TaylorMade SIM2 – Siêu Phẩm “ĐÌNH ĐÁM” Trên Thị Trường Golf Việt

Tiếp nối thành công của mình, SIM2 TaylorMade là dòng sản phẩm mới nhất được thương hiệu TaylorMade tung ra thị trường. Đặc biệt, việc sở hữu nhiều tính năng và công nghệ vượt trội, chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho các fans hâm mộ. Hứa hẹn, sẽ là một năm bùng nổ của các dòng gậy golf mới trên thị trường golf năm 2021.

Theo tiết lộ chính thức từ đại diện truyền thông của TaylorMade, SIM2 sẽ được hãng chính thức trình làng thị trường vào ngày 29 – 30/1/2021 tới đây với 3 phiên bản là: SIM2, SIM2 Max, SIM 2 MaxD. Điều này khiến cho không chỉ các chuyên gia về golf nóng lòng, mà hơn hết còn làm các fans của TaylorMade cũng rất tò mò về phiên bản cải tiến này. 

TaylorMade SIM2 ra đời với sự đột phá về công nghệ và vật liệu vượt trội
TaylorMade SIM2 ra đời với sự đột phá về công nghệ và vật liệu vượt trội

SIM2 TaylorMade – Cú hích lớn nhất ngành golf 2021

Có thể thấy rằng, TaylorMade là thương hiệu gậy golf nổi danh nhất nhì thế giới. Sở hữu nhiều các sản phẩm golf uy tín và chất lượng cao. Đặc biệt, Driver TaylorMade là một trong những cây gậy ngày càng trở nên rất phổ biến, trong số những người chơi giỏi nhất thế giới trong những năm gần đây. 

Hiểu được điều này, tới đây thương hiệu sẽ cho ra mắt dòng gậy golf SIM2 TaylorMade với sự đột phá về công nghệ và vật liệu vượt trội. Đây được xem là một trong những “cú hích” đầu tiên mở đầu năm 2021 dành cho thị trường gậy golf – là sản phẩm đặc biệt nhất so với các phiên bản thế hệ trước của mình.

Ưu điểm nổi bật mà SIM2 mang lại cho người dùng

Lấy cảm hứng từ phiên bản TaylorMade SIM trước đây ra mắt vào đầu tháng 2/2020, SIM2 được cải tiến vượt bậc dựa trên phiên bản cũ, để mang đến cho các golfer sự chinh phục tuyệt đối, đánh bại mọi giới hạn mà golfer có thể đạt tới ở phiên bản gậy mới tới đây.

Đặc biệt, công nghệ Speed Injected của SIM2 khác với các phiên bản TaylorMade M5 và M6 trước đây. Phiên bản lần này được cải tiến tạo độ cong của khuôn mặt gậy ở mức tốt nhất giúp cho đường bóng đi thẳng hơn. Cũng như tiết kiệm trọng lượng và tinh chỉnh hơn nữa hiệu suất của gậy đạt được hiệu suất cao nhất.

Khuôn mặt gậy của driver TaylorMade SIM2 được cải tiến giúp cho đường bóng đi thẳng hơn
Khuôn mặt gậy của driver TaylorMade SIM2 được cải tiến giúp cho đường bóng đi thẳng hơn

Bên cạnh đó, SIM 2 sở hữu công nghệ Twist Face mang tính đột phá cộng với thiết kế “High MOI – Low Spin” làm tăng tính ổn định trong cú đánh và giúp bóng đi xa hơn.

Ngoài ra, sự kết hợp đỉnh cao đến từ 9 công nghệ vượt bậc được TaylorMade là điểm “nổi bật” nhất mà hãng muốn đem tới các fans của mình. Không những vậy, với 3 phiên bản khác biệt là: SIM2, SIM2 Max, SIM 2 MaxD còn giúp cho người chơi có sự trải nghiệm thú vị. Cuối cùng, có thể thấy rằng SIM2 chính là một trong những sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 – hứa hẹn sẽ bùng nổ nhất trong tất cả các dòng của Taylormade.

Thông số kỹ thuật TaylorMade SIM2
Thông số kỹ thuật TaylorMade SIM2

Đại diện hãng TaylorMade nói gì về SIM2?

Golf là một trong những thị trường cạnh tranh, được rất nhiều các thương hiệu dòm ngó. Mặc dù là “miếng mồi béo bở”, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể nắm lấy nó. 

Chính vì vậy, cho dù các phiên bản TaylorMade SIM trước đã được rất nhiều các golfer chuyên nghiệp sử dụng trong các mùa giải trong Tour. Nhưng trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, với mong muốn giành một suất tại Giải vô địch PNC. TaylorMade không những không thu mình lại, mà lần lượt cho ra đời các “siêu phẩm” cạnh tranh, đầy tính cải tiến của mình trên đấu trường ngành golf.

Dựa trên những thông tin ít ỏi, đại diện hãng TaylorMade cũng hé lộ rằng: “SIM2 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ping và XXIO hay Callaway. Đặc biệt, sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của các dòng siêu phẩm mới ra mắt cuối năm 2020 như: Ping G425 hoặc XXIO MP 1100…”

Gậy sắt TaylorMade SIM2
Gậy sắt TaylorMade SIM2

Sự nóng lòng của các golfer tại Việt Nam dành cho SIM2

Ngay từ những ngày đầu “rò rỉ” thông tin SIM 2 sắp ra mắt vào ngày 29-20/1/2021 tới đây. Rất nhiều các golfer đã không ngại bày tỏ cảm xúc và niềm háo hức của mình về “siêu phẩm” gậy mới này.

Golfer Đình Nhân rất hào hứng cho biết: “Thực sự mà nói thì phiên bản SIM Max năm ngoái đã hoàn toàn chinh phục tôi từ công nghệ cho tới hiệu suất. Không biết phiên bản SIM2 tới đây sẽ như thế nào. Tôi rất háo hức mong chờ để có thể tận mắt ngắm nhìn và trải nghiệm dòng gậy mới này của TaylorMade.”

Gậy rescue TaylorMade SIM2
Gậy rescue TaylorMade SIM2

Ngoài ra, golfer Hoàng Trung – một fan lâu năm, sở hữu rất nhiều bộ gậy golf của TaylorMade cũng rất háo hức mong chờ đến ngày ra mắt bày tỏ: “Là một fan của TaylorMade, mỗi khi có phiên bản mới là tôi phải tìm mua bằng được. Từ sau TaylorMade SIM năm ngoái, lúc nghe tin SIM2 sắp ra mắt khiến cho tôi không thể nào không nghĩ về nó. Tôi rất háo hức và chờ mong tới ngày ra mắt tới đây để được đánh thử, cũng như có thể rinh gậy về nhà mình đầu tiên.” ­

Cũng theo nhận định của các chuyên gia và nhiều golfers trên toàn thế giới cho rằng: “SIM2 chắc chắn sẽ là một trong những dòng gậy “siêu phẩm” hot nhất 2021 này. Chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của các dòng siêu phẩm mới ra mắt cuối năm 2020.”

Nâng cấp lên phiên bản hot nhất TaylorMade Stealth 2023 tại Thế Giới Gậy Cũ

TaylorMade Stealth là sản phẩm được đánh giá sẽ hot nhất thị trường 2023 của hãng. Một số ưu điểm bộ gậy mang lại mà golfer không nên bỏ qua:

  • Đánh xa hơn so với các dòng gậy khác 
  • Thiết kế cao cấp với màu đỏ là chủ đạo
  • Chất lượng âm thanh tốt nhất
Set quà tặng sinh nhật “PHÁT” 8 món trị giá lên tới 10.000.000đ bao gồm: Bóng taylormade, Áo, Mũ, Xà Cạp, Khẩu Trang, Ô , Áo Giữ Nhiệt, Dây Lưng Charly

Ngoài ra, Thế giới gậy cũ đang có chương trình ưu đãi dành cho golfer khi mua sắm gậy golf TaylorMade Stealth.

  • Ưu đãi lên đến 30% khi mua bộ fullet hoặc gậy lẻ 
  • Nhận ngay set quà sinh nhật trị giá 10 triệu khi mua gậy fullset

Liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ mua gậy giá tốt và nhanh nhất.

cta đặt mua

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:09 - 30/09/2021 - Cập nhật lúc: 06:02 - 13/02/2023

Bình luận (47)

  1. Minh Thắng says: Trả lời

    Dòng sim2 này em tìm k thấy có bộ mới nữa nhỉ các bác, hay là không sản xuất nữa rồi nhỉ, đọc thấy các bác đang khen với nói nhiều về dòng stealth mới nhưng em chưa đc đánh thử bao giờ, có hay có đánh ổn k ạ, em đang tính đổi gậy vì chơi dòng cũ thấy k hợp lắm, đánh k có hỗ trợ gì đc nhiều

    1. Chung Ngô says:

      Bác tìm hiểu dòng stealth đi là đúng bài rồi, dòng mới này đang hot đấy bac ạ, thiết kệ đẹp đánh ổn định, chắc tay lắm, em cũng mới mua bộ stealth luôn vì bên golfgroup đang giảm sâu nên giá tốt lắm, em đánh dòng này thấy thích hơn nhiều so với dòng sim2 bác đang hỏi,, model mới đang hot với đc khuyến mãi bác tranh thủ đi này, mua lẻ cũng đang giảm sâu nữa đấy

  2. Phạm Lân says: Trả lời

    các bác có hay mua gậy cũ ở trang này không ? em đang tính tìm mua bộ taylormade cũ về tập chơi, hôm có đi học buổi demo đầu tiên thì thầy bảo chơi taylormade hay với dễ chơi và cũng chơi ổn định nữa nên là đang tính mua bộ cũ trước, mua bộ mới thì chưa đầu tư đc

    1. Hoàng says:

      Trang này là trang web uy tín mà bác, cả 1 hệ sinh thái của họ bác ạ, có cả gậy mới nữa đấy, emm cũng hay qua bên cửa hàng chỗ phạm văn đồng xem gậy với phụ kiện. Bên cửa hàng này em thấy bán có tâm và uy tín nhất đấy, hàng chuẩn. ưng nhất là nhân viên rất lễ phép niềm nở, chào đón nhiệt tình lắm. Vợ em còn quen gần hết mấy bạn nhân viên nữ bên này cơ vì qua mua nhiều quá, tuần có khi phải qua 1 -2 lần ấy

  3. Tuấn says: Trả lời

    Vào đọc mới thấy các bác cũng thích chơi taylormade nhiều nhỉ , em cũng chơi dòng này và cảm thấy đánh ổn với hợp tay, từ hồi mới chơi cũng k biết chọn gậy gì đâu nhưng đc ông bạn giới thiệu thử đánh taylormade, ai ngờ theo luôn đến giờ cũng gần 2 năm rồi, bộ môn này giải trí nhưng cần nhiều về kĩ thuật và có sự tính toán, khá hay các bác nhỉ

    1. Minh Thắng says:

      Bác giống em đấy, em cũng đánh taylor từ hồi mới chơi luôn, em thì đc ông bạn dẫn qua ben golfcity mua gậy vì bên đó ông ý mua quen rồi, chơi trc em 1 năm cơ, qua đây đc đánh thử vs tư vấn chọn gậy và cũng đc giơi thiệu dòng này,, bộ gậy đầu tien em mua cũng là dòng sim2 này nè bác, nhưng em mới đổi lên dòng stealth rồi, dòng mới này em thấy đánh thích hơn vì đầm tay hơn dòng sim2, khoảng cách cải thiện rõ luôn bác ạ,bác mà chưa đổi thì nên tham khảo nhé, bác đọc trên này này mọi người khen vs review nhiều về dòng này https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  4. Võ Công Lợi says: Trả lời

    Dòng Taylormade thì nổi tiếng r, nổi danh nhất nhì Thế giới. Sở hữu nhiều các sản phẩm golf uy tín và chất lượng cao. Năm trước cho ra mắt phiên bản Sim Max đã hoàn toàn chinh phục được các golfer từ công nghệ cho đến hiệu suất. Nghe nói SIM2 TaylorMade với sự đột phá về công nghệ và vật liệu vượt trội hơn phiên bản Sim Max trc đó – là sản phẩm đặc biệt nhất so với các phiên bản thế hệ trước của mình.

    1. Lê Thái Công says:

      Nghe nói dòng này dễ đánh, phù hợp cho người mới chơi. E cũng đang tính mua một bộ để về tập luyện, e mới học thôi nên chỉ định mua hàng lướt. Bác biết chỗ nào bán hàng lướt uy tín k, chứ e thấy hàng giả giờ nhiều quá ạ.

    2. Minh Thống says:

      Tôi từ trước đến giờ toàn mua ậy hay phụ kiện ở Thế giới gậy cũ, đây là một của hàng lớn về Golf, được nhiều golfer lựa chọn. Anh đã sử dụng sản phẩm bên đây r cảm thấy rất hài lòng cả về sản phẩm và dịch vụ. Đây cũng là cửa hàng khá nổi tiếng, anh thấy được đăng đầy trên các mặt báo vinh danh ấy https://doisongdoanhnhan.com/gg-top-ban-hang/

    3. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào hai anh ạ. Cảm ơn hai anh đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ ạ. Anh Công ơi anh có thể cho e xin sdt để bên e gọi điện tư vấn cho anh sâu hơn ạ.

  5. Nguyễn Thế Vinh says: Trả lời

    Hiện tại mình mới bắt đầu học chơi golf, mình đang phân vân nên chọn dòng Ping hay Taylormade thì sẽ phù hợp với mình hơn. Shop tư vấn cho mình với ạ.

    1. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào anh ạ. Anh ơi dòng Ping hay dòng Taylormade đều phù hợp với newbie vì 2 dòng này rất ổn định và dễ chơi. Hiện tại bên e đang có sẵn dòng Ping G425 và dòng Sim 2 Taylormade đây là dòng mới nhất của hãng. E xin phép gọi điện để tiện trao đổi dễ hơn với anh ạ

    2. Bảo An says:

      Mình cũng bắt đàu chơi. Cũng đang tính mua cây này. Thấy shop bảo hợp với người mới chơi nên cũng quyết mua hihi

    3. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào anh An ạ. Kb anh An mới bắt đầu học chơi golf thì anh đã học thầy cô nào chưa ạ.

    4. Bảo An says:

      Hiện tại anh mơi chỉ học trên mạng và học từ mấy ông bạn thôi e ạ

    5. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Hiện tại bên e đang liên kết với Học viện Academy (GGA). Các HLV ở đây đều rất giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành golf. Anh có thế tham khảo thêm nếu cảm thấy phù hợp thì có thể đăng ký một khóa học cơ bản để thử trải nghiệm về khóa học của bên e ạ https://golfgroupacademy.com.vn/

  6. Nguyễn Duy Thành says: Trả lời

    Nghe nói bên đây có thu mua lại gậy cũ nhỉ. Anh đang có bộ Mizuno muốn bán lại để đổi lên bộ Sim2 Max. Nghe nói dòng này dễ đánh với đây là đời mới nhất của dãng Taylormade với công nghẹ vô cùng vượt trội. Nên cũng muốn thử dòng này

    1. Phạm Thành Chung says:

      Đúng r bác ạ, bên này đang có chương trình thu mua gậy cũ đổi gậy mới với giá ưu đãi ấy bác ạ. Tháng trước e cũng qua bên đây bán bộ Ping G400 đổi lên bộ Honma Beres S06 3 sao.

    2. Vũ Anh Quân says:

      Bên này có nhiều dịch vụ nhỉ, thấy bán cả gậy và phụ kiện liên quan đến golf tiện quá. Muốn mua cái gì chỉ cần đến đây là có hết hoặc gọi điện là ship đến tận nơi cho mình.

    3. Đỗ Duy Minh says:

      Bác ơi, nghe nói bên này h còn tổ chức sự kiện với đặt áo đồng phục và cup giải nữa cơ mà. Giờ cái j cũng có hết đúng tiện thật. K p mất công đi tìm như trc nữa r

    4. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào các anh ạ. E cảm ơn các anh đã tin tưởng và sử dụng sản phảm cũng như dịch vụ của bên e ạ. Anh Thành ơi, hiện tại bên e đang có chính sách thu mua cũ đổi mới – nâng đời gậy ạ. Anh Thành có thể cho e xin sdt để kb zalo với anh. Anh gửi e xin một số hình ảnh chi tiết về tình trạng bộ gậy của mình bên e sẽ chuyển sang bộ phận kỹ thuật định giá giúp anh ạ.

    5. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Hiện tại bên e cũng đang có chương trình đặt cup cho các giải đấu với đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Các anh quan tâm thì có thể liên hệ với hotline HN: 0862 454 866 | HCM: 0867 993 386 để được tư vấn, chọn lựa sản phẩm ạ. Các anh có thể tham khảo thêm một số mẫu cup bên e ạ https://www.facebook.com/Vua-Cup-Golf-Golfgroup-112979067558262

  7. Trương Tiger says: Trả lời

    Địa chỉ HN của Thế giới gậy cũ là ở 30 Phạm Văn Đồng đúng không, Chủ nhật có làm việc không tôi muốn qua test thử cây gỗ 5 của SIM2

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ showroom 30 Phạm Văn Đồng làm việc từ T2-CN ạ. Em mời anh Trương sang test thử gậy trên phòng 3D nhé.

  8. Rory Long says: Trả lời

    Tôi muốn đặt cọc bộ SIM2 flexR fullset thì thủ tục ntn và có thể nhận hàng trước tết không

  9. Dũng single says: Trả lời

    Mới đọc bên báo nước ngoài họ nhận xét ” Taylormade Sim 2 là lựa chọn không thể phù hợp hơn golf có tốc độ Swing chậm và trung bình. Gậy sẽ cho cảm giác nhẹ hơn, đồng thời gia tăng tốc độ gậy cho khoảng cách xa hơn”. Có vẻ dòng gậy này của taylormade sẽ phù hợp với phần lớn anh em ta.

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ vâng ạ, dòng SIM2 mới này tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ cho người chơi ạ. Đầu tháng 2 hàng về em mời anh Dũng lên showroom đánh thử nhé (Đc: 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7, HCM / 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội)

  10. HLV Bùi Hoành says: Trả lời

    Tôi đã chơi SIM max được gần 1 năm, thực sự mà nói thì phiên bản SIM Max năm ngoái đã hoàn toàn chinh phục tôi từ công nghệ cho tới hiệu suất. Không biết phiên bản SIM2 tới đây sẽ như thế nào. Tôi rất háo hức mong chờ để có thể tận mắt ngắm nhìn và trải nghiệm dòng gậy mới này của TaylorMade

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ rất nhiều anh cũng đang mong chờ dòng sản phẩm mới này đó ạ. Đầu tháng 2 này SIM2 về tới, em mời anh Hoành lên showroom đánh thử gậy nhé (Đc: 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7, HCM)

  11. ĐOÀN LÊ NGUYÊN VŨ says: Trả lời

    Tôi muốn được đo swing để fitting bộ gậy phù hợp với thông số cơ thể

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Anh Vũ cho em xin SĐT, em sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho anh về phần fitting gậy nhé

  12. Doan Manh Binh says: Trả lời

    Shop có bộ ironset Sim cũ không, tôi muốn đưa người bạn qua thử 1 bộ flex S

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ anh Bình cho em xin SĐT, em sẽ check hàng và báo lại cho mình nhé

  13. NHAT MINH says: Trả lời

    Hôm qua anh đặt cọc 1 bộ fullset SIM của bạn Nguyệt Kenichi, nhớ đơn hàng của anh, gậy về báo anh luôn anh đang muốn đổi bộ gậy để sang tháng đi đánh giải

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ anh yên tâm gậy về em Nguyệt báo anh ngay luôn nhé.

  14. Thanh phung says: Trả lời

    Bộ này có công nghệ gì mới?

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dòng SIM2 cải tiến công nghệ Twist Face cho MOI cao và SPIN thấp giúp cho cú đánh ổn định hơn, hỗ trợ đánh xa, đánh thẳng ạ. Anh có thể để lại SĐT, em sẽ liên hệ tư vấn chi tiết cho mình luôn nhé.

  15. NHÂT NAM says: Trả lời

    Có bán lẻ nguyên cây rescue không, tôi đang cần tìm 1 cây rescue 3 flex S

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ rescue bên em có tách lẻ ạ. Anh Nam cho em xin thông tin SĐT, em sẽ liên hệ trao đổi trực tiếp với mình nhé.

  16. Huy Đỗ says: Trả lời

    Tôi đang băn khoăn giữa Taylormade và Ping, không biết nên chọn bộ nào thì hợp lý nhỉ. Năm nay 38 tuổi, lực khá tốt nên thích shaft cứng

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ cả Ping và Taylormade đều hỗ trợ tốt cho người chơi. Bên em có sẵn dòng Ping G425, dòng SIM2 đầu tháng 2 hàng sẽ về, đây là 2 dòng mới nhất của hãng. Anh Huy cho em xin SĐT, em sẽ liên hệ tư vấn cụ thể 2 dòng này với mình nhé.

  17. Tùng Trần says: Trả lời

    SIM2 này giá khoảng bao nhiêu, bao giờ gậy sẽ về Việt Nam, tôi muốn cọc bộ gậy này

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ SIM2 đầu tháng 2 này sẽ có hàng sẵn ở showroom ạ. Anh Tùng cho em xin số zalo em gửi anh bảng giá chi tiết nhé.

  18. Phạm Trần Trung Quân says: Trả lời

    Tôi đang cap 40 muốn cải thiện cú Driver sđt: 0989123880, gọi điện tư vấn tôi bộ này

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ vâng em sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho mình ngay ạ.

  19. Huy Hùng - Gia Phát Corp says: Trả lời

    Tôi đang có một cây Driver Taylormade cũ, muốn bán cây đó đổi qua cây mới này thế giới gậy cũ có hỗ trợ thu lại không, giá bán sẽ được bao nhiêu %

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH TGGC says:

      Dạ anh Hùng ơi driver cũ của mình là phiên bản nào ạ? Bên em có hỗ trợ thu cũ đổi mới anh nha, giá thu sẽ tùy thuộc vào model và độ mới của gậy ạ. Anh Hùng cho em xin SĐT, em sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho mình ngay nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *