Phạm Thị Yến – Nguyên đội trưởng đội bóng chuyền Nữ Việt Nam xuất hiện tại Golfgroup!

 Sự kiện tri ân “Người lái đò ngành golf” không chỉ hội tụ hơn 50 thầy giáo dạy golf. Sự kiện còn đón sự góp mặt của vị khách đặc biệt Phạm Thị Yến. Chị chính là cựu vận động viên “vàng” của làng bóng chuyền Việt Nam.

Cựu vận động viên bóng chuyền Phạm Thị Yến tại sự kiện GolfGroup

Để tri ân cũng như tôn vinh những người giảng dạy trong ngày golf nhân ngày 20/11, Tập đoàn golf Quốc gia GolfGroup đã tổ chức sự kiện “Tri ân người lái đò ngành golf”. Thông qua sự kiện này để những người chơi golf gửi lời chúc chân thành nhất tới các huấn luyện viên, thầy dạy golf Việt Nam.

Sự kiện đã quy tụ hơn hơn 50 thầy giáo golf hàng đầu Việt Nam đã quy tụ tại Showroom mới của Golfgroup tại số 30 Phạm Văn Đồng. Lễ tri ân chính là lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tin tưởng và hỗ trợ của các thầy dạy golf trên toàn quốc đã đồng hành cùng Golfgroup trong suốt 3 năm qua. Họ là những người đã đồng hành, sát cánh giúp Golfgroup phát triển vững mạnh và vươn tới vị trí cao trong ngành golf như ngày hôm nay.

Trong buổi lễ đã có sự xuất hiện đặc biệt của Huấn luyện viên Yến Phạm. Chị nguyên là đội trưởng của đội tuyển Bóng chuyền Nữ quốc gia. Đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với Hệ sinh thái GolfGroup khi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách mời.

Sự xuất hiện của cựu vận động viên bóng chuyền Phạm Thị Yến
Sự xuất hiện của cựu vận động viên bóng chuyền Phạm Thị Yến

Đôi lời về “Nữ tướng” trong làng bóng chuyền Việt!

Phạm Thị Yến là một trong những gương mặt thuộc thế hệ “vàng” của làng bóng chuyền nữ Việt Nam. Hiện tại “nữ tướng” làng bóng chuyền nữ đã không còn giữ chức vụ đội trưởng của Tuyển quốc gia mà chuyển sang làm Huấn luyện viên bóng chuyền.

Thời điểm năm 2004 – lần đầu tiên sân chơi VTVCup ra đời, Phạm Thị Yến chính là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Từ ngày chập chững đến với bóng chuyền và phấn đấu trở thành đội trưởng, trợ lý HLV đội tuyển bóng chuyền Nữ quốc gia, Phạm Thị Yến luôn cho thấy sự khiêm tốn và tinh thần ham học hỏi.

Phạm Yến đã đạt được rất nhiều thành tích trong sự nghiệp thi đấu
Phạm Yến đã đạt được rất nhiều thành tích trong sự nghiệp thi đấu

Từ giai đoạn năm 2003 cho tới thời điểm chia tay sự nghiệp vận động viên bóng chuyền năm 2017, Phạm Yến luôn là tay đập biên “số má” của làng bóng chuyền Việt Nam. Cũng chính vị “nữ tướng” này đã truyền cảm hứng cho người chị họ đầu quân cho bóng chuyền, để rồi bóng chuyền nữ Việt Nam lại có thêm 1 cô chủ công số má khác là Đỗ Thị Minh.

Sau Cup Bình Điền 2017, Phạm Thị Yến đã chính thức khép lại sự nghiệp VĐV và chuyển sang công tác huấn luyện. Nhận được tin tưởng lớn, Phạm Yến được triệu tập làm trợ lý cho chuyên gia Nhật Bản Hidehiro Irisawa tại đội quốc gia để tham dự VTV Cup và giải VĐ châu Á. Tiếp đó là tới các vòng loại cho giải đấu vô địch thế giới, SEA Games thứ 29 và giải U23 vô địch châu Á.

Cơ duyên nào đưa Phạm Thị Yến tới với Lễ tri ân tại Golfgroup?

Được biết, hiện Phạm Thị Yến là một trong những học viên tham gia khóa huấn luyện golf của thầy giáo dạy golf liên kết cùng Golfgroup Academy. Mặc dù rất bận rộn nhưng nữ tướng vẫn nhận lời mời tới tham gia sự kiện để đáp lại sự quý trọng cũng như những yêu mến từ người thầy tận tâm chỉ dẫn. Với sự xuất hiện này đã khiến không ít khách mời cũng như ban tổ chức của sự kiện bất ngờ và vui mừng.

Hình ảnh của Phạm Thị Yến với bộ trang phục đen quyến rũ, huyền bì, xinh đẹp và trẻ trung khác hoàn toàn với phong thái của vận động viên mang áo số 7 tại các giải đấu.

VĐV Phạm Thị Yến mang đến nhiều bất ngờ cho khách mờ tại sự kiện
VĐV Phạm Thị Yến mang đến nhiều bất ngờ cho khách mờ tại sự kiện

Sự góp mặt của Phạm Thị Yến cùng hơn 50 thầy giáo golf, đối tác truyền thông tại “Lễ tri ân người lái đò ngành golf” vừa qua cho thấy sức mạnh, vị thế đặc biệt của Golfgroup.

Lần đầu tiên trong làng golf Việt Nam có 1 đơn vị “dám nghĩ  – dám làm”, quyết tâm đứng ra tổ chức ngày lễ long trọng cho những người thầy âm thầm giúp đỡ ngành golf phát triển như ngày hôm nay.

Một lần nữa, Hệ sinh thái Golfgroup lại mang tới những bất ngờ đặc biệt mang tới làn gió mới vào ngành golf Việt Nam. “Đã đã làm thì phải làm lớn”,…Golfgroup đã mang tới cho những người “lái đò” ngành golf có một ngày 20 – 10 theo đúng nghĩa.

“Lặng xuôi năm tháng Golfer

Chuyến đò người lái ngày đêm vẫn chờ

Rằng người cầm gậy đã xưa

Mặc cho sân cỏ nắng mưa rơi nhiều”

– Trích thư tay từ CEO Golfgroup gửi tới các thầy giáo dạy golf

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 06/12/2020 - Cập nhật lúc: 08:10 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *