BST “Sức sống mới – New warriors” của Charly Golf được đông đảo lựa chọn làm quà tặng golf

Theo tính chất môn thể thao quý tộc, thời trang trên sân golf được các golfer ngày càng chú ý hơn. Nhờ thế, những bộ trang phục đặc trưng của golf cũng trở thành món quà thể hiện sự quan tâm, tinh tế có thể gửi tới các golfer. Với thiết kế thời thượng mang nguồn năng lượng tích cực cùng chất liệu cao cấp cho sự thoải mái tối ưu, BST mới của Charly Golf nhanh chóng được đông đảo golfer nam nữ mua làm quà gửi người thân, đối tác và bạn bè. 

Thời trang golf – quà tặng golf của sự quan tâm và trân trọng

Không chỉ là bộ đồ đẹp, món quà trang phục mang đến nhiều thông điệp giúp người tặng khéo léo thể hiện nhiều ý nghĩa tình cảm tới người nhận. Cũng bởi vậy, trang phục golf luôn đứng vững trong top những món đồ được nhiều người lựa chọn cho ý tưởng gửi quà tới golfer. 

Trang phục là quà tặng thể hiện sự quan tâm, tinh tế. Khi lựa chọn bất kỳ bộ đồ nào, người tặng cần quan tâm các yếu tố phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận như kiểu dáng, phong cách hay màu sắc. Vậy nên, không quá khi nói món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm từng chi tiết nhỏ nhất. 

Đặc biệt, với golfer, trang phục cũng mang những ý nghĩa quan trọng khác bởi nó là bạn đồng hành, cùng người chơi chinh chiến mọi giải đấu. Bộ đồ ấy không chỉ thể hiện phong cách, đẳng cấp của người mặc mà còn cần tạo sự thoải mái cho mọi hoạt động trên sân. Khi ấy, các yếu tố về chất liệu, form dáng, kích cỡ… là tiêu chí quan trọng để chọn lựa món quà. 

Thương hiệu thời trang Charly Golf mang đến những món quà tặng golf đẳng cấp

Nổi bật với kim chỉ nam xóa bỏ đi cái cứng nhắc cũ kỹ, mạnh dạn cách tân theo xu hướng thời trang cá tính, trẻ trung, năng động đồng thời vẫn giữ nguyên chất đẳng cấp hoàng gia Anh, thương hiệu thời trang Golf cao cấp Charly Golf nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ giới yêu thích golf. Các thiết kế của hãng luôn mang đến sự cao cấp và sang trọng, định hình một phong cách thời trang chuyên biệt dành cho golfer. 

Thời trang golf Charly được nhiều nữ golfer lựa chọn
Thời trang golf Charly được nhiều nữ golfer lựa chọn

Thương hiệu nổi tiếng Charly Golf vừa cho ra mắt bộ sưu tập “Sức sống mới” 2022. Trong BST này, các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ chính đặc trưng của môn thể thao này là sự khỏe khoắn, năng động và hiện đại để cho ra những sản phẩm thể hiện đúng tinh thần ấy. Ra mắt trong thời điểm xã hội đang bước dần về trạng thái “bình thường mới”, BST này gửi tới thông điệp chào đón những điều tốt đẹp sắp đến và hy vọng mỗi golfer sẽ tiếp tục những hành trình chinh phục trái bóng mini cùng nhiều thú vị và hào hứng hơn. 

Từ những ấn tượng nổi bật ấy, rất nhanh chóng, các mẫu thiết kế trong “Sức sống mới” đã được đông đảo người yêu golf lựa chọn làm quà tặng đối tác, người thân và bạn bè. Cùng khám phá điều gì ở thương hiệu cũng như bộ sưu tập này làm nên món quà tặng golf cao cấp xứng với vị thế mọi golfer. 

  • Phong cách thiết kế mới lạ, mang chất riêng 

Thời trang là sự xoay vòng và không ngừng sáng tạo, trang phục đến từ nhà mốt Hoàng Gia Anh – Charly Golf cũng vậy. Lấy chất liệu cảm hứng từ thời cuộc kết hợp cùng tài năng của nhà thiết kế, các thiết kế của hãng chinh phục giới mộ điệu bằng phong thái cao cấp, nâng tầm gu thẩm mỹ và cũng rất thời thượng, đi đầu xu hướng. 

  • Sự hoàn hảo, chỉnh chu trong từng đường nét 

Trong một bộ trang phục cao cấp Charly Golf, yêu cầu về sự chỉnh chu từng đường may mũi cũng được hãng đặc biệt chú trọng. Nhờ vậy, các sản phẩm của thương hiệu nói chung hay trong “Sức sống mới” nói riêng đều có đường nét hoàn hảo, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mang lại cho người mặc những cảm nhận hoàn toàn khác biệt về sản phẩm cũng như món quà sang trọng.

  • Chất liệu cao cấp cho món quà tặng golf cao cấp 

Thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, Charly Golf luôn đầu tư nghiên cứu tìm ra và cải tiến chất liệu vải mới, tối ưu cho hoạt động thể thao của các golfer. Các sản phẩm trong “Sức sống mới” được sử dụng chất vải thun kết hợp Polyester giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc khi chơi golf. Hơn nữa, chúng có khả năng không giữ nước và bám các chất bẩn nên chỉ cần ngâm bằng nước nóng và giặt bằng tay là trang phục đã sạch. Những chất liệu cao cấp chính là yếu tố không thể thiếu để làm nên món quà cao cấp. 

  • Quy trình sản xuất chuẩn mực công nghệ cao

Với sứ mệnh trở thành biểu tượng Thời trang Golf cao cấp tại Việt Nam, Charly Golf cam kết mang tới thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Một bộ trang phục Charly Golf phải trải qua quy trình sản xuất 29 bước chuẩn mực và khắt khe cùng hệ thống sản xuất công nghệ cao chuẩn quốc tế để trở thành sản phẩm cao cấp nhất, chất lượng nhất. 

Món quà tặng golf cho mọi nữ golfer xinh đẹp – Make a change

Truyền tải đúng tinh thần “sức sống mới – make a change”, các thiết kế trong bộ sưu tập này sẽ cùng nữ golfer xinh đẹp biến hóa mọi phong cách từ quý cô hiện đại, thanh lịch cũng rất trẻ trung, năng động. Charly Golf sử dụng tông tươi sáng của các màu đặc trưng trong trang phục thể thao để golfer có thể dễ dàng phối đồ theo khía cạnh riêng nhưng cũng đủ thu hút ánh nhìn cho mỗi lần lên sân. 

Rose Luxury cho bóng hồng nữ tính, nhẹ nhàng

Qua cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp và ý nghĩa của quốc hoa cùng phong cách thiết kế hơi hướng Anh Quốc, Rose Luxury mang đến cho nữ golfer một hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng khi khoác lên mình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng phần của áo dài cùng chân váy trắng viền xếp ly sẽ chinh phục mọi quý cô yêu thích vẻ dịu dàng ngay trong trò chơi thể thao linh hoạt. 

Visual Golf cho nàng cá tính, phóng khoáng

Lấy cảm hứng từ thời trang golf nam, với phong cách menswear chủ đạo, Charly làm mới bộ trang phục bằng set áo quần thoải mái, phóng khoáng như  đặc trưng của golf. Đúng như tên gọi, Visual Golf thể hiện một cô nàng cá tính, sẵn sàng thể hiện chất riêng để chinh phục môn thể thao quý tộc.

Life Jeune cho nữ golfer trẻ trung, năng động

Được nhà thiết kế của Charly ưu ái chọn lựa để thể hiện rõ nét nhất ý nghĩa BST “Sức sống mới”, Life Jeune chính là hình ảnh nữ golfer trẻ trung, năng động với bộ gậy golf cùng cú đánh swing hoàn hảo. Những đường cắt cùng sự kết hợp giữa sắc xanh và trắng cũng tạo vẻ ấn tượng riêng cho bộ trang phục này. 

Queen of Hearts cho quý cô sang trọng, đẳng cấp 

Khẳng định đẳng cấp quý cô trên sân golf, Queen of Hearts mang ý nghĩa tôn vinh phái đẹp ngay ở bộ môn thể thao tưởng như chỉ dành cho phái mạnh. Sắc đỏ quyền lực cùng thiết kế mang thần thái sang trọng, bộ trang phục dành cho những bóng hồng đầy quyến rũ và vô cùng sắc sảo. Nghệ thuật phối màu tương phản cùng những đường kẻ sọc được sắp xếp cân bằng khéo léo đã mang đến sức hút và tạo điểm nhấn thú vị cho bộ đồ.

Retro Royal để phái đẹp luôn khác biệt trong nét cổ điển, bí ẩn

Sử dụng các họa tiết kinh điển của giới thời trang caro, thổ cẩm, các đường kẻ sọc basic phối cùng những tone màu trầm cổ điển, Retro Royal thể hiện hoàn hảo sự nền nã cũng rất bí ẩn của người mặc chúng. Đây chắc chắn là thiết kế thu hút mọi quý cô từ khoảnh khắc chạm mắt. 

Nhà sản xuất tiết lộ dù ra mắt chưa lâu nhưng “Sức sống mới” được đông đảo bóng hồng yêu thích lựa chọn làm quà tặng. Nữ doanh nhân Phương Minh chia sẻ bởi tính chất học golf để phục vụ công việc nên chị luôn quan tâm đến thời trang trên sân golf. Chị rất ấn tượng với bộ sưu tập mới của Charly Golf thế nên đã quyết định mua cả bộ sưu tập để tặng những chị em cùng chơi.“Các thiết kế trong “Sức sống mới” rất fashion, rất hiện đại. Charly Golf cũng là thương hiệu thời trang golf cao cấp nên tôi thấy vô cùng phù hợp để mang đi tặng golfer. Hội của tôi có 5 chị em, tôi tặng mỗi người một bộ trong theo đúng phong cách của người đó. Trộm vía, ai nhận quà cũng khen, khen quà đẹp hợp ý, khen mình tâm lý. Tặng quà mà cứ thấy người nhận vui, thích là mừng lắm.”

Golfer Mina Phạm cho biết sản phẩm của Charly Golf sở hữu nhiều ưu điểm biến chị trở thành khách hàng thân thuộc. Các sản phẩm từ nhà mốt này thường được chị ưu ái chọn lựa làm quà tặng cho người thân và đối tác. “Thời trang Charly Golf thu hút tôi ở phong cách rất riêng biệt không hề bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Không chỉ đẹp mà bộ đồ còn được ứng dụng chất liệu tốt, đường cắt may tinh tế hoàn hảo nên khi mặc cho cảm giác thoải mái, năng động trên sân chơi. Trong bộ sưu tập mới của hãng, tôi đã mua vài bộ để mang tặng những đối tác hay cùng giao lưu.”

Quà tặng golf cho những tay golf mạnh mẽ tài năng – Make a personalized

Với “sức sống mới” dành cho phái mạnh, tinh thần chủ đạo của Men’s Charly Golf hướng đến là thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Các thiết kế nhấn mạnh hình ảnh phong thái lịch lãm, sang trọng đồng thời cũng mang nét khỏe khoắn, hiện đại đặc trưng của môn thể thao quý tộc. Sử dụng các gam màu trung tính, lấy sự tối giản làm đẳng cấp sáng tạo, mỗi bộ đồ trong bộ sưu tập này đều là quà tặng thú vị chinh phục các nam golfer nhờ chất riêng. 

Elegant Golf – tự tin, lịch thiệp và hiện đại

Với gam xanh chủ đạo, đường viền bo ở tay và cổ áo nổi bật, Elegent Golf mang đến sự tự tin, hiện đại và vẻ lịch thiệp cho quý ông trên sân golf. Bộ trang phục hướng đến tinh thần của thể thao golf này hiện là món đồ được nhiều phái mạnh hay chính phái đẹp lựa chọn làm quà nhất. 

Masculine Vintage – quà tặng golf nam tính và đón đầu xu hướng

Nổi bật ở thiết kế này là hoa văn trắng bucket hat, belt bag trên nền xanh navy, chúng mang đến phong cách nam tính và sang trọng trong cho những tay golf mạnh mẽ. Điểm nhấn đắt giá nhất trong Masculine Vintage ở logo thêu và đường kẻ ở cổ áo được tạo khác biệt hoàn toàn bằng tone màu cam năng động. Chính sự đột phá thú vị này đã làm nên đẳng cấp đón đầu xu hướng trong bộ trang phục của Charly Golf. 

Quần áo golf Charly luôn được ưu tiên yếu tố vừa vặn với cơ thể, thoải mái 
Quần áo golf Charly luôn được ưu tiên yếu tố vừa vặn với cơ thể, thoải mái
Thương hiệu Charly Luxury Golf
Thương hiệu Charly Luxury Golf

De Base Golf – lịch lãm, nổi bật và tinh thần thể thao

Thể hiện đúng tinh thần “Sức sống mới”, De Base Golf mang đến sự mới lạ với thiết kế cách tân đường viền kẻ đặc trưng ở ngay vai áo, thay thế cho đường viền kẻ ở tay áo như những bộ sưu tập trước đó. Với thay đổi nhỏ nhưng chất lượng này, nhà thiết kế Charly Golf đã thực sự thành công khi thể hiện được phong cách lịch lãm của quý ông đồng thời làm nổi bật tinh thần thể thao golf. 

BST “Sức sống mới” của Charly Golf cũng nhanh chóng trở thành món quà được nhiều quý ông lựa chọn. Golfer Anh Quân chia sẻ anh biết đến bộ sưu tập này nhờ anh món quà từ bà xã. Tất cả các chi tiết từ màu sắc nam tính nhã nhặn, chất liệu cao cấp đến phong cách lịch thiệp, hiện đại của thiết kế Elegant Golf đều rất hợp ý anh. Diện bộ đồ ra sân, anh nhận được sự quan tâm từ những đối tác cùng chơi. 

“Nhiều bạn golf khen ngợi bộ trang phục sân golf của tôi lắm, người khen chất vải, người thích phong cách. Thấy họ quan tâm lại đúng dịp năm mới nên tôi quyết định chọn những thiết kế mới nhất của Charly Golf làm quà tặng. Thời trang cao cấp rất sang trọng cũng là sản phẩm có những ưu điểm mà họ thích, tôi tin chắc món quà này sẽ trúng tâm lý. Quả thực, mấy anh bạn nhận quà vui mừng lắm, vừa bất ngờ vừa thích thú, cứ cười suốt. Tôi cũng thấy vui lây, lại có dịp nở mày nở mặt.”

Xem thêm:

Charly Golf “Sức sống mới” lọt top sản phẩm được lựa chọn làm quà tặng golf nhiều nhất 

Sở hữu loạt ưu thế nổi trội từ chất liệu, kiểu dáng đến phong cách, ngay khi vừa ra mắt, bộ sưu tập “Sức sống mới” đã chứng tỏ sức hút ngay trong thời gian đầu mở bán. Theo chia sẻ từ Charly Golf, nhiều golfer không chỉ mua để mặc mà họ còn tin tưởng lựa chọn các thiết kế đó dành tặng người thân, bạn bè. 

Đặc biệt, nhân dịp tri khách hàng, khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong bộ sưu tập này, khách hàng đều sẽ được nhận voucher giảm giá 20% cùng nhiều quà tặng mang những dấu ấn của Charly Golf. Cơ hội tuyệt vời để mua được những món quà tặng golf sang trọng và cao cấp với giá thành tốt. 

Chắc chắn rằng, các thiết kế thời thượng, quý tộc và đẳng cấp từ BST “Sức sống mới” của Charly Golf sẽ chinh phục được mọi quý ông hay bóng hồng yêu golf. Hy vọng đây là gợi ý thú vị cho những ai đang tìm kiếm quà tặng golf thiết thực và đầy ý nghĩa gửi tới golfer. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:12 - 08/12/2022 - Cập nhật lúc: 11:12 - 30/12/2022

Bình luận (12)

  1. Minh Tuấn says: Trả lời

    Mình cao 1m72 nặng 65 kg thì mặc sao cho đẹp ạ? tư vấn giúp mình với.

    1. Thế giới giày cũ says:

      Dạ chào anh Minh Tuấn ạ, em cảm ơn anh vì đã quan tâm đến sản phẩm của bên em ạ. Với thông số chiều cao và cân nặng của anh thì có thể mặc XL cho thoải mái anh nhé, còn về sở thích cũng như phong cách thì anh thông tin thêm cho bọn em dễ tư vấn ak. Mong anh để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn khách hàng của Thế giới gậy cũ có thể tiện tư vấn về các sản phẩm bên chúng em được chuyên sâu hơn ạ. Thế giới gậy cũ xin cảm ơn anh và chúc anh mua sắm vui vẻ ạ.

  2. Linh Đặng says: Trả lời

    Bên Thế giới gậy cũ này có cả quần áo, phụ kiện golf, mình cứ tưởng chỉ chuyên về gậy cũ thôi cơ, biết trước thì đã mua ở đây rồi, chuyện là hôm nọ có đứa bạn rủ đi mua ít đồ chơi golf, mà mình cũng là newbie nên cũng không biết nhiều chỗ mua đồ uy tín, thành ra cứ thấy cửa hàng nào có là mua thôi mà bị đắt. Về nhà mới có thời gian tìm hiểu, search chỗ mua đồ golf chính hãng ra Thế giới gậy cũ luôn. Cũng tìm hiểu kỹ là biết thuộc hệ sinh thái GolfGroup – Số 1 về golf tại Việt Nam nên cũng yên tâm hẳn. Từ giờ cứ ra đây mua thôi chả phải đâu xa, ngay 30 Phạm Văn Đồng nhé các bác.

  3. Vũ Thu Hà says: Trả lời

    Hôm lâu rồi cũng thấy anh mình mua cái áo trong bộ sưu tập này rồi, anh khen chất đẹp, kiểu dáng thì trẻ trung năng động, chất vải mát với đứng form cực kỳ, anh mình đang gạ mua cho bố mấy cái mặc, mình cũng đang chọn mấy màu nào nhìn cho trẻ trẻ một chút, mặc đi đâu cũng tiện còn lịch sự.

  4. Linh Chi says: Trả lời

    Hãng Charly này thì không phải bàn rồi, cả về chất lượng lẫn giá cả, thiết kế thì sang trọng, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Vải mặc mát lắm nhé còn ít bám bẩn. Hôm lên sân mình có không may bị đổ cà phê lên mà về nhà chỉ cầm ngâm 15 phút giặt ra ngay.

  5. Phạm Hùng says: Trả lời

    Đang không biết nghĩ xem mua gì cho vợ nhân kỷ niệm ngày cưới thì va ngay vào bài viết này, đọc thấy còn được giảm giá 20% khi mua bất kỳ dản phẩm nào trong bộ sưu tập này thì quá hời luôn, như này phải quất ngay mấy bộ, vợ lại thích quá luôn.

  6. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Hàng ở đây đẹp mà giá cả hợp lý, không như mấy shop giá cao ngút trời mà mua đồ về dùng được mấy bận mới biết hàng kém chất lượng, hàng giả.

  7. Mai Chi says: Trả lời

    Này phải mua ngay không lại cháy hàng, mấy lần không mua được tiếc hùi hụi luôn, hàng ở bên Thế giới gậy cũ này thì cứ yên tâm 100% luôn, nói không với hàng giả hàng nhái kém chất lượng, mình mua nhiều lần rồi nên có thể khẳng định luôn.

  8. Thanh Tâm says: Trả lời

    Đọc xong bài học được thêm nhiều cái hơn, thêm được những kiến thức mình chưa biết và cảm thấy yêu Charly hơn.

  9. Bình An says: Trả lời

    Công nhận bên này có bộ túi da bê Togo đẹp thật, hôm trước tôi mua về dùng 1 túi cầm tay và 1 túi đựng quần áo màu Nâu ưng quá. Nói thật mình mua về dùng còn thích nên tặng cái này thì khỏi bàn về độ sang và đẹp rồi. Nên tham khảo.

  10. Mai Thy says: Trả lời

    Năm nào cũng đau đầu vì khoản nghĩ mua quà Tết gì cho Sếp. Quanh đi quẩn lại cũng không có gì đặc việt ngoài rượu vang, xì gà,… Năm nay thấy Sếp bắt đầu chơi Golf nên cũng đang nảy ra ý tưởng tặng đồ Golf này, nhờ Shop tư vấn.

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em chào chị Mai Thy ạ, Golfgroup có đủ các sản phẩm từ Gậy golf, đến phụ kiện (giày, túi cầm tay, túi đựng quần áo, đồ tập…) cao cấp, và đặc biệt là thời trang Golf mới ra mắt bộ sưu tập Charly. Chị có thể tham khảo thêm tại website này nhé ạ https://thegioigaycu.com/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *