Đổi gậy cũ – Sắm gậy mới ngay tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ không chỉ là một cửa hàng mua bán các sản phẩm gậy golf, mà còn là nơi để các golfer có thể giao lưu và mua bán, trao đổi những bộ gậy đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tất cả các sản phẩm được trưng bày và bán ra tại Thế Giới Gậy Cũ đều được cam kết về nguồn gốc, xuất xứ, thông số kỹ thuật và chất lượng sản phẩm.

Đôi nét về showroom Thế Giới Gậy Cũ

Từ lâu, Thế Giới Gậy Cũ đã trở thành một địa điểm quen thuộc của giới golfer Việt. Không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm và phụ kiện golf chất lượng, Thế Giới gậy Cũ còn có những dịch vụ mua bán, trao đổi các sản phẩm gậy golf đảm bảo chất lượng và nguồn gốc.

Đối với cộng đồng golfer, hình thức mua bán và trao đổi gậy cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn giúp người chơi trải nghiệm nhiều bộ gậy khác nhau, từ đó nâng cao kỹ năng của mình.

Với mục tiêu kết nối cộng đồng golfer Việt, tạo nên một địa điểm hỗ trợ mua bán, trao đổi gậy golf uy tín, Thế Giới gậy Cũ không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và mở rộng quy mô trên toàn quốc. 

Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, tất cả các mặt hàng tại Thế Giới Gậy Cũ đều được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, và được thẩm định bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Trước khi bàn giao cho khách hàng, các chuyên viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo đạt chuẩn các tiêu chí về chất lượng.

Thế Giới Gậy Cũ - địa chỉ phân phối chính hãng nhiều dòng gậy cũ và mới
Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ phân phối chính hãng nhiều dòng gậy cũ và mới

Bên cạnh đó, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Thế Giới Gậy Cũ mang lại trải nghiệm mua sắm, ký gửi linh hoạt và nhanh chóng. 

Giới thiệu hình thức thu mua gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ với sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng golfer giao lưu, tìm kiếm và mua bán trao đổi những sản phẩm chất lượng tốt, chính vì vậy, chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ tư vấn và hỗ trợ, với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để làm được điều đó, Thế Giới Gậy Cũ xây dựng đa dạng hình thức thu mua gậy cũ, với những chính sách và tiêu chuẩn cụ thể, đảm bảo lợi ích cho người mua và người bán.

Thu gậy cũ đổi gậy mới tại Thế Giới Gậy Cũ
Thu gậy cũ đổi gậy mới tại Thế Giới Gậy Cũ

Đối với khách hàng có nhu cầu bán những sản phẩm gậy đã qua sử dụng, có thể lựa chọn một trong hai hình thức:

  • Hình thức ký gửi sản phẩm tại showroom Thế Giới Gậy Cũ
  • Hình thức thu mua trực tiếp bởi Thế Giới Gậy Cũ

Với cả hai hình thức này, Thế Giới Gậy Cũ sẽ hỗ trợ người bán thẩm định tình trạng và đưa ra mức giá mà người bán mong muốn. 

Những sản phẩm được Thế Giới Gậy Cũ tiến hành mua tại hai khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Ưu tiên mua gậy golf cũ chính chủ từ các golfer 
  • Độ mới của sản phẩm phải đạt trên 70%
  • Giá thu mua sản phẩm sẽ dựa trên mức giá mong muốn của golfer và mức giá so với sản phẩm mới
  • Có thể đổi gậy golf mới hoặc gậy golf có giá trị cao hơn
  • Bên cạnh hình thức thu mua bởi Thế Giới Gậy Cũ, quý golfer có thể lựa chọn hình thức ký gửi gậy cũ tại showroom và thực hiện mua bán với mức giá mong muốn.

Bên cạnh các hình thức thu mua và ký gửi linh hoạt, Thế Giới Gậy Cũ còn bảo đảm chính sách bảo hành cho người dùng. Đối với TOÀN BỘ sản phẩm gậy cũ, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành lên đến 6 tháng. 

Chính sách đổi trả: miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày sau khi mua sắm. Ngoài ra, các hình thức thanh toán và vận chuyển được Thế Giới Gậy Cũ hỗ trợ linh hoạt, đảm bảo sự tiện lợi cho quý khách hàng.

Với chính sách cụ thể và sản phẩm chất lượng, Thế Giới Gậy Cũ đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với mọi golfer.

Top những dòng gậy  được ưa chuộng tại Thế Giới Gậy Cũ

Dưới đây là một số các dòng gậy được giới golfer đánh giá cao và ưa chuộng tại Thế Giới Gậy Cũ:

Đây được đánh giá là dòng gậy với những tính năng vượt trội như Tungsten speed, khung tốc độ Jailbreak theo công nghệ AI,.. Các dòng gậy thuộc thương hiệu Callaway tại Thế Giới Gậy Cũ luôn đảm bảo độ mới và chất lượng ổn định.

gậy golf paradym từ thương hiệu gây golf nổi tiếng
Gậy golf paradym với thiết kế ấn tượng

Với sự đầu tư sản xuất và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng, các dòng gậy của Callaway phù hợp với mọi golfer newbie cho đến chuyên nghiệp. Ngoài ra, các dòng gậy của thương hiệu Callaway được ứng dụng công nghệ thông minh AI, tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer.

Với thiết kế bắt mắt và chất lượng bền bỉ, gậy Taylormade Stealth từ lâu đã chứng minh vị thế của mình trong giới golfer. Tại Thế Giới Gậy Cũ, các sản phẩm thuộc dòng gậy Taylormade Stealth luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Được mệnh danh là “ngọn lửa mới” trong các dòng gậy golf, gậy Taylormade Stealth đã tạo nên một làn sóng ngay từ khi vừa ra mắt. Mặt gậy được sản xuất từ sợi carbon và polymer, thân gậy làm từ titan. Sự kết hợp này đã tạo nên một sản phẩm chất lượng và được giới golfer ưa chuộng.

Gậy TaylorMade Stealth được giới golfer đánh giá cao
Gậy TaylorMade Stealth được giới golfer đánh giá cao

 

  • Gậy Kenichi 6 sao

Gậy Kenichi 6 sao là sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng gậy bán chạy tại Thế Giới Gậy Cũ. Được thiết kế và sản xuất với quy trình tiêu chuẩn, sản phẩm đảm bảo được thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ.

Với hơn 40 năm hoạt động và phát triển cùng những sản phẩm gậy golf được sản xuất thủ công, thương hiệu Kenichi Nhật Bản đã thành công trong việc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi golfer. Chất liệu cao cấp kết hợp cùng thiết kế đỉnh cao đã trở thành hai điều đầu tiên khi nhắc đến Kenichi 6 sao. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tốt cho người dùng. Bộ gậy Kenichi 6 sao thuộc dòng sản phẩm limited và chỉ được sản xuất giới hạn 100 bộ, vì vậy, sản phẩm này hiện đang cháy hàng trên thị trường.

Gậy Kenichi 6 sao nổi bật với thiết kế và công nghệ vượt trội
Gậy Kenichi 6 sao nổi bật với thiết kế và công nghệ vượt trội

Mua sắm gậy cũ giá tốt tại showroom của Thế Giới Gậy Cũ

Hiện nay, tất cả các sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ đều được đảm bảo các yếu tố: chất lượng, giá thành và độ mới. Để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất, quý khách hàng có thể tham quan các showroom của Thế Giới Gậy Cũ tại những địa chỉ sau:

Trụ sở chính

Bắc Hà Lucky Building – 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khách hàng có thể mua online hoặc đến tại showroom để được trải nghiệm sản phẩm
Khách hàng có thể mua online hoặc đến tại showroom để được trải nghiệm sản phẩm

* Địa chỉ showroom tại TP Hồ Chí Minh

834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh. 

 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:07 - 06/07/2023 - Cập nhật lúc: 08:01 - 09/01/2024

Bình luận (21)

  1. Minh Tam says: Trả lời

    Anh đang đánh bộ gậy cán r mà thấy nhẹ quá muốn đổi sang cán s nặng hơn không biết có được không có phải thử gậy trước không nhỉ bạn nhân viên nào tư vấn cho anh nhé . Anh có bộ taylormade st 2022 anh muốn bán lại để đổi sang dòng ping g425 đánh cho thích hơn sđt anh số 0365887888

  2. Quốc Bảo says: Trả lời

    Mua gậy các bác có hay tìm hiểu kỹ các cửa hàng bán em là em hay tìm hiểu kỹ trước khi mua lắm , vì có của hàng họ toàn bán chênh giá lên thôi nên phải tìm hiểu kỹ về gậy .

  3. Hoàng Anh says: Trả lời

    Tôi lần đâu cũng như bác cũng phải đi hỏi mấy nơi ấy rồi lên mạng sớt các bên bán gậy golf đó có bên họ toàn tâng giá lên cao đó , tôi tìm hiểu và đi xem thì biết có một của hàng ở 30 Phạm Văn Đồng ở đây có đầy đủ các dịch vụ về gậy luôn , ở đây bán giá tốt lắm , các bạn nhân viên bên đây cũng tư vấn rất nhiệt tình cho khách kiến thức về gậy của các bạn ấy rất tốt , mua gậy mình còn được thử gậy để biết mình có đánh hợp hay không nữa nên bác thử ghé qua bên này xem giá cả rất hợp lý mà các bạn nhân viên tư vấn rất chuẩn về gậy .

  4. Nhật Bách says: Trả lời

    Các bác có biết ở đâu bán gậy cũ tốt nhất không em đang tìm hiểu mấy chỗ mà chưa biết chỗ nào tư vấn bán tốt nhất để mua mới lần đâu đi tìm hiểu cũng hơi bỡ ngỡ , em thấy trên thị trường nhiều bên bán gậy nhưng không chuẩn giá rồi tư vấn cũng k đúng nữa .

  5. Nhân Hoàng says: Trả lời

    Lâu rồi không qua bên 30 Phạm Văn Đồng xem gậy anh đang có bộ gậy cũ bán lại đổi sang bộ ping g425 mà chưa có thời gian bên mình còn bộ nào không nhắn qua cho anh xem trước nhé . sđt anh 0965974405

  6. Hùng Bách says: Trả lời

    Mình nghĩ bạn nên đến hẳn showroom bên Thế Giới Gậy Cũ mà test thử gậy tại phòng 3D bên đấy. Nó đo được hết thông số cơ bản từ đó nhân viên có hướng tư vấn cho bạn bộ gậy phù hợp với thể trạng của bạn nhất. Vì tôi thấy bộ Titliest này cán sắt nên khá nặng, trợ lực k bằng cán graphite nên người mới chơi tôi nghĩ khó đánh.

  7. Việt Hải says: Trả lời

    Mình đnag muốn mua bộ Titliest cán sắt này mà đang không biết nó có nặng quá không , bác nào đã từng đánh bộ này chưa cho e chút kinh nghiệm với ạ

  8. Trung Anh says: Trả lời

    Các bác nào có giống em không hay dùng gậy cũ hơn là gậy mới ấy hôm trước e có sắm bộ homa b07 3* dòng này của gậy mới thì khá cao nên là mình hương tới gây cũ thì hợp lý về giá hơn .

  9. Huỳnh Nhân says: Trả lời

    Mua gậy bên 30 Phạm Văn Đồng lúc nào anh cũng ưng í hết á mua bên mình vừa uy tín lại còn dịch vụ rất tốt nữa ,các bạn nhân viên thì rất nhiệt tình tư vấn , tư vấn rất chuẩn về gậy, anh có qua mua được bộ gậy taylormade st 2022 bạn nhân viên bên mình tư vấn chuẩn lắm ở đây có cả phòng 3d cho mình thử gậy nữa .

  10. Minh Tam says: Trả lời

    Anh đang đánh bộ gậy cán r mà thấy nhẹ quá muốn đổi sang cán s nặng hơn không biết có được không có phải thử gậy trước không nhỉ bạn nhân viên nào tư vấn cho anh nhé . Anh có bộ taylormade glorie anh muốn bán lại để đổi sang dòng ping g425 đánh cho thích hơn . Bộ kia của anh dòng cũ rồi . số 0365887888

  11. Quốc Bảo says: Trả lời

    Mua gậy các bác có hay tìm hiểu kỹ các cửa hàng bán em là em hay tìm hiểu kỹ trước khi mua lắm , vì có của hàng họ toàn bán chênh giá lên thôi ,

  12. Hoàng Anh says: Trả lời

    Tôi lần đâu cũng như bác cũng phải đi hỏi mấy nơi ấy rồi lên mạng sớt các bên bán gậy golf đó có bên họ toàn tâng giá lên cao đó , tôi tìm hiểu và đi xem thì biết có một của hàng ở 30 Phạm Văn Đồng ở đây có đầy đủ các dịch vụ về gậy luôn , ở đây bán giá tốt lắm , các bạn nhân viên bên đây cũng tư vấn rất nhiệt tình cho khách kiến thức về gậy của các bạn ấy rất tốt , mua gậy mình còn được thử gậy để biết mình có đánh hợp hay không . Nên bác cứ đến đây xem thử nhé .

  13. Nhật Bách says: Trả lời

    Các bác có biết ở đâu bán gậy cũ tốt nhất không em đang tìm hiểu mấy chỗ mà chưa biết chỗ nào tư vấn bán tốt nhất để mua mới lần đâu đi tìm hiểu cũng hơi bỡ ngỡ bác nào từng mua rồi thì chia sẻ cho em với ạ .

  14. Tú Anh says: Trả lời

    0389719738. Đây là số điện thoại của tôi. Tôi muốn bán bộ gậy hiện tại đã chơi được 2 năm, sang bộ mới. Cần sự tư vấn, liên lạc với tôi nhé shop

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ cảm ơn anh đã để lại contact ạ, nhân viên bên em sẽ gọi điện tư vấn kỹ cho anh Tú Anh nhé ạ.

  15. Huy Toàn says: Trả lời

    Bên này là đơn vị uy tín nhiều Golfer ghé qua đây mua rất nhiều rồi nên yêu tâm về mọi thứ . Mình trước giờ đi mua đều tham khảo nhưng thấy bên này về giá cả ok nhất nè.

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em cảm ơn anh Toàn đã ủng hộ và feedback tích cực ạ, đối với gậy lướt bên em có bảo hành cho anh 6 tháng anh ạ , bên em cam kết 100% là nhập từ Nhật về không phải hàng bãi đánh cả congtainer nên anh có thể hoàn toàn yên tâm ạ . Địa chỉ bên em ở 30 Phạm Văn Đồng – Tòa nhà Bắc Hà em mời anh có thể ghé qua bên em để mình trải nghiệm thêm ạ

  16. Hà Đạt says: Trả lời

    Có bộ gậy dùng được 2 năm rồi, muốn đổi sang dòng mới. Được ông bạn giới thiệu qua 30 Phạm Văn Đồng mua, thế là tiện gặp nhân viên bên ấy cũng giới thiệu có mua lại cả gậy cũ, thể là mình bán luôn. Công nhân dịch vụ tư vấn rất tốt, nhân viên tận tình, còn che ô cho khách đế tận xe. Sẽ ủng hộ thêm nữa nhé

  17. Hòa Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đã từng mua gậy lướt bên showroom của GolfGroup. Bộ ấy đã qua sử dụng nhưng độ mới vẫn trên 90%, mặt gậy chỉ có 1 vài vết xước nhỏ không đáng kể. Đặc biệt, cán gậy và cầm vẫn còn rất mới, giúp mang lại hiệu suất chơi tối đa. Giá tiền cũng đỡ hơn phần nào so với mấy bộ mới nữa. tôi thì tôi cũng mới chơi golf, cần tập luyện thành thạo là chủ yếu, cũng không cần mua bộ mới đét làm gì, thấy chất lượng ok là được

  18. Lê Tùng says: Trả lời

    Tôi chơi golf cũng được nhiều năm rồi. Trước mỗi lần muốn mua một bộ mới thì hầu hết bộ cũ là vứt đấy hoặc là đi cho bạn bè anh em. Tôi chơi một bộ được vài năm thôi, khách quen của của Kenichi, vài năm, ra mẫu mới là thay. Trước đem đi cho cũng phí. Từ lúc được ông HLV giới thiệu cho bên 834 Nguyễn Văn Linh bên Quận 7 là cứ ra đấy bán lại thôi. Cũng rất được giá, giờ thành khách quen bên ấy luôn, vừa bán vừa mua

  19. Hùng Trần says: Trả lời

    Bên showroom 30 Phạm Văn Đồng đúng không nhỉ? Hôm trước mình với bạn cũng có ghé vào, đội ngũ nhân viên tư vấn rất tốt, rất nhiệt tình, xách đồ cho khách ra tận xe luôn, mình chưa đi đâu mà dịch vụ chăm khách hàng tốt như vậy luôn ấy. Mặc dù hôm ấy chúng mình vào cũng chỉ để tham khảo giá của một bộ gậy và mua bộ quần áo thôi chứ không mua gậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *