Thế Giới Gậy Cũ thu cũ đổi mới gậy golf TaylorMade cho khách hàng cả nước 

“Đánh dấu kỷ nguyên mới 2022” đến từ thương hiệu Taylormade khi cho ra mắt sản phẩm gậy golf Driver Taylormade Stealth. Thế Giới Gậy Cũ, đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ uy tín chất lượng tại Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi có 1-0-2 cho các golfer trên cả nước với cơ hội thu mua đổi mới gậy golf Taylormade để có thể sở hữu ngay phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu này. 

Taylormade Stealth phiên bản 2022 sở hữu các công nghệ ấn tượng nhất

Đầu năm 2022, thương hiệu Taylormade đã chính thức cho ra mắt sản phẩm gậy golf driver Taylormade Stealth hoàn toàn mới và thu hút nhiều dùng bởi màu sắc, thiết kế mới lạ với những tính năng công nghệ vượt trội. Được biết, Taylormade Stealth trước khi được tung ra thị trường các kỹ sư riêng của thương hiệu này đã mất hơn 20 năm để nghiên cứu và thử nghiệm. Chính vì vậy, đến hiện tại, thương hiệu này tự tin tung ra thị trường thệ hế gậy Stealth mới nhất mở ra kỷ nguyên gây golf Carbonwood ™ thay thế cho thời kỳ gậy golf Titan.

Driver Taylormade Stealth là sản phẩm gậy golf được Taylormade nâng cấp, cải tiến một cách rõ rệt so với các sản phẩm gậy golf thế hệ trước. Taylormade Stealth tung ra thị trường với nhiều phiên bản driver khác nhau, trong đó bao gồm các phiên bản Taylormade Stealth, Taylormade Stealth plus và Taylormade Stealth HD. 

Có thể thấy rằng, Taylormade Stealth ra đời như một dấu mốc đánh dấu sự phát triển và thay đổi ngoạn mục của thương hiệu này. Ngay khi ra mắt, Taylormade Stealth đã ngay lập tức được thêm vào danh sách những chiếc gậy golf Driver được cấp giấy phép sử dụng bởi  USGA và R&A. Không những vậy, cuối tháng 12, Tiger Woods, golfer nổi tiếng người Mỹ cũng sử dụng gậy golf Taylormade Stealth trong giải đấu PNC Championship.

Điều này dễ dàng nhận thấy, ngay khi ra mắt Taylormade Stealth nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người, ngay cả golfer nổi tiếng. Chính vì điều này Thế Giới Gậy Cũ ngay từ hồi cuối năm 2021 đã liên tục nhận được những đơn đặt hàng trước với siêu phẩm này đến từ nhà Taylormade. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài mà Taylormade Stealth còn thực sự nổi bật bởi những thiết kế đó là: 

Thiết kế mạnh mẽ với cảm hứng sắc đỏ của núi lửa

Nếu như những sản phẩm trước đây của Taylormade chủ yếu được thiết kế bởi những tông màu chủ đạo như xanh, đen, vàng và xám… thì Driver Stealth hoàn toàn khác biệt với ngoại hình nổi bật tông màu đỏ của núi lửa kết hợp với màu đen huyền bí tạo nên sự nổi bật, trẻ trung và sang trọng nhất định. 

Và chúng ta luôn thấy rằng, màu đỏ là màu không được ưa chuộng nhiều đối với các loại gậy. Tuy nhiên, Driver Stealth được thiết kế với tông màu đỏ trầm có phần mạnh mẽ và được kết hợp tinh tế với màu đen đã tạo nên sự cuốn hút nhất định cho sản phẩm này ngay từ khi nhìn vào. Với thiết kế này, Driver Stealth cũng được đánh giá cao về sự đột phá với vẻ bên ngoài so với những sản phẩm trước đây.

Điều đặc biệt ấn tượng trong thiết kế của Driver Stealth chính là dòng chữ “Carbonwood” được hãng in trên phần đế và dòng chữ  “60X Carbon Twist Face” được khắc trên bề mặt gậy. Đây cũng được xem là sự khác biệt tạo nên nhận diện thương hiệu mới cho dòng sản phẩm Stealth của thương hiệu này.

Hàng loạt cải tiến về trọng lượng, tính năng, công nghệ xuất sắc

Taylormade Stealth được làm từ sợi carbon chính vì vậy mà có trọng lượng nhẹ hơn lên đến 40% so với những sản phẩm gậy golf được làm từ chất liệu titan trên thị trường hiện nay. Nếu như những trước gậy trước đây của Taylormade phần mặt gậy được làm từ chất liệu titan thường có trọng lượng trung bình lên đến 43g, tuy khi mới dòng sản phẩm mới này, phần mặt gậy được làm bằng chất liệu carbon chính vì vậy trọng lượng chỉ nặng 26g. 

Với trọng lượng gậy nhẹ như này, gậy có khả năng truyền năng lượng nhiều hơn đến bóng từ đó giúp tăng khoảng cách đánh bóng cũng như đặt tốc độ bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, phần trọng lượng này cũng giúp Driver Stealth đặt được tốc độ đầu gậy tốt hơn và các đường bóng ổn định hơn..

Bề mặt Twist Face 60X Carbon được cấu tạo bởi 60 lớp carbon

dòng chữ “60X Carbon Twist Face” được hãng khắc trên bề mặt gậy có nghĩa gậy được cấu tạo bởi 60 lớp carbon. Với cấu tạo này, gậy có khả năng tạo ra sự chuyển hóa năng lượng cũng như tốc độ bóng nhanh hơn và hiệu quả hơn trong từng cú đánh bóng.

Bên cạnh đó, công nghệ Twist Face là công nghệ khá quen thuộc của thương hiệu này và từng được áp dụng để sản xuất các sản phẩm gậy golf M3 và M4 vào năm 2018. Công nghệ này có tác dụng uốn cong phần mũi và gót của gậy golf để tạo ra khoảng cách đánh bóng tốt nhất cũng như hạn chế các đường bóng lỗi và giúp bóng đi xa hơn.

Thu mua gậy cũ Taylormade, nâng đời gậy mới cho khách hàng với ưu đãi tốt nhất 

Taylormade Steath hiện là một trong những sản phẩm gậy golf được ưa chuộng nhất trên thị trường gậy golf Việt Nam hiện nay. Và tại Thế Giới Gậy Cũ cũng như tập đoàn Golfgroup chỉ sau hơn 1 tuần diễn ra sự kiện Launching toàn bộ hệ thống đã cháy hàng.

Tuy nhiên, riêng tại Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng còn được hưởng một ưu đãi đặc biệt đó chính là, chúng tôi hỗ trợ thu mua các sản phẩm gậy golf cũ Taylormade với giá tốt nhất sau đó golfer có quyền nâng cấp với sản phẩm gậy golf Taylormade Steath mới nhất hiện nay tại đơn vị. Đây được xem là cơ hội có 1-0-2 dành cho toàn bộ golfer trên cả nước nhanh chóng sở hữu siêu phẩm mới nhất đến từ nhà Taylormade và cũng là siêu phẩm đánh dấu bước phát triển mới của dòng gậy golf carbon trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh việc thu cũ, đổi mới các sản phẩm gậy golf Taylormade, Thế Giới Gậy Cũ còn có những ưu đãi đặc biệt riêng dành cho những khách hàng liên hệ đặt hàng các sản phẩm gậy golf Taylormade Steath mới nhất hiện nay. Và để hưởng những ưu đãi lớn nhất trong năm này, quý golfer có thể liên hệ trực tiếp đến Thế Giới Gậy Cũ theo số hotline để được tư vấn tốt nhất.

Hãy trở thành những golfer đầu tiên sở hữu bộ gậy golf Taylormade Steath đột phá ngay hôm nay và nhận những ưu đãi bất ngờ với chương trình thu cũ, đổi mới các sản phẩm gậy golf Taylormade tại Thế Giới Gậy Cũ ngay bây giờ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:02 - 17/02/2022 - Cập nhật lúc: 03:02 - 22/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *