Bộ gậy golf sắt Callaway Apex  2019 cháy hàng sau hơn 1 tuần có mặt tại Thế Giới Gậy Cũ 

Bộ gậy golf sắt Callaway Apex 2019 là một trong những sản phẩm gậy golf đình đám của thương hiệu Callaway đầu năm 2019. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại hãng ngừng sản xuất bộ gậy này nhưng những bộ gậy cũ vẫn tạo sức hút mạnh với nhiều golfer. Bởi trước đó sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế đẹp mặt và nhiều tính năng vượt trội giúp golfer có được những đường bóng tốt nhất mà chưa sản phẩm nào của thương hiệu này làm được. 

Bộ gậy golf sắt Callaway Apex 2019 chỉ còn những sản phẩm cũ trên thị trường. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật kể trên, bộ gậy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt đối với các golfer Việt Nam. Chính vì vậy, ngay khi Callaway Apex 2019 có mặt tại showroom của Thế Giới Gậy Cũ nhanh chóng trong tình trạng hết hàng. Điều này càng chứng tỏ cho sức hút đặc biệt từ bộ gậy Callaway Apex 2019.

Điểm đặc biệt của bộ gậy sắt Callaway Apex  2019 thu hút nhiều golfer 

Callaway Apex 2019 được đánh giá là một trong những bộ gậy sắt nổi bật nhất của thương hiệu Callaway từ trước đến nay. Bộ gậy được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Bên cạnh thiết kế bên ngoài thì Callaway Apex 2019 cũng được hãng cải tiến hơn so với những dòng sản phẩm trước nhiều tính năng vượt trội giúp cải thiện hiệu suất cú đánh cũng như đảm bảo đường bóng thẳng và xa hơn ngay cả khi golfer không sử dụng quá nhiều lực.

Callaway Apex Pro 2019 ironset vẫn được rất nhiều golfer lựa chọn
Callaway Apex Pro 2019 ironset vẫn được rất nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, khi nói về bộ gậy này Tiến sĩ Alan Hocknell – phó giám đốc bộ phận nghiên cứu và phát triển của Callaway cũng có những chia sẻ: “Đây là bộ gậy mà chúng tôi sản xuất ra nhằm cải thiện tốc độ bóng cho người chơi một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để bộ gậy đặt được tốc độ bóng cao thì độ linh hoạt mặt gậy cũng bị hạn chế. Chính vì lý do này mà khi sử dụng gậy golfer cần có khả năng kiểm soát tốt thì kết quả sẽ thực sự rất tốt” 

Với những ưu điểm nổi bật này, bộ gậy golf sắt Callaway Apex 2019 tuy không còn sản xuất nhưng vẫn được nhiều golfer tìm kiếm để mua ngay cả với những sản phẩm đã qua sử dụng. Điều này càng cho thấy khả năng đem lại hiệu quả cho golfer khi sử dụng bộ gậy này.

Lý do khiến Callaway Apex  2019 cháy hàng tại Thế Giới Gậy Cũ 

Nếu mô tả ngắn gọn bộ gậy sắt golf Callaway Apex 2019 thì người dùng hoàn toàn có thể gói gọn trong cụm từ cao cấp, sang trọng, hiệu quả và tối ưu. Bởi nó không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt và còn cho golfer cảm giác mượt mà hơn khi đánh bóng và giúp khoảng cách bóng cũng như tốc độ bóng được tối ưu một cách hiệu quả.

Cụ thể những ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt golf Callaway Apex 2019 khiến golfer nào cũng muốn sở hữu và gây nên tình trạng cháy hàng thường xuyên tại Thế Giới Gậy Cũ đó chính là

  • Bộ gậy được thiết kế tinh tế và được làm từ chất liệu cao cấp 

Bộ gậy sắt golf Callaway Apex 2019 được làm từ chất liệu cao cấp, gậy được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép Carbon Forged 1025. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo sự tinh tế và sang trọng cho gậy hãng thiết kế một lớp mạ bạch kim cho gậy nhằm đảm bảo theo đúng tiêu chí vừa sang trọng, vừa đẳng cấp.

Đặc biệt, phần shaft gậy được làm bằng True Temper Elevate 95 vừa đảm bảo sự chắc tay khi golfer sử dụng lại vừa đảm bảo độ linh hoạt và độ bền cao. Bên cạnh đó, phần grip gậy cũng được làm và lót một lớp cao su giúp đảm bảo sự mềm mại khi cầm gậy và sự chắc chắn tuyệt đối.

Bộ gậy sở hữu kiểu dáng hiện đại, "lấy lòng" mọi golfer
Bộ gậy sở hữu kiểu dáng hiện đại, “lấy lòng” mọi golfer
  • Giúp ổn định quỹ đạo bóng và cải thiện tốc độ bóng cho golfer

Trong các sản phẩm gậy golf Callaway thì bộ gậy golf sắt Callaway Apex 2019 được đánh giá là một trong những siêu phẩm hàng đầu có khả năng giúp người chơi ổn định quỹ đạo bóng cũng như cải thiện tốc độ bóng một cách đáng kể. Với thiết kế công nghệ hiện đại với phần mặt gậy được trang bị những đường rãnh sâu giúp gậy có khả năng ổn định quỹ đạo bóng một cách tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, phần mặt gậy còn được thiết kế xoay 360 độ giúp golfer dễ dàng và linh hoạt hơn khi sử dụng gậy. Đặc biệt, với thiết kế này còn giúp tăng tốc độ đường bóng cho golfer mà không gây ảnh hưởng đến quỹ đạo bóng.

Ngoài ra, bộ gậy cũng được trang bị công nghệ SpeedBall kết hợp với thiết kế thép đúc Forged giúp người chơi dễ dàng duy trì sự ổn định mặt gậy và làm tăng độ ổn định trong quỹ đạo bóng hơn dù có bất kì trường hợp nào xảy ra. Với cấu trúc đa vật liệu mà hãng áp dụng trong bộ gậy còn giúp người chơi dễ dàng xác định trọng tâm CG và tìm kiếm điểm ngọt dễ dàng hơn. 

Có thể nói đây là ưu điểm nổi bật nhất của thép bộ gậy sắt Callaway Apex 2019. Cũng chính ưu điểm nổi bật mà Callaway Apex 2019 trở thành sản phẩm siêu hót ngay khi có mặt tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ. 

  • Có khả năng tăng khoảng cách đánh bóng tốt nhất cho người dùng 

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng ổn định quỹ đạo bóng mà bộ gậy Callaway Apex 2019 còn được đánh giá cao về việc tạo nên khoảng cách đánh bóng hiệu quả cho golfer. Với thiết kế kiểu dáng VFT Face, bộ gậy cho phép người chơi những cú đánh bóng mạnh mẽ hơn. 

Có thể thấy, với những nỗ lực cải tiến đặc biệt cho dòng sản phẩm này, bộ gậy Callaway Apex 2019 nhanh chóng được đón nhận trên thị trường và trở thành sản phẩm ấn tượng  nhất của Callaway từ trước đến nay. Bên cạnh khả năng giúp người chơi có những cú đánh bóng vừa thẳng vừa xa lại cực kỳ êm ái, bộ gậy Callaway Apex 2019 còn được hãng thiết kế công phu nhằm tạo ra âm thanh tuyệt vời khi golfer sử dụng gậy. Theo đó, bộ gậy phù hợp với những golfer có năng lực chơi golf ở mức trung bình khá trở lên. 

Callaway Apex 2019 sở hữu nhiều điểm ấn tượng
Callaway Apex 2019 sở hữu nhiều điểm ấn tượng

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không khó để lý giải bộ gậy Callaway Apex 2019 hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam sau khi được Thế Giới Gậy Cũ nhập mua những sản phẩm gậy cũ chính hãng về. Hiện tại bộ gậy thường xuyên trong tình trạng cháy hàng. Qúy golfer có nhu cầu mua sản phẩm Callaway Apex 2019 nhanh tay liên hệ tới số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ của khách hàng sau khi sở hữu bộ gậy Callaway Apex  2019

Đa số những golfer đã từng sử dụng bộ gậy sắt Callaway Apex 2019 đều có những đánh giá tốt về bộ gậy này. Bởi như đã giới thiệu bộ gậy không chỉ giúp người chơi có quỹ đạo bóng ổn định mà còn đặt được khoảng cách chơi bóng tốt nhất. 

Golfer Minh Thành – một trong những khách hàng quen thuộc của Thế Giới Gậy Cũ và cũng là fan của thương hiệu gậy golf Callaway đã mua bộ sản phẩm này chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 6 năm chuyên săn các sản phẩm gậy golf cũ và cùng là một fan khá trung thành của thương hiệu gậy golf Callaway tôi đánh giá cao về bộ gậy sắt Callaway Apex 2019. Nó thực sự rất đẹp, lần này Callaway cũng khá chú trọng về ngoại hình của bộ gậy golf chứ không chỉ riêng chất lượng nữa. Đặc biệt, Callaway Apex 2019 cũng được hãng trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, có điều anh khá tiếc đó chính là hiện tại bộ gậy thường xuyên cháy hàng, nhiều golfer sẽ không có cơ hội sử dụng, trải nghiệm bộ gậy này nếu như không nhanh tay tìm, đặt mua”.

Bên cạnh golfer Minh Thành thì golfer Hưng Phạm – Một trong những học viên của học viện Golfgroup Academy vừa sở hữu bộ gậy này tại Thế Giới Gậy Cũ có chia sẻ: “Tôi chỉ mới học đánh golf được 3 tháng và cũng chưa biết chọn cho mình bộ gậy nào phù hợp. Qua giới thiệu của đội ngũ HLV chuyên gia tại học viên tôi học thì biết được bộ Callaway Apex 2019 khá phù hợp về cả chất lượng lẫn giá thành. Khi thử gậy tại đây tôi cảm giác gậy khá dễ đánh và tôi có thể điều khiển nó một cách linh hoạt. Giờ thì tôi có thể tự tin hơn trong mỗi buổi tập luyện golf rồi”. 

Không chỉ có những golfer trực tiếp mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ chia sẻ đánh giá tốt về bộ gậy này mà trên mạng xã hội cũng có khá nhiều golfer đưa ra ý kiến, bình luận tích cực về bộ gậy golf  Callaway Apex 2019. Một tài khoản có tên Trịnh Đức Huy cũng chia sẻ:

Callaway đánh hay đấy chứ, tôi mới mua được hơn 1 tháng ra sân khoảng 3 lần nhưng cảm nhận thì đánh rất hay, trước tôi đánh taylormade khoảng 4 năm rồi giờ chơi tốt hơn đổi sang dòng này phù hợp cho những golfer đánh từ mức độ khá trở lên chứ những người mới chơi thì không nên chọn bộ này. Đánh cảm thấy rất nhẹ nhàng mà bóng đi xa ổn định”.

Nhiều golfer không ngớt lời khen ngợi thương hiệu gậy golf Callaway, đặc biệt bộ Callaway Apex  2019
Nhiều golfer không ngớt lời khen ngợi thương hiệu gậy golf Callaway, đặc biệt bộ Callaway Apex 2019

Mua gậy golf Callaway Apex  2019 tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng chính hãng trong đó có bộ gậy sắt Callaway Apex  2019. Bộ gậy mới được nhập về hệ thống showroom của Thế Giới Gậy Cũ vào hồi đầu năm 2022, tuy nhiên sản phẩm liên tục trong tình trạng cháy hàng vì lượng mua của golfer Việt quá lớn.

Không chỉ đảm bảo các sản phẩm gậy golf đảm bảo chất lượng mà Thế Giới Gậy Cũ còn đảm bảo những chính sách, dịch vụ mua hàng tốt nhất cho golfer, Chính vì vậy mà Thế Giới Gậy Cũ luôn là địa chỉ mua hàng uy tín của golfer trên cả nước. 

Đa dạng các sản phẩm gậy golf chính hãng, đảm bảo độ mới lên đến 99% 

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ ra thị trường. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong thị trường ngành golf, Thế Giới Gậy Cũ luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm gậy golf cũ chất lượng, chính sách với giá thành tốt nhất. Đặc biệt, các sản phẩm gậy golf của Thế Giới Gậy Cũ luôn đảm bảo độ mới từ 75% trở lên, có những sản phẩm đặt độ mới lên đến 99%.

Thế giới Gậy Cũ thu hút nhiều golfer đến tìm hiểu các bộ gậy golf Callaway cũ chất lượng 
Thế giới Gậy Cũ thu hút nhiều golfer đến tìm hiểu các bộ gậy golf Callaway cũ chất lượng

Không chỉ vậy, nhằm đảm bảo các sản phẩm đặt độ hoàn hảo nhất đến tay golfer toàn bộ gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ trước khi tung ra thị trường đều tải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt từ trung tâm kiểm định gậy golf cũ GGO. Theo đó chỉ những sản phẩm gậy golf trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt đó thì mới được đưa đến tay khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf khi mua tại Thế Giới Gậy Cũ.

Bên cạnh đó, Thế Giới Gậy Cũ cũng cam kết: 

  • Không phân phối gậy golf giả
  • Không phân phối gậy không rõ nguồn gốc
  • Không lưu hàng gậy “xách tay”

Tại Thế Giới Gậy Cũ, các sản phẩm gậy golf, đặc biệt với dòng gậy Callaway đều đảm bảo đầy đủ giấy tờ, rõ ràng nguồn gốc và chính sách bảo hành phù hợp. Ngay cả với sản phẩm gậy golf cũ khách hàng cũng sẽ được bảo hành hợp lý nhất nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng tối đa.

Khách hàng được trải nghiệm ngay gậy tại hệ thống phòng golf 3D cao cấp

Với những khách hàng mua sản phẩm gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ, điều đặc biệt nữa quý khách hàng được hưởng đó chính là cơ hội trải nghiệm gậy ngay tại hệ thống phòng golf 3D cao cấp. Theo đó, quý khách hàng sẽ được thử gậy và cảm thấy gậy thực sự phù hợp với năng lực bản thân thì mới đưa ra quyết định mua hàng.

Phòng golf 3D tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ 
Phòng golf 3D tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ

Đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn và đưa ra cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, khi được trực tiếp thử gậy quý khách hàng cũng chắc chắn hơn với lựa chọn của mình mà không lo gậy không phù hợp hay tay không tốt. 

Đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm gậy golf Callaway chính hãng

Là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm gậy golf Callaway chính hãng tại Việt Nam, Thế Giới Gậy Cũ luôn mang đến cho khách hàng, quý golfer những chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ quý khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cũng có những chính sách, ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mỗi khách hàng theo từng chương trình bán hàng. 

Thế Giới Gậy Cũ tự hào là địa chỉ bán gậy golf uy tín
Thế Giới Gậy Cũ tự hào là địa chỉ bán gậy golf uy tín

Chính vì vậy, quý khách hàng nào quan tâm đến bộ gậy Callaway Apex 2019 thì liên hệ tới hotline của Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn tốt nhất. Đặc biệt, với những golfer liên hệ đặt mua sản phẩm ngay hôm nay sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất đang áp dụng tại cửa hàng.

Liên hệ ngay tới số hotline để được tư vấn cụ thể về sản phẩm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:05 - 08/05/2022 - Cập nhật lúc: 02:05 - 11/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *