Những Địa Chỉ Tin Cậy Dành Cho Golfer Cần Mua Gậy Golf Cũ Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố nhiều sân golf nhất trên nước ta. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi, hiện nay cũng có không ít các địa chỉ cung ứng và trao đổi gậy golf cũ Đà Nẵng cho anh em golfer lựa chọn.

Mua gậy golf cũ Đà Nẵng ở đâu?

Người chơi không quá khó để tìm mua gậy golf cũ ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nhìn thấy nhu cầu lớn của người chơi tại Đà Nẵng, hiện nay ở thành phố này cũng đã có nhiều cơ sở uy tín chuyên cung cấp gậy golf chất lượng cho người chơi.

1. GolfGroup cung cấp gậy golf cũ ở Đà Nẵng

Có thể nói, GolfGroup là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và phát triển theo mô hình hệ sinh thái golf trên khắp các tỉnh thành của nước ta. Với những golfer muốn tìm gậy golf cũ Đà Nẵng chất lượng. GolfGroup là địa chỉ không thể bỏ qua.

Không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu gậy golf cũ-mới đến từ các thương hiệu nổi danh trên thế giới, GolfGroup còn là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ thực tế ảo AR-VR360 giúp khách hàng có thể mua sắm tại nhà mà vẫn cảm nhận được độ chân thực của các mẫu gậy.

GolfGroup là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và phát triển theo mô hình hệ sinh thái golf
GolfGroup là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và phát triển theo mô hình hệ sinh thái golf

Các sản phẩm gậy golf cũ của GolfGroup tại cơ sở Đà Nẵng luôn được chú trọng về xuất xứ rõ ràng, chất lượng như mới đi kèm với các chương trình khuyến mãi và chế độ bảo hành thích hợp. Với mong muốn phát triển hệ thống showroom trải rộng trên toàn quốc, hiện nay GolfGroup đang là lựa chọn hàng đầu của golfer khi muốn mua gậy golf.

2. Thế Giới Gậy Cũ 

Thế Giới Gậy Cũ từ lâu đã không chỉ là nơi mua bán dụng cụ chơi golf mà còn là điểm đến để anh em golfer giao lưu, trao đổi gậy golf cũ mới. Một trong những thế mạnh của Thế Giới Gậy Cũ chính là mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu suất gậy cao và thông số kỹ thuật chính xác. Ngoài gậy golf, Thế Giới Gậy Cũ cũng cung cấp nhiều dụng cụ chơi golf cần thiết khác cho người chơi như bóng, , túi,…

Các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ đều được mua chính chủ từ các golfer và có độ mới trên 70%
Các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ đều được mua chính chủ từ các golfer và có độ mới trên 70%

Các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ đều được mua chính chủ từ các golfer và có độ mới trên 70%. Tại cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ, quý golfer sẽ được:

  • Tiếp xúc với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng từ bình dân đến cao cấp
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, với chất lượng được đánh giá bởi các chuyên gia

Nếu golfer đang tìm mua gậy golf cũ Đà Nẵng, thì Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ tiếp theo golfer nên ghi vào sổ tay.

Mua gậy golf cũ Đà Nẵng nên tham khảo những sản phẩm nào?

Sau khi tìm được địa chỉ mua gậy golf cũ Đà Nẵng, golfer có thể sẽ rất khó chọn lựa bộ gậy golf phù hợp với mình. Bộ gậy golf cũ nào chất lượng nhất? Bộ gậy nào có giá tốt nhất? Bộ nào phù hợp với trình độ golfer nhất? Dưới đây là 5 cái tên được nhiều người chơi ưa chuộng khi muốn mua một bộ gậy golf cũ.

1. Bộ gậy cũ Mizuno Eurus

Bộ gậy cũ Mizuno Eurus không chỉ được làm từ vật liệu vô cùng tinh tế mà còn có thiết kế rất đẹp mắt. Đây là bộ gậy hợp với người chơi mới với khả năng trợ lực tốt và độ bền cực kỳ cao.
Bộ gậy Mizuno cũ gồm 12 gậy:

Bộ gậy cũ Mizuno Eurus với đường nét hoa văn trang trí vô cùng tinh xảo
Bộ gậy cũ Mizuno Eurus với đường nét hoa văn trang trí vô cùng tinh xảo

Bộ gậy cũ Mizuno Eurus với đường nét hoa văn trang trí vô cùng tinh xảo với gam màu chủ đạo là trắng, đen và đỏ. Đây là dòng gậy mang đến cho người chơi cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt, âm thanh khi chạm bóng cũng cực kỳ êm tai. Cán gậy làm từ sắt 950 kết hợp với tay cầm gậy làm từ chất liệu cao cấp khiến người chơi dễ dàng kiểm soát đường bóng hơn với mẫu gậy này.

Bộ gậy Mizuno Eurus có độ đàn hồi cao và khả năng tạo nên những đường bóng xa và bổng nhờ tích hợp công nghệ hiện đại. Thiết kế trọng tâm thấp giúp người chơi dễ dàng cải thiện tốc độ cho đường bóng. Đây là một trong những bộ gậy cũ được yêu thích nhất cả ở Việt Nam và trên thế giới.

2. Bộ gậy golf Honma Beres S06 3 sao

Bộ gậy cũ Honma Beres S06 3 sao gồm 13 gậy:

  • 1 gậy golf Driver,
  • 2 gậy fairway số 3 và số 5
  • 9 gậy sắt (5 – 11, AW, SW)
  • 1 gậy putter
  • Trọng lượng mỗi gậy: khoảng 47g
  • Độ cứng (flex): R
  • Cán gậy: steel
Bộ gậy golf cũ Honma Beres S06 3 sao với công nghệ trợ lực và thiết kế hiện đại, cá tính
Bộ gậy golf cũ Honma Beres S06 3 sao với công nghệ trợ lực và thiết kế hiện đại, cá tính

Bộ gậy golf cũ Honma Beres S06 3 sao với công nghệ trợ lực và thiết kế hiện đại, cá tính mang đến những đường bóng đẹp mắt và ổn định cho người chơi. Bộ sản phẩm này có một số ưu điểm nổi trội như sau:

  • Đầu gậy làm từ Titanium độ bền cao giúp cải thiện hiệu quả cú swing.
  • Trọng tâm đầu gậy được chuyển ra mặt lưng giúp hạn chế cú đánh trượt.
  • Diện tích mặt gậy được mở rộng hơn so với những sản phẩm cùng hãng trước đó. Đầu gậy phẳng hơn, dài hơn cũng giúp tăng độ ổn định cho khu vực này, từ đó giúp bóng bay cao hơn và xa hơn.
  • Góc cổ gậy được thiết kế cao hơn so với mặt đất, giúp người người kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn bao giờ hết.
  • Shaft gậy làm từ sợi carbon torayca đặc biệt giúp trọng lượng trục giảm xuống còn 1 gram, giảm backspin và tạo cảm giác mềm mại, bay bổng. Lõi X mới (trục 10 sợi) cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giảm trọng lượng gậy.

3. Bộ gậy golf cũ Mizuno JPX E301

JPX là dòng gậy golf cao cấp của thương hiệu Mizuno. Bộ gậy Mizuno JPX E30 là một trong những mẫu gậy được cải tiến nhiều nhất, có khả năng mang lại tốc độ và khoảng cách vượt trội cho người chơi.

Bộ gậy cũ Mizuno JPX E30 với mặt gậy Ti-power Blade giúp người chơi điều khiển gậy dễ dàng hơn và làm chủ có swing. Đầu gậy được rèn vô cùng kỹ lưỡng tạo tiếng vang êm tai khi đánh bóng, đồng thời độ rung cũng được tinh chỉnh tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi.

Công nghệ điểm ngọt trên gậy golf cũ Mizuno JPX E30 được hợp nhất ở 20mm
Công nghệ điểm ngọt trên gậy golf cũ Mizuno JPX E30 được hợp nhất ở 20mm

Công nghệ điểm ngọt trên gậy golf cũ Mizuno JPX E30 được hợp nhất ở 20mm. Các mảnh vonfram và miếng chèn titan trên gậy giúp gậy sở hữu trọng tâm thấp và sâu, từ đó cải thiện quỹ đạo và khoảng cách bóng cho người chơi.

Bộ gậy Mizuno JPX E30 thích hợp với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là golfer có thể lực trung bình đang tìm kiếm một bộ gậy dễ đánh, có thiết kết nhỏ gọn và độ lệch ít.

4. Bộ gậy XXIO MP1000

Bộ gậy golf này là một trong những bộ sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu XXIO. Kể từ khi ra mắt đến nay, bộ gậy này vẫn luôn được người chơi vô cùng ưu ái và săn đón dù đã qua sử dụng. Đây là bộ gậy đặc trưng cho khả năng cải thiện khoảng cách đáng kể.

Bộ gậy golf cũ XXIO MP1000 rất phù hợp với người chơi có tốc độ swing trung bình
Bộ gậy golf cũ XXIO MP1000 rất phù hợp với người chơi có tốc độ swing trung bình

Bộ gậy golf cũ XXIO MP1000 rất phù hợp với người chơi có tốc độ swing trung bình và đang muốn đánh bóng dễ dàng hơn, ổn định quỹ đạo và tăng khoảng cách đường bóng. XXIO MP1000 cũng được thương hiệu XXIO ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó phải kể đến:

  • Công nghệ True Focus Impact: Điểm ngọt trên mặt gậy được mở rộng hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm giúp người chơi kiểm soát quỹ đạo bóng một cách dễ dàng.
  • Công nghệ Smart Impact Shaft: Đây là công nghệ giúp bộ gậy golf cũ XXIO MP1000 có khả năng cải thiện cú swing cho golfer. Công nghệ Smart Impact ứng dụng trên shaft gậy này giúp tăng tới 20% lực đánh bóng, giảm lực cản không khí khi vung gậy.
  • Công nghệ High Energy Impact: Công nghệ COR kết hợp với những cải tiến mới ở phần heel và toe gậy giups tăng khả năng tiếp xúc của gậy với bóng.

5. Bộ gậy golf cũ TaylorMade M6 

Bộ gậy golf cũ TaylorMade M6 là một trong những bộ gậy golf nổi tiếng nhất của thương hiệu TaylorMade. Từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2019 đến nay, đây vẫn là bộ gậy được nhiều người chơi săn đón nhờ khả năng ổn định đường bóng và đạt khoảng cách đánh như mong muốn của người chơi.

TaylorMade M6 được coi là phiên bản cải tiến vượt trội so với bộ M4 trước đó
TaylorMade M6 được coi là phiên bản cải tiến vượt trội so với bộ M4 trước đó

TaylorMade M6 được coi là phiên bản cải tiến vượt trội so với bộ M4 trước đó. Một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy TaylorMade M6 có thể kể đến như:

  • Công nghệ Speed Pocket: giúp tăng tốc độ và khoảng cách cho cú đánh bóng nhờ cải thiện độ đàn hồi và độ xoáy của mặt gậy. Hiệu suất trên mặt gậy cũng tăng đáng kể nhờ diện tích COR tăng và thiết kế khe gậy linh hoạt. KHe TPU phẳng hơn so với bề mặt gậy nên gậy TaylorMade M6 tương tác rất tốt với mặt cỏ.
  • Công nghệ Speed Bridge có khả năng giảm thiểu những rung chấn không cần thiết. Từ đó tăng độ chính xác cho cú đánh và cải thiện chất lượng âm thanh khi va chạm. Bên cạnh đó, đầu gậy cũng cứng hơn nên người chơi không lo gậy bị tổn hại sau những cú va chạm bóng.
  • Cấu trúc đa vật liệu: Mặt gậy được thiết kế sâu hơn, crown carbon lớn hơn giúp cải thiện khoảng cách đường bóng. Khối lượng đầu gậy được tập trung tối đa giúp tối ưu hoá CG và duy trì MOI cao.
  • Công nghệ Twist Face: Góc mặt gậy được điều chỉnh để thích nghi với những cú đánh lệch tâm. Công nghệ này góp phần giảm độ xoáy cho các cạnh bên của mặt gậy và giúp bóng bay thẳng hơn.
  • Công nghệ Fluted Hosel: có tác dụng làm giảm trọng tâm đầu gậy, tăng góc phóng và tốc độ bóng, giúp người chơi đánh bóng mạnh mẽ hơn.
  • Công nghệ Aerodynamic Carbon Sole được ứng dụng trên cán gậy mang đến cảm giác chắc chắn cho người chơi khi cầm gậy. Thiết kế khí động học góp phần tăng tốc độ đầu gậy, từ đó đẩy bóng đi xa hơn
  • Công nghệ Inverted Cone: Mặt gậy mỏng giúp bóng bay nhanh hơn và thẳng hơn, kể cả trong những cú đánh lệch tâm.
Hiện nay tìm mua gậy golf cũ Đà Nẵng chưa bao giờ là việc dễ dàng đến thế
Hiện nay tìm mua gậy golf cũ Đà Nẵng chưa bao giờ là việc dễ dàng đến thế

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người chơi, hiện nay tìm mua gậy golf cũ Đà Nẵng chưa bao giờ là việc dễ dàng đến thế. Với 5 sản phẩm đình đám trên, golfer chắc chắn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn nếu có nhu cầu chọn mua một bộ gậy golf phù hợp phục vụ cho niềm đam mê thể thao. Để sở hữu những bộ gậy golf cũ chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất, golfer đừng quên ghé thăm những địa chỉ mua bán, trao đổi gậy golf cũ Đà Nẵng uy tín để được đảm bảo về quyền lợi và tư vấn tận tình.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Bình luận (18)

  1. MẠNH QUÂN PGĐ says: Trả lời

    mùa dịch này đúng là phải có một phòng golf 3D tập luyện ở nhà quá hợp lý đấy bác ạ, nhưng cũng là một số tiền khá lớn, với chi phí nhỏ hơn thì có lắp đặt được gì bác gì

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ phòng golf 3D bên em cũng có rất nhiều các gói lắp đặt cho anh lựa chọn phù hợp với bản thân ạ, hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn anh có thể tham khảo lắp khung lồng tập golf cũng rất hợp lý anh ạ

  2. PHÚC TRƯƠNG says: Trả lời

    anh thấy bên em đang hợp tác cùng GolfHomes nhận thi công lắp đặt phòng golf 3D đúng không em nhỉ, đúng nhu cầu anh đang cần đấy, liên hệ anh qua số này tư vấn cho anh nhé – 0862.454.866

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ vâng đúng rồi ạ, bên em sẽ liên hệ ngay cho anh Phúc ạ, gói lắp đặt phòng golf 3D bên em đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đấy ạ

  3. HOÀNG TÙNG says: Trả lời

    đúng là học viện golf hàng đầu Việt Nam, chương trình đào tạo rất bài bản, HLV giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, gia đình tôi cũng đều học golf ở học viện GGA đấy bác

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ em cảm ơn anh Tùng rất nhiều vì đã lựa chọn học viện GGA bên em để giúp cả gia đình mình có chung niềm đam mê là chơi golf

  4. TRỌNG ĐẠI says: Trả lời

    học viện GolfGroup Academy bên em có khóa học dành cho trẻ em đúng không em nhỉ ? anh đang muốn tham khảo cho con đi golf để phát triển năng khiếu và thể lực

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ em chào anh Đại, đúng rồi anh ạ, bên em có khóa học dành riêng cho trẻ em, đang được rất nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn để cho con theo học đấy ạ
      https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-danh-cho-tre-em

  5. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Em chào anh/chị ạ! Em là chuyên viên chăm sóc khách hàng Cao Cấp của “”Thế giới gậy cũ”” anh/chị cần hỗ trợ về bất cứ thông tin gì thì liên hệ giúp em qua SĐT : 0945.269.668
    https://golfcity.com.vn/thu-mua-gay-golf-cu-uy-tai-ha-noi-2003.html

  6. TRUNG NGUYỄN says: Trả lời

    đúng rồi, tôi cũng toàn book sân qua bên Alo Booking này đấy, giá ưu đãi rất nhiều so với mình book sân bên ngoài đấy các bác ạ, nhân viên nhiệt tình lắm

    1. TIẾN QUANG TPKD says:

      đây đúng là vấn đề mà golfer nào cũng quan tâm đấy các bác, cảm ơn các bác về chia sẻ hữu ích này, tôi cũng sẽ lưu lại để lúc cần đến liên hệ ngay

  7. LỘC PHẠM says: Trả lời

    có bác nào thấy vấn đề book sân mỗi lần muốn lên sân nó rất vất vả giống tôi không, lần thì thái độ nhân viên không tốt, lần thì book sân theo lịch của mình không được, … tôi cần tìm một địa chỉ book sân nhanh và dịch vụ tốt, bác nào biết giới thiệu giúp tôi nhé

    1. HỮU THẮNG says:

      tuần trước tôi vừa lên sân cùng mấy anh bạn, thấy anh ý giới thiệu cho bên Alo Booking, anh bạn tôi book qua bên đó nhiều lần rồi và rất hài lòng, bác tham khảo nhé
      https://www.facebook.com/Alo-Booking-Golf-T%E1%BA%ADn-T%C3%ACnh-Ph%E1%BB%A5c-V%E1%BB%A5-102405832145341

  8. MẠNH HOÀNG says: Trả lời

    gậy cũ mua bên này giá cả thế nào hả bác, có chính sách bảo hành cho gậy cũ khi mua không, tôi đang không biết có nên mua gậy cũ qua tay hay không

    1. LONG VŨ says:

      tôi nghĩ là không nên bác nhé, gậy golf trôi nổi ngoài thị trường bây giờ nhiều lắm, mình khó mà phân biệt được thật giả, bác nên đến những địa chỉ uy tín có tiếng như bên Thế giới gậy cũ này để mua cho đảm bảo
      https://vietnamgolfmagazine.net/vi/gan-10000-gay-golf-gia-va-cac-phu-kien-bi-thu-giu-tai-trung-quoc?fbclid=IwAR2x5FV-3Lww3wPR_8Y32ZwonPlv3i8FE5dtj_IiKs3ju83BCct83bitxGQ

  9. TUẤN TÚ PGĐ says: Trả lời

    bác cũng là khách hàng bên Thế giới gậy cũ à, trải nghiệm rồi mới thấy là những gì mình tham khảo trên mạng không phải là PR xuông bác nhỉ

  10. TUẤN TÚ PGĐ says: Trả lời

    mua hàng bên Thế giới gậy cũ không những có ưu đãi lúc mua mà cả những chính sách hậu mãi đằng sau cũng rất tốt, bác nào cần một địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm golf thì hãy đến đây nhé, chất lượng thật uy tín thật đấy các bác ạ

    1. QUYẾT BÙI says:

      đúng đấy bác nhỉ, tôi cũng thấy vậy, yên tâm về chất lượng sản phẩm rồi nhưng cách các bạn ý quan tâm chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo nữa, hiếm có bên nào kinh doanh mà làm được như thế

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *