Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Hà Nội Uy Tín Các Golfer Không Nên Bỏ Qua

Golf ngày càng phát triển tại Việt Nam, số lượng người chơi không ngừng tăng lên, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM. Với các golfer sống tại thủ đô, nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, các bạn cùng cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định lựa chọn một trung tâm đào tạo, học viện nào trong số đó. Sau đây là một số gợi ý về những địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội được đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng đào tạo, các golfer có thể tham khảo. 

Học đánh golf tại các sân tập golf ở Hà Nội

Học đánh golf ở các sân tập golf ở Hà Nội là sự lựa chọn của nhiều golfer đang sinh sống tại Hà Nội. Để quá trình tập luyện đạt được kết quả tốt nhất, các golfer cần tìm hiểu trước những thông tin về các sân tập để lựa chọn cho mình một sân có chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tiện ích chất lượng. Sau đây là một số gợi ý dành cho các golfer. 

Sân tập golf Ciputra

Sân tập golf Ciputra có vị trí địa lý vô cùng đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị Ciputra, một trong những khu đô thị được đầu tư xây dựng với quy mô hiện đại bậc nhất tại thủ đô. Sân tập được đầu tư với phong cách hiện đại, không gian mở vô cùng thoãng đãng, mát mẻ và trong lành.

Không chỉ gây ấn tượng với những thiết kế và sân tập golf Ciputra còn được đánh giá cao về quy mô và chất lượng các trang thiết bị. Các phụ kiện, thiết bị phục vụ các golfer trong quá trình chơi đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng. 

Quang cảnh sân tập được thiết kế khá giống với các sân golf với hệ thống hồ nước, hố cát giúp các golfer, đặc biệt là golfer mới tập chơi không cảm thấy bỡ ngỡ khi lên sân. Chính vì vậy, đa số các golfer đều chia sẻ rằng họ có trải nghiệm rất tốt tại sân tập golf Ciputra.

Sân Ciputra với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại
Sân Ciputra với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại

Những thông tin cụ thể tại sân tập này các golfer có thể tham khảo:

  • Quy mô sân với 38 line tập, chiều dài 300 yards với tầm mắt hướng ra mặt hồ rộng lớn.
  • Khu vực tập pitching, chipping có các hố cát tự nhiên phục vụ quá trình tập luyện
  • Green rộng với thiết kế hơn 300m2 với sân cỏ chất lượng quốc tế.

Các golfer quan tâm đến sân tập golf Ciputra có thể đến trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ Khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội – Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf Club

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl có một vị trí địa lý vô cùng đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển khi nằm ngay nút giao đại lộ Thăng Long, cầu vượt Phú Đô và đường Châu Văn Liêm. Các golfer có thể di chuyển đến sân dễ dàng bằng phương tiện cá nhân mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Sân mở cửa phục vụ các golfer từ 6h sáng đến 22h hằng ngày kể cả thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ. Sân nằm ngay trong khu vực nội thành nên số lượng các golfer đến đây luyện tập khá đông. 

Sân golf được đầu tư kháng trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi
Sân golf được đầu tư kháng trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi

Khu vực driving range có độ dài khoảng 210 yard, quy mô 2 tầng với 54 line tập nên có thể phục vụ khá đông các golfer cùng một lúc. Bên cạnh quy mô khá lớn thì sân Mỹ Đình Pearl còn đầu tư các trang thiết bị hiện đại. Mọi thứ đều được vận hành và chăm chút tỉ mỉ từ việc chăm sóc cỏ trên sân, lựa chọn thảm tập, tee golf, bóng golf và thiết bị chiếu sáng. 

Bên cạnh chất lượng sân tập thì các tiện ích dịch vụ tại sân Mỹ Đình Pearl cũng nhận được đánh giá cao từ các golfer.

Khu tiện ích tại sân tập golf
Khu tiện ích tại sân tập golf
  • Nhà hàng, khu vực gửi đồ được chú trọng nhất để mang đến cho các golfer trải nghiệm tốt nhất khi đến với sân.
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân, thu ngân và các caddie được đánh giá là rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Tại sân luôn có các huấn luyện viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hướng dẫn kỹ thuật, trao đổi kinh nghiệm và chuyên môn với các golfer cần sự trợ giúp.

Thông tin thắc mắc cũng như nhu cầu trải nghiệm sân tập golf Mỹ Đình Pearl, các golfer có thể đến trực tiếp sân tại địa chỉ số 1 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Học đánh golf tại Hà Nội tại Sân tập golf Long Biên

Sân tập golf Long Biên nằm trong khu vực sân golf Long Biên tại địa chỉ khu Trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Nơi đây thu hút đông đảo các golfer đến đây tập luyện, chơi golf và giao lưu học hỏi kinh nghiệm.

Sân tập golf Long Biên nằm trong khuôn viên sân golf Long Biên
Sân tập golf Long Biên nằm trong khuôn viên sân golf Long Biên

Sân tập golf Long Biên có quy mô 250 yards chiều dài driving range. Sân được bao phủ bởi lớp cỏ nhân tạo chất lượng cao. Sân tập có 52 line tập, có thể phục vụ nhu cầu tập luyện của nhiều golfer cùng lúc. 

Ngoài ra, tại sân cũng có dịch vụ cho thuê dụng cụ chơi golf, các golfer có thể sử dụng dịch vụ này nếu cần khi tập luyện. Giá cả dịch vụ cũng rất phải chăng. 

Sân tập golf Viettime & Fitness

Sân tập Viettime & Fitness là một trong những sân tập golf được nhiều golfer tại Hà Nội lựa chọn. Mỗi ngày sân đón tiếp một lượng lớn các golfer đến đây tập luyện. Sân có cơ sở vật chất hiện đại, quy mô lớn, cung cấp cho người chơi những trang thiết bị hiện đại sử dụng trong quá trình tập luyện. 

Không gian sân tập rộng rãi, thoáng mát, bao gồm quần thể sân tập golf với đường bóng tiêu chuẩn. Sân có quy mô 2 tầng và 20 line tập. Ngoài ra còn có các tiện ích dịch vụ khác như khu vực phòng thay đồ, nhà hàng, quầy bar, phòng tập fittness, proshop kinh doanh dụng cụ thể thao chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Sân tập golf Viettime & Fitness còn có câu lạc bộ golf, là nơi các golfer có thể giao lưu, học hỏi cùng nhau. 

Sân tập golf Viettime & Fitness
Sân tập golf Viettime & Fitness

Điểm đặc biệt ở sân tập golf Viettime là khi đến đây tập luyện, người chơi có thể nhận được sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên, chuyên gia hàng đầu đén từ các quốc gia như Úc, Hà Lan, Ấn Độ.

Sân tập golf Viettime ra đời đã đáp ứng được nhu cầu tìm địa điểm học đánh golf ở Hà Nội của nhiều golfer. Sân đã đi vào hoạt động một thời gian dài nên cơ sở vật chất, hạ tầng không còn mới như một số sân tập golf khác mới xây dựng. Tuy nhiên, nơi đây vẫn là địa chỉ tập luyện golf được nhiều golfer yêu thích.

Trải nghiệm học đánh golf ở sân tập golf Viettime & Fitness tại địa chỉ: Tòa nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Học đánh golf ở Hà Nội tại sân tập golf Hà Đông

Sân tập golf Hà Đông tọa lạc tại địa chỉ lô 8H, golf 2, trung tâm vui chơi giải trí quận Hà Đông, phường Kiến Hưng, Hà Nội. Sân có vị trí đắc địa khi chỉ cách Metro Kiến Hưng khoảng 500m, giao thông đi lại thuận tiện.

Sân tập golf Hà Đông đi vào hoạt động từ năm 2017. So với các sân tập khác trong khu vực nội thành, sân tập golf Hà Đông có quy mô lớn hơn với 76 làn tập, quy mô 2 tầng. Ngoài ra sân cũng được đầu tư các trang thiết bị hiện đại như sân cỏ đạt chuẩn quốc tế, hệ thống ánh sáng tiên tiến, thảm tập golf 3D chất lượng cao,…

Bên cạnh khu vực tập swing thì sân tập Hà Đông còn đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 3 hố golf để các golfer có thể luyện tập trước khi lên sân. Đó là hố golf par 1, par 3 và par 5. Gần đây, sân mở rộng thêm quy mô với 3 lỗ par 3, par 4, par 5, đã chính thức đi vào hoạt động, phục vụ các golfer, nâng tổng số hố golf tại sân lên con số 6. Các hố golf được xây dựng như tại các sân golf tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho người chơi cảm giác chân thực.

Chiều dài khu vực sân tập swing lên tới 250 yards với quang cảnh sân vô cùng đẹp. Tại sân có thiết kế các hồ nước, thảm cỏ xanh mát mang lại cảm giác thoáng mát, trong lành. 

Sân tập golf Hà Đông
Sân tập golf Hà Đông

Điểm đặc biệt tại sân tập golf Hà Đông là sân sở hữu hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn châu Âu được sử dụng tại nhiều sân golf nổi tiếng. Với hệ thống ánh sáng này, các golfer có thể thoải mái chơi trong vào chiều muộn và buổi tối.

Sân tập Hà Đông cũng có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sử dụng của các golfer khi đến sân. 

Bên cạnh sân tập golf được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế thì các dịch vụ tiện ích của sân golf Hà Đông cũng được đánh giá là đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các golfer. Một số dịch vụ tiện ích có thể kể đến như: proshop cung cấp các dụng cụ golf, nhà hàng và quầy bar, khu vực tủ locker hiện đại, bãi đỗ xe sức chứa lớn.

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng và các tiện ích dịch vụ hấp dẫn, sân tập golf Hà Đông là một trong những điểm đến được các golfer vô cùng yêu thích.

Xem thêm: Học chơi golf ở đâu tốt nhất? Chi tiết khoá học tại Học viện golf Việt Nam

Học đánh golf ở Hà Nội tại các học viện golf được đánh giá cao về chất lượng

Ngoài cách học đánh golf tại các sân tập golf thì các golfer tại Hà Nội cũng có thể lựa chọn học đánh golf tại các học viện golf. Trước khi quyết định lựa chọn học tại các đơn vị đào tạo golf thì các golfer cần tìm hiểu trước các thông tin về đơn vị đào tạo, thông tin về các khóa học và tham khảo thêm ý kiến của những người đã từng theo học. Dưới đây là một số gợi ý về các học viện golf được đánh giá là có chất lượng đào tạo hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Học viện Golfgroup Academy

Là một trong những học viện golf hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, Golfgroup Academy đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf. Số lượng học viên theo học tại đây hàng năm lên đến hàng nghìn người. Trong đó, có không ít học viện theo đuổi con đường trở thành golfer chuyên nghiệp và cũng có những golfer đã trở thành huấn luyện viên golf. 

Học viện GGA là một trong những đơn vị đào tạo golf hàng đầu hiện nay
Học viện GGA là một trong những đơn vị đào tạo golf hàng đầu hiện nay

Sở dĩ học viện Golfgroup Academy (GGA) được nhiều golfer lựa chọn như vậy là bởi học viện sở hữu những điểm nổi bật như:

  • Hệ thống bài giảng, giáo trình được nghiên cứu dựa trên giáo trình giảng dạy của các chuyên gia người Hàn và Nhật. Các chuyên gia của GGA đã nghiên cứu và nhận thấy phương pháp đào tạo của Hàn Quốc và Nhật Bản phù hợp với những đặc điểm của golfer Việt. Chính vì vậy, các chuyên gia đã làm việc, nghiên cứu và điều chỉnh giáo trình bài giảng sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất với golfer Việt.
  • GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên lên tới 100 người, gồm cả các huấn luyện viên người Việt và người nước ngoài. Các thầy đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thi đấu thực tế tại các giải đấu trong và ngoài nước. Nhiều HLV là những cái tên quen thuộc của làng golf Việt như HLV Đinh Công Lợi, HLV Bùi Văn Hoành, HLV Đỗ Duy Ban,…Các HLV người Hàn như HLV Son Min Ho, HLV Kim Dong Hyun.
  • GGA cung cấp đa dạng các khóa học dành cho nhiều đối tượng ng chơi khác nhau như khóa học golf cho trẻ em, khóa học golf dành cho nữ, khóa học golf cơ bản, khóa học golf nâng cao,…
  • Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập được đầu tư hiện đại với hệ thống sân tập golf chất lượng quốc tế và hệ thống phòng tập golf 3D ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ đào tạo vô cùng hiện đại
Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ đào tạo vô cùng hiện đại

Xem thêm: [BẬT MÍ] Lý Do 90% Golfer Học Đánh Golf Ở GolfGroup Academy – GGA

Các golfer quan tâm đến học viện GGA và muốn tìm hiểu các khóa học golf của học viện có thể tìm hiểu qua website chính thức của học viện hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline CSKH để được tư vấn trực tiếp.

Học viện Golf Quốc tế IGA

Học viện Golf Quốc tế IGA (International Golf Academy) là đối tác duy nhất của học viện golf số 1 tại Hàn Quốc –  GTS Seoul tại Việt Nam. Chính vì vậy học viện IGA sở hữu những đặc điểm nổi bật nhất của học viện GTS Seoul để xây dựng chương trình đào tạo golf tại Việt Nam.

IGA là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
IGA là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

Học viện IGA là đơn vị đào tạo duy nhất tại Việt Nam có chương trình huấn luyện golf, trải nghiệm chơi golf dưới hình thức kết hợp du lịch mang đến cho các golfer cơ hội giao lưu, cọ xát tích lũy kinh nghiệm cũng các golfer trong khu vực tại các sân golf nổi tiếng của Hàn Quốc và Đông Nam Á. 

IGA đưa vào giảng dạy theo giáo trình chuẩn quốc tế với đội ngũ huấn luyện viên 100% đến từ Hàn Quốc. Tất cả các HLV đều được cấp chứng chỉ PGA đào tạo golf chuyên nghiệp. Các khóa học (từ căn bản đến khóa học golf nâng cao) được xây dựng có tính cá nhân hóa cao để giúp các golfer phát huy tối đa điểm mạnh và khắc phục những nhược điểm để tiến bộ nhanh nhất. 

Các golfer muốn tìm hiểu thêm về học viện IGA có thể tham khảo thông tin trên website của IGA hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline CSKH để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ học đánh golf tại Hà Nội. Hy vọng các thông tin trên sẽ hỗ trợ các golfer trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ đào tạo golf uy tín.

Xem thêm: Học Đánh Golf Ở Hải Phòng – Địa Chỉ Nào Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *