Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng Về Chất Lượng, Sự Uy Tín

Golf ngày càng nhận được sự quan tâm, yêu thích tại Việt Nam. Số lượng người học chơi bộ môn này không ngừng tăng lên, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,…Tại một thành phố phát triển như Đà Nẵng, golf ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu tìm một địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng chất lượng, uy tín dược các golfer quan tâm hàng đầu. Sau đây là top những địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng nhận được nhiều đánh giá tốt từ các golfer.

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại các câu lạc bộ golf 

Học chơi golf tại các câu lạc bộ golf là một hình thức đào tạo được nhiều golfer lựa chọn. Hình thức này mang đến cho có các golfer nhiều lợi ích. Họ sẽ cơ hội học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với những người bạn có cùng đam mê. Tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều câu lạc bộ golf hoạt động sôi nổi. 

Khi học chơi golf tại các câu lạc bộ, các golfer không chỉ đến để học chơi golf mà họ cũng đang góp phần xây dựng một cộng đồng golf phát triển. Bên cạnh đó là tạo nên một câu lạc bộ golf mạnh để tranh tài tại các giải đấu lớn.

Câu lạc bộ golf là một trong những nơi giúp các golfer học chơi golf hiệu quả
Câu lạc bộ golf là một trong những nơi giúp các golfer học chơi golf hiệu quả

Các câu lạc bộ tại Đà Nẵng hoạt động rất sôi nổi. Không chỉ có số lượng thành viên tham gia đông đảo, các CLB còn rất chú trọng đến yếu tố chất lượng khi  thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ để các golfer cùng nhau học tập, trao đổi kinh nghiệm.

Các golfer khi tham gia các câu lạc bộ cũng có cơ hội được đào tạo trực tiếp bởi các huấn luyện viên, giao lưu, học hỏi các golfer có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều golfer đăng ký tham gia các câu lạc bộ golf với mong muốn được học đánh golf, tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, các câu lạc bộ golf không phải trung tâm đào tạo golf chuyên nghiệp nên để nhanh chóng bắt nhịp, các golfer nên tích lũy kiến thức và biết chơi golf cơ bản trước đó.

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại các sân tập golf 

Học đánh golf ở các sân tập golf là một trong những phương pháp được nhiều golfer tại Đà Nẵng lựa chọn. Sở dĩ phương pháp này được nhiều người lựa chọn là do số lượng các sân tập golf khá nhiều, không gian ngoài trời thoáng đãng, dễ dàng đặt lịch sân, đầy đủ các trang thiết bị phục vụ luyện tập. 

Điều đặc biệt là khi luyện tập tại sân, các golfer có thể đăng ký tập luyện cùng các huấn luyện viên. Người học sẽ được hướng dẫn 1-1 trực tiếp ngay tại sân. Bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm đánh golf thực tế như tại các sân golf thật.

Tập luyện thường xuyên tại các sân tập golf sẽ giúp các golfer nhanh chóng cải thiện kỹ thuật. Dưới đây là một số gợi ý những sân tập golf được đánh giá tốt nhất về chất lượng dành cho các golfer đang có nhu cầu học đánh golf ở Đà Nẵng.

Sân tập golf Đa Phước – Đà Nẵng 

Sân tập golf Đa Phước có vị trí địa lý vô cùng đắc địa, được thiên nhiên ưu ái khi nằm ngay cạnh vịnh Đà Nẵng. Bởi vậy mà sân có quang cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp, không khí trong lành, mát mẻ.

Sân golf Đa Phước với vị trí xây dựng cạnh biển
Sân golf Đa Phước với vị trí xây dựng cạnh biển

Sân tập golf Đa Phước được xây dựng quy mô 18 hố, có khu vực tập luyện dành riêng cho golfer mới tập chơi, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf này có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người chơi từ tập luyện golf, tổ chức các giải đấu giao lưu cho đến các giải đấu cấp quốc gia, cấp quốc tế. Các dạng địa hình như bunker, green, fairway được thiết kế chuyên nghiệp tạo thêm độ thách thức. 

Sân golf với tiện ích chiếu sáng về đêm
Sân golf với tiện ích chiếu sáng về đêm

Bên cạnh sân golf tiêu chuẩn quốc tế thì sân golf Đa Phước cũng được đánh giá rất cao về chất lượng các trang thiết bị, tiện ích dịch vụ tại đây. Các dịch vụ tiện ích có thể kể đến như:

  • Các thiết bị, vật dụng hỗ trợ golfer trong quá trình luyện tập: xe điện phục vụ việc di chuyển, xe nhặt bóng, đèn chiếu sáng, thảm tập, tee golf, bóng golf, khay đựng bóng, vách ngăn, đường nghỉ,…
  • Proshop kinh doanh các sản phẩm dụng cụ, phụ kiện phục vụ việc tập luyện của người chơi.
  • Khu vực nhà hàng, quán cà phê với menu đa dạng luôn sẵn sàng phục vụ để các golfer có những giờ phút nghỉ ngơi sau những giờ phút tập luyện.
  • Khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.
  • Các trung tâm mua sắm quy mô lớn phục vụ nhu cầu shopping của du khách khi đến với sân.
  • Bến cảng là nơi neo đậu cho du thuyền thăm quan trên vịnh, khu vực bãi gửi xe có sức chứa lớn.
Dịch vụ di chuyển đến sân golf bằng du thuyền
Dịch vụ di chuyển đến sân golf bằng du thuyền

Mặc dù có đầy đủ các tiện ích dịch vụ chất lượng cao nhưng sân tập golf Đa Phước lại có mức giá khá phải chăng, không chênh lệch nhiều với các sân golf khác. Các golfer đang sinh sống tại Đà Nẵng hoặc có dự định đến đây thăm quan du lịch, hãy thử trải nghiệm luyện tập golf tại sân golf Đa Phước.

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại Danang Golf Driving Range

Danang Golf Driving Range hay sân tập golf Xuân Thủy Đà Nẵng có địa chỉ tại đường Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Sân có vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khuôn viên công viên Thanh Niên. Sân tập golf Xuân Thủy được thiết kế phù hợp với cả những người mới tập chơi.

Tổng Quát Về Sân Golf Xuân Thủy Đà Nẵng - Danang Golf Driving Range
Tổng Quát Về Sân Golf Xuân Thủy Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range

Sân có diện tích 3.2ha, bao quanh là hệ thống lưới được sản xuất theo tiêu chuẩn HDPE từ nguyên liệu nguyên sinh 100%, thân thiện với môi trường. Các làn golf được thiết kế song song với 64 làn tập đủ để phục vụ số lượng lớn golfer cùng một lúc. Xung quanh sân tập là quang cảnh thiên nhiên xanh mát. Không gia mở giúp sân có bầu không khí thoáng đãng, trong lành, các golfer có thể tập luyện một cách thoải mái tại bất cứ thời điểm nào trong ngày. Thời điểm buổi tối tại sân có hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên hoàn toàn có thể đảm bảo điều kiện ánh sáng để các golfer đánh golf vào chiều muộn hay buổi tối. 

Các tiện ích khác tại sân phục vụ golfer trong quá trình trải nghiệm tập luyện tại sân gồm có: Học viện golf với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, hệ thống golfshop kinh doanh các sản phẩm dụng cụ golf chính hãng, bãi đỗ xe với sức chứa lớn, khu vực fitting center, nhà hàng với sức chứa lên đến 100 người với menu đa dạng. 

Sân tập golf Danang Golf Driving Range tuy mới đi vào hoạt động những đã có những điểm nổi bật riêng nhằm thu hút các golfer đến với sân. Đặc biệt trong số đó là khóa học và Clinic miễn phí hàng tuần dành cho các golfer trẻ để khuyến khích tinh thần hăng say tập luyện golf. 

Chi phí tập luyện golf tại sân tập golf Xuân Thủy – Danang Golf Driving Range phụ thuộc vào loại thẻ mà các golfer mua tại sân. Khi trở thành hội viên của sân, các golfer sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua thẻ kèm theo nhiều đặc quyền khác. 

Nhiều golf thủ lựa chọn sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng để luyện tập
Nhiều golf thủ lựa chọn sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng để luyện tập

Bên cạnh việc tính toán chi phí theo số bóng golfer thuê tại sân thì tại sân tập golf Xuân Thủy, các golfer có thể đăng ký học các khóa học đánh golf với mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng loại khóa học. Nếu các golfer đăng ký học với huấn luyện viên bên ngoài, chỉ được sử dụng một line tập, chi phí sẽ phụ thuộc vào thời gian học. Hoặc các bạn có thể đăng ký học với các huấn luyện viên giảng dạy ký hợp đồng giảng dạy theo tháng, giá là 6,5 triệu/tháng.

Sân tập golf Danang Golf Driving Range được đánh giá là một trong những sân tập golf có chất lượng tốt nhất tại Đà Nẵng. Nếu các golfer đang tìm kiếm một địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng thì có thể đến sân trải nghiệm. 

Xem thêm: Học chơi golf ở đâu tốt nhất? Chi tiết khoá học tại Học viện golf Việt Nam

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại phòng tập golf 3D

Học đánh golf ở phòng tập golf 3D hiện là một xu hướng mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, xu hướng này đã phổ biến tại các quốc gia có golf phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Với phương pháp luyện tập này, các golfer sẽ tiến bộ rất nhanh và dễ dàng nâng cao trình độ chỉ sau một thời gian tập luyện. 

Phòng tập golf 3D có thiết kế vô cùng hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến. Kết cấu bao gồm một màn hình lớn mô phỏng hình ảnh các sân golf. Các thiết bị khác như loa, máy ghi hình, máy cảm biến được trang bị đầy đủ nhằm mang đến cho người chơi cảm nhận chân thực như đang chơi golf tại sân golf thật. 

Học chơi golf tại phòng tập 3D là một trong những xu hướng mới hiện nay
Học chơi golf tại phòng tập 3D là một trong những xu hướng mới hiện nay

Khi tập luyện bằng phương pháp sử dụng phòng tập golf 3D, các golfer hoàn toàn chủ động được thời gian, có thể tập luyện bất cứ khi nào mong muốn mà không cần lo lắng về các vấn đề như thời tiết. Đặc biệt nếu sở hữu phòng tập golf 3D tại nhà thì người chơi có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển từ nhà đến sân tập golf.

Sự khác biệt giữa phương pháp luyện tập bằng phòng tập golf 3D và tập luyện tại sân tập golf là người chơi sẽ thực hiện cú đánh vào màn hình. Hệ thống ghi hình, cảm biến sẽ tiến hành thu thập dữ liệu và phân tích cú đánh, sau đó hiển thị kết quả ra màn hình. Nhờ đó mà người chơi biết được hiệu suất cú đánh của mình, đã làm tốt điểm nào và còn điểm nào cần khắc phục. Golfer thông qua kết quả sẽ dễ dàng điều chỉnh swing đẻ có kết quả tốt hơn.

Phòng tập golf 3D mang đến nhiều tiện ích và thú vị cho người chơi
Phòng tập golf 3D mang đến nhiều tiện ích và thú vị cho người chơi

Lời khuyên là thời gian đầu khi mới tập luyện golf, các golfer nên đến trực tiếp các phòng tập golf 3D, huấn luyện 1:1 với các huấn luyện viên để được chỉ dẫn cụ thể, chi tiết. Sau một quá trình tập luyện, khi kỹ thuật đã ổn định, golfer yêu thích tập luyện với phòng golf 3D có thể đầu tư lắp đặt ngay tại nhà để thuận tiện hơn trong quá trình luyện tập.

Xem thêm: So Sánh Ưu Nhược Điểm Của Phòng Golf 3D Và Tập Golf Trên Sân

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại các học viện golf hàng đầu hiện nay

Bên cạnh 3 phương pháp học đánh golf đã đề cập ở trên, các golfer cũng có thể đăng ký các khóa học golf tại các học viện đào tạo golf. Nhu cầu học đánh golf không ngừng tăng lên kéo theo sự “mọc lên như nấm” của các trung tâm, học viện đào tạo golf. Để tìm được địa chỉ uy tín, các golfer cần tìm hiểu kỹ các thông tin cũng như tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm. Dưới đây là những gợi ý về địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng được các golfer đánh giá rất cao, các bạn có thể tham khảo:

Học viện Golfgroup Academy (GGA)

Một cuộc khảo sát trên 100 golfer được thực hiện bởi tạp chí Golftimes đã chỉ ra 80/100 golfer cho biết họ tin tưởng lựa chọn học viện GGA là địa chỉ đào tạo golf uy tín, chất lượng tốt. Với hơn 5 năm hoạt động, học viện Golfgroup Academy đã đào tạo hàng ngàn học viên, trong đó không ít người theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp và cũng có người đã trở thành HLV golf.

Học viện GGA là một trong những đơn vị đào tạo golf hàng đầu hiện nay
Học viện GGA là một trong những đơn vị đào tạo golf hàng đầu hiện nay

Những yếu tố giúp học viện GGA nhận được sự tin tưởng từ các golfer có thể kể đến như:

  • Bài giảng, giáo trình đào tạo được biên soạn bởi các chuyên gia về golf đến Hàn Quốc và Nhật Bản dựa trên tài liệu chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ huấn luyện viên đông đảo với hơn 100 golfer đến từ trong và ngoài nước. Các HLV đều có kiến thức chuyên môn sâu rộng và dày dặn kinh nghiệm thi đấu thực tế. 
  • Đa dạng các khóa học dành cho đối tượng học viên là golfer nam, golfer nữ, khóa học cá nhân, khóa học nhóm. Khóa học theo trình độ như khóa học cơ bản, khóa học nâng cao.
  • Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Học viên được huấn luyện trực tiếp tại phòng tập golf 3D hoặc các sân tập golf chất lượng quốc tế.
Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ đào tạo vô cùng hiện đại
Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ đào tạo vô cùng hiện đại

Mọi thông tin về học viện GGA, các golfer muốn tham khảo thêm có thể truy cập website chính thức của học viện hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline CSKH của học viện để được các chuyên gia, HLV trực tiếp tư vấn.

Học viện golf Quốc tế (IGA)

Là đối tác chiến lược của học viện golf số 1 tại Hàn Quốc – học viện GTS Seoul, Học viện golf IGA là đơn vị đào tạo golf nhận được sự tin yêu của đông đảo các golfer. Học viện golf Quốc tế sở hữu những gì tinh túy nhất trong chương trình đào tạo golf của học viện GTS. Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế.

Học viện IGA mang đến cho các golfer trải nghiệm có 1-0-2 khi kết hợp chơi golf với du lịch. Học viên sẽ có cơ hội được thi đấu giao lưu cùng các golfer nước ngoài để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trải nghiệm thi đấu và du lịch nghỉ dưỡng tại các sân golf hàng đầu tại Đông Nam Á và Hàn Quốc. 

IGA là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
IGA là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

IGA là học viện duy nhất tại Việt Nam sở hữu đội ngũ HLV 100%  đến từ Hàn Quốc. Thông qua bài test thể lực và trình độ trước mỗi khóa học, các HLV sẽ xây dựng giáo trình đào tạo dành riêng cho mỗi học viên để đem lại hiệu quả cao nhất.

Các golfer quan tâm đến học viện IGA có thể ghé thăm website của học viện để tìm hiểu thêm các thông tin về khóa căn bản, khóa học golf nâng cao và chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline của học viện để được các chuyên viên tư vấn chi tiết nhất.

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng tốt nhất, uy tín nhất. Các golfer hãy tham khảo kỹ các thông tin trên và lựa chọn địa chỉ đào tạo mình cảm thấy phù hợp nhất.  

Xem thêm: Học Đánh Golf Ở Hải Phòng – Địa Chỉ Nào Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *