bảo dưỡng gậy theo định kỳ
  • Khách hàng được đổi gậy cũ lấy gậy ưng ý tại Thế Giới Gậy Cũ
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Miễn phí ship trên toàn quốc 

Duy nhất Thế Giới Gậy Cũ cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả và bảo dưỡng gậy golf

Ngoài những chính sách kia ra thì Thế Giới Gậy Cũ còn có chính sách vô cùng đặc biệt đó chính là hỗ trợ mua lại gậy cũ cho khách hàng khi không có nhu cầu sử dụng nữa với mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, không chỉ thu mua gậy cũ mà Thế Giới Gậy Cũ còn có hình thức ký gửi gậy cũ vô cùng linh hoạt cho golfer. Nếu golfer nào có bộ gậy golf cũ không sử dụng đến đều có thể mang đến cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ để áp dụng hình thức ký gửi với mức giá mong muốn. Thế Giới Gậy Cũ sẽ giúp golfer bán những bộ gậy này một cách tốt nhất. 

Khách hàng có thể đổi hàng tới khi đánh hợp gậy và hỗ trợ mua lại gậy cũ với mức giá hấp dẫn
Khách hàng có thể đổi hàng tới khi đánh hợp gậy và hỗ trợ mua lại gậy cũ với mức giá hấp dẫn

Có thể thấy rằng, tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng luôn được hưởng những chính sách vô cùng đặc biệt và khác hoàn toàn so với những đơn vị khác. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi bật luôn thu hút khách hàng đến với Thế Giới Gậy Cũ. Cùng với đó, Thế Giới Gậy Cũ luôn mang đến những giá trị tốt nhất và “khác biệt” hẳn so với thị trường đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà không khó để lý giải nguyên nhân khiến Thế Giới Gậy Cũ được nhiều golfer lựa chọn đến vậy. 

Hỗ trợ mua hàng online trên toàn quốc 

Hiện tại, Thế Giới Gậy Cũ chỉ có duy nhất 1 showroom bán hàng tại Thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, với những golf trên toàn quốc muốn mua sản phẩm Thế Giới Gậy Cũ đều có thể đáp ứng được. Hiểu được những vấn đề golfer đang gặp phải khi mua gậy golf online đó chính là tâm lý sợ bị lừa và luôn lo lắng mua phải hàng giả và gậy kém chất lượng. Chính vì vậy, để người mua hàng hoàn toàn yên tâm, Thế Giới Gậy Cũ không chỉ hỗ trợ vận chuyển hàng tận nhà miễn phí mà còn cho khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Thậm chí, với những khách hàng khó tính, Thế Giới Gậy Cũ luôn sẵn sàng cho golfer đánh thử gậy nếu ưng ý thì có thể nhận hàng. 

Với chính sách đặc biệt này, Thế Giới Gậy Cũ luôn thu hút khách hàng không chỉ ở khu vực miền Bắc mà tất cả golfer trên cả nước đều có cơ hội mua được những sản phẩm gậy golf chất lượng với giá thành tốt nhất và đặc biệt đúng với mong muốn, nhu cầu bản thân. 

Thế Giới Gậy Cũ nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũng như chuyên gia

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm gậy golf cũ chính hãng, chất lượng. Bên cạnh đó, với những ưu đãi hấp dẫn cũng như chính sách bảo hành vô cùng tốt cho người tiêu dùng mà Thế Giới Gậy Cũ luôn nhận được những lời khen, sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng cũng như chuyên gia trong lĩnh vực golf.

HLV golf Đào Văn Hoàn hiện đang công tác và làm việc tại học viện GolfGroup Academy – một trong những học viện hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đã từng test và thử nghiệm rất nhiều bộ gậy golf khác nhau có chia sẻ: “ Hầu hết những golfer mới tìm hiểu môn thể thao golf đều có xu hướng tìm mua các sản phẩm gậy golf để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng và không phải golfer nào cũng biết cách lựa chọn cho mình bộ gậy golf ưng ý phù hợp. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu cũng như đã từng chơi qua khá nhiều loại gậy khác nhau và từng test rất nhiều gậy cho golfer, học viên của mình. 

Tôi thường xuyên giới thiệu cho học viện của mình mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ. Bởi khi mua hàng tại đây, tôi không cần đến test giúp học viên của mình mà đơn vị này nổi tiếng với quy trình test gậy nghiêm ngặt với 29 bước. Chính vì vậy mà khách hàng toàn toàn yên tâm về chất lượng của gậy”. 

Không chỉ vậy, tờ tạp chí Golftimes – một trong những trang tin, tạp chí nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các thông tin, sản phẩm liên quan đến golf cũng có bài đánh giá và nhận định Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là một trong những trung tâm mua bán và ký gửi gậy golf cũ uy tín nhất hiện nay trên thị trường. 

Tạp chí Golftimes đánh giá Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị mua bán gậy golf cũ uy tín nhất hiện nay. 
Tạp chí Golftimes đánh giá Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị mua bán gậy golf cũ uy tín nhất hiện nay.

Trong khi đó, golfer Quốc Trung – một trong những golfer khá nổi tiếng tại các cộng đồng golf và hội nhóm mua bán gậy golf cũ từng sở hữu tương đối những bộ gậy golf cũ hạng sang có chia sẻ: “Tôi là người rất thích chơi những bộ gậy golf cũ bởi nó không chỉ giúp tôi tiết kiệm và còn có thể dễ dàng thay đổi gậy để có nhiều trải nghiệm tốt nhất. So sánh với những lần mua hàng trước đây của tôi thì lần này khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ tôi cảm thấy khá hài lòng. Việc mua hàng trở nên đơn giản hơn. và điều đặc biệt đó chính là với những sản phẩm lỗi hay không ưng ý tôi có thể đổi trả trong vòng 7 ngày mà trước đây khi mua ở những đơn vị khác hoàn toàn không được hưởng.” 

Có thể thấy rằng thông qua những đánh giá tích cực của khách hàng chúng ta hoàn toàn có thể thấy được hiện tại Thế Giới Gậy Cũ đang là một trong những đơn vị kinh doanh gậy golf cũ uy tín nhất hiện nay. Chính vì vậy, với những golfer có nhu cầu mua bán, trao đổi và lý gửi gậy golf cũ có thể liên hệ theo số hotline dưới đây để được tư vấn tốt nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:04 - 27/04/2023 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *