TGGC chúc mừng đối tác truyền thông Ontop Media chính thức ra mắt tên gọi mới

Ngày 8/8/2022, ONTOP MEDIA – Đơn vị cung cấp giải pháp và chiến lược truyền thông kinh doanh cho các thương hiệu cao cấp chính thức ra mắt tên gọi mới tại nhà hàng Hoàng Triều, quận 7, HCM. Sự kiện là nơi quy tụ các đối tác chiến lược lâu năm của ONTOP MEDIA, cũng là dịp để đơn vị tri ân các đối tác, khách hàng, báo chí đã đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua. Tại buổi lễ ra mắt, Thế Giới Gậy Cũ và ONTOP MEDIA đã tái ký kết hợp tác chiến lược lâu dài về định hướng phát triển thương hiệu trong thời gian tới.

Thế Giới Gậy Cũ – Hành trình 7 năm đồng hành cùng golfer Việt

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thế Giới Gậy Cũ lúc ấy chỉ là một cửa hàng kinh doanh gậy và phụ kiện golf nhỏ. Với định hướng phát triển rõ ràng, cùng sự dìu dắt của GolfGroup đến nay Thế Giới Gậy Cũ đã trở thành địa chỉ uy tín được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các golfer trên cả nước. Là một thành viên của HST GolfGroup, Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị tiên phong về ký gửi và trao đổi gậy golf cũ tại thị trường Việt Nam.

Thế Giới Gậy Cũ từng bước phát triển mạnh mẽ
Thế Giới Gậy Cũ từng bước phát triển mạnh mẽ

HST GolfGroup sở hữu hệ thống các dịch vụ đa dạng về ngành golf và hoạt động mạnh mẽ trên cả hai nền tảng Online và Offline với chuỗi showroom có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm từ Bắc vào Nam. Nhận thấy hình thức ký gửi và trao đổi gậy golf còn nhiều hạn chế và có tiềm năng tại thị trường Việt, GolfGroup đã thành lập công ty thành viên Thế Giới Gậy Cũ để chiếm lấy miếng bánh thị phần “béo bở” này.

Bằng những nỗ lực và tâm huyết, đội ngũ Thế Giới Gậy Cũ đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý năm 2019 trở thành Top 1 đại lý phân phối của thương hiệu Ping. Đối tác chiến lược Golfmaster Nhật Bản và là đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu như Kenichi, Callaway, Majesty tại Việt Nam.

Để đạt được những thành công như ngày hôm nay là nhờ vào sự đồng hành cùng ONTOPMEDIA trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững. Năm 2016, Thế Giới Gậy Cũ chính thức ký kết hợp tác cùng đơn vị truyền thông OTM. Nhờ vào những chiến lược truyền thông rõ ràng, mới mẻ đã đưa hình ảnh của Thế Giới Gậy Cũ đến gần hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, những đổi mới và đi đầu trong việc phát triển thương hiệu thông qua các kênh truyền thông Online đã đưa Thế Giới Gậy Cũ phủ sóng rộng rãi và cung cấp một khối lượng lớn thông tin về golf lần đầu tiên trên thị trường lúc bấy giờ.

Hiện tại, hệ thống showroom của Thế Giới Gậy Cũ đã có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và HCM với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia lâu năm hỗ trợ tối đa các yêu cầu của mọi golfer. Với mong muốn tạo cầu nối cho các golfer yên tâm khi lựa chọn đơn vị, Thế Giới Gậy Cũ luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu nhằm cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Qua đó, xây dựng thương hiệu gần gũi và có những bước tiến vượt trội trong ngành golf.

Nơi thu cũ đổi mới gậy golf chất lượng, uy tín
Nơi thu cũ đổi mới gậy golf chất lượng, uy tín

ONTOP MEDIA – Đối tác agency phát triển thương hiệu của Thế Giới Gậy Cũ

ONTOPMEDIA chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực golf. Đồng hành cùng Thế Giới Gậy Cũ kể từ lúc thành lập đến nay, sự thành công của thương hiệu là minh chứng cho những nỗ lực của đội ngũ ONTOPMEDIA. Đây là đối tác chiến lược quan trọng góp phần lớn vào sự thành công của Thế Giới Gậy Cũ nói riêng cũng như là HST GolfGroup nói chung.

Nói về cơ duyên hợp tác cùng GolfGroup, thời điểm năm 2015 khi bộ môn thể thao quý tộc còn chưa được phổ biến như hiện nay. GolfGroup gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và mở rộng hệ thống. Lúc này, ONTOP MEDIA chính là đơn vị đưa ra những định hướng tiếp cận khách hàng trên nền tảng Digital Marketing, tạo ra bước đột phá mới, bắt kịp xu hướng hiện đại. Từ đó, đưa thương hiệu GolfGroup phát triển vững mạnh trên thị trường golf Việt, trở thành cái tên tiên phong trong ngành và đưa bộ môn golf đến gần hơn với những người yêu thích bộ môn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. 

Cũng chính nhờ cơ duyên đó, ONTOP MEDIA đã có cơ hội hợp tác cùng với Thế Giới Gậy Cũ – đơn vị thành viên của tập đoàn GolfGroup. Tại thời điểm đó, hình thức ký gửi và trao đổi gậy golf cũ chưa được các golfer tin tưởng sử dụng vì e ngại về độ tin cậy của đơn vị cũng như chất lượng sản phẩm. Bằng những chính sách và chiến lược khách hàng được nghiên cứu và xây dựng từ đội ngũ hai bên đã gây dựng được lòng tin và tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của Thế Giới Gậy Cũ cho đến nay.

Cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ từ những ngày đầu
Cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ từ những ngày đầu

ONTOP MEDIA định hướng xây dựng phát triển truyền thông ngành hàng cao cấp, đặc biệt là ngành golf. Hiện tại, cơ sở chính của ONTOP MEDIA tại HCM lên đến 100 nhân sự, trong đó gồm các chuyên gia tư vấn chiến lược nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, sáng tạo chính là nền móng góp phần vào sự thành công của ONTOP MEDIA. Qua đó, trở thành công ty agency được các thương hiệu lớn lựa chọn đồng hành trên con đường phát triển và định vị thương hiệu. 

ONTOP MEDIA cung cấp các giải pháp chiến lược truyền thông cho ngành hàng cao cấp
ONTOP MEDIA cung cấp các giải pháp chiến lược truyền thông cho ngành hàng cao cấp

Bên cạnh là đơn vị truyền thông và xây dựng thương hiệu cho Thế Giới Gậy Cũ và HST GolfGroup, ONTOP MEDIA còn hợp tác chiến lược cùng các thương hiệu cao cấp, uy tín trên thị trường hiện nay, có thể kể tới như:

  • Năm 2016 hợp tác chiến lược truyền thông lâu dài cùng Dao’s Center
  • Năm 2018 ký kết đồng hành cùng thương hiệu Auto Group và Vietfarm
  • Năm 2020 đồng hành cùng Landgroup 
  • Năm 2022, trở thành đối tác truyền thông và xây dựng thương hiệu cho Yatchgroup.

Liên tục đổi mới và tạo ra giá trị khác biệt cho mỗi khách hàng chính là định hướng phát triển mà ONTOP MEDIA xây dựng. Trong suốt 7 năm gia nhập làng truyền thông, ONTOP MEDIA đã xây dựng mạng lưới hợp tác lớn mạnh bằng việc ký kết cũng 50 thương hiệu ngành hàng cao cấp. Chính vì sự độc đáo và mới mẻ trong từng sản phẩm truyền thông đã giúp ONTOP MEDIA chiếm được lòng tin của các đối tác .

Tại sự kiện chính thức ra mắt lần này, đại diện của ONTOP MEDIA cũng chia sẻ về những dự định phát triển tương lai. Dự kiến mở rộng thị trường qua các khu vực Đông Nam Á và hướng đến nhiều ngành hàng cao cấp khác nhau sẽ được ONTOP MEDIA thực hiện trong thời gian tới. Sự kiện đánh ra mắt của ONTOP MEDIA đánh dấu cột mốc quan trọng khẳng định tên tuổi của thương hiệu cũng như dành những lời tri ân sâu sắc dành cho các đơn vị, đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua. 

Thế Giới Gậy Cũ – Tham dự sự kiện ra mắt ONTOP MEDIA

Tại sự kiện, Thế Giới Gậy Cũ với tư cách là đối tác lâu năm đồng hành cùng đơn vị sẽ thực hiện tái ký kết cùng ONTOP MEDIA. Đặt nền tảng cho sự gắn kết, đồng hành và phát triển bền vững trong tương lai. Hướng đến mục tiêu phát triển thị trường golf Việt vươn ra biển lớn thông qua các dự án xúc tiến thương hiệu đầy triển vọng được đại diện hai bên thống nhất.

Cụ thể, đại diện Thế Giới Gậy Cũ cho biết, việc tiếp tục đồng hành cùng ONTOP MEDIA chính là tiếp nối sự thành công của những dự án trước đó, mở ra một hành trình đổi mới và nâng cao giá trị thương hiệu trong ngành golf cao cấp. Đồng hành cùng nhau suốt 7 năm, Thế Giới Gậy Cũ và ONTOP MEDIA đã đồng điệu trong tư duy và định hướng. Qua đó, sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang lại những bước đột phá ấn tượng trong tương lai hướng đến tạo giá trị cho mỗi khách hàng khi lựa chọn đơn vị.

Về phía đại diện của ONTOP MEDIA, chị Nguyễn Thị Mai gửi lời cảm ơn đến hành trình cùng nhau phát triển của hai bên. Chị cũng nêu rõ định hướng phát triển nguồn nhân lực trẻ và hoạch định những mục tiêu chi tiết cho sự phát triển của Thế Giới Gậy Cũ trong thời gian tới. Tin chắc rằng với những nghiên cứu và kế hoạch rõ ràng sẽ mang lại những bước đột phá mới trong công tác truyền thông và phát triển thị trường golf nói chung.

Bà Nguyễn Thị Mai – Giám đốc điều hành Ontop Media (ngồi giưa) và đại diện các đối tác khách hàng

Buổi lễ ra mắt sẽ đánh dấu sự hợp tác lâu dài của Thế Giới Gậy Cũ với ONTOP MEDIA. Sau những thành công đạt được, sự tái hợp tác lần này chắc chắn sẽ là bước tiến lớn của đôi bên trong hành trình chinh phục các golfer khó tính tại thị trường Việt.   

Thông qua sự kiện ra mắt lần này, ONTOP MEDIA đánh dấu sự lớn mạnh với bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc phát triển thế mạnh truyền thông của mình trong thị trường Golf và mở rộng sang các lĩnh vực cao cấp khác. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và định hướng đúng đắn ngay từ ban đầu của cấp lãnh đạo. Hãy cùng đồng hành và theo dõi hành trình sắp tới của ONTOP MEDIA trên con đường mang thương hiệu truyền thông Việt chinh phục các thương hiệu cao cấp trên thế giới. 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:08 - 10/08/2022 - Cập nhật lúc: 03:02 - 17/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *