Thế Giới Gậy Cũ đưa vào chương trình thử gậy trực tiếp với phòng golf 3D chất lượng cao 

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm gậy golf cho khách hàng khi mua tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ, chúng tôi áp dụng chương trình thử gậy trực tiếp với hệ thống phòng golf 3D chất lượng cao. Theo đó, tất cả khách hàng khi mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều được thử gậy trực tiếp để đảm bảo 100% gậy đánh tốt và đặc biệt phù hợp với golfer đó nhằm mang lại hiệu quả tối đa. 

Thử gậy trực tiếp, cảm nhận rõ hiệu suất cú đánh, chất lượng từng loại gậy 

Thế Giới Gậy Cũ được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm gậy golf cũ tại thị trường Việt Nam. Hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành golf và cung cấp hàng nghìn bộ gậy golf cũ đến tay khách hàng, Thế Giới Gậy Cũ luôn đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của minh. Mới đây, nhằm đảm bảo 100% chất lượng các sản phẩm gậy golf tốt nhất đến tay golfer khi sử dụng, Thế Giới Gậy Cũ đã áp dụng chương trình thử gậy trực tiếp tại phòng golf 3D chất lượng cao.

Theo đó, với những khách hàng khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ với bất kỳ sản phẩm nào đều được nhân viên chúng tôi hỗ trợ thử gậy với phòng golf 3D công nghệ cao áp dụng phần mềm golf 3D UDR 4.0 chuẩn Hàn Quốc. Khi thử gậy với hệ thống phòng golf 3D này golfer hoàn toàn yên tâm về khoảng cách đánh, bởi nó đảm bảo độ chân thật nhất định và không có sự chênh lệch so với thực tế khi golfer chơi trên sân. Chính vì vậy, golfer dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một bộ gậy phù hợp và đúng với thể lực chơi.

Đại diện Thế Giới Gậy Cũ cũng có những chia sẻ khi áp dụng chương trình thử gậy trực tiếp với phòng golf 3D chất lượng cao cho toàn bộ khách hàng: “Sau khi Thế Giới Gậy Cũ áp dụng chương trình thử gậy trực tiếp này cho toàn bộ golfer đến mua hàng, chúng tôi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và gần như 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng và thích thú với việc này. Bởi nó không chỉ giúp họ được trải nghiệm thực tế sản phẩm họ tìm hiểu rồi sau đó mới quyết định xem mình thực sự phù hợp với bộ gậy nào mới quyết định mua. Bên cạnh việc này thì các golfer cũng có cơ hội trải nghiệm với ô hình chơi golf 3D rất hiện đại hiện nay”.

Phòng golf 3D tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ 
Phòng golf 3D tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ

Có thể thấy, ngay khi áp dụng chương trình thử gậy trực tiếp vô cùng thú vị này số lượng golfer đến mua hàng trực tiếp tại Thế Giới Gậy Cũ tăng đáng kể. Nếu như trước đây, khách hàng thường chủ động đặt mua online vì sự tin tưởng với Thế Giới Gậy Cũ thì bây giờ khách hàng vừa muốn có cơ hội trải nghiệm golf 3D, vừa muốn được trải nghiệm thực tế nhiều sản phẩm gậy golf để lựa chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp nhất.

Thử gậy trực tiếp với phòng golf 3D chất lượng cao ngay trong quá trình lựa chọn gậy được xem là một trong những chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn mà Thế Giới Gậy Cũ áp dụng cho khách hàng của mình. Bởi trên thị trường hiện nay, không phải đơn vị bán gậy golf cũ nào cũng tự tin cho khách hàng trải nghiệm gậy golf ngay tại hệ thống cửa hàng của mình như Thế Giới Gậy Cũ đang áp dụng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ.

Bên cạnh đó, với những khách hàng mua online nếu có nhu cầu nhân viên của chúng tôi cũng trực tiếp thử gậy cho khách hàng và có quay video toàn bộ bộ gậy đó để khách hàng nắm rõ tình trạng. Theo đó, không chỉ khách hàng mua hàng trực tiếp yên tâm về chất lượng mà những golfer mua hàng online cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng gậy golf mà Thế Giới Gậy Cũ mang đến cho khách hàng.

Golfer có cơ hội trải nghiệm phòng golf 3D chân thực

Hiện tại nhằm phục vụ cho chương trình thử gậy trực tiếp với tất cả khách hàng khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ chúng tôi có trang bị hệ thống phòng golf 3D chất lượng cao. Theo đó, phòng golf được sử dụng công nghệ phần mềm golf 3D UDR 4.0 mới nhất của thương hiệu OKONGOLF Hàn Quốc. 

XEM THÊM: Phần mềm golf UDR 4.0 – công nghệ golf 3D ưa ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Với công nghệ golf 3D này, golfer không chỉ thử gậy một cách dễ dàng hơn mà còn có cảm giác như đang chơi bóng trực tiếp tại sân. Bởi UDR 4.0 hiện đang là phần mềm golf 3D mới nhất cho phép người dùng trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới cũng như giúp người chơi điều chỉnh kỹ thuật swing golf một cách tốt nhất.

Golfer mua gậy được thử gậy trực tiếp với hệ thống phòng golf 3D chất lượng cao
Golfer mua gậy được thử gậy trực tiếp với hệ thống phòng golf 3D chất lượng cao

Golfer Anh Quân một khách hàng quen thuộc của Thế Giới Gậy Cũ thường xuyên đến mua bán, trao đổi ký gửi gậy golf có chia sẻ: “Mình là một golfer nghiện sử dụng các sản phẩm gậy golf cũ và rất may mắn tìm được địa chỉ để mua bán trao đổi gậy golf cũ uy tín như ở Thế Giới Gậy Cũ. Gần đây, đơn vị có áp dụng cho khách hàng thử gậy trực tiếp với công nghệ golf 3D mới mình thấy khá thú vị. Nó không chỉ giúp người mua hàng như mình có cơ hội thử gậy tốt nhất mà còn được trải nghiệm công nghệ golf 3D vô cùng hiện đại. Rất tuyệt vời với chính sách này của Thế Giới Gậy Cũ.” 

Đặc biệt hơn khi Thế Giới Gậy Cũ áp dụng chương trình thử gậy với phòng golf 3D công nghệ cao đó chính là, nhiều golfer không chỉ đến mua gậy golf, trải nghiệm những sản phẩm gậy golf chất lượng mà còn chủ động liên hệ lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao này ngay tại nhà để có thể tập luyện, nâng cao kỹ thuật chơi golf một cách tốt nhất.

Những golfer nào có nhu cầu liên hệ lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao có thể liên hệ tới Golfhomes cũng là một trong những hệ sinh thái Golfgroup để được tư vấn tốt nhất.

Có thể thấy rằng, với chương trình thử gậy golf trực tiếp với phòng golf 3D chất lượng cao như Thế Giới Gậy Cũ đang áp dụng không chỉ giúp golfer hứng thú hơn trong việc tìm mua sản phẩm gậy golf cũ chất lượng mà còn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua gậy golf cũ. Bởi để chắc chắn golfer sở hữu một bộ gậy golf cũ đảm bảo chất lượng, đánh tốt, hiệu quả khi mua hàng golfer cần được đánh thử gậy, kiểm tra gậy một cách kỹ càng xem có bất cứ lỗi hay vấn đề nào không. 

Trong quá trình đánh thử, golfer cẩm thấy gậy thực sự chắc chắn và phù hợp với năng lực bản thân thì mới bỏ tiền mua để tránh những vấn đề phát sinh về sau. Theo đó, với chương trình này golfer hoàn toàn chủ động trong việc kiểm tra chất lượng gậy golf mà mình sẽ sở hữu.

Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín chất lượng 

Thế Giới Gậy Cũ được xem là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf đã qua sử dụng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng như việc áp dụng chương trình thử gậy trực tiếp với phòng golf 3D chất lượng cao mà Thế Giới Gậy Cũ còn tạo ra nhiều giá trị thiết thực khác cho khách hàng. 

Theo đó, với tất cả khách hàng khi mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, chính sách cụ thể đó chính là:

Đa dạng các sản phẩm gậy golf chính hãng, đảm bảo độ mới lên đến 99% 

Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm gậy golf cũ chất lượng, chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam Thế Giới Gậy Cũ luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng nhất đến tay khách hàng. Chính vì vậy, 100% các sản phẩm gậy golf cũ được bày bán tại Thế Giới Gậy Cũ đều đảm bảo độ mới tối thiểu 75%, có những sản phẩm đặt độ mới lên đến 99%. 

Thế giới gậy cũ - đa dạng các sản phẩm gậy golf cho quý golfer lựa chọn
Thế giới gậy cũ – đa dạng các sản phẩm gậy golf cho quý golfer lựa chọn

Không chỉ đảm bảo mỗi độ mới cho khách hàng khi mua gậy, Thế Giới Gậy Cũ còn đảm bảo 100% sản phẩm đẹp từ hình thức bên ngoài lẫn kết cấu bên trong. Theo đó, toàn bộ các sản phẩm bày bán tại Thế Giới Gậy Cũ trước khi đến tay khách hàng đều trải qua các bước kiểm định gậy golf nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf khi mua tại Thế Giới Gậy Cũ.

Bên cạnh đó, khi mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ quý khác hoàn toàn yên tâm với những gì chúng tôi cam kết:

  • 100% cung cấp sản phẩm gậy golf chính hãng
  • Các sản phẩm đều có giấy tờ, xác minh rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Không lưu hàng gậy “xách tay”

Toàn bộ gậy đều trải qua 9 bước kiểm định từ trung tâm GGO

Tại Thế Giới Gậy Cũ, 100% các sản phẩm gậy golf đều phải trải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ trung tâm kiểm định chất lượng gậy golf Việt Nam (GGO). Theo đó, khi trải qua bước kiểm định này khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng. Bởi GGO là trung tâm kiểm định gậy golf cũ đầu tiên tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm làm việc. 

Các chuyên gia tại Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiến hành check lại sự đồng nhất của bộ gậy
Các chuyên gia tại Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiến hành check lại sự đồng nhất của bộ gậy

Cụ thể, tất cả các sản phẩm trải qua các bước kiểm định bao gồm

  • 5 bước test sơ bộ gậy trước khi nhận gậy từ khách hàng
  • 7 bước test và kiểm tra về tiểu sử của gậy trước khi nhập về hệ thống showroom tại Thế Giới Gậy Cũ.
  • 10 bước kiểm định chi tiết từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng bên trong sản phẩm không qua đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên gậy golf tốt nhất.
  • 7 bước test tổng thể trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. 

Với ưu điểm nổi bật này, Thế Giới Gậy Cũ luôn tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm gậy golf cũ chất lượng, chính hãng tốt nhất đến tay khách hàng. Chính vì vậy, khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm từ chất lượng sản phẩm cho đến chính sách bảo hành, bảo trì mà chúng tôi đang áp dụng.

Chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng 

Hầu hết hiện nay, các đơn vị cung cấp sản phẩm gậy golf cũ chưa có chính sách bảo hành phù hợp cho khách hàng. Tuy nhiên, tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành mà chúng tôi cung cấp. Không chỉ đảm bảo quyền lợi rõ ràng cho khách hàng mà tất cả chính sách đều được chúng tôi công khai minh bạch trên hệ thống website nhằm đảm bảo 100% khách hàng đều được áp dụng như nhau.

Cụ thể những chính sách bảo hàng Thế Giới Gậy Cũ đang áp dụng cho khách hàng khi mua đó chính là: 

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành trong vòng 6 tháng đối với toàn bộ gậy golf cũ.
  • Khách hàng được bảo dưỡng theo định kỳ đã quy định 
  • Khách hàng được ký gửi gậy và hỗ trợ đổi sang bộ gậy khác ưng ý 
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Miễn phí ship trên toàn quốc

Có thể thấy, chỉ tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng mua gậy golf cũ mới được áp dụng chính sách bảo hành tốt đến vậy. Bên cạnh đó, Thế Giới Gậy Cũ cũng hỗ trợ mua thu lại gậy golf cũ cho khách hàng khi không có nhu cầu sử dụng nữa. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ thu mua, áp dụng với những bộ gậy đảm bảo chất lượng cũng như trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt đã được quy định sẵn.  

Có thể nói, với những chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng đã giúp Thế Giới Gậy Cũ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Và đây cũng chính là lý do khiến nhiều golfer lựa chọn Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín hiện nay.

Hỗ trợ mua hàng online trên toàn quốc cho mọi golfer

Hiện tại, Thế Giới Gậy Cũ có 2 địa chỉ showroom đặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành Phố HCM. Tuy nhiên, golfer trên toàn quốc có nhu cầu mua hàng chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Không chỉ đảm bảo 100% sản phẩm chất lượng chính hãng, đẹp cả mẫu mã lần hình thức mà golfer cũng có thể yêu cầu nhân chúng tôi thử gậy trực tiếp để quý golfer thấy rõ sự chắc chắn trong từng cú đánh. 

Thế Giới Gậy Cũ - địa chỉ cung cấp các sản phẩm golf uy tín
Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ cung cấp các sản phẩm golf uy tín

Với những điều kiện hấp dẫn như này, chắc chắn khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ, quý golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành mà chúng tôi cung cấp. Với những khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online đều được áp dụng những chính sách mua hàng, bảo hành, ưu đãi như nhau.

Điều đặc biệt hơn với khách hàng mua online đó chính là được thanh toán khi nhận hàng và được miễn phí ship với mọi giá trị đơn hàng. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm ngay cả khi mua gậy golf online tại Thế Giới Gậy Cũ.

Với chính sách thử gậy trực tiếp với phòng golf 3D chất lượng cao cũng những ưu điểm nổi bật trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng, Thế Giới Gậy Cũ luôn là địa chỉ uy tín cho golfer trên toàn quốc.

Qúy golfer quan tâm đến chương trình ưu đãi hay bộ gậy nào của chúng tôi liên hệ ngay tới số hotline để được nhân viên tư vấn tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:05 - 20/05/2023 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *