Top 11 Địa Chỉ Phòng Tập Golf 3D tại Hà Nội Chất Lượng Nhất

Phòng tập golf 3D tại Hà Nội Ngày càng được nhiều golfer yêu thích bởi những tiện ích mà hình thức này mang đến. Nếu các golfer đang sinh sống tại Hà Nội và muốn tìm kiếm một phòng tập golf 3D chất lượng tốt để luyện tập hay lắp đặt ngay tại nhà thì có thể tham khảo top 11 địa chỉ dưới đây để có được trải nghiệm tốt nhất.

Phòng golf 3D – Trải nghiệm chơi golf chân thực, thú vị

Phòng golf 3D là xu hướng chơi golf được nhiều golfer trên thế giới yêu thích, trong đó có cả Việt Nam. Hiểu một cách đơn giản, đây là mô hình có hệ thống đánh golf được thiết kế nhằm mô phỏng và tái tạo lại các hoạt động trên sân, bao gồm: âm thanh, quang cảnh,… Từ đó mang đến cho người chơi cảm giác đánh chân thực như đang ngoài đời.

Đặc biệt, với những người chơi bận rộn, không có nhiều thời gian để đến các sân golf tập luyện thì phòng golf 3D là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hơn nữa, với hình thức này, các golfer có thể đánh golf ở mọi lúc mọi nơi, không lo lắng về thời tiết. Điều này không chỉ giúp người chơi có hệ thống bài tập chuẩn chỉ mà còn nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf.

Phòng tập golf 3D giúp người chơi linh động thời gian tập luyện hơn
Phòng tập golf 3D giúp người chơi linh động thời gian tập luyện hơn

Mặt khác, chơi golf tại phòng 3D còn giúp người chơi tiết kiệm được mức chi phí đáng kể. Cụ thể, khi ra sân chơi, golfer cần có thêm các khoản chí khác như: đặt sân, xe di chuyển và các dịch vụ khác. Với những golfer ở xa sân golf thì cần thêm chi phí ăn ở lại. Do đó, khi sử dụng dịch vụ phòng golf 3D, golfer hoàn toàn có thể bỏ qua những khoản này.

Theo thống kê, người chơi học đánh golf với phòng 3D sẽ giúp tiết kiệm được 30% so với ra sân đánh trực tiếp. Đồng thời, cảm giác đánh bóng cũng được cho là khá chân thật, mang lại cảm giác thú vị hơn. Chính điều này mà phòng golf 3D nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều golfer Việt yêu thích, lựa chọn.

Hình thức chơi golf tại phòng 3D ngày càng phổ biến tại Việt Nam
Hình thức chơi golf tại phòng 3D ngày càng phổ biến tại Việt Nam

Top 3 Địa Chỉ Phòng Tập Golf 3D tại Hà Nội Chất Lượng Nhất

Như đã chia sẻ ở trên, phòng golf 3D là phương pháp học đánh golf hiện đại, giúp các golfer nhanh chóng nâng cao kỹ thuật golf. Hiểu được điều đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phòng golf 3D được xây dựng với tiêu chí chuyên nghiệp và hiện đại. Dưới đây là top 3 địa chỉ uy tín mà golfer nên tham khảo:

Phòng tập golf 3D GolfHomes – Được nhiều người yêu thích nhất

Nhắc tới phòng tập golf 3D tại Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên GolfHomes. Kể từ khi thành lập, GolfHomes đã trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều golfer. Bởi đơn vị luôn “mạnh tay” đầu tư vào cơ sở vật chất cùng các dịch vụ đi kèm khác. Chính điều này đã “lấy lòng” được cả những người chơi khó tính nhất.

Phòng tập golf 3D GolfHomes được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay
Phòng tập golf 3D GolfHomes được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Bên cạnh đó, GolfHomes còn sở hữu một số hệ thống phần mềm hiện đại như: Okongolf, GTS, GTR,… Tất cả các phần mềm đều được đảo bảo cập nhật hiện đại nhất cùng nhiều chế độ tập luyện cho các golfer có trải nghiệm tuyệt vời. Đây là điều cực kỳ quan trọng mà khi lựa chọn phòng tập golf 3D tại Hà Nội mà người chơi không nên bỏ qua. 

Bên cạnh đó, GolfHomes còn sở hữu một số hệ thống phần mềm hiện đại như: Sky Track, UDR, GTS,… Mang lại cảm giác chân thực nhất khi chơi golf. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn đơn vị là địa chỉ học đánh golf với phòng 3D uy tín, chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, hệ thống thiết bị, máy móc trong phòng tập golf 3D tại Hà Nội của GolfHomes đều được nhập khẩu chính hãng, cập nhật và bảo hành chuẩn nhất dựa trên lợi ích của người sử dụng. Điều này giúp đảm bảo từng thông số hiển thị trong phòng chơi golf một cách chính xác nhất. Đồng thời, góp phần kiến tạo nên những cú đánh đẹp, chắc chắn, giúp golfer nhanh chóng hạ điểm handicap xuất sắc.

Tại đây mang lại cảm giác chân thực nhất khi chơi golf
Tại đây mang lại cảm giác chân thực nhất khi chơi golf

Ngoài ra, GolfHomes còn là đơn vị đầu và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ ảo VR/AR vào phòng tập golf 3D. Với công nghệ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu đường bóng đẹp và chân thực nhất. Mặt khác, golfer còn có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn ở nhiều địa hình sân golf khác nhau mà không cần phải di chuyển.

Bên cạnh đó, GolfHomes còn gây ấn tượng với hệ thống phòng live 4.0 hiện đại. Golfer đến đây không chỉ có những giờ học đánh golf chất lượng mà còn có cơ hội tham gia những trận đấu giao hữu cùng bạn bè, người chơi khác,… Đây là điều được rất nhiều golfer yêu thích sự cọ xát, tập luyện nâng cao kỹ thuật golf.

Đến với phòng tập golf GolfHomes, người chơi sẽ được giao lưu với nhiều golfer khác
Đến với phòng tập golf GolfHomes, người chơi sẽ được giao lưu với nhiều golfer khác

Đặc biệt, đây cũng là đơn vị hàng đầu trong việc triển khai, lắp đặt, thi công phòng golf 3D cao cấp, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Khác với các đơn vị khác, GolfHomes “mang” cả sân golf về nhà cho người chơi. Các golfer có thể chủ động tại nhà mà không cần đến các địa điểm lắp đặt phòng golf 3D. Chính vì vậy, các dự án của GolfGomes luôn nhận được sự hài  lòng cũng như đánh giá tích cực của tất cả mọi người.

Nếu các golfer đang muốn được trải nghiệm tại các sân golf hàng đầu thế giới mà, không cần lo lắng hết line tập, không cần tốn thời gian di chuyển, chi phí lại phù hợp,… thì phòng golf 3D của GolfHomes chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

GolfGroup Academy – Học viện golf Hà Nội

  • Địa chỉ:  Số 18 Phạm Hùng – Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đến với GolfGroup Academy, golfer sẽ có những giờ học đánh golf tại phòng golf 3D chuyên nghiệp nhất. Cụ thể, đến với học viện GolfGroup Academy, khách hàng sẽ được trải nghiệm khóa huấn luyện golf thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng đối tượng golfer. 

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. HLV phân tích và đánh giá cú đánh của golfer bằng công nghệ 3D tiên tiến. Từ đó, giúp người chơi hiểu rõ hơn về kỹ thuật và phát hiện các lỗi cần khắc phục.

Học viện golf GGA sở hữu phòng golf 3D chuyên nghiệp nhất
Học viện golf GGA sở hữu phòng golf 3D chuyên nghiệp nhất

Một lợi thế khác của GolfGroup Academy là sự linh hoạt trong việc lựa chọn khóa học và chương trình đào tạo. Tại đây, golfer có thể chọn thời gian và cấp độ học tập phù hợp với khả năng và mục tiêu cá nhân. Bên cạnh đó, Học viện GGA cũng tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tốt nhất để golfer có thể rèn luyện và phát triển kỹ năng đánh golf 3D.

Trong mỗi khóa học đánh golf tại GolfGroup Academy đều áp dụng phương pháp phân tích cá nhân hóa. HLV sẽ tập trung, biên soạn những bài giảng phù hợp với từng đối tượng học viên. Điều này giúp golfer phát triển kỹ thuật và tăng cường hiệu suất đánh golf nhanh chóng. 

Hơn nữa, khi golfer Hà Nội đến chơi và học đánh golf 3D tại GolfGroup Academy sẽ có cơ hội kết nối và giao lưu với những người chơi khác. Qua đó, golfer có thể học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê và mục tiêu, tạo ra một môi trường thú vị và đầy động lực.

GGA tạo ra một môi trường chơi và tập luyện golf chuyên nghiệp dành cho mọi golfer
GGA tạo ra một môi trường chơi và tập luyện golf chuyên nghiệp dành cho mọi golfer

Một số ưu điểm phòng golf 3D tại GolfGroup Academy phải kể đến như:

  • Các phòng huấn luyện golf được trang bị công nghệ hiện đại, mô phòng golf 3D trong nhà theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • GolfGroup Academy sử dụng đèn LED công nghệ cao cho  khu vực đánh bóng. Nhằm đáp ứng khả năng chiếu rọi, vừa đảm bảo an toàn cao cho mắt người dùng.
  • Máy chiếu trong phòng golf 3D tại GolfGroup Academy là dòng máy chiếu cao cấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, còn một số thiết bị khác như thảm cỏ, máy chiếu, dụng cụ golf,… đều được GolfGroup Academy trang bị đầy đủ với những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Từ đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi golf trong phòng 3D. 

Phòng tập golf 3D Club House

  • Địa chỉ: 112 TT3 Trần Văn Lai-  KĐT Mỹ Đình, Hà Nội.

ClubHouse Golf được biết đến là một trong những phòng tập golf 3D tại Hà Nội được đông đảo golfer yêu thích. Với hình thức thiết kế sang trọng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer đa dạng sự trải nghiệm. 

Phòng tập golf 3D Club House được nhiều golfer lựa chọn
Phòng tập golf 3D Club House được nhiều golfer lựa chọn

Với các ưu điểm đến từ phòng tập golf ClubHouse Golf đã giúp cho đơn vị được nhiều golfer tin chọn, bao gồm: 

  • Không gian đẹp và sang trọng: Phòng tập được đầu tư kỹ lưỡng đến từ đội ngũ chuyên gia từ Hàn Quốc. Từ đó mang đến không gian tập golf hiện đại cùng với cơ sở vật chất đẳng cấp.
  • Các lane tập rộng riêng tư, rộng rãi: Phòng tập được thực hiện tương tự tại Hàn Quốc nhằm giúp cho golfer có thể thoải mái chơi, tập luyện golf mà không sợ bị làm phiền. Nhất là đối với các nghệ sĩ, doanh nhân lớn cần có những không gian riêng tư như vậy.
  • Hệ thống máy đo chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc: Công nghệ cảm biến Okongolf chuẩn xác lên đến 98%, phân tích rõ hơn về các cú đánh của người chơi. Từ đó, golfer dễ dàng luyện tập và nâng cao kỹ thuật golf.
  • Nhân viên tận tâm, nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên tại ClubHouse Golf được đào tạo bài bản về các kỹ năng golf, nhằm hỗ trợ người chơi dễ dàng hơn trong việc tập luyện.
ClubHouse Golf sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
ClubHouse Golf sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài ra, Club House Golf còn có bãi để xe rộng rãi, hỗ trợ cho việc để xe an toàn cho golfer khi đến phòng tập golf hiện đại này. Do vậy, nếu golfer đang tìm kiếm phòng tập golf 3D tại Hà Nội thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh – Cafe golf 3D

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà M5, 91 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Một trong những địa điểm chơi golf 3D nổi tiếng nhất phải kể đến phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh. Phòng tập được tọa lạc tại 91 Nguyễn Chí Thanh – Nằm ngay trên con đường sầm uất, nhộn nhịp giữa thành phố nhộn nhịp, do đó người chơi có thể di chuyển đến đây một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh hay còn gọi là Cafe golf 3D
Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh hay còn gọi là Cafe golf 3D

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh hay còn được biết đến là Cafe golf 3D. Bởi đây là sự kết hợp giữa mô hình quán cafe kết hợp với golf 3D, mang đến một không gian giải trí, thư giãn tuyệt vời dành cho mọi người.

Tại đây, chủ đầu tư thiết kế 1 phòng tập golf sử dụng hệ thống cảm biến Bravo BV21 hiện đại, đồng thời mô phỏng hơn 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Từ đó, người chơi sẽ có cảm giác như đang được chơi golf trên một sân golf thực thụ.

Phòng golf 3D được trang bị hệ thống cảm biến SKYTRAK nhập khẩu từ Mỹ và phần mềm E6 nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống này có khả năng phân tích, mô phỏng lại những thao tác của người chơi. Thông qua đó, máy tính sẽ tổng hợp lại các thông số giúp các golfer biết được vị trí rơi của bóng, từ đó điều chỉnh kỹ thuật phù hợp nhất.

Các golfer sẽ vừa được chơi golf vừa được thưởng thức những đồ uống hấp dẫn
Các golfer sẽ vừa được chơi golf vừa được thưởng thức những đồ uống hấp dẫn

Bên cạnh đó, phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh còn được chú trọng, đầu tư các trang thiết bị hiện đại, mới nhất như: Motion camera giúp người chơi ghi lại từng cú swing, thảm cỏ nhân tạo cao cấp, phòng tập được ốp da để chống va đập,…

Đặc biệt, để hỗ trợ tốt nhất cho người chơi, phòng tập còn được đầu tư một máy đặt bóng tự động. Cụ thể, chiếc máy này sẽ tự động đặt bóng lên tee. Người chơi chỉ cần dùng chân và nhấn vào bàn đạp là được.

Không chỉ vậy, khi đến đây, người chơi sẽ được thưởng thức những món đồ uống thơm ngon và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Được biết, Cafe golf 3D mở cửa các ngày trong tuần, do đó các golfer có thể đến đây để tập golf bất cứ lúc nào.

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại
Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại

Nếu các golfer đang tìm kiếm một phòng tập 3D tại Hà Nội thì Cafe golf 3D là một gợi ý hoàn hảo. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi giao lưu thú vị cùng bạn bè hay gặp gỡ đối tác.

Phòng golf 3D tại Khu đô thị Times City

  • Địa chỉ: TL 11 – tầng hầm B1 TTTM Times City, 458 P. Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thay vì phải đến các địa điểm cung cấp dịch vụ tập golf 3D thì rất công các cư dân đang sinh sống tại khu vực KĐT Times City Hà Nội lại lựa chọn “mang” không gian sân golf ngoài đời về ngay trong ngôi nhà của mình. Cụ thể phòng tập golf 3D tại đây có những lợi ích như sau:

Lắp đặt phòng tập golf 3D ngay tại nhà vừa giúp người chơi vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển giữa nơi ở và phòng tập mà không lo ngại nắng mưa. Bên cạnh đó, golf còn là bộ môn dành cho mọi lứa tuổi giới tính. Vì vậy, tất cả mọi người trong gia đình có thể tập luyện cùng nhau, giúp các thành viên gắn kết tình cảm và gần gũi với nhau hơn. 

Phòng golf 3D tại Khu đô thị Times City hiện đại, tiện nghi
Phòng golf 3D tại Khu đô thị Times City hiện đại, tiện nghi

Phòng tập golf 3D Times City được trang bị cảm biến SKYTRACK của Mỹ với mức giá hợp lý.  Thiết bị này có chức năng ghi nhận và phân tích cú đánh của người chơi một cách chính xác nhất, cụ thể về tốc độ swing, khoảng cách đạt được,… Từ đó giúp người chơi có cái nhìn tổng quan hơn về kết quả tập luyện để có thể sửa và điều chỉnh  kỹ thuật phù hợp.

Hệ thống máy chiếu EPSON cùng với màn hình chiếu thiết kế chuyên dụng, tạo cho người chơi cảm giác như đánh đánh bóng trên sân golf thật. Hơn nữa, phòng tập được trang bị ốp nỉ chống va đập, đảm bảo an toàn, màn vải bọc chuyên dụng để đánh bóng, thảm cỏ nhân tạo cao cấp,…

Phòng tập golf 3D Times City được trang bị cảm biến SKYTRACK của Mỹ
Phòng tập golf 3D Times City được trang bị cảm biến SKYTRACK của Mỹ

Với những tính năng vượt trội trên, phòng tập golf 3D KĐT Times City được nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, với những golfer bận rộn, muốn lắp đặt phòng tập golf 3D tại Hà Nội cũng có thể tham khảo để có cảm nhận rõ hơn về lợi ích mà mô hình này mang lại cho người chơi.

Phòng tập golf 3D tại The Golf Hub

  • Cơ sở 1: 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 3 Sân tập Phương Đông, Tân Mỹ, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tầng 2 Sân tập Đảo Sen, 125 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Golf Hub tự hào là trung tâm giải trí và học viện golf 3D tại Hà Nội được nhiều golfer lựa chọn. Trung tâm với nhiều cơ sở tại thành phố Hà Nội, cơ sở hạ tầng và phòng ốc đều được thiết kế hiện đại. Phòng tập golf tiện nghi, khu chơi 18 lỗ 3D mô phỏng các buổi tập đẳng cấp quốc tế tại nhà, khu trò chơi ngắn và khu tập luyện golf ngoài trời,…

Phòng tập golf 3D này sở hữu nhiều thiết bị hỗ trợ người chơi nâng cao về thể lực và kỹ năng golf. Hệ thống Auto Tee tại đây giúp người chơi thu hồi bóng sau những cú đánh và đưa bóng về lại Tee. Từ đó, giúp các golfer tiết kiệm được thời gian và cũng không cần phải liên tục cúi người xuống để nhặt bóng.

Các golfer đến đây có thể chơi theo cá nhân hoặc nhóm. Thông qua hệ thống golf 3D, người chơi sẽ có cảm giác phấn khích, thích thú khi được trải nghiệm các sân golf nổi tiếng trên thế giới nhờ những hình ảnh sống động và chân thực nhất. 

Phòng tập golf 3D trong nhà GOLFTECH tại Hà Nội

Địa chỉ:

  • Văn phòng: Tòa nhà TTTM và văn phòng 125 Hoàng Ngân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Phòng golf: Tầng 3 Gemek1 Tower, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Từ những lý do thực tế, một nhóm những người yêu golf đã thành lập nên dịch vụ chơi golf 3D theo giờ. Với mục đích tạo ra một sân chơi, địa điểm đánh golf trong nhà để các golfer có thể gặp nhau, cải thiện kỹ năng và thỏa mãn đam mê golf tại Golftech. Bên cạnh đó, đúng như cái tên, Golftech còn là đơn vị cung cấp các giải pháp, thiết bị chơi và luyện tập với những thiết bị công nghệ hiện đại trên thế giới. 

Phòng tập golf 3D trong nhà GOLFTECH tại Hà Nội
Phòng tập golf 3D trong nhà GOLFTECH tại Hà Nội

Golftech hiện đang cung cấp dịch vụ chơi golf trong nhà với tổng số lên đến 9 phòng, bao gồm:

  • 3 phòng chơi golf trong nhà với máy Foresight Sports Gcquad.
  • 6 phòng chơi golf trong nhà với máy Bravo Hàn Quốc.

Với số lượng phòng trên, các golfer hoàn toàn có được những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại được ứng dụng giúp người chơi sẽ được tiếp cận với hơn 100 sân golf quốc tế, từ đó nâng cao kỹ năng đánh golf trên mọi địa hình. 

Golftech với dịch vụ chơi golf 3D theo giờ
Golftech với dịch vụ chơi golf 3D theo giờ

Do đó, nếu các golfer đang mong muốn được tập luyện trong một điều kiện lý tưởng bất kể điều kiện thời tiết, không lo lắng vì hết line tập mà vẫn được trải nghiệm các sân golf hàng đầu thế giới thì phòng golf 3D của Golftech là gợi ý hấp dẫn. Hơn nữa, golfer đến Golftech để chơi golf cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí so với chơi tại sân thực tế. 

Phòng tập golf  3D Golfzon hiện đại tại Hà Nội

  • Địa chỉ: B1 floor Grand Plaza Hotel, 117 đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Golfzon là nhà cung cấp dịch vụ chơi golf màn hình 3D hiện đại. Đây cũng là địa chỉ được nhiều golfer đánh giá là sở hữu phòng tập golf 3D tốt nhất hiện nay tại Hà Nội. Cụ thể, tại đây với hơn 200 sân golf cho các golfer lựa chọn, cùng với đó là những chuyến du lịch tại các sân golf quốc tế được mô phỏng lại bằng những trang thiết bị hiện đại bậc nhất. 

Phòng tập golf  3D Golfzon
Phòng tập golf  3D Golfzon

Ngoài ra, Golfzon còn cung cấp các dịch vụ tích hợp khác nhau, giúp người chơi có được chế độ tập luyện một cách hoàn hảo. Có thể nói, sự xuất hiện của Golfzon đã làm cho việc chơi golf tại phòng 3D tại Hà Nội ngày càng trở nên dễ dàng và không còn là điều khó khăn với tất cả mọi người. Do vậy, nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ chơi và tập luyện golf thì không nên bỏ qua cái tên Golfzon ngay tại trung tâm Hà Nội. 

Everygolf Studio – Phòng tập GOLF 3D tại Hà Nội uy tín

  • Địa chỉ: N03-T3, Horizon Tower, khu Ngoại Giao Đoàn, Hà Nội.

Everygolf Studio là trung tâm đào tạo golf 3D tại Hà Nội. Tại đây tập trung những công nghệ mới nhất trong ngành golf tại Việt Nam. Đây được đánh giá là địa chỉ mà mọi người có thể đến để học và tập chơi golf dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, HLV tại đây còn sở hữu các chứng chỉ giảng dạy bộ môn golf được quốc tế công nhận như: TPI Level 1 và 2, Uskid Golf Coach Certification, Swing Catalyst Certified Coach Level 2,…

Everygolf Studio tập trung những công nghệ mới nhất trong ngành golf tại Việt Nam
Everygolf Studio tập trung những công nghệ mới nhất trong ngành golf tại Việt Nam

Everygolf Studio có đến 8 khu tập golf trong nhà với trang thiết bị hiện đại. Trong đó, có 3 phòng tập riêng, phòng tập Everygolf Fitness với đầy đủ tiện nghi. Từ đó, giúp người chơi nâng cao thể lực, giảm nguy cơ chấn thương, đồng thời nâng cao thành tích.  

Được biết, trong thời gian tới, Everygolf Fitness sẽ tiếp tục trang bị và nâng cấp hệ thống phòng tập golf 3D trong nhà với nhiều công nghệ hiện đại hơn. Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cũng như nâng cao lượng kiến thức golf của các golfer.

SMARTY GOLF – Phòng tập golf 3D trong nhà

  • Địa chỉ: Lô 75 – TT4 – Khu biệt thự TP Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đồng – Hà Nội.

SMARTY GOLF mang đến phòng tập golf 3D hiện đại để giúp người chơi có thể chơi golf bất cứ thời gian và thời tiết nào. SMARTY GOLF cung cấp trang thiết bị công nghệ hàng đầu thế giới với dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đây cũng sẽ là một địa điểm tuyệt vời để các golfer đến giao lưu, tập luyện, phát triển kỹ năng golf nhanh chóng và hiệu quả. 

SMARTY GOLF với nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại
SMARTY GOLF với nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại

Một số ưu điểm của phòng tập golf 3D SMARTY GOLF phải kể đến như: 

  • Phòng Golf 3D trong nhà với ốp da sang trọng và hiện đại.
  • Hệ thống nâng bóng tự động (Auto tee-Up), giúp người chơi tiết kiệm thời gian đánh golf.
  • Hệ thống cảm biến hiện đại nhất với hơn 100 sân golf nổi tiếng nhất hiện nay.
  • Đầy đủ dụng cụ golf hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

Nếu các golfer đang băn khoăn chưa biết địa chỉ phòng tập golf 3D tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay thì có thể tham khảo SMARTY GOLF. Với không gian rộng rãi, đảm bảo người chơi sẽ có được những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời.

Phòng tập golf 3D tại Hà Nội – Golfsimulator

  • Địa chỉ: Shophouse A8-08 An Bình City, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thêm một địa điểm chơi golf 3D với mức giá vừa phải đó là Golfsimulator. Với không gian rộng rãi, đảm bảo sẽ cung cấp cho các golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, Golfsimulator còn sở hữu những ưu điểm sau: 

  • Phòng golf được ốp da sang trọng và hiện đại.
  • Hệ thống nâng bóng tự động – Auto tee-Up, giúp người chơi không cần phải tốn sức nhiều. 
Phòng tập golf 3D tại Hà Nội - Golfsimulator
Phòng tập golf 3D tại Hà Nội – Golfsimulator
  • Hệ thống cảm biến hiện đại nhất với hơn 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới, bao gồm cả sân golf Việt Nam.
  • Phòng golf có camera phân tích Swing, tự động quay lại động tác, và phân tích động tác Swing. Từ đó, giúp người chơi biết được điểm mạnh và điểm yếu cần khắc phục, nhanh chóng nâng cao kỹ thuật golf. 

Lắp đặt phòng tập golf 3d ở Hà Nội với GolfHomes – Địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp

Có thể thấy, phòng tập golf 3D mang lại những tiện ích mà người chơi nào cũng muốn có được. Đặc biệt là với những golfer quá bận rộn với công việc và không muốn tốn quá nhiều thời gian để di chuyển đến phòng tập thì có thể tham khảo dịch vụ lắp đặt phòng tập golf 3D tại nhà. Và GolfHomes tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước về dịch tiện ích vụ này. Các golfer có thể liên hệ theo số hotline dưới đây để được đơn vị trực tiếp tư vấn.

GolfHomes - Đơn vị thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D hàng đầu tại Việt Nam
GolfHomes – Đơn vị thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D hàng đầu tại Việt Nam

Các sản phẩm của GolfHomes có khả năng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nêu trên, thậm chí có những ưu thế vượt trội trong quá trình xây dựng, lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ đẳng cấp và tốt nhất cho người chơi. Dưới đây là một số yếu tố gúp cho đơn vị nhận được lòng tin yêu của khách hàng:

  • Đơn vị thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình khảo sát và triển khai gồm 17 bước theo quy chuẩn quốc tế.
  • Dự án golf 3D được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.
  • Phòng tập được ứng dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại VR/AR.
  • GolfHomes sử dụng 100% thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới.
GolfHomes là đơn vị thi công phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam
GolfHomes là đơn vị thi công phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam
  • Là đơn vị độc quyền các loại nguyên vật liệu quý hiếm, đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường.
  • GolfHomes sở hữu nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, cùng với đó là quà tặng kèm dành cho khách hàng VIP của Golf Homes.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình khách hàng sử dụng.
  • Đơn vị cung cấp app thông báo và nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về phòng tập golf 3D tại Hà Nội có chất lượng tốt nhất mà các golfer không nên bỏ qua. Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc cần được tư vấn, golfer có thể để l`ại bình luận phía dưới để được giải đáp sớm nhất. Chúc các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời với mô hình golf 3D này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *