Golf công nghệ cao – Hướng phát triển mới của Tập đoàn TECHGOLF

Nắm bắt xu hướng chung của thị trường quốc tế, TECHGOLF đã đầu tư phát triển hệ sinh thái golf công nghệ cao, giúp người chơi golf vừa thỏa mãn đam mê vừa có cơ hội tiếp cận với những trang thiết bị công nghệ golf hiện đại hơn. Qua đó, tạo sự phát triển bền vững cho ngành golf Việt nói chung, giúp mọi người đều có cơ hội tiếp cận với golf thông qua các trang thiết bị công nghệ golf hỗ trợ và đạt hiệu quả tập luyện tốt hơn.

Ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2015, tới nay Tập đoàn golf Công nghệ cao TECHGOLF đã cung cấp hàng trăm sản phẩm thiết bị công nghệ golf chính hãng, phục vụ cho hơn 20.000 golfer. Đồng thời hiện TECHGOLF cũng là đơn vị phát triển mở rộng xu hướng mới “golf công nghệ 4.0” tại Việt Nam, trở thành một trong những thương hiệu được rất nhiều golfer tin tưởng chọn lựa.

Phát triển thiết bị golf công nghệ cao – Bước đi chiến lược của TECHGOLF

Thị trường golf Việt Nam ngày càng rộng mở và được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa thời gian tới. Tuy nhiên, xu hướng hiện tại đang dịch chuyển rất nhiều sang các loại hình thể thao công nghệ cao và golf cũng là một môn thể thao điển hình rất được giới golfer quan tâm.

Đội ngũ TECHGOLF đã sớm nhận ra rằng số lượng sân golf ở Việt Nam hiện đang chưa thể đáp ứng được với nhu cầu của đông đảo các golfer. Hơn nữa, những tiện ích, công nghệ liên quan đến golf giúp hỗ trợ người chơi cũng quá ít. Do đó, Tập đoàn TECHGOLF đã “nôn nóng” với việc cho ra đời hệ sinh thái golf công nghệ cao để đáp ứng kịp thời thiết sót đó của thị trường golf Việt.

Trên thực tế, tại thị trường golf quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc, hay Nhật Bản,…công nghệ 4.0 đang là yếu tố thúc đẩy golf phát triển mạnh mẽ. Sự ra đời của những trang thiết bị công nghệ cao như hệ thống phòng golf 3D, máy hỗ trợ đánh bóng, máy đo tốc độ, máy đo khoảng cách hay các phần mềm phân tích cú đánh bóng,…đã giúp người chơi golf đạt được hiệu quả tập luyện tốt hơn, đồng thời giảm tải nhu cầu tại các sân golf thực tế. Thậm chí tại Hàn Quốc, lượng người trải nghiệm golf công nghệ cao chiếm tới 80% so với người chơi golf tại các sân golf thực tế.

Tuy nhiên tại thị trường golf Việt, việc tìm kiếm và trải nghiệm các trang thiết bị golf công nghệ cao gần như rất khó. Xuất phát từ hạn chế của thị trường golf Việt cũng như cơ hội lớn, TECHGOLF đã lựa chọn phát triển theo mô hình hệ sinh thái công nghệ golf. Qua đó cung cấp những trang thiết bị golf thông minh với sự đa dạng sản phẩm như công nghệ Golf 3D, các thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D hay các thiết bị công nghệ golf thông minh hỗ trợ quá trình tập luyện, trải nghiệm golf của người dùng.

Toàn bộ những công nghệ golf hiện đại mà TECHGOLF hiện đang cung cấp ra thị trường golf Việt hoàn toàn có thể giúp thay thế Caddy. Qua đó giảm tải bớt những khoản chi phí phát sinh trong quá trình chơi golf cũng như mang lại hiệu quả chơi golf tốt hơn rất nhiều.

Với việc mở rộng phát triển mô hình hệ sinh thái golf công nghệ cao, TECHGOLF đang hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai có sở thích đam mê với golf nhưng chưa thực sự đạt được hiệu quả chơi như mong đợi. Với những trang thiết bị công nghệ golf hỗ trợ, việc tập luyện tập golf cho người mới không còn quá khó khăn, giúp họ dễ dàng chỉnh swing, nâng cao trình độ, hạ handicap,…

Việc phát triển theo mô hình hệ sinh thái công nghệ cao được xem là bước đi chiến lược của Tập đoàn TECHGOLF bởi thực tế golf Việt sắp tới sẽ chuyển biến theo hướng hiện đại hóa, công nghệ hóa. Thực tế, việc phát triển theo mô hình hệ sinh thái golf tại Việt Nam hiện đang được một số đơn vị trên thị trường triển khai rất thành công với đa dạng các sản phẩm từ: Gậy và phụ kiện golf, thời trang golf hay đào tạo golf,… Mặc dù vậy, chuyên sâu về mảng công nghệ golf thì gần như vẫn chưa có đơn vị nào thực hiện theo mô hình này. Theo đó, việc TECHGOLF đầu tư triển khai theo hướng hệ sinh thái golf công nghệ cao được đánh giá tiềm năng cao, rất nhiều cơ hội thuận lợi bởi nhu cầu người dùng cực kỳ lớn.

Hệ sinh thái công nghệ cao TECHGOLF mang tới những gì?

Tập đoàn golf công nghệ cao TECHGOLF là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp, thiết bị chơi và luyện tập golf hiện đại, thông minh dành cho các golfer Việt. Đó đều là những công nghệ học chơi golf và thiết bị tập luyện golf tốt nhất mà thị trường golf quốc tế đã và đang áp dụng vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, với việc phát triển theo mô hình hệ sinh thái golf công nghệ cao, TECHGOLF sẽ tiếp tục mang tới những công nghệ, thiết bị thông minh với đa dạng tới hàng trăm sản phẩm như:

1 – Công nghệ Golf 3D

Không để những người đam mê golf Việt phải chờ đợi lâu, TECHGOLF đã trở thành đơn vị phân phối rất nhiều thương hiệu golf 3D nổi tiếng trên thế giới. Qua đó giúp các golfer có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu các công nghệ golf 3D hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với 6 gói lắp đặt đa dạng, TECHGOLF3D hoàn toàn chinh phục được các nhu cầu của golfer. Đa dạng các lựa chọn đến quý golfer muốn luyện tập cơ bản, trải nghiệm các game – khóa học, chơi golf 18 hố với hàng trăm sân golf thế giới, hay mong muốn sở hữu mô hình thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng với không gian riêng tư, các gói sản phẩm của TECHGOLF3D từ 450 triệu – 1,2 tỷ đều có thể đáp ứng được trong thị trường Golf Việt.

2 – Cung cấp các thiết bị phục vụ lắp đặt phòng golf 3D

Bên cạnh cung cấp các công nghệ golf 3D từ các thương hiệu được ưa chuộng trên thế giới, Hệ sinh thái Tập đoàn công nghệ cao TECHGOLF còn mang đến những trang thiết bị công nghệ phục vụ lắp đặt phòng golf 3D.

Trong đó có thể kể tới những dòng sản phẩm hiện đại như: Máy chiếu & Màn hình chiếu, hệ thống cảm biến, phần mềm golf, máy nhả bóng, thảm phòng golf, hệ thống máy vi tính hay hệ thống Camera, hệ thống nhả/nhặt bóng…

3 – Cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ chơi golf

Hệ sinh thái công nghệ cao TECHGOLF cũng mang tới những trang thiết bị công nghệ thông minh, hỗ trợ tối đa cho người chơi golf. Đáng chú ý trong đó phải kể tới nhưng thiết bị như: Đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến, định vị GPS…từ các thương hiệu nổi tiếng như Buddy Golf, TECTECTEC, CANMORE, Bushnell, SkyCaddie,..

Có thể thấy rằng, việc cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ golf thông minh, TECHGOLF đã giúp người chơi golf có thể dễ dàng đạt được hiệu quả tập luyện cũng như có được trải nghiệm hiệu quả. Hơn nữa, các trang thiết bị công nghệ hoàn toàn có thể phục vụ golfer chơi golf tốt hơn, thay thế caddy trên sân golf.

Một số sản phẩm thiết bị, công nghệ Golf được TECHGOLF phân phối đang được golfer đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Trong đó, phải kể đến các sản phẩm từ thương hiệu:

  • Máy đo golf cầm tay Atlas GST – 5 Pro
  • Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger – 3 Tháng liên tiếp đứng đầu doanh số GOLFplay
  • Đồng hồ Golf CANMORE TW410 GPS
  • Đồng hồ Golf Buddy AIM W10
  • Chip cảm ứng Arcross Caddy

Hệ sinh thái golf công nghệ cao TECHGOLF hứa hẹn phát triển nền tảng Golf 4.0 

Trên thực tế, các thiết bị, công nghệ golf tại các nước phát triển đã và đang được ưa chuộng cũng như trở nên phổ biến. Các tiện ích mà công nghệ golf mang lại hoàn toàn có thể thay thế vai trò của Caddy, thậm chí làm tốt hơn rất nhiều.

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, những sản phẩm công nghệ hỗ trợ người chơi golf là điều không thể thiếu. Điển hình như hệ thống công nghệ golf 3D dần thay thế caddy, huấn luyện viên,…Bởi thực tế hệ thống thông minh có thể thu loại toàn bộ quá trình tập luyện, thông tin về vận tốc, hướng bóng, điểm rơi,..đều được hiển thị chi tiết. Thậm chí hệ thống hiện đại hơn còn có thể trực tiếp so sánh, phân tích với cú đánh chuẩn, từ đó giúp người chơi nhìn ra được lỗi sai và hướng dẫn chi tiết cách sửa đổi.

Dù golf quốc tế đã tiến rất ra, thế nhưng thị trường Golf Việt đang giai đoạn đầu của sự phát triển. Do đó, nếu thiếu công nghệ Golf thông minh thì rất khó để có thể phát triển hơn nữa. Do đó, các Golfer ngày càng cần tới các thiết bị công nghệ Golf thông minh vừa để giúp hiệu quả trải nghiệm tốt hơn, vừa để thể hiện sự hiện đại, đón đầu xu hướng,và cá nhân hóa, tạo sự đẳng cấp riêng.

Với việc mang tới hệ sinh thái công nghệ cao về golf. TECHGOLF đang dần đóng góp công sức vào việc đưa golf Việt chuyển hướng hiện đại hóa – công nghệ hóa của golf 4.0, mang tới những công nghệ golf hiện đại, tiện ích và thông minh hơn.

Đặc biệt, mới đây, TECHGOLF còn ghi dấu ấn riêng khi Tổ chức triển lãm công nghệ Golf tại Việt Nam. Qua đó khẳng định tầm quan trọng của công nghệ đối với ngành golf Việt trong tương lai. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:11 - 22/11/2021 - Cập nhật lúc: 05:11 - 24/11/2021

Bình luận (20)

  1. Quyền Phamvan says: Trả lời

    Nhà tôi dùng mấy đồ đó từ đợt dịch này, đợt đó mua cũng khó lắm vì đâu có cửa hàng nào mở đâu mà đặt onl thì sợ hàng không được như ảnh, rồi ship hàng về sợ đóng gói không cẩn thận mà golf toàn đồ đắt tiền thôi hỏng thì dở lắm. Trước đây có lần tôi cũng mua mấy đồ này ở 1 đơn vị rồi họ ship hàng cho nhưng đóng gói không cẩn thận bị vỡ luôn rồi mỗi chỗ một thứ nên cũng mất niềm tin đặt online từ đợt đó rồi. Sau có một anh bạn mách cho bên Techgolf bán mấy phụ kiện điện tử thông minh uy tín lắm, họ là đơn vị lớn nên chất lượng luôn được đảm bảo, tôi có đặt ở đó Đồng hồ Golf CANMORE TW410 GPS và Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger 2 cái này là dòng mới nhất, hiện đại hơn so với các dòng trước nên dùng thích lắm, hàng chất lượng. Mấy lần ra sân thấy nhiều golfer dùng, hỏi ra thì cũng mua bên này luôn. Bác mà muốn mua cứ tham khảo link này,tôi cũng xem ở đây xong đặt đó: https://www.facebook.com/HSTTechgolf/

  2. Vũ Khánh says: Trả lời

    Dạo này tôi có tìm hiểu thấy có mấy đồ điện tử thông minh để chơi golf cũng hay phết, tính sắp tới định mua mà chưa biết mua ở đâu. Có bác nào ở đây đã dùng rồi chưa, các bác thấy thế nào

  3. Châu Thanh Hải says: Trả lời

    Bên này tiện lợi thật lần trước mình có đặt cái máy đo cầm tay và mấy cái đồng hồ về cho mấy ông bạn nữa, đúng đợt dịch mà họ vẫn giao tận về tỉnh cho tôi rất nhanh mà hàng lại chuẩn nữa, Đúng là đồ công nghệ dùng hỗ trợ lên sân rất nhiều. cảm ơn shop
    Các bác liên hệ bên Techgolf này ở đây nhé https://techgolf.vn/p/may-do-toc-do-swing-golf-voice-caddie-sc300i

  4. Tuấn Minh says: Trả lời

    Techgolf này tôi thấy được review rất tốt này, thật sự t thấy rất thích khi mua hàng ở đây vì cảm nhận đúng kiểu khách hàng là thượng đế ấy, đợt này bắt đầu ra sân nên tậm tọe sắm đồ công nghệ, mới sắm con đồng hồ Garmin bên này, nhận hàng về mà ưng lắm, tag mác giấy bảo hành đầy đủ, tem chống giả… hơn nữa là nhận hàng xong vẫn có sự take care lại và hướng dẫn hỏi han tận tình, công nhận là thích thật đấy

    1. Ngọc Long says:

      Bạn mua Garmin mặt tròn hay vuông? bên ngoài có bị dày không? vì k xem được tận mắt mà mua onl nên sợ mua về không ưng ý, t cũng thấy bên techgolf này được khen nhiều nên cũng đang tính đặt luôn mấy đồ ở đây luôn cho tiện

    2. Hoàng Thanh says:

      theo em là không nên anh ạ, thứ 1 là order về mà đây là đồ công nghệ máy móc nhớ dính phải con nào bị lỗi thì bác làm thế nào chả nhẽ gửi lại nơi mua để bảo hành chết tiền cước à, thứ 2 là sao phải khổ thế, em thấy lắp trọn 1 phòng công nghệ mới nhất như nhà chú em lắp đâu đó khoảng 400 triệu thôi, mà lắp nhanh lắm, https://golfhomes.vn/goi-lap-dat đây này bác này, bác đã hỏi bên này chưa? em cũng tìm thử mấy nơi thấy với giá bên này thì gói lắp đặt là ổn áp, phòng chú em lắp xong ưng lắm chưa bị lỗi nào cả có 1 lỗi nhỏ là bị kẹt cái đẩy tee bóng lên sau mấy hôm thì báo họ họ xử lý ngay cho nên em đánh giá rất cao dịch vụ bên này

  5. Huy Tùng says: Trả lời

    Hay quá, tôi rất thích thế này và cảm thấy Golf ở Việt Nam đang ngày càng phát triển khi mà chơi Golf không chỉ là vụt gậy đơn thuần ở trên sân nữa thay vào đó sẽ có nhưng công cụ công nghệ cao hỗ trợ để đưa cho những tay golf thủ dần trở lên tốt hơn, mà hay hơn nữa chính là phòng golf 3D chơi trong phòng, trong nhà, không kể lắp đặt để kinh doanh mà nhà ai có điều kiện, nhà rộng hoặc sân rộng thì highrecommend là nên lắp 1 phòng ở nhà nhé, đừng tưởng là chỉ có lên sân mới luyện tay được, bản thân tôi đã lên được rất nhiều, hạ handicap nhờ luyện thường xuyên ở nhà, hơn nữa chơi cùng vợ, cùng con cũng rất vui và nhất là giờ hạn chế được rủi do dịch dã nữa các bác ạ

    1. Phúc Anh says:

      @Huy Tùng: Bác ơi may quá em đọc được bình luận này của bác, bác là tự sắm máy móc rồi thuê bên thi công 3D hay là đặt trọn gói luôn ạ? Em đang phân vân giữa 2 việc đó mà chưa biết thế nào, tìm mấy bên thì trọn gói hơi chát đang tính tự order mấy đồ đó về để lắp ạ, có nhiều bên nhận order xách tay theo bác có nên không nhỉ

  6. VINH PHAN ANH says: Trả lời

    Năm ngoái tôi có mua một cái đồng hồ GOLF GARMIN S62 của bên này, sử dụng rất tiện lợi và thông minh. Đặc biệt là máy này có thể đo được nhịp tim, bước chân, pin cũng rất bền lên đến 14 ngày. Đeo ở tay trông cũng rất thời trang bởi đây là sản phẩm thiết kế riêng cho giới Golfer. Nói chung hầu hết các thiết bị của Teachgolf thì khỏi phải lo về chất lượng rồi, được bảo hành nữa, nhân viên hỗ trợ cũng rất nhiệt tình.

  7. DƯƠNG THANH GIANG says: Trả lời

    Bây giờ thời đại công nghệ 4.0 rồi, đi đâu cũng thấy các thiết bị công nghệ dày đặc, ngay cả trên sân Golf, trước đây mình vốn ghét mấy cái thiết bị này lắm vì tính mình thích những cái nguyên thủy, đơn sơ và giản dị. Lên sân đơn giản chỉ cần một set đồ phù hợp, thoải mái, 1 bộ gậy phù hợp với thể lực, một đôi giày tốt và một tinh thần thoải mái sẵn sàng hết mình cho trận Golf kéo dài mấy tiếng đồng hồ. Nhưng sau này sử dụng một vài lần thì đúng là mình bị thuyết phục thực sự, đặc biệt là ống nhòm Bushnell bên này, rất dễ sử dụng và cũng hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình chơi bóng. Chơi một vài lần và bây giờ thì hầu hết các thiết bị công nghệ Golf đều đã về tay

  8. HÙNG ROLEX says: Trả lời

    Tôi cũng thích mấy đồ này lắm nhưng mua ở Việt Nam tôi không tin tưởng cho lắm. Vì nhiều hàng giả hàng nhái dùng 3 bữa hỏng thì vừa mất công vừa mất của. Mà đặt ở nước ngoài thì lâu về và phí khá cao

    1. VĂN HOAN - FLC says:

      Techgolf là đơn vị phân phối chính hãng đấy bác, nên cũng nhiều người mua ở đây à, Như tôi mua đến vài năm rồi vì ở đây chất lượng mà lại đủ đồ mình cần nên không phải đi nhiều nơi.Hôm trước muốn mua cái đồng hồ may đặt nhanh còn cái cuối cùng không chắc đợi ngày nữa hàng mới về

  9. DƯƠNG THÀNH ĐẠT says: Trả lời

    Chơi golf thời công nghệ 4.0 mà không có các thiết bị thông minh thì cũng hơi kém, mà mấy đồ này dễ có hàng giả hàng nhái của Trung Quốc lắm. Gần đây tôi cũng đang tìm hiểu ở Việt Nam để mua nhưng có vẻ khá ít đơn vị cung cấp mấy đồ này

    1. HOÀNG HẢI NGUYỄN says:

      Tôi mới mua cái đồng hồ golf bên này mà ưng thật, nhìn đúng hàng aut lại đóng gói rất cẩn thận. Tôi đặt online mà cứ sợ hàng về không chuẩn nhưng đúng xem ảnh thế nào hàng về như thế còn được free ship. Tranh thủ đang sale Black Friday chắc phải đặt luôn cái ống nhòm với bộ cảm biến không nhanh hết hàng lại phải đợi.

    2. VĂN CƠ says:

      Đúng đấy bác ạ, chơi golf bây giờ thì không chỉ là ra sân chơi golf tập luyện mà còn có các thiết bị công nghệ hỗ trợ nữa. Cách đây 1 năm bạn tôi có dẫn đi chơi golf ở phòng 3D mà thấy rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian ra sân rất nhiều nên sau đó về tôi tìm hiểu và đặt lắp 1 phòng golf 3D ở nhà luôn, phải công nhận là giờ nhiều golfer dùng phòng này thật. Có những đơn vị họ còn kinh doanh cả hệ thống phòng 3D thì mới thấy là giờ nó phổ biến thế nào. Nhưng nếu dùng phòng golf 3D thì nên mua máy đo khoảng cách, máy cảm biến, định vị GPS… mà Techgolf họ đang bán rất nhiều đấy, bên này bán hàng chính hãng nên tôi thấy hàng của họ về là hết liên tục, phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Buddy Golf, TECTECTEC, CANMORE, Bushnell, SkyCaddie,..hệ thống thông minh có thể thu loại toàn bộ quá trình tập luyện, thông tin về vận tốc, hướng bóng, điểm rơi,..đều được hiển thị chi tiết. Thậm chí hệ thống hiện đại hơn còn có thể trực tiếp so sánh, phân tích với cú đánh chuẩn, nên mình có thể dễ dàng theo dõi quá tình mình chơi luôn. Các bác nếu đam mê chơi golf thì nên xem và mua mấy thứ này:
      https://www.facebook.com/GolfPlay-Siêu-Thị-Thiết-Bị-Công-Nghệ-Golf-102650762252586

  10. Trần Huy Cung says: Trả lời

    Lắp phòng Golf 3D là chuẩn rồi, tôi đang tìm mua ống nhòm Bushnell vì hôm trước anh bạn bảo ống nhòm của anh bạn bị hỏng nên tôi tặng luôn cái máy tôi đang dùng để mua cái Bushnell mới, các bác hay mua ở đâu cho tôi xin contact với

    1. Quang Huy BIDV says:

      Bác đặt của TechGolf ý, tôi toàn mua bên này vì có đầy đủ các thiết bị hiện đại đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… tôi mới đặt ống nhòm Bushnell bên này , phải công nhận giao hành nhanh, đóng gói cẩn thận ứng dụng công nghệ hiện đại giúp người dùng dễ dàng đo chính xác khoảng cách từ vị trí đứng đến lá cờ ngay cả khi thời tiết có gió lớn. Khi cờ trong tầm ngắm thì máy sẽ rung lên và hiển thị khoảng cách đo được lên màn hình chứ bây giờ bận không có thười gian đi từng cửa hàng để mua mà trước khi mua tôi cũng tham khảo nhiều bên rồi, bạn bè tôi cũng đa số chọn bên này để mua
      Tôi thường inbox cho họ bên trang này: https://www.facebook.com/TechGolf-H%E1%BB%87-Sinh-Th%C3%A1i-Golf-C%C3%B4ng-Ngh%E1%BB%87-Cao-103797345468133

  11. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Lắp đặt phòng Golf 3D bây giờ là xu thế rồi, tôi đang tìm hiểu Gói lắp đặt của bên OKONGOLF để lắp 1 phòng tại nhà chứ dịch này ở nhà không có chỗ luyện tập, trước mấy anh cứ bảo mua khung lồng tập hay thảm về tự luyện tập cũng được nhưng tính của tôi đã không làm thì thôi mà đã làm là phải hiện đại, phải cập nhật xu thế

    1. Vũ Văn Tám says:

      Được đối tác giới thiệu gói lắp đặt OKONGOLF vừa hay nhà có sẵn 1 phòng trống dùng lắp đặt phòng Golf 3D. Kết hợp phòng chiếu phim nhỏ để cả nhà mỗi tối hay cuối tuần cùng chơi. Phần mềm MS9 chơi mượt và hệ thống số sân tập lớn giúp tôi có những trải nghiệm rất tuyệt vời. Kết hợp cho các bé thư giãn chơi game cùng nhau. Cảm thấy lần đầu tư nay cực đúng đắn và quá lãi

    2. Hải Nam Mipec says:

      Lắp OKONGOLF là chuẩn rồi, giám đốc bên tôi mới lắp xong, tôi phải đi tìm hiểu nhiều bên cũng mới chọn được bên này cho Sếp, đặc biệt là tỷ lệ chính xác so với sân golf thực tế lên tới trên 95%, bộ cảm biến camera tốc độ cao mà hãng cung cấp có tới 1400 khung hình 1 giây. Nhờ vậy có thể ghi lại hết tất cả các chuyển động của đầu gậy và bóng, từ đó phân tích rất nhiều chỉ số của swing như: Tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, độ lệch đường bóng, điểm tiếp xúc, tốc độ xoáy ngang, xoáy dọc…Tạo nên trải nghiệm chân thật nhất dành cho người chơi cũng như giúp họ nhanh chóng có thể cải thiện trình độ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *