Túi Golf Hàng Không Cao Cấp, Chính Hãng, Chất Lượng Nhất Thị Trường

Sử dụng các túi golf hàng không khi di chuyển trên máy bay sẽ giúp golfer bảo vệ gậy golf một cách tốt nhất để tránh khỏi trầy xước. Tuy nhiên, với những người chơi chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ gặp một chút khó khăn trong việc chọn lựa túi. Bài viết hôm nay sẽ giúp người chơi nắm được những lưu ý quan trọng để lựa chọn túi đi máy bay phù hợp nhất.

Túi golf hàng không dùng để làm gì? Cách lựa chọn túi 

Túi golf hàng không là thiết bị dùng đựng các dụng cụ liên quan tới bộ môn golf khi di chuyển bằng máy bay. Bên cạnh đó golfer cũng có thể dùng sản phẩm này để di chuyển trong những chuyến đi xa nhằm bảo quản gậy không bị va đập trong quá trình di chuyển. 

Túi golf hàng không dùng để đựng dụng cụ cần thiết khi golfer di chuyển bằng máy bay
Túi golf hàng không dùng để đựng dụng cụ cần thiết khi golfer di chuyển bằng máy bay

Chính vì vậy khi lựa chọn sản phẩm túi golf hàng không, golfer cần lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân và đảm bảo được nhu cầu thiết yếu là bảo vệ gậy. Để có thể chọn được túi golf hàng không tốt nhất, golfer cần chú ý một số lưu ý sau:

  • Túi có thể đựng được cải túi gậy golf cũng như bộ gậy đánh golf.
  • Phần quai xách và quai đeo của túi phải đảm bảo chắc chắn. Túi cũng có phần chân bánh xe đẩy để di dàng di chuyển hơn.
  • Túi golf hàng không cần có kích thước đủ lớn để đựng được các vật dụng quan trọng, cần thiết nhất. Nên có sự phân chia các ngăn để có thể bảo vệ từng loại gậy khác nhau.
  • Người chơi golf cần lựa chọn loại túi có chất liệu tốt, nắp túi đảm bảo đáp ứng đủ độ cứng để đầu gậy được bảo vệ. Nắp túi có thể tháo rời và thay bằng loại mềm khi cần thiết và quan trọng túi không bị thấm nước.
Lựa chọn túi golf hàng không thích hợp
Lựa chọn túi golf hàng không thích hợp

Loại túi dành cho golfer khi đi máy bay cũng có thể sử dụng trong trường hợp bạn di chuyển bằng tàu hỏa. Túi không chỉ có chức năng chứa dụng cụ chơi golf mà còn thể hiện đẳng cấp cũng như gu thời trang của golfer.

Nếu là phái mạnh, người chơi nên lựa chọn những mẫu túi đơn giản nhưng lịch lãm. Đối với các chị em, ngoài việc quan tâm tới kiểu dáng thời trang, màu sắc, loại túi phù hợp cũng cần chú ý thêm về yếu tố gọn nhẹ. Lựa chọn chiếc túi gọn nhẹ và vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí bảo vệ gậy sẽ giúp nữ giới di chuyển dễ dàng hơn.

Để hạn chế tình trạng khách bị thất lạc túi golf hàng không, các shop dụng cụ chơi golf hiện nay đã có thêm các dịch vụ thêu tên và khắc tên lên túi đựng gậy để người dùng dễ dàng nhận biết túi của mình hơn. Dịch vụ này sau khi ra mắt thị trường đã nhận được không ít sự quan tâm và thích thú đối với các golfer.

Các loại túi golf đi máy bay phổ biến

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm được chia thành 2 loại. Trong đó bao gồm túi bọc cứng và túi bọc mềm:

  • Túi bọc cứng: Thường có thiết kế kiểu dài, vì thế việc sử dụng khá cồng kềnh và khó khăn. Việc tháo ra và bọc lại thường khá khó khăn, phức tạp khi thực hiện tại sân bay. 
  • Túi bọc mềm: Túi golf hàng không dạng bọc mềm có cách sử dụng đơn giản hơn. Tuy nhiên, đánh giá về hiệu quả bảo quản thường không cao so với mẫu túi bọc cứng. Thậm chí nếu như không cẩn thận, tình trạng gãy, xước, hư hại có thể xảy ra. Việc vận chuyển vì thế cũng gây ra nhiều phiền toái.

Golfer cũng cần lưu ý rằng hiện nay dòng túi hai trong một đã ra đời mang lại nhiều tiện ích. Sản phẩm vừa có thể đựng gậy khi di chuyển bằng máy bay vừa có thể mang ra sân. Dòng túi được nhiều người chơi đánh giá cao và yêu thích với mức giá thành không quá cao.

Những thương hiệu túi golf hàng không nổi tiếng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi golf hàng không từ những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chất lượng, golfer nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như: Honma, Nike, Adidas, Puma, Mizuno, TaylorMade, Ping và XXIO,… Bởi đây đều là những thương hiệu có những sản phẩm về golf nổi tiếng nhất hiện nay.

Túi golf hàng không Honma

Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản và được đánh giá là thương hiệu được yêu thích nhất từ sản phẩm túi golf hàng không cho đến những sản phẩm gậy golfphụ kiện golf khác. Các golfer lựa chọn dòng túi đựng thương hiệu Honma bởi thiết kế đẹp và độ bền cực tốt của thương hiệu này.
Túi golf Honma
Túi golf Honma

Bên cạnh đó, những dòng túi đựng của Honma được thiết kế với giá đựng gậy riêng biệt và có nhiều ngăn nhỏ để đựng đồ khác. Honma  thường chọn những chất liệu cao cấp chuyên dùng trong thể thao như:  polyester, da tổng hợp PU được sử dụng là chất liệu chính. Ưu điểm của dòng vật liệu là chống bong tróc, chống phai màu và có độ bền cao. Chính vì vậy mà hầu hết các golfer đều chọn túi golf hàng không của Honma.

Túi golf đi máy bay của hãng TaylorMade 

TaylorMade cũng là một thương hiệu được nhiều người đánh giá cao bởi chất liệu sản phẩm. Thương hiệu này thiên về những chất liệu có khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ gây một cách tốt nhất.

Ngoài ra, những thiết kế của TaylorMade thường được chia thành nhiều ngăn đựng gậy rõ rệt, giúp golfer dễ dàng phân loại gậy. Bên cạnh đó những ngăn nhỏ chứa phụ kiện cũng được trang bị tính năng đầy đủ như dây kéo,quai xách và bánh xe di chuyển giúp golfer di chuyển dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Túi gậy golf đi máy bay Nike

Nike nổi tiếng là thương hiệu sản xuất các sản phẩm bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy những sản phẩm túi golf hàng không của thương hiệu này cũng được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Hầu hết những sản phẩm của Nike đều có độ bền và chất lượng cao cùng với đó là mẫu mã, kiểu dáng rất thể thao.

Những dòng túi golf của Nike được sản xuất từ chất liệu cao cấp bằng sợi tổng hợp, sợi tơ thiên nhiên nên giá thành cũng có phần nhỉnh hơn so với những thương hiệu túi khác một chút. Túi của Nike thường có thiết kế nhiều ngăn nhỏ giúp việc mang vác phụ kiện đơn giản, tiện lợi hơn.

Túi golf hàng không Adidas

Adidas luôn là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Dòng túi golf hàng không của thương hiệu này đều được thiết kế bởi chất liệu có khả năng chống ẩm mốc và chống nước. Chính vì vậy độ bền của túi rất cao. Bên cạnh đó những thiết kế túi của Adidas đều được thiết kế trẻ trung, ấn tượng và rất thời trang.

Túi golf hàng không Adidas sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội
Túi golf Adidas sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

Các sản phẩm túi golf Adidas thường được có thiết kế nhỏ gọn và có dây quai đeo khi di chuyển nhằm đảm bảo tiện lợi nhất có thể. 

Mua túi đựng gậy golf đi máy bay ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ đăng bán, quảng cáo túi golf. Tuy nhiên, không biết những đơn vị này có bán hàng chính hãng hay không. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, golfer có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp những sản phẩm về golf lớn nhất hiện nay cũng như nhận được nhiều đánh giá tích cực của người mua nhất.

  • Hệ thống showroom của GolfGroup: Đơn vị cung cấp sản phẩm liên quan đến golf lớn nhất Việt Nam hiện nay.
  • Thế giới gậy cũ: Địa chỉ cung cấp Gậy Golf siêu lướt số 1 Việt Nam cùng các thương hiệu sản phẩm golf nổi tiếng như: Honma, Ping, Nike, Adidas.

Với sự đa dạng về mẫu mã, cam kết chất lượng sản phẩm túi hàng không golf cũng như chính sách giá hợp lý, những địa chỉ này đã được nhiều golfer kiểm chứng và đều nhận được những đánh giá tích cực. Chính vì vậy để sở hữu một chiếc túi golf đi máy bay chất lượng, quý golfer có thể tham khảo một số địa chỉ trên hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn tốt nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *