Giáng sinh đang tới – Thu cũ đổi mới – Ưu đãi tới 15%

Giáng sinh đang tới – thu cũ đổi mới, hãy đến ngay hệ thống Thế Giới Gậy Cũ toàn quốc để khám phá chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cùng nhiều bất ngờ hấp dẫn chỉ dành cho các golfer! Giáng sinh tới, săn đồ mới, đón năm mới thì còn gì tuyệt bằng?

Giảm đồng loạt 15% cho tất cả sản phẩm của hệ thống Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ (TGGC) là trung tâm mua bán và ký gửi thu cũ đổi mới hàng đầu hiện nay. Trong suốt 6 năm phát triển, TGGC đã gặt hái được nhiều thành công. Trong đó, quý giá nhất phải kể đến, là sự tin tưởng từ hàng chục nghìn golfer. Vì thế, nhân dịp Giáng sinh, TGGC có chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến giờ: Giảm đồng loạt 15% cho tất cả sản phẩm! Đây cũng là lời tri ân đến các “vị thượng đế chơi golf” của Thế Giới Gậy Cũ.  

Mua Kenichi lướt nhận ngay ưu đãi 15%

Mệnh danh là thương hiệu golf hoàng gia Nhật Bản, từ khi ra mắt 40 năm nay,  Kenichi luôn sản phẩm gậy golf đặc biệt được giới quan chức và doanh nhân yêu thích. Không chỉ vì chất lượng vượt trội, mà còn là vì mỗi gậy golf Kenichi là một tuyệt tác nghệ thuật! Hai dòng Kenichi 5 sao và 6 sao chính là dòng được ưa chuộng nhất. Đồng thời đưa cái tên Kenichi đến rộng rãi với công chúng hơn.

Full set Kenichi 5 sao và 6 sao

Thu cũ đổi mới – Hàng loạt siêu phẩm từ XXIO cũng được giảm giá

Từ lâu, XXIO được mệnh danh là “người bạn thân” của mọi golfer nghiệp dư. Tiên phong trong việc tách mình khỏi những trận đấu golf căng thẳng, XXIO mang đến những dòng gậy golf siêu nhẹ, phù hợp cho golfer có tốc độ đánh vừa phải. Cạnh đó, thiết kế tinh tế và đẹp mắt đã đưa XXIO trở thành gậy golf số 1 được yêu thích ở Nhật Bản. Trong đó, dòng MP1000, MP800, MP600 luôn được quan tâm và đánh giá cao nhất kể cả tới tận giờ.

XXIO MP1000, MP800, MP600 đã có tại Thế Giới Gậy Cũ

PING –  tuỳ chọn nhiều series ưu đãi ngay 15%

Hơn 60 năm tiên phong ứng dụng khoa học kỹ thuật, Ping luôn là cái tên được golfer tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi “nhá hàng” một sản phẩm mới. Trước khi trình làng bất kỳ gậy mới nào, các nhà thiết kế của Ping đã phải thử đi thử lại tới hơn trăm lần. Với Ping, vượt qua được sản phẩm tiền nhiệm, là tiêu chí phải có cho mỗi sản phẩm. Tuy thế, dòng i59, G710, i500, G và G410, vẫn đạt được chất lượng vượt trội, được các golfer mới chơi tin dùng.

Ping G710, i59, i500, G, G410 đang được giảm giá shock

Mizuno – dòng gậy quen thuộc với nhiều golfer ưu đãi bất ngờ

Thành lập từ năm 1906 tại cố đô quán Osaka – Nhật Bản, Mizuno là thương hiệu được nhiều golfer sử dụng và yêu thích suốt hơn một thế kỷ. Bộ gậy sắt Mizuno luôn có một ma lực đặc biệt đem đến chiến thắng cho các golfer. Nằm trong số đó, không thể bỏ qua, là bộ Eurus, 5GO và RV8.

Eurus 5GO và RV8 từ thương hiệu Mizuno

Titleist – thương hiệu ưa chuộng của các pro cũng đang ưu đãi 15%, thu cũ đổi mới giá tốt bất ngờ 

Titleist là thương hiệu sản xuất dụng cụ chơi golf hàng đầu tại nước Mỹ. Xuất phát điểm từ quả bóng golf Pro V1 trứ danh, giờ đây, Titleist đã cho ra nhiều dòng sản phẩm golf đa dạng hơn. Từ găng tay, , áo,… đến cả các dòng gậy golf được sử dụng cho thi đấu chuyên nghiệp. Điển hình nhất là dòng AP1 và AP2 từng làm mưa làm gió tại các giải.

Dòng Titleist AP2 và AP1 trứ danh

Đến ngay Thế Giới Gậy Cũ để thử gậy với giá ưu đãi nhân dịp Giáng sinh

Thế Giới Gậy Cũ sở hữu hệ thống thu mua, ký gửi gậy cũ uy tín nhất tại Việt Nam. Tất cả gậy tại đây đều phải quy trình 29 bước kiểm định nghiêm ngặt mới được thông qua, cam kết tính minh bạch và chất lượng. Do đó, các golfer có thể yên tâm sẽ được đưa ra mức giá tốt nhất khi đến giao dịch. 

Quy trình 29 bước nghiêm ngặt
bộ gậy sắt Ping i25
Showroom trưng bày đa dạng sản phẩm gậy mới và cũ

Chương trình ưu đãi nhân dịp Giáng sinh giảm 15% cho các sản phẩm fullset đang được áp dụng cho toàn hệ thống Thế Giới Gậy Cũ cả nước. Quý Golfer hãy đến ngay showroom gần nhất, trải nghiệm gậy tại phòng golf 3D với sự hướng dẫn từ HLV và đội ngũ chuyên nghiệp. Hoặc liên hệ các kênh thông tin liên lạc để được nhân viên Thế Giới Gậy Cũ tư vấn 24/7.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:12 - 16/12/2022 - Cập nhật lúc: 12:12 - 27/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *