Bản Tin Ưu Đãi Tháng 6 Tại Thế Giới Gậy Cũ: Giảm Giá Hấp Dẫn 40% Dành Riêng Taylormade Stealth

Được đánh giá là một trong những bộ gậy đáng sở hữu nhất 2022, Taylormade Stealth vẫn giữ nguyên sức hút sau hơn một năm trình làng golf Việt. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo golfer, Thế Giới Gậy Cũ tung ưu đãi khủng, chương trình giảm giá lên tới 40% và tặng kèm phụ kiện cao cấp dành riêng Taylormade Stealth. Nếu golfer muốn sở hữu siêu phẩm này chính hãng giá tốt, đây sẽ là cơ hội không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf Taylormade Stealth không giảm sức hút sau hơn một năm ra mắt – đặc biệt ở các phiên bản gậy gỗ

Khi mới trình làng golf thế giới vào đầu năm 2022, Taylormade Stealth ngay lập tức trở thành “cú nổ lớn” bởi khẳng định ấn tượng từ nhà sản xuất là bộ gậy mở màn cho “Kỷ nguyên mới của Carbon wood”. Việc xóa bỏ chất liệu cũ titan nhằm bắt đầu một cuộc đua hoàn toàn mới với thời đại carbon wood được Taylormade nhấn mạnh sẽ phá vỡ giới hạn của titan. 

Điểm nổi bật của công nghệ này là tích hợp vào phần mặt gậy tạo nên cấu trúc Twist Face 60X Carbon chặt chẽ nhằm gia tăng sức bền, truyền năng lượng hiệu quả hơn mà vẫn đảm bảo trọng lượng gậy nhẹ. Nhìn chung, các cây gậy trong Taylormade Stealth đều có khả năng đảm bảo độ ổn định trong mọi đường bóng, tối đa hóa tốc độ cú đánh và có thể đạt khoảng cách vượt trội ngay khi cú đưa bóng khỏi điểm phát, giảm hạn chế ảnh hưởng bởi yếu tố bề mặt sân chơi. 

Nhờ những cải tiến đó mà các phiên bản gậy gỗ của Taylormade Stealth cũng trở nên dễ đánh và phù hợp hơn với rất nhiều golfer châu Á. Chi tiết hơn, các bản gậy gỗ của Taylormade Stealth được tối ưu về trọng lượng gậy, mặt gậy, cấu tạo mang lại những cú chạm cảm giác tốt nhất. Khoảng cách và sự ổn định từ các phiên bản gậy gỗ của Taylormade Stealth được đánh giá tốt hơn nhiều so với các dòng gậy gỗ khác. 

Bộ gậy được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ những ngọn núi lửa đang phun trào với lớp nham thạch đỏ rực
Bộ gậy được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ những ngọn núi lửa đang phun trào với lớp nham thạch đỏ rực

Chuyên gia kĩ thuật tại TGGC có chia sẻ:

“Trước đây khách hàng không chuộng gậy gỗ mà chỉ quan tâm Driver và sắt nhiều, nhưng gần đây, nhiều golfer quan tâm đến gậy gỗ hơn, công nghệ thay đổi cải tiến cũng giúp gậy gỗ trở nên dễ đánh, khoảng cách trên fairway cũng rất xa nhờ được tối ưu, đối với các đường phát bóng khoảng dưới 250 yards các golfer hoàn toàn có thể lựa chọn fairway mà vẫn dễ dàng xử lí. “

Chính nhờ sự tiên phong trong nâng cao tiêu chuẩn chất liệu đồng thời tích hợp những công nghệ ấn tượng nhất của nhà sản xuất hàng đầu, Taylormade Stealth nhanh chóng tạo nên cơn sốt ngay khi ra mắt, được đông đảo golfer trên toàn thế giới cũng như golfer Việt tìm kiếm và lựa chọn. 

Những chiến thắng đình đám trên PGA Tour và đánh giá của các HLV chứng minh Taylormade Stealth đáng sở hữu 

Nhắc lại thời điểm trước khi chính thức ra mắt, TaylorMade Stealth sớm gây chú ý khi được tay golf hàng đầu thế giới Tiger Woods sử dụng trong giải đấu Championship 36 hố do PGA Tour bảo trợ. Theo thông tin Siêu Hổ chia sẻ, anh dễ dàng thực hiện những cú phát bóng quanh mốc 300 yard. Đặc biệt, hố 5 vòng đầu, các cú đánh đều đạt tới vận tốc 273 km/h. Tiger Woods nhấn mạnh Driver TaylorMade Stealth đã hỗ trợ anh rất nhiều trong việc khắc phục vấn đề về thiếu khoảng cách khi phát bóng kiểu draw. 

Trong giải đấu khác thuộc PGA Tour – Tournament of Champions, Morikawa đã trải nghiệm phiên bản TaylorMade Stealth Plus và thu về kết quả ấn tượng khi đứng Thứ 5 chung cuộc với điểm -25, với tỷ lệ phát trúng fairway đạt 83,3%. Tay golf chuyên nghiệp nhận định vận tốc bóng mà TaylorMade Stealth Plus tạo ra vượt trội hơn qua đó thúc đẩy khoảng cách phát cũng tăng. 

Morikawa đã trải nghiệm phiên bản TaylorMade Stealth Plus
Morikawa trải nghiệm phiên bản TaylorMade Stealth Plus

Từ những thành công trên thị trường quốc tế, Taylormade Stealth cũng thu hút giới chuyên gia Việt trải nghiệm và hầu hết đều dành nhiều lời khen. Huấn luyện viên John của GolfGroup Academy – đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp đã đánh giá cao sự ổn định và khoảng cách mà siêu phẩm này đảm bảo trong từng cú đánh: 

“Việc nhà sản xuất sử dụng carbon thực sự đã thể hiện rõ ưu điểm khi trọng lượng gậy nhẹ hơn rất nhiều nhờ đó người chơi dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh gậy tạo ra đường bóng theo mục tiêu. Điều này cũng giúp sản phẩm này tiếp cận được đa dạng đối tượng golfer ở nhiều mức trình độ hơn. Bên cạnh hai thế mạnh nổi bật là siêu ổn định và có khả năng tạo ra khoảng cách vượt trội thì khả năng nhất quán của Backspin cũng là chi tiết làm tôi hài lòng, nó đã cải thiện tổng số yard của cú đánh của tôi.”

Sau một thời gian “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt, siêu phẩm này không hề lép vế mà vẫn duy trì sức hút đặc biệt đối với những người chơi đam mê hoặc muốn thử sức với dòng gậy golf công nghệ. 

Xem thêm: So Sánh Gậy Golf Taylormade Stealth và Taylormade Stealth 2: Lựa Chọn Nào Hợp Lí Nhất?

Thế Giới Gậy Cũ tung chương trình ưu đãi tháng 6: Giảm giá tới 40% vô cùng hấp dẫn dành riêng Taylormade Stealth 

Có thể khẳng định Taylormade Stealth xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc nếu golfer muốn sở hữu bộ gậy golf công nghệ có loạt tính năng nổi trội cùng mức giá thành tốt hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Đặc biệt, Thế Giới Gậy Cũ đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn dành riêng siêu phẩm này. Các cây gậy trong Taylormade Stealth hiện có sẵn tại showroom và website của chúng tôi, golfer có thể tới xem trực tiếp và trải nghiệm.

Thế Giới Gậy Cũ là showroom trưng bày rất nhiều các sản phẩm gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Thế Giới Gậy Cũ là showroom trưng bày rất nhiều các sản phẩm gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

CHƯƠNG TRÌNH 1: Áp dụng cho tất cả đơn hàng gậy lẻ Taylormade Stealth

  • Gậy Driver Giảm 25% cho sản phẩm có sẵn tại showroom hoặc nhập hãng 
  • Gậy Gỗ 3, Gỗ 5, Rescue Giảm 40% đối với sản phẩm có sẵn tại showroom và Giảm 25% với khách hàng order nhập bổ sung. 

CHƯƠNG TRÌNH 2: Áp dụng khi mua combo Taylormade Stealth có sẵn tại showroom

  • Combo Gậy Gỗ 3, Gỗ 5 và Rescue giá niêm yết 34,040,000đ nay GIẢM CÒN 18,700,000đ, tặng kèm 1 áo Charly Luxury Golf trị giá lên tới 2.500.000đ

CHƯƠNG TRÌNH 3: Áp dụng khi mua bộ gậy golf fullset Taylormade Stealth 

  • Với cán Graphite, Fullset Taylormade Stealth 12 gậy + túi giá niêm yết 101,380,000đ GIẢM CÒN 73,904,000đ. 
  • Với cán Steel, Fullset Taylormade Stealth 12 gậy + túi giá niêm yết 97,880,000đ GIẢM CÒN 71,108,000đ. 
  • Đặc biệt, khách hàng mua fullset Taylormade Stealth được tặng Combo Mùa hè lên sân tổng giá trị 1.584.000; gồm có Charly trị giá 475.000đ, Khẩu Trang trị giá 555.000đ, Xà Cạp trị giá 554.000đ. 
Siêu phẩm Taylormade Stealth
Siêu phẩm Taylormade Stealth

Lưu ý, ưu đãi 40% áp dụng cho sản phẩm có sẵn showroom. Trong trường hợp, khách order lẻ hãng bổ sung sẽ nhận mức giảm 25%.

Với hơn 6 năm hoạt động trong ngành, Thế Giới Gậy Cũ cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, minh bạch thông tin nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi sở hữu trung tâm kiểm định gậy golf chất lượng song song đó luôn đề cao chất lượng dịch vụ, chắc chắn có thể mang tới những trải nghiệm mua sắm làm hài lòng khách hàng. 

Để nhanh chóng sở hữu hoặc nhận thêm thông tin về bộ gậy golf fullset Taylormade Stealth, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Thế Giới Gậy Cũ qua số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn và giải đáp tận tình. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:03 - 28/03/2023 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *