Sau Sự Kiện Kỉ Niệm 6 Năm Thành Lập Hệ Sinh Thái – TGGC Bùng Nổ Doanh Số Bắt Đầu Hành Trình Mới

Theo ghi nhận của đội ngũ nhân viên làm việc tại Thế Giới Gậy Cũ, ngay sau khi ưu đãi “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” kết thúc, đã có rất nhiều kỷ lục về doanh số được phá vỡ. Kết quả tích cực này đến từ uy tín của hệ thống và những chương trình tri ân khách hàng giúp các golfer đến trực tiếp trải nghiệm và mua sắm tốt nhất

 
Thế Giới Gậy Cũ - Địa Chỉ Thu Mua Gậy Golf Cũ Tại Hà Nội Uy Tín
Thế Giới Gậy Cũ – Địa Chỉ Thu Mua Gậy Golf Cũ Uy Tín

Thế Giới Gậy Cũ đón tiếp lượng lớn khách hàng trên mọi nền tảng

Chỉ trong 10 ngày chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” được áp dụng, hệ thống showroom và nền tảng siêu thị online của Thế Giới Gậy Cũ vinh dự được đón tiếp tới hàng trăm lượt khách hàng. Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng tại showroom, càng về cuối thời gian khuyến mãi, lượng khách hàng đổ về showroom càng đông. Ấn tượng nhất, ngay cả khi chương trình đã kết thúc, khách hàng vẫn rủ người thân, bạn bè đến tham quan, chúc mừng Thế Giới Gậy Cũ bước sang tuổi thứ 6. 

Anh Nam Anh (khách hàng) chia sẻ:

“Là khách hàng quen của Thế Giới Gậy Cũ từ những ngày đầu, tôi nhận thấy sự thay đổi rõ nét của showroom trong thời gian gần đây về diện mạo, cách bài trí, số lượng hàng hóa đa dạng. Nhưng Thế Giới Gậy Cũ vẫn giữ được sự chu đáo trong quá trình chăm sóc khách hàng, khiến tôi cảm thấy rất hài lòng mỗi khi ghé thăm”.

Chị Hải Linh (khách hàng) hào hứng:

“Tôi nắm được thông tin Thế Giới Gậy Cũ áp dụng chương trình khuyến mãi sinh nhật, vừa đang có nhu cầu tìm hiểu về golf nên đến showroom 834 Nguyễn Văn Linh – Quận 7 để sắm những món đồ cần thiết. Showroom khá đông, nhưng nhân viên bên này rất chuyên nghiệp, không để khách phải chờ đợi lâu.”

Không chỉ ở nền tảng offline, TGGC cũng nhận được rất nhiều đơn hàng online. Website ghi nhận lượng lớn traffic ấn tượng, tin nhắn cần tư vấn kéo dài, số Hotline đổ chuông không ngừng nghỉ vì khách cho nhu cầu mua sắm liên hệ liên tục.

Thống kê chi tiết của ban kinh doanh, tháng 9 vừa qua, hệ thống Showroom từ Bắc vào Nam của TGGC đã đón tiếp hơn 200 khách tham quan mỗi ngày, nền tảng mua sắm online toàn quốc ghi nhận hàng trăm sản phẩm được bán ra trong tháng vàng khuyến mãi, gian hàng cập nhật sản phẩm liên tục, doanh số tăng vượt kỳ vọng,… tất cả đều là những con số ấn tượng, mang đến khởi đầu thuận lợi cho hành trình mới của TGGC.

Dư âm sự kiện vẫn còn tiếp tục

Dù sự kiện đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn tiếp tục. Lượng khách hàng đến với TGGC vẫn tấp nập. Lý giải cho điều này, nhân viên túc trực tại showroom chia sẻ:

“Lượng khách hàng sau sự kiện một phần là khách quen phát sinh nhu cầu mua sắm, cần đổi mới gậy, đến để nghe tư vấn. Bên cạnh đó, cũng có những nhóm khách hàng mới, được người quen giới thiệu nên đến trải nghiệm thử dịch vụ do TGGC cung cấp”.

Theo đó, sức hút của TGGC nằm ở bí quyết đề cao trải nghiệm, giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, đồng thời đa dạng hóa mặt hàng để khách tiết kiệm thời gian, chỉ cần ghé 1 showroom của TGGC là có thể mua được đầy đủ những món đồ chơi Golf cần thiết.

Điều này cũng lý giải vì sao, chương trình khuyến mãi dù đã dừng lại nhưng doanh số vẫn liên tục tăng. Tất cả đều nằm ở sự uy tín của thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng là điểm cộng giúp TGGC giành được vị trí ưu ái trong lòng khách hàng sau 6 năm hình thành và phát triển.

Nếu khách hàng vẫn băn khoăn không biết vì sao TGGC lại hot đến như vậy, hãy để lại lời nhắn để cảm nhận và trải nghiệm. Đội ngũ tư vấn viên của TGGC chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:10 - 09/10/2022 - Cập nhật lúc: 04:10 - 09/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *