Tiếp Đón Đoàn Khách Hàn Quốc Tới Trải Nghiệm Dịch Vụ Tại Thế Giới Gậy Cũ

Vừa qua, Thế giới gậy cũ đã hân hạnh đón tiếp đoàn khách Hàn Quốc tới tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại showroom miền Bắc ở địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng. Trong chuyến tham quan này, đoàn khách Hàn Quốc cũng bày tỏ sự hài lòng, đồng thời khẳng định thị trường golf Việt Nam rất có tiềm năng để cạnh tranh và phát triển.

Thế giới gậy cũ trong những năm qua không chỉ nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ đa dạng, trọn vẹn mà còn luôn cố gắng trong việc kết nối, hoà nhập quốc tế. 

Đoàn khách Hàn Quốc hào hứng khám phá showroom Thế giới gậy cũ

Theo thống kê, trong năm 2022, lượng du khách từ Hàn Quốc chiếm tỉ lệ lớn nhất trong tổng số khách quốc tế đến Việt Nam. Và con số này lại càng tăng cao hơn trong nửa đầu năm 2023.

Phần lớn du khách Hàn Quốc đến Việt Nam gần đây nhằm để du lịch, khám phá cũng như kết hợp trải nghiệm chơi golf. Bởi thế mà những sân golf đẹp, địa điểm mua bán dịch vụ golf chất lượng luôn nhận được sự săn đón từ du khách Hàn Quốc.

Phần lớn du khách Hàn Quốc đến Việt Nam đều kết hợp trải nghiệm chơi golf

Trên thực tế, kể từ đầu năm 2023 tới nay, liên tiếp có rất nhiều đoàn khách quốc tế đã ghé thăm showroom của Thế giới gậy cũ để tham quan, trải nghiệm dịch vụ. Và mới đây nhất, là đoàn khách Hàn Quốc đã trực tiếp trải nghiệm và có những đánh giá thực tế tại showroom phía Bắc của Thế giới gậy cũ.

Đoàn khách Nhật Bản ghé thăm showroom golf lớn nhất Việt Nam vào tháng 6/2023

Đây không phải là đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên ghé thăm showroom của Thế giới gậy cũ. Song, đoàn khách lần này khá đặc biệt khi đây là một nhóm chơi golf ở Hàn Quốc thường xuyên đi khám phá các địa điểm mới của nhiều quốc gia khác nhau. Họ am hiểu và đã từng đi qua nhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore, Mỹ, Nhật Bản,…

Được biết, trong lần trải nghiệm, khám phá golf tại thị trường Việt Nam, đoàn khách này đã được rất nhiều bạn bè giới thiệu cũng như đọc được các review tích cực trên internet về Hệ sinh thái Golfgroup cũng như Thế giới gậy cũ. Theo đó, mà rất nhanh chóng, đoàn khách Hàn Quốc tìm tới Thế giới gậy cũ showroom phía Bắc tại địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận như rất nhiều golfer recommend. 

Showroom có đầy đủ tất cả các sản phẩm mà golfer cần

Là chuyến ghé thăm hoàn toàn bất ngờ nên tất cả hoạt động đều diễn ra như  như thường nhật. Tại Showroom Thế giới gậy cũ, đoàn du khách Hàn Quốc lần này cũng thể hiện rõ sự hào hứng, Không chỉ tham quan hệ thống các sản phẩm dịch vụ, trải nghiệm tại hệ thống golf 3D mà đồng thời cũng có những chia sẻ thú vị với Thế giới gậy cũ.

Đoàn khách Hàn Quốc nói gì về golf Việt Nam và dịch vụ tại Thế giới gậy cũ?

Như đã đề cập, trong chuyến tham quan và trải nghiệm tại showroom Thế giới gậy cũ, đoàn du khách Hàn Quốc đã có những đánh giá, chia sẻ rất chân thực về chất lượng dịch vụ tại Thế giới gậy cũ. Đồng thời, cũng khẳng định rằng, thị trường golf tại Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển.

“Chúng tôi đã đi qua nhiều đất nước, khám phá và trải nghiệm ngành golf của nhiều quốc gia khác nhau. Song, tại Việt Nam mang đến rất nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Đặc biệt, thị trường gậy golf cũ tại Việt Nam cực kỳ phát triển, đây là nơi người chơi có rất nhiều cơ hội trải nghiệm những dòng gậy golf khác nhau với chi phí cực kỳ tốt. Trong khi đó, tại Hàn Quốc và cả những nơi khác mà chúng tôi từng đến mảng gậy golf cũ không thực sự được chú trọng.” ­– Đại diện nhóm du khách Hàn Quốc cho biết.

Chia sẻ về chất lượng dịch vụ tại Thế giới gậy cũ, các du khách Hàn Quốc cũng bày tỏ rõ sự hài lòng.

“Trong chuyến golftour lần này tại Việt Nam, chúng tôi đã tìm hiểu khá nhiều nơi nhưng nơi được giới thiệu nhiều nhất là Golfgroup và Thế giới gậy cũ, khi bước vào showroom tôi cực kỳ ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, nổi bật và ngăn nắp. Không chỉ có gậy lướt mà còn có fiiting, có gậy mới, rất nhiều phụ kiện thời trang bắt mắt. Về dịch vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ chuyên nghiệp, họ có độ hiểu biết kỹ và sâu về mảng golf, thậm chí còn nắm được rất rõ nhu cầu cũng như thực tế chơi golf của người Hàn chúng tôi. Đây là điều mà tôi cực kỳ ấn tượng trong chuyến tham quan và trải nghiệm lần này.”

Một vị khách hàng khác của đoàn khách Hàn Quốc chia sẻ thêm:

Thế giới gậy cũ rất biết cách để nâng cao trải nghiệm khách hàng khi có hệ thống golf 3D test thử gậy. Họ cũng có đội ngũ kiểm định gậy golf chất lượng nên đảm bảo về hình thức, mẫu mã gậy. Thăm quan qua showroom có thể thấy rõ ở đây gần như chỉ bán gậy golf cũ với tình trạng gậy mới từ 80% trở lên. Không chỉ có vậy mà số lượng gậy cũng như thương hiệu cũng cực kỳ đa dạng với nhiều chủng loại, tất cả đều có giấy tờ rõ ràng nguồn gốc. Nhờ đó mà chúng tôi cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và trải nghiệm dòng gậy theo đúng nhu cầu, sở thích. Nhất định lần sau khi quay trở lại Việt Nam tôi sẽ tiếp tục ghé showroom này để trải nghiệm tiếp.”

Bộ gậy fullset kenichi victory fast plus đã sẵn hàng
Có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu uy tín

Sau nhiều giờ trải nghiệm và khám phá showroom, đoàn khách Hàn Quốc đã có được những kỷ niệm đáng nhớ. Đồng thời cũng sở hữu cho mình những sản phẩm với chất lượng hài lòng.

Một lần nữa Thế giới gậy cũ nói riêng, Hệ sinh thái Golfgroup nói chung xin gửi lời cảm ơn tới đoàn du khách Hàn Quốc đã ghé thăm và sử dụng dịch vụ. Đây không chỉ là cơ hội để Thế giới gậy cũ quảng bá, kết nối quốc tế mà hơn hết còn là động lực để toàn bộ đội ngũ tiếp tục nỗ lực hết mình nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết, quý golfer có thể liên hệ tới số hotline hoặc để lại thông tin, các chuyên viên sẽ liên hệ tới quý khách nhanh nhất!

Có thể bạn quan tâm: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:09 - 08/09/2023 - Cập nhật lúc: 11:12 - 26/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *