Khai trương hệ sinh thái golf thứ 2 của Golfgroup tại TPHCM ngày 20/2

Tập đoàn uy tín trong ngành golf- Golfgroup đã chính thức khai trương cơ sở thứ 2 tại khu vực miền Nam số 834 Nguyễn Văn Linh, Happy Valley, khu đô thị Phú Mỹ Hưng vào ngày 20/2 vừa qua. Tới dự lễ khai trương có sự góp mặt của đông đảo các vị khách mời cùng các vị đối tác và đơn vị truyền thông về golf. Sự kiện này cũng đã chính thức đánh dấu sắc cam rực rỡ của GolfGroup tại 2 miền Bắc- Nam.

Tập đoàn Golfgroup khai chương cơ sở mới tại Hồ Chí Minh
Tập đoàn Golfgroup khai chương cơ sở mới tại Hồ Chí Minh

Chỉ sau 3 tháng, màu sắc cam Golfgroup trải dài khắp 2 miền Nam – Bắc Việt Nam

Vào ngày 11/11/2019, lần đầu tiên tại Việt Nam chào đón 1 hệ sinh thái golf toàn diện với màu áo cam rực rỡ mang tên Golfgroup. Sự kiện không chỉ khiến giới golfer mà cả thị trường golf bất ngờ bởi sự đầu tư đầy chiến lược cùng những chính sách dịch vụ khác biệt “có 1 – 0 – 2” tại Việt Nam.

Đặc biệt, ngay tại sự kiện khai trương Hệ sinh thái golf miền Bắc, Golfgroup đã nhận ngay quỹ đầu tư tới từ Dubai trị giá 1.5 triệu USD cùng hàng loạt các lời mời ký kết hợp tác khác.

Và trong khi dư âm về sự kiện khai trương Hệ sinh thái golf tại miền Bắc vẫn chưa hết, Golfgroup lại tiếp tục khiến thị trường golf háo hức khi ngày 20/2/2020 vừa rồi tổ chức khai trương cơ sở miền Nam.

Chỉ vỏn vẹn trong khoảng 3 tháng, màu cờ sắc áo của Golfgroup đã chính thức có mặt tại 2 miền Bắc – Nam, đánh dấu bước thành công vượt bậc, giữ vững vị trí cao trong ngành golf Việt Nam.

“Golfgroup 2 miền Bắc – Nam với sự đầu tư bài bản và chiến lược dài hạn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến có thể đáp ứng được bất kỳ nhu cầu của các khách hàng. Các loại sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf,….đều sẽ được chúng tôi cung cấp hỗ trợ. Và tôi tin rằng, Golfgroup khi đặt chân tại miền Nam sẽ làm phong phú hơn nhu cầu chơi golf của các khách hàng nơi đây.” – Linh Thùy, CEO Golfgroup tại miền Nam khẳng định.

Với sự chuẩn bị chu đáo và bài bản, sự kiện khai trương Siêu thị Golfgroup HCM có sự tham gia của các vị khách mời cùng đông đảo khách tham quan và đối tác trên toàn quốc.Từ rất sớm, các khách mời đã nhanh chóng có mặt tại thảm đỏ Golfgroup tại số 834 Nguyễn Văn Linh để checkin, tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Tới dự lễ ra mắt có đông đảo khách mời và giới truyền thông về golf
Tới dự lễ ra mắt có đông đảo khách mời và giới truyền thông về golf

Ngay tại sự kiện, các khách mời cũng đã được tận tay trải nghiệm hệ thống phòng tập golf 3D Indoor theo tiêu chuẩn hiện đại Nhật Bản. Được biết, để xây dựng nên hệ thống này, Golfgroup đã phải đầu tư kinh phí lên tới hàng chục tỉ đồng.

Đặc biệt trong ngày trương, Golfgroup HCM đã vinh dự tiếp đón đoàn đại biểu của Câu lạc bộ golf Doanh nhân Bình Dương tới thăm quan và làm việc với Ban lãnh đạo. Đây được xem là vinh dự lớn cũng như dấu mốc quan trọng của Golfgroup trên chặng đường hoàn thiện sứ mệnh phát triển 10.000 golfer trẻ trên toàn quốc.

Những ưu đãi đặc biệt trong ngày khai chương siêu thị GolfGroup tại Miền Nam

Golfgroup miền Nam diện sắc cam rực rỡ trong ngày khai trương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đây chính là công sức cũng như sự tin tưởng của các khách hàng, đối tác trên toàn quốc.

Nhằm tri ân các khách mời tham gia sự kiện khai trương cơ sở Hồ Chí Minh, Siêu thị Golfgroup cũng đã dành tặng hàng loạt quà tặng có giá trị đên với khách hàng đến tham dự.

Ngoài ra, một số chương trình khuyến mãi khác cũng sẽ được Golfgroup triển khai trên toàn hệ thống cơ sở 2 miền Nam – Bắc không thể bỏ qua như:

  • 1 Giảm 15 triệu đồng + khắc thẻ tên + tặng 10 bóng V1 cũ khi mua Fullset G410
  • 2 Giảm tới 20% + tặng túi cầm tay XXIO + mũ golf Golfgroup Japan golf + khắc thẻ tên khi mua Fullset MP1000
  • 3 Giảm 15% + tặng kèm túi quần áo MP1100 + mũ golf Golfgroup Japan golf + khắc thẻ tên khi mua Fullset MP1100
  • 4 Giảm tới 15% + tặng kèm túi quần áo golf Golfgroup Japan golf + Túi cầm tay GG + khắc thẻ tên khi mua Honma Beres B07
  • 5 Giảm 15% + tặng túi cầm tay + khắc thẻ tên khi mua gậy golf Taylormade
  • 6 Tặng ngay 15 triệu đồng + tặng túi cầm tay Golfgroup japan golf + khắc thẻ tên khi mua fullset Mizuno JPX 900
  • 7 Giảm trực tiếp 20% + tặng 1 đôi tất khi mua giày ECCO
  • 8 Giảm 10% + tặng túi cầm tay Golfgroup Japan golf khi mua Mizuno RV7 hoặc Efil 7
  • 9 Sale sốc 10% + tặng 1 đôi tất khi mua giày Adidas hoặc Nike
  • 10 Mua 2 quần Charly/Golfgroup 2020 tặng 1 thắt lưng Nhật + 1 áo Polo + 1 quần sooc.
Các sản phẩm về túi, gậy golf và phụ kiện sẽ đều được bán với mức giá ưu đãi trong ngày khai trương
Các sản phẩm về túi, gậy golf và phụ kiện sẽ đều được bán với mức giá ưu đãi trong ngày khai trương

Ngoài các, hưởng ứng tháng khai trương Golfgroup miền Nam, tất cả các khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ “Đổi gậy cũ lấy gậy mới” với mức giá tốt nhất.

Nhanh tay săn ngay chương “siêu khuyến mãi” hưởng ứng tháng khai trương Golfgroup HCM trong hôm nay để được nhận các sản phẩm về gậy và phụ kiện golf chất lượng hoàn hảo với mức giá ưu đãi nhất!.

TẬP ĐOÀN GOLF QUỐC GIA GOLFGROUP – HỆ SINH THÁI GOLF CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Hotline: HN: 0862.454. 866 | HCM: 0867 993 386

Website: Golfgroup.vn hoặc Golfgroup.com.vn

Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: Tầng 1 của toà nhà Bắc Hà Lucky Building số 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà Happy Valley, tại số 834 đường Nguyễn Văn Linh – phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 3: Tòa nhà Landmark 81, tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 06/12/2020 - Cập nhật lúc: 08:10 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *