Chương trình “Thu cũ đổi mới gậy Majesty Prestigio 12″ tại Thế giới gậy cũ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Majesty Pretigio 12 đang là bộ gậy mà mọi golfer đều mong muốn được sở hữu và trải nghiệm. Tại thời điểm vừa ra mắt đến nay, bộ gậy đã nhanh chóng “ghi điểm” vì thiết kế đẳng cấp và các tính năng vượt trội. Hiểu được sự ưa chuộng của các golfer đối với bộ gậy Majesty Pretigio 12, Thế Giới Gậy Cũ đã ra mắt chương trình thu cũ đổi mới áp dụng với bộ gậy Majesty Prestigio 12.

Tổng quan về bộ gậy golf fullset Majesty Pretigio 12

Majesty là thương hiệu sản xuất các sản phẩm golf đến từ Nhật Bản, với các sản phẩm được thiết kế và sản xuất thủ công. Chính vì vậy, Majesty mang đến rất nhiều những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp, với hiệu năng vượt trội, góp phần nâng cao kỹ thuật thi đấu của người dùng. Các bộ gậy thuộc thương hiệu này được chế tác bởi các nghệ nhân takumi lành nghề. Thật sự, mỗi cây gậy golf đến từ Majesty là một “viên ngọc quý”.

Thương hiệu Majesty đậm nét văn hóa Nhật Bản từ cổ xưa cho đến hiện đại
Thương hiệu Majesty đậm nét văn hóa Nhật Bản từ cổ xưa cho đến hiện đại

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Majesty ngày càng hoàn thiện hơn về công nghệ sản xuất cũng như thiết kế. Các sản phẩm luôn gây được tiếng vang ngay từ thời điểm vừa ra mắt, khiến cộng đồng golfer “đứng ngồi không yên”. Theo nhiều nhận xét của các golfer, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nói riêng và các sản phẩm đến từ thương hiệu này nói chung đều xứng đáng là quà tặng sang trọng nhất.

Dòng gậy Prestigio của Majesty được nhiều golfer ưa chuộng
Dòng gậy Prestigio của Majesty được nhiều golfer ưa chuộng

Với 12 mẫu gậy khác nhau trong bộ sản phẩm, Majesty Prestigio 12 cung cấp cho golfer sự lựa chọn trọn vẹn. Sản phẩm phù hợp với đa dạng trình độ của người chơi. Đặc biệt, đối với các golfer vừa bắt đầu tìm hiểu bộ môn thể thao này, có điểm chất thấp hoặc golfer có lực đánh trung bình đều có thể tham khảo Majesty Prestigio 12.

Bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio gây ấn tượng nhờ thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mang đậm tinh thần của xứ sở mặt trời mọc. Bên cạnh đó, sản phẩm kế thừa được những ưu điểm của các dòng gậy tiền nhiệm và tích hợp thêm nhiều tính năng mới vượt trội, nhằm hỗ trợ người chơi rèn luyện và nâng cao khả năng của mình.

Trên thực tế, một bộ gậy tốt cần đảm bảo được yếu tố phù hợp với phong cách, nhu cầu của người chơi. Để đạt được điều đó, sản phẩm phải trải qua quy trình thử nghiệm để đưa ra những thông số phù hợp. Theo khảo sát, các golfer thường quan tâm đến tốc độ, cú đánh và kết quả cuối cùng. Để giúp golfer cải thiện những yếu tố này, Majesty Prestigio 12 được sản xuất dựa trên những công nghệ mới nhất, nhằm tối ưu hiệu suất cho từng mẫu gậy.

Thiết kế Majesty Prestigio 12 được ví như một tuyệt tác nghệ thuật dưới bàn tay của "Takumi"
Thiết kế Majesty Prestigio 12 được ví như một tuyệt tác nghệ thuật dưới bàn tay của “Takumi”

Nhìn chung, Majesty Prestigio 12 được thay đổi với chất liệu chắc chắn và bền bỉ. Mặt gậy được thiết kế nhằm hỗ trợ golfer cảm nhận và kiểm soát bóng tốt hơn. 

Bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, Majesty Prestigio 12 đang được phân phối bởi GolfGroup, hệ sinh thái golf nhận được sự tin tưởng của golfer Việt. Thế Giới Gậy Cũ là một đơn vị trực thuộc GolfGroup, đã áp dụng chương trình “Thu mua gậy cũ nâng đời gậy mới” đối với bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12.

Tìm hiểu thêm về bộ gậy Majesty Prestigio 12 tại đây

Majesty Prestigio 12 và những tính năng vượt trội 

Majesty Prestigio 12 là bộ gậy gây ấn tượng mạnh với giới golfer bởi những tính năng mới vượt trội, là trợ thủ đắc lực trên sân thi đấu của các golfer. Nếu so sánh với những dòng gậy tiền nhiệm, Majesty Prestigio 12 được đánh giá cao không chỉ nhờ ngoại hình mà con dựa vào các ưu điểm khác.

Thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia

Vốn nổi tiếng nhờ thiết kế sang trọng và đẳng cấp, được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân takumi lành nghề, thì với phiên bản Majesty Prestigio 12, thương hiệu Majesty một lần nữa gây ấn tượng với hình ảnh phượng hoàng xuyên suốt mẫu gậy. Đây được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng, mang lại sự đẳng cấp cho sản phẩm.

Biểu tượng chim phượng hoàng mang lại sự may mắn, tài lộc và quyền lực với những ai sở hữu
Biểu tượng chim phượng hoàng mang lại sự may mắn, tài lộc và quyền lực với những ai sở hữu

Majesty Prestigio 12  được sản xuất với nhiều công nghệ mới

Majesty Prestigio 12 với những tính năng vượt trội về công nghệ mới, nhằm cải thiện hiệu suất của sản phẩm. Bên cạnh đó, nhằm mang lại sự phù hợp với nhu cầu của các golfer, các mẫu gậy của Majesty Prestigio 12 đều được chỉn chu với các tính năng phù hợp.

  • Chất liệu bền bỉ: các mẫu gậy được thiết kế với chất liệu Majesty LV750. Yếu tố này làm cán gậy tối ưu được trọng lượng. Đây cũng là chất liệu được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ nhờ độ đàn hồi và chắc chắn.
  • Ứng dụng công nghệ 3D Energize Face: Công nghệ 3D Energize Face mang lại kết cấu và mặt gậy hoàn thiện. Đối với các mẫu gậy của Majesty Prestigio 12, cấu trúc đồng tâm – xuyên tâm được thiết kế ở nhiều độ dày khác nhau.
Majesty Prestigio 12 dành cho golfer đang tìm kiếm 200% sự hài lòng
Majesty Prestigio 12 dành cho golfer đang tìm kiếm 200% sự hài lòng
  • Công nghệ cấu trúc đế 100% bằng vonfram: mang lại trọng lượng nhẹ, giúp golfer dễ dàng thao tác với đường bóng tốt hơn.
  • Ứng dụng công nghệ trục Power EI: mang lại sự chuyển động vượt trội cho những chuyển động bóng của bạn. 
  • Áp dụng hệ thống Airstream: công nghệ hỗ trợ hạn chế các tác động bên ngoài nhờ phần đầu gậy quay ổn định, giúp hiệu suất đánh bóng ổn định và dễ dàng kiểm soát.

Thu mua gậy cũ nâng đời gậy mới với Majesty Prestigio 12  cho khách hàng tại Thế Giới Gậy Cũ

Majesty Prestigio 12 với những ưu điểm vượt trội đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng golfer trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, cơn sóng Majesty Prestigio 12 đã nhanh chóng khiến các golfer đứng ngồi không yên. 

Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy
Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy

Thấu hiểu được mong muốn trải nghiệm sản phẩm này, Thế Giới Gậy Cũ mang lại nhiều sự lựa chọn mua sắm, phù hợp với đa dạng nhu cầu của golfer. Đối với sản phẩm mới, Thế Giới Gậy Cũ trưng bày tại showroom để quý khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Thế Giới Gậy Cũ - thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf
Thế Giới Gậy Cũ – thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf

Bên cạnh đó, tin vui cho các golfer là hiện nay, chương trình “Thu mua gậy cũ nâng đời gậy mới” đã chính thức áp dụng với sản phẩm Majesty Prestigio 12. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ càng.

Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý khách hàng về chương trình "Thu cũ đổi mới"
Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý khách hàng về chương trình “Thu cũ đổi mới”

Quý khách hàng có thể tham khảo bộ gậy golf full set Majesty Prestigio 12 tại showroom của Thế Giới Gậy Cũ, hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline cũng như website để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:08 - 27/08/2022 - Cập nhật lúc: 11:08 - 27/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *