Ký gửi gậy Honma cũ để sở hữu Beres Aizu mới nhất đậm nét văn hóa Nhật

Thiết kế đẳng cấp và vô song chính là những nét đặc trưng mang tới diện mạo hoàn toàn mới của phiên bản Honma Beres Aizu. Dòng gậy có thể giúp các golfer đạt được hiệu suất vượt trội và phong cách đỉnh cao nhất từ ​​trước đến nay. Đặc biệt, Beres Aizu mới còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật sơn mài truyền thống AIZU nổi tiếng lâu đời hơn 4000 năm của Nhật Bản và trình độ nghệ nhân bậc thầy của Honma. Tại Việt Nam hiện Thế Giới Gậy Cũ nhận thu mua ký gửi gậy golf Honma cũ, dễ dàng sở hữu Honma Beres Aizu mạnh mẽ và ấn tượng, mang vẻ đẹp Nhật Bản xứng tầm đẳng cấp thế giới.

Honma Beres Aizu – Biểu tượng gậy golf của giới thượng lưu

Được thành lập trong một xưởng nhỏ ở Yokohama vào năm 1959, sứ mệnh của Honma là tạo nên những bộ gậy golf hoàn hảo như một kiệt tác của nghệ thuật. Bởi thế mà quy trình sản xuất gậy golf được quản lý nghiêm ngặt từ khâu thiết kế đến thành phẩm, mang đến một giá trị cao nhất dành cho những người sở hữu.

Beres dòng sản phẩm gậy golf được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất của Honma  khi kết hợp giữa các công nghệ nâng cao hiệu suất cho người chơi, vật liệu chất lượng cao, cấu trúc gậy hiện đại cùng với kỹ thuật chế tác thủ công đỉnh cao của thương hiệu Nhật Bản huyền thoại. Nhờ đó tạo nên kiểu dáng gậy golf sang trọng, tối tân dành cho những người ưa chuộng dòng gậy cao cấp có độ trợ lực cao.

Ngày 3/12/2021 Honma Golf đã đưa dòng gậy siêu cao cấp Beres lên một tầm cao mới với việc giới thiệu dòng sản phẩm sang trọng mới mang tên Honma Beres Aizu. Bộ gậy được  thiết kế để đáp ứng mong đợi của những người chơi đang tìm kiếm những thứ tốt nhất từ ​​trước đến nay trên mộ bộ gậy golf. Đó không chỉ là bộ gậy golf phong cách mà còn là hiệu suất đỉnh cao trên sân golf.

Phiên bản Honma Aizu mới là sự kết hợp giữa nghệ thuật sơn mài truyền thống AIZU nổi tiếng lâu đời hơn 4000 năm của Nhật Bản và kỹ thuật chế tác gậy thủ công từ đội ngũ nghệ nhân bậc thầy của Honma có kinh nghiệm lâu năm. Nhờ đó mà Honda Beres Aizu được cho là “viên đá quý” , là tác phẩm nghệ thuật thủ công tuyệt vời.

Với thiết kế đẳng cấp và vô song, Aizu đã tạo nên diện mạo hoàn toàn mới của thế hệ gậy golf Beres. Đây hứa hẹn là dòng gậy golf đạt được hiệu suất vượt trội và chất lượng cao nhất từ ​​trước đến nay, là “ người bạn thân” đồng hành trong việc theo đuổi những điều tối thượng của golfer trên sân cỏ. Bộ gậy còn được đánh giá sở hữu khí chất mạnh mẽ và ấn tượng, mang vẻ đẹp Nhật Bản xứng tầm đẳng cấp thế giới.

Thông số kỹ thuật Honma Beres Aizu

Honma Beres Aizu được xem là dòng gậy cao cấp nhất của sự sang trọng trong làng golf thế giới. Bộ gậy được thiết kế tại Sakata – Nhật Bản với sự tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng và tay nghề thủ công huyền thoại của Honma. Bộ gậy như được sinh ra để dành cho những ai yêu cầu tính nghệ thuật và hiệu suất cao. Cũng như những golfer mong muốn tạo sự khác biệt với những chi tiết cao cấp nhất, điển hình như các tiết trên gậy được làm bằng kim loại quý, điểm nhấn và trang trí bằng vàng 24K. 

Honda Beres Aizu mới cũng được chế tác đầy đủ với các phiên bản từ 2 – 5 sao. Mỗi phiên bản sở hữu những nét đặc trưng và ý nghĩa riêng, giúp các golfer thể hiện được đẳng cấp, tính sang trọng cũng như trình độ.

Hiện bộ gậy đang có sẵn tại hệ thống Thế giới gậy cũ và Hệ sinh thái GolfGroup trên toàn quốc. Chi tiết thông số kỹ thuật của Honma Beres Aizu như sau:

  • Tên sản phẩm: Honma Beres Aizu 
  • Thương hiệu: Honma
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Flex: S, SR, R
  • Tuỳ chọn: 2S, 3S, 4S, 5S
  • Số lượng: 14 gậy và 1 túi gậy Honma
    • 01 Driver Honma Beres Aizu 
    • 02 Fairway Honma Beres Aizu : 3W, 5W
    • 01 Rescue Honma Beres Aizu 
    •  09 Ironset Honma Beres Aizu  (5 – 11,  A, S)
    • 1 Putter Honma
    • 1 Túi gậy Honma chính hãng.

Những nét đặc trưng của Honma Beres Aizu mới

Honma được cả thế giới biết tới là thương hiệu gậy golf với những kỹ thuật chế tác truyền thống mà không bao giờ có thể tìm thấy sự trùng lặp bất cứ ở nơi nào khác. Với dòng gậy golf mới Honma Beres Aizu, các nghệ nhân đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ nhờ cách nhấn mạnh sự liên kết từ phần đầu gậy đến shaft. Điều này nhờ vào thiết kế sắc nét được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết và khẳng định đẳng cấp riêng không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tác phẩm nghệ thuật thủ công bậc thầy

Honma Beres Aizu được dự định sẽ trở thành tiêu chuẩn mới cho dòng gậy sang trọng và siêu cao cấp trên thị trường dụng cụ golf. Lần đầu tiên tại thị trường golf, kiểu dáng mới của Beres Aizu có thể thu hút cả nam và nữ, những golfer chú trọng đến tính thẩm mỹ trên những cây gậy golf.

Theo tiết lộ, Honma đã trải qua quá trình đúc kết lịch sử 65 năm của mình vào dòng gậy golf Beres Aizu mới này. Bộ gậy là kết quả đánh dấu sự thay đổi hướng đi đáng ngạc nhiên từ thương hiệu Honma với tinh thần cởi mở kết hợp các yếu tố truyền thống cùng với văn hóa Nhật Bản.

Để làm được điều này, đội ngũ chế tác thủ công với kinh nghiệm hàng chục năm của Honma đã kết hợp với các nghệ nhân sơn mài Aizu. Qua đó tạo nên một bộ gậy với tính thẩm mỹ cao hơn, là viên đá quý, đồng thời là tác phẩm nghệ thuật thủ công tuyệt vời của thương hiệu gậy golf cao cấp Nhật Bản.

Điểm nhấn của Beres Aizu và đồng thời thể hiện rõ tính sang trọng, danh giá của bộ gậy này chính là ở phần đầu gậy mà shaft gậy. Các chi tiết khắc hoạ bởi bức tranh sơn mài Aizu dát vàng đã tạo nên một tác phẩm thủ công hoàn hảo, tinh tế trên một cây gậy golf. Để mỗi khi nhìn vào, Honma Beres Aizu không chỉ đơn giản là một bộ gậy đánh golf mà hơn hết nó còn chứa đựng cái “hồn” của nét văn hóa Nhật Bản.

Với Beres Aizu, thương hiệu Honma đã đưa dòng gậy siêu cao cấp lên một tầm cao mới, thiết kế đáp ứng mong đợi của những người chơi tìm kiếm những cây gậy golf tốt nhất từ trước đến nay. Đó không chỉ là hiệu suất đỉnh cao mà hơn hết đó là phong cách “độc-lạ” không dễ bắt gặp, là bộ gậy mang tính biểu tượng của giới thượng lưu với những chi tiết cao cấp nhất như các chi tiết trên gậy được làm bằng kim loại quý, điểm nhấn và trang trí bằng vàng 24K.

Đặc biệt, ở mỗi phiên bản sao khác nhau, Honma Beres Aizu lại sở hữu màu sắc khác biệt thể hiện sự phân tầng đẳng cấp và phù hợp theo từng đối tượng khác nhau. Cụ thể ở bộ Beres 2 sao sở hữu màu trắng bạc, bộ 3 Sao sở hữu màu vàng kim, 4 Sao sở hữu màu đen huyền bí và bộ 5 sao sở hữu màu đỏ khác biệt. Kết hợp cùng màu vàng ánh kim đặc trưng của hãng tạo nên bộ gậy vừa mạnh mẽ, vừa quyền lực của giới quý tộc.

Cấu trúc mới, trải nghiệm mới

Không chỉ chú trọng tới yếu tố thẩm mỹ, Honma Beres Aizu còn được chú trọng tới cấu trúc thiết kế mặt gậy. Điều này nhằm tạo nên sự tối ưu, giúp người chơi có được hiệu suất, trải nghiệm mới. Có lẽ vì thế mà Aizu được đánh giá vừa mang vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, vừa có khả năng mang tới hiệu suất cao cho các golfer.

Thể hiện rõ nét nhất chính là thiết kế cấu trúc mặt gậy L Cupface trên Honma Beres Aizu. Mặt gậy được rèn tinh vi dạng L-Cup 3D, tạo nên mặt gậy mỏng, tròn. Chính cấu trúc mới này có thể giúp người chơi tạo nên những cú đánh có khoảng cách tốt hơn trong khi không phải dùng quá nhiều lực tác động.

Đặc biệt, thiết kế cấu trúc L Cupface còn giúp người chơi có thể tối ưu, đạt được tốc độ ban đầu cao hơn trên phạm vi rộng. Bên cạnh đó, Honma Beres Aizu còn trang bị shaft ARMRQ MX được tạo nên từ đa trục kim loại hybrid sợi giáp. Nhờ đó giúp tăng sức mạnh và tạo nên thiết kế cân bằng đối trọng để cú đánh có độ ổn định tốt hơn.

Chưa kể, shaft mới của Aizu còn được đánh giá cao khi có tới 10 sợi gồm 4 sợi nhôm và 6 sợi carbon nano nén được quấn quanh trục. Điều này sẽ làm tăng độ đàn hồi của shaft lên mức tối đa, độ bền và sự chính xác của cú đánh cao hơn so với các phiên bản trước đây.

Với những thay đổi về cấu trúc và kết cấu, Honma đã tạo nên được sự thành công cho thế hệ Beres Aizu. Bộ gậy không chỉ có sự độc đáo mà còn góp phần tạo nên trải nghiệm mới, hiệu suất vượt quá mong đợi. 

Công nghệ ấn tượng trên từng cây gậy

Sức hấp dẫn thẩm mỹ vượt trội của Beres Aizu càng thêm hấp dẫn bởi sự tích hợp với những cải tiến công nghệ trên từng cây gậy. Theo tiết lộ, lần này Honma Golf đã áp dụng một công nghệ mới siêu việt trong việc phát triển dòng Beres Aizu mới theo ý nghĩa thẩm mỹ vượt thời gian đầy ấn tượng với mục đích thu hút nhiều người chơi golf hơn, gậy kết hợp với nghệ thuật sơn mài làm tăng thêm phần mới mẻ cho những golfer đã sử dụng gậy Honma và để thu hút golfer mới.

Trong đó, toàn bộ các cây gậy trong bộ fullset Beres Aizu đều được trang bị công nghệ “Khe tốc độ chủ đội tối đa”. Công nghệ chia 3 khe này đặc biệt hữu ích cho những người chơi có tốc độ swing chậm hơn. Nó cho phép toàn bộ Sole cho đến độ đàn hồi của shaft  hỗ trợ người chơi đạt được tốc độ bóng cao hơn và khoảng cách tốt hơn.

Ngoài ra, bằng cách rút ngắn chiều dài của mỗi khe, khi bóng va chạm vào điểm ngọt sẽ có độ nảy đạt hiệu suất tốt hơn, nhờ vậy người chơi cũng dễ dàng đạt được vận tốc ban đầu cao. Cùng với đó, Beres Aizu còn có thể tạo nên quỹ đạo bóng ổn định hơn nhờ được tích hợp công nghệ lược bỏ độ dày chất liệu mỏng hơn 20mm từ trọng tâm về phía toe và heel.

Đồng thời ở trên từng cây gậy golf Honma Beres Aizu cũng được hãng tích hợp thêm những công nghệ đặc trưng riêng.

  • Driver Honma Beres Aizu

Bên cạnh thiết kế L-Cupface, Driver Honma Beres Aizu còn ấn tượng với công nghệ Radial Face. Đây là công nghệ được thiết kế để tạo nên COR cao hơn và có nhiều điểm chạm bóng tốt hơn trên toàn bộ mặt gậy, kể kể cả những cú mis-hit.

Cùng với đó là công nghệ Thin-walled and unbalanced crown với khả năng chống lệch hướng và tăng hiệu quả cao cho toàn bộ phần đầu gậy, ổn định hơn, tốc độ hơn.

  • Fairway wood và Rescue Honma Beres Aizu

Ở Fairway Wood, Honma đã tích hợp công nghệ Center of gravity flow với sự thay đổi trọng tâm tạo nên sự khác biệt giữa 2 gậy 3W và 5W. Trong đó, 3W có trọng tâm thấp (sâu) tạo ra quỹ đạo thấp với độ bám bóng tốt nhất; còn 5W được thiết kế trọng tâm nông giúp loại bỏ lực bám quá mức và giúp golfer dễ dàng kiểm soát độ xoáy, hướng ổn định và quỹ đạo bóng cao.

Bên cạnh đó là công nghệ Thin Face structure giúp cấu trúc mặt gậy mỏng đến mức tối đa. Qua đó giúp tối ưu lực đẩy, người chơi có thể cảm nhận bóng tốt hơn, tốc độ bóng cũng được tăng lên đáng kể. Công nghệ này cũng được tích hợp trong Rescue.

Cả Rescue và Fairway Aizu đều có vị trí CG thấp & sâu – Phần Crown mỏng chảy vào phía sau đặt CG xuống thấp và sâu. Điều này đảm bảo điều kiện cú phát bóng  cao hơn và độ ổn định cao hơn .

  • Ironset Honda Beres Aizu

Bên cạnh mặt L cupface với độ mỏng tối đa để tạo ra những cú đánh có khoảng cách hơn thì iron set Honma Beres Aizu cũng được tích hợp thêm rất nhiều công nghệ mới.

Đáng chú ý là công nghệ Sole Slit giúp tạo ra lực đẩy cao hơn bởi các khe ở bên ngoài và bên trong tại phần đế và đầu gậy. Kết hợp với công nghệ Low center of gravity giúp trọng tâm sâu hơn và thấp hơn, từ dó dễ dàng tạo nên quỹ đạo lý tưởng trong mỗi đường bóng.

Đánh giá từ người dùng về Honma Beres Aizu mới

Với tất cả những nghiên cứu và cải tiến mới, Honma Beres Aizu đã tạo nên một bộ gậy golf sang trọng, đẳng cấp phù hợp với tất cả mọi đối tượng golfer với trình độ khác nhau.

Tony Scott – Trưởng bộ phận Tiếp thị của HONMA Golf Châu Âu cho biết:

“Mọi thứ đều cảm nhận và trông thật đặc biệt khi bạn cầm trên tay một chiếc gậy BERES AIZU. Đây là thế hệ Beres mới sẽ đưa những chiếc gậy golf siêu cao cấp lên một tầm cao mới. Bộ gậy sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất cho đến tính thẩm mỹ cao cấp và độ tinh xảo đến từng chi tiết. Cộng với sự đơn giản mạnh mẽ của thiết kế, mọi chi tiết trên Aizu đều được chú trọng để mang đến một bộ gậy đánh golf vô song, giúp xác định vị thế người chơi và nâng tầm cuộc chơi của họ.”

Trong khi đó, HLV người Nhật sau khi được trải nghiệm Beres Aizu tại buổi ra mắt hôm 3/12 vừa qua cho biết: “Đây thực sự là bộ gậy đẳng cấp mà tôi đã chờ đợi từ rất lâu. Không như những thế hệ Beres cũ, Aizu dường như đã có sự đổi mới sáng tạo hơn khi kết hợp cùng nghệ thuật sơn mài. Điều này đã giúp bộ gậy trở nên đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn và độc đáo hơn rất nhiều. Sự kết hợp này từ trước tới giờ tôi chưa gặp ở bất kỳ bộ gậy golf nào khác. Và chính điều đó sẽ giúp tính độc đáo và khác biệt của Aizu được nhấn mạnh hơn rất nhiều. Còn về hiệu suất, với những tính năng mới được tích hợp, Aizu có thể sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp tôi cải thiện được trình độ chơi, trợ lực tốt để không mất quá nhiều sức.”

Không chỉ đánh giá cao về tính thẩm mỹ, Golfer Trung Anh ngay khi chứng kiến buổi ra mắt Honma Beres Aizu cũng mong đợi ở hiệu suất.

“Tôi thực sự rất háo hức để trải nghiệm thử bộ gậy Honma Beres Aizu này. Dù đã sở hữu một bộ Beres S06 nhưng sau khi nhìn thấy Aizu tôi đã có ý định sẽ sở hữu bộ gậy này. Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà với những công nghệ được hãng tích hợp trên Aizu, tôi nghĩ rằng đây sẽ là bộ gậy giúp tôi có thể tối ưu hoá lối chơi, đạt hiệu suất tốt hơn so với các thế hệ gậy Beres cũ. May mắn là bên Thế giới gậy cũ có nhận ký gửi dòng gậy Honma nên tôi đã liên hệ ký gửi bộ Beres S06 để có thể lên đời Aizu mà không bị lãng phí gậy, vừa tiết kiệm chi phí hơn. Đợi ngày nhận được Beres Aizu và trải nghiệm, tôi sẽ tiếp tục có bài review chân thực hơn nữa.”

Thế giới gậy cũ – Ký gửi gậy Honma cũ, sở hữu phiên bản Beres Aizu mới

Tin vui cho những ai đang mong muốn nâng cấp, lên đời phiên bản gậy golf đỉnh cao Honma Beres Aizu mới. Hiện Thế giới gậy cũ đang phân phối chính hãng các dòng gậy golf Honma nói chung, Honma Beres Aizu nói riêng.

Đặc biệt, để tạo điều kiện cho các golfer dễ dàng sở hữu phiên bản gậy golf Aizu mới, Thế giới gậy cũ có chính sách nhận thu mua, ký gửi gậy Honma cũ với chính sách cực kỳ hấp dẫn.

Việc Thế Giới Gậy Cũ nhận thu mua gậy golf – ký gửi Honma cũ không chỉ mở ra cơ hội tuyệt vời dành cho các golfer mong muốn trải nghiệm đa dạng các phiên bản gậy golf mới. Không chỉ tiết kiệm được chi phí, giúp tránh lãng phí gậy golf không dùng tới mà đặc biệt còn giúp các golfer khác có thể nâng đời Honma Beres Aizu mới với mức giá tốt nhất.

Với dòng gậy golf Honma cũ, các golfer có thể ký gửi tại địa chỉ văn phòng trụ sở của Thế Giới Gậy Cũ – đây cũng là thương hiệu thuộc Tập đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline, fanpage.

Ngoài ra, khi mua bán ký gửi Honma tại Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi khác như sau:

  • Bảo hành 6 tháng đối với  bộ sản phẩm gậy cũ
  • Chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng duy nhất tại TGGC: Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Chính sách vận chuyển và thanh toán đa dạng và nhanh gọn tiện lợi 
  • Voucher lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp tại GolfHomes
  • Voucher mua hàng tại hệ thống Hệ sinh thái Golfgroup,…

Bằng sự nỗ lực của mình, Thế giới gậy cũ mong muốn mang đến những trải nghiệm thực dành cho người chơi golf. Để qua đó khẳng định đúng giá trị và đẳng cấp của thương hiệu cao cấp – Honma Golf. Trải qua hơn 6 năm phát triển, bằng sự uy tín, trách nhiệm, Thế giới gậy cũ đã phục vụ tận tâm các golfer trong và ngoài nước, đưa đến những sản phẩm gậy golf cũ-mới chất lượng, chính hãng cùng chính sách hậu mãi.

Đáng chú ý, ngoài việc ký gửi các dòng gậy Honma cũ, Thế Giới Gậy Cũ còn áp dụng hình thức thu mua, ký gửi gậy cũ của các thương hiệu gậy golf khác, miễn là bộ gậy đó đáp ứng những tiêu chí tại đây đặt ra. Cùng với đó là hệ sinh thái thiết bị golf đa dạng giúp đáp đứng và đồng hành cùng các golfer. 

Để mua/đặt trước Honma Beres Aizu hoặc cần tư vấn thêm về cách thức ký gửi, chọn lựa gậy và phụ kiện golf,… golfer cũng có thể liên hệ thông qua hệ thống hotline, inbox tới fanpage hoặc lại thông tin bên dưới để đội ngũ Thế giới gậy cũ tư vấn chi tiết.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 08/12/2021 - Cập nhật lúc: 05:12 - 08/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *