“Chịu chơi” dịp Tết – Golfgroup tổ chức Minigame dành riêng cho các golfer

Chính thức diễn ra từ ngày 30/01/2022 đến 08/02/2022, Minigame golf dịp Tết do Golfgroup tổ chức hứa hẹn tạo nên sân chơi vô cùng ý nghĩa. Với hệ thống các trò chơi hấp dẫn cùng những món quà “siêu khủng”, sự kiện chắc chắn sẽ góp phần giúp cộng đồng các golfer có những khoảnh khắc sôi động, sẵn sàng chào đón năm 2022 đầy nhiệt huyết.

Thế giới gậy cũ cũng như các thương hiệu con trực thuộc Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup hiện đang trong quá trình triển khai tổ chức Minigame golf dịp Tết với chủ đề “GAME TẾT RỘN RÀNG – NHẬN NGÀN QUÀ GOLF”. Sự kiện nhằm mục đích tri ân khách hàng, các golfer đã đồng hành cùng thương hiệu Golfgroup trong thời gian qua, cũng như tạo không khí hứng khởi, chào đón năm mới 2022.

Cơ cấu giải thưởng không giới hạn

Theo đúng như thông điệp “GAME TẾT RỘN RÀNG – NHẬN NGÀN QUÀ GOLF”, Minigame golf dịp Tết lần này được Golfgroup tổ chức ngay mồng 1 đầu năm mới với rất nhiều những giải thưởng vô cùng giá trị.

Dưới sự đồng hành của các thương hiệu con như Thế giới gậy cũ, Charly golf, GolfQueen….Minigame golf hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc đa sắc màu với hàng loạt ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các golfer tham gia.

Theo chia sẻ từ BTC, sự kiện lần này không chỉ gói gọn ở những giá trị của các giải thưởng mà đó chính là những niềm vui, những khoảnh khắc ý nghĩa của các golfer có được thông qua các Minigame. Qua đó, hy vọng mang đến cho các golfer những năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón một năm mới tràn đầy sức sống cùng sự vui tươi.

Game Tết rộn ràng – Nhận ngàn quà golf

Minigame golf dịp Tết lần này do Golfgroup tổ chức nhằm mục đích tạo nên sân chơi vui vẻ, “tranh tài” kiến thức Golf mà chỉ những golfer mới có thể trả lời được. Do đó, thay vì chỉ có một cách thức tham gia như các cuộc thi trước đây,  Golfgroup sẽ tổ chức 2 game khác nhau gồm “Đuổi hình bắt chữ” và “Random Ngẫu Nhiên – Nhân đôi May mắn”. Nhờ vậy giúp các golfer có thể chinh phục và “Nhân đôi” may mắn khi tham gia game Tết golf.

1 – Minigame “Đuổi hình bắt chữ”

Game “Đuổi hình bắt chữ” sẽ xoay quanh các câu hỏi liên quan tới kiến thức về golf. Điều này giúp các golfer không chỉ thử sức sự hiểu biết về golf mà còn là cơ hội để thu thập thêm rất nhiều những kiến thức mới về golf.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, hàng ngày trên trang Fanpage chính của Hệ sinh thái Golfgroup sẽ đăng tải các câu hỏi. Kèm theo đó, phần thưởng mà golfer nhận được có trị giá từ 500.000 đồng – 2.000.000 đồng khi quay vòng quay may mắn. Để tham gia, các golfer chỉ cần theo dõi câu hỏi và comment câu trả lời sớm nhất kèm hình ảnh chụp phần quà nhận được khi quay thưởng dưới bài đăng. 

Mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra Minigame, Ban tổ chức sẽ tìm ra 10 đáp án chính xác nhất – nhanh nhất và đúng yêu cầu để gửi những phần quà giá trị từ Hệ sinh thái GolfGroup.

Fanpage Golfgroup: https://www.facebook.com/HSTGolfgroup

2 – “Random Ngẫu Nhiên – Nhân đôi May mắn”

Với Minigame “Random Ngẫu Nhiên – Nhân đôi May mắn”, GolfGroup tổ chức và chính thức công bố giải thưởng vô cùng giá trị đến từ 2 thương hiệu lớn là GolfHomes và Kenichi.

Theo đó, mỗi bài đăng câu hỏi trong minigame “Đuổi hình bắt chữ”, golfer sẽ để lại comment 3 chữ số may mắn của mình. Con số may mắn này sẽ được BTC lưu giữ và quay random ngẫu nhiên trong buổi livestream công bố ngày 10/02/2022. Golfer may mắn trùng khớp với con số được BTC quay ngẫu nhiên sẽ nhận được 1 bộ gậy Fullset Kenichi Platinum 5 Sao Limited Edition và voucher lắp đặt phòng Golf 3D cao cấp từ GolfHomes Việt Nam trị giá 150 triệu đồng.

Có thể nói Minigame golf dịp Tết do Golfgroup tổ chức với hình thức mới lạ và đa dạng này sẽ góp phần giúp cho các tay golf có dịp ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa cũng như ôn lại kiến thức golf. Đồng thời cũng là cách hâm nóng lại bầu không khí thị trường golf dịp Tết Nguyên Đán, mở ra thêm những hoạt động bổ ích nâng tầm trải nghiệm golf.

Thời gian chương trình Minigame “GAME TẾT RỘN RÀNG – NHẬN NGÀN QUÀ GOLF” bắt đầu triển khai từ ngày 30/01/2022 đến hết ngày 08/2/2022. Thời gian công bố giải đặc biệt “Random Ngẫu nhiên – Nhân đôi may mắn” sẽ diễn ra vào ngày 10/2/2022. Mọi thông tin liên quan, Golfgroup sẽ cập nhật chi tiết tại Fanpage chính thức.

Một lưu ý nhỏ cho các golfer tham gia minigame lần này của Hệ sinh thái GolfGroup là: 

  • Trong một bài đăng câu hỏi, mỗi tài khoản facebook chỉ được comment trả lời 1 lần và không qua chỉnh sửa
  • Trong comment trả lời đầy đủ 3 yếu tố sau đây được tính là hợp lệ: đáp án – hình ảnh quay phần quà – 3 con số may mắn nhất
  • Để tạo tính công bằng cho minigame, BTC sẽ chọn ra 10 golfer trả lời đúng và sớm nhất để trao những phần quà giá trị
  • Minigame được bắt đầu vào lúc 20h tối từ ngày 30/01 đến 08/02, đóng cửa trả lời câu hỏi vào lúc 15h và công bố kết quả vào 17h ngày hôm sau.

Có thể thấy rằng, những sự kiện ý nghĩa được Golfgroup lồng ghép khéo léo vào những ngày đặc biệt của Tết Nguyên Đán 2022 cũng chính là muốn đem lại sự may mắn, vui vẻ dành riêng cho các golfer. Đồng thời qua đó, gửi lời cảm ơn, sự tri ân sâu sắc tới các golfer đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ các Thương hiệu trong hệ sinh thái Golfgroup trong suốt những năm qua. Để qua đó, tạo động lực lớn giúp Golfgroup mang tới thật nhiều những sản phẩm, chất lượng dịch vụ giá trị.

Các golfer quan tâm tới Minigame golf dịp Tết có thể liên hệ tới Hệ sinh thái Golfgroup để được cung cấp thông tin chi tiết.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:01 - 24/01/2022 - Cập nhật lúc: 05:01 - 24/01/2022

Bình luận (10)

  1. VIỆT HƯƠNG says: Trả lời

    Không biết Thế giới gậy cũ còn fullset Kenichi không nhỉ, anh chồng mình định mua 1 bộ để đánh thay đổi mà chưa biết mua ở đâu.

    1. Thảo Kenichi says:

      Em chào chị ạ, hiện tại bên em đang còn sẵn 1 bộ Kenichi hàng lướt, vì bên em số lượng hàng đi rất nhanh nên nếu chị quan tâm chị cho em xin sdt zalo để em có thể tư vấn và hỗ trợ chị kịp thời ạ. Hoặc chị cho em xin sdt của anh nhà để em tiện trao đổi và tư vấn cho anh thêm những bộ gậy hợp với thể lực nhất ạ!
      Hotline em Thảo Kenichi: 0862 994 866

  2. TẤN PHONG TRẦN says: Trả lời

    Mấy trò chơi tết này của Golfgroup hay phết, cứ bảo là bọn trẻ con mới thích mấy trò chơi nhưng mình chơi rồi mới thấy cuốn, mà lại còn được quà to. Các bác tham gia đi cũng vui đấy, rủ thêm nhiều bạn bè tham gia cùng quà lại càng to

  3. THANH TUYỀN says: Trả lời

    Tôi trước mua hàng gậy lướt của bên Thế giới gậy cũ ban đầu cứ tưởng đánh tạm thôi nhưng thấy cũng tốt phết đánh hơn năm nay rồi. Mà cũng vừa tiền không quá mắc đâu, phù hợp cho các bác mới học hoặc bác nào muốn trải nghiệm nhiều loại gậy có thể đánh gậy lướt, gậy cũ mà mới đến trên 85% có cây còn hơn 90% đều là gậy nhập từ Nhật nên đảm bảo chất lượng lắm.

    1. Dương Cơ says:

      Đúng đấy, tôi cũng mới mua 1 bộ ở đây nhưng nhà xa không đến tận nơi lấy gậy được bảo các bạn ship cho mà ship nhanh thật, trong nội thành chỉ khoảng 2 tiếng là nhận được rồi. Đóng hàng cẩn thận, bóc mãi chưa hết lớp bọc nilong bên ngoài. Mua bên này nhiều rồi cũng bận nên toàn gọi ship cho nhanh, bác nào cần gọi số này : 0862450866

  4. TRẦN LUÂN says: Trả lời

    Tết này Golfgroup chơi lớn nhỉ, tôi cứ nghĩ là trò chơi vui vui thôi đang rảnh nên tham gia chơi cho đỡ chán nhưng không ngờ được quà to như thế. Lại còn được tặng 1 buổi chỉnh swing miễn phí cùng HLV cấp cao nữa, hình như chương trình này sắp hết rồi nên các bác nhanh tham gia đi

  5. Ngọc Ngà says: Trả lời

    Game này chơi hay lắm mà rất ý nghĩa, em chơi game xong mà kết bạn được rất nhiều với các anh golfer, mấy anh em còn hẹn nhau ra tết làm trận ở sân ĐẠi Lải. mà vẫn còn thời gian hết ngày m10 tết anh em vào chơi may măn lại trúng thưởng to. để link cho anh em vào tim hiểu thêm chi tiết trò chơi nhé: https://www.facebook.com/HSTGolfgroup

  6. Bảo Trọng says: Trả lời

    Em khách hàng mấy năm nay của Golfgroup rồi này bác, mua gậy xong ra dòng nào mới e lại mang gậy cũ ra đấy kiềm định để xác nhận thu mua lại gậy rồi đổi lên những dòng mới đánh. Bên này là hệ sinh thái golf lớn nhất Việt Nam rồi từ những sản phẩm nhỏ nhất như phụ kiện, thời trang đều có đầy đủ, các dịch như lớp học hay tổ chức sự kiện, booking đều rất chuyên nghiệp. Giờ còn tổ chức cả mini game cho các golfer luôn, đúng là xứng đáng với cái tên.

  7. hoàng anh says: Trả lời

    Tôi cũng đang đánh bộ kenichi 5 sao, mỗi lần lên sân mấy anh em cũng khen tấm tắc, dòng này thì đẹp từ mẫu mã thiết kế cho đến tích hợp những công nghệ mới nên đánh sướng tay lắm. Mua bộ gậy bên Golfgroup các em cũng thông báo dịp Tết này tổ chúc minigame, cũng đăng ký chơi luôn, vào giao lưu với anh em, xong biết thêm nhiều các kiến thức trải nhiệm cho bộ môn này. Phải khen thật là Golfgroup quá tận tâm với khách hàng, Tết nhất mà vẫn luôn chăm sóc chu đáo cho khách thế này.

  8. Thái Thu says: Trả lời

    Năm nay đúng là một kỳ nghỉ Tết ý nghĩa của gia đình nhà tôi, hai vợ chồng mê golf 3 năm nay rồi lúc nào cũng đi các sân cùng nhau. Mà nhất là đầu năm, vừa là đi du xuân tiện thể giao lưu với các anh chị em golfer luôn. Hai năm nay thì hạn chế, ít được đi lên sân nên ở nhà đầu tư luôn một phòng golf 3D của bên golfhome, 2 vợ chồng thể thao trong nhà chứ không đi ra ngoài nữa. Trong hội hay đi với nhau thì thấy bên golfgroup tổ chức GAME TẾT RỘN RÀNG, mấy anh em đăng ký luôn. Game đuổi hình bắt chữ xong kiểu vừa vui vừa hồi hộp xem mình có là một trong số những người được bình chọn hay không. Ông xã mình còn nói cứ ngồi cạnh xem lượt bình chọn từng giờ phút, hỏi ra mới biết đang thích bộ gậy của Kenichi quá, phải canh biết đâu lộc lá đầu năm lại ôm bộ gậy Nhật về.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *