Buổi đào tạo “Kiến thức ngành golf” tại doanh nghiệp

Hỗ trợ nhân viên nâng cao đời sống tinh thần cũng như chuyên môn là nhiệm vụ của các doanh nghiệp. Bởi vì quá trình học tập, phát triển và cống hiến của mỗi nhân viên đều gắn liền với sự thành công của doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, doanh nghiệp Thế Giới Gậy Cũ luôn cố gắng tổ chức những hoạt động bổ ích cho nhân viên, cụ thể như buổi đào tạo “Kiến thức ngành golf” vừa qua.

Xu hướng phát triển ngành golf những năm gần đây

Vào những năm gần đây, ngành golf đang trên đà phát triển một cách thần tốc. Theo đánh giá của tạp chí Forbes năm 2019 “Việt Nam là quốc gia phát triển golf nhanh bậc nhất thế giới”. Gần đây nhất vào năm 2021, Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Điểm đến golf tốt nhất thế giới” do Tổ chức World Golf Awards (WGA) trao tặng.

Bên cạnh đó, bộ môn golf ngày càng chứng tỏ được sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế, giáo dục. Ví dụ điển như hiện nay, nhiều trường đại học đã bổ sung bộ môn golf vào danh sách những môn mà sinh viên có thể lựa chọn. Cho thấy được rằng trong tương lai, ngành golf sẽ trở thành một ngành nghề quan trọng và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ.

Những năm gần đây, ngành golf đang có những bước phát triển vượt bậc
Những năm gần đây, ngành golf đang có những bước phát triển vượt bậc

 

Đứng trước cơ hội lớn, Thế Giới Gậy Cũ luôn nỗ lực không ngừng vươn lên mạnh mẽ, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để theo kịp tốc độ phát triển của ngành golf trong nước. 

Nếu trước đây, Thế Giới Gậy Cũ chỉ là một đơn vị chuyên phân phối các dòng gậy cũ. Cho đến hiện tại, mô hình kinh doanh tại doanh nghiệp đã được mở rộng, cung cấp nhiều mặt hàng golf chính hãng từ cũ đến mới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, còn có dịch vụ thu cũ đổi mới, fitting gậy được nhiều golfer tin tưởng trong nhiều năm qua. 

Thế Giới Gậy Cũ - thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf
Thế Giới Gậy Cũ – thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf

Đi kèm với sự mở rộng và phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp còn đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho golfer. Trong số đó phải kể đến việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và kiến thức để tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. 

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chuyên môn cao
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chuyên môn cao

Bên cạnh đó, Thế Giới Gậy Cũ còn tổ chức một loạt chương trình tuyển dụng, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ. Doanh nghiệp tin rằng, trong tương lai gần, ngành golf sẽ ngành càng tăng trưởng nhiều hơn nữa và việc mở rộng thị trường nằm trong kế hoạch vào năm nay của Thế Giới Gậy Cũ. 

Buổi đào tạo “Kiến thức ngành golf” diễn ra thành công tốt đẹp

Ngành golf tuy không còn quá mới mẻ và đang phát triển không ngừng tại Việt Nam. Nhưng những kiến thức xung quanh bộ môn này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Nhân sự thuộc lĩnh vực golf luôn cần phải cập nhật và học hỏi những kiến thức để theo kịp tốc độ tăng trưởng của ngành. 

Buổi đào tạo "Kiến thức ngành Golf" tại doanh nghiệp
Buổi đào tạo “Kiến thức ngành Golf” tại doanh nghiệp

Thấu hiểu được điều đó, Hội đồng quản trị Thế Giới Gậy Cũ đã tổ chức các buổi đào tạo kiến thức chuyên môn, nhằm mở ra cơ hội tiếp cận ngành golf cho những nhân sự mới nói riêng, và cập nhật cũng như củng cố kiến thức ứng dụng cho các nhân sự đang công tác tại doanh nghiệp.

Buổi đào tạo “Kiến thức ngành golf” được ra đời, mở đầu cho chuỗi những buổi đào tạo về golf sau này, vì nhu cầu học hỏi của nhân viên và sức ảnh hưởng của ngành golf hiện nay

Hơn hết, ban quản trị mong muốn tạo nên môi trường làm việc mới mẻ, đoàn kết, phát triển dựa trên tinh thần giúp đỡ lẫn nhau. Chính vì vậy, buổi đào tạo “Kiến thức ngành golf” còn là cầu nối giữa các anh chị em đang công tác tại Thế Giới Gậy Cũ.

Mặc dù mỗi nhân viên tại Thế Giới Gậy Cũ luôn bận rộn với tần suất công việc, thế nhưng, đối với những hoạt động đào tạo, anh chị em nhân viên chưa bao giờ để cho ngọn lửa nhiệt huyết thuyên giảm.

Chuỗi đào tạo, phát triển nhân viên Thế Giới Gậy Cũ
Chuỗi đào tạo, phát triển nhân viên Thế Giới Gậy Cũ

Bên cạnh sự tham gia đông đủ của anh chị em cán bộ nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp, buổi đào tạo “Kiến thức ngành golf” trở nên sôi nổi hơn khi có sự tham gia của Hội Đồng Quản Trị của doanh nghiệp. 

Chính sự nhiệt huyết và đoàn kết này đã mang lại bầu không khí hào hứng cho buổi đào tạo. Trong suốt thời gian tham gia, mọi người vui vẻ trao đổi với nhau về những kinh nghiệm cũng như các kiến thức về lĩnh vực golf. Hơn cả những kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực golf, những giây phút thư giãn và trò chuyện cùng nhau đã mang lại những giá trị to lớn.

Buổi đào tạo “Kiến thức ngành golf” đã mang lại những giây phút thoải mái cho những thành viên của mái nhà Thế Giới Gậy Cũ. Đây là một trong những nét văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, nhằm mang lại một môi trường làm việc cân bằng giữa chơi – học – làm, nhằm mang lại một đời sống chất lượng về vật chất lẫn tinh thần cho anh chị em cán bộ công nhân viên của công ty. Chúng tôi tin rằng đảm bảo đời sống tinh thần của nhân viên là một trong những nền tảng quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Văn hoá đào tạo và phát triển tại doanh nghiệp Thế giới Gậy Cũ

Nhìn lại chặng đường vượt qua đại dịch trong năm vừa rồi, một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn của doanh nghiệp. Tuy nhiên thay vì để thời gian dần trôi qua và đứng yên, Thế Giới Gậy Cũ quyết định tập trung vào việc  đào tạo và hướng dẫn nhân sự, tập trung vào sự phát triển cốt lõi của doanh nghiệp.

Trong khoảng thời gian đó, tất cả các anh chị em cán bộ đang công tác tại Thế Giới Gậy Cũ luôn không ngừng cố gắng trau dồi, phát triển tư duy cùng nhau gắn kết để chia sẻ những kiến thức bổ ích về ngành golf. Nguồn động lực luôn cố gắng không ngừng này đã khiến chất lượng phục vụ của Thế Giới Gậy Cũ ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Buổi đào tạo tập golf dành cho nhân viên
Buổi đào tạo tập golf dành cho nhân viên

Đối với Thế Giới Gậy Cũ, sự phát triển lớn mạnh của một doanh nghiệp gắn liền với quá trình phát triển của mỗi cá nhân thuộc tập thể đó. Vì vậy, việc học tập và đào tạo dần trở thành văn hóa riêng biệt tại doanh nghiệp. Sự phát triển ấy, sẽ tạo nhiều động lực để mỗi thành viên có thể cố gắng hơn từng ngày để đẩy nhanh tốc độ thăng tiến trong công việc. 

Mong rằng trong tương lai, Thế Giới Gậy Cũ sẽ được đồng hành với nhiều bạn trẻ hơn nữa. Từ đó, có thể giúp doanh nghiệp nói riêng và ngành golf nói chung phát triển vượt bậc hơn nữa. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:07 - 14/07/2023 - Cập nhật lúc: 08:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *