So Sánh Ưu Nhược Điểm Của Phòng Golf 3D Và Tập Golf Trên Sân

Tới thời điểm hiện tại Golf vẫn là môn thể thao quý tộc số 1. Không chỉ để vui chơi giải trí, golf còn thể hiện đẳng cấp thượng lưu, trở thành nơi giao lưu kết nối, đàm phán kinh doanh. Thời gian gần đây, khi xu hướng luyện tập tại golf 3D ngày càng nở rộ, nhiều người bắt đầu phân vân liệu rằng nên chơi golf ngoài trời hay chuyển sang phòng golf 3D sẽ tiện lợi hơn? Cùng đặt bàn cân so sánh 2 loại hình này để xem đâu là lựa chọn tối ưu nhất nhé.

Về trải nghiệm thực tế: Cạnh tranh kẻ chín người mười

Khi nhắc tới trải nghiệm thực tế, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới phương án chơi golf trên sân. Không ai phủ nhận việc chơi golf trên sân mang tới trải nghiệm chân thật và thú vị, tuy nhiên chơi golf 3D hiện nay cũng được đánh giá cao về trải nghiệm đồ hoạ chân thực như sân thật.

Cụ thể, ưu điểm khi chơi golf trên sân chính là việc người chơi có cảm nhận chân thực nhất cả về âm thanh, đường bóng và các chướng ngại vật. Tuy nhiên, điểm hạn chế khi chơi golf ngoài trời lại là phụ thuộc nhiều vào địa hình sân, thời tiết và quãng đường di chuyển cũng khá vất vả. 

Trong khi đó, ưu điểm khi chơi golf tại phòng 3D, người chơi vẫn được thao tác đánh bóng và dùng các dòng gậy golf thật như sân ngoài trời. Đặc biệt, khi đánh, bóng golf sẽ bay về hướng màn chiếu. Ngay lập tức, hệ thống cảm biến sẽ ghi lại số liệu đường bóng, hướng bay và tốc độ bóng. Kết hợp cùng với âm thanh chân thực, hình ảnh do các camera ghi lại sẽ chuyển về cho máy tính phân tích sẽ cho người chơi có được cảm giác tốt.

Ở trên sân golf người chơi sẽ cảm nhận được rõ sự chân thực của âm thanh, đường bóng
Ở trên sân golf người chơi sẽ cảm nhận được rõ sự chân thực của âm thanh, đường bóng

Nhờ máy tính phân tích những dữ liệu và so sánh với số liệu chuẩn sẽ giúp người chơi có thể so sánh và đối chiếu, từ đó rút kinh nghiệm cho những lần đánh sau tốt hơn. Như vậy với hệ thống golf 3D, người chơi không chỉ được đánh bóng thật và dùng các loại gậy golf phù hợp mà còn được trải nghiệm hệ thống các lỗ golf như sân thật.

Chưa kể, hiện phòng tập golf 3D cũng đa dạng nhiều sân golf trên thế giới. Hàng trăm sân golf trên thế giới được tích hợp vào hệ thống giúp người chơi thoải mái trải nghiệm tại nhà mà không phải tốn kém tiền bạc, thời gian di chuyển như sân thật.

Hạn chế duy nhất của phòng golf 3D là cảm nhận âm thanh, không khí và địa hình không thực sự chân thực như sân ngoài trời.

Cách vận hành: Chơi golf ngoài trời chiếm ưu thế

Có lẽ ưu điểm lớn nhất khi chơi golf trên sân chính là việc người chơi không phải quá lo lắng về cách vận hành, không cần phải căn chỉnh thông số phức tạp. Tuy nhiên, nhược điểm chính là việc các bạn cần làm là trả phí vào sân và thêm chi phí thuê caddies trên sân hướng dẫn chi tiết các khu vực trên sân. 

Trong khi đó, với phòng golf 3D, nhược điểm khi vận hành là sẽ phải lắp đặt hệ thống mô phỏng cùng các trang thiết bị hỗ trợ. Mọi thứ đều cần được setup sẵn thông qua hệ thống các công nghệ, thiết bị. 

Thế nhưng, ưu điểm của việc lắp đặt phòng golf 3D là có sự hỗ trợ tối đa của các đơn vị thi công lắp đặt. Từ A- Z cách lắp đặt, vận hành sẽ được các đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hướng dẫn chi tiết nhất. 

Phòng golf 3D sẽ phải lắp đặt hệ thống mô phỏng cùng các trang thiết bị hỗ trợ
Phòng golf 3D sẽ phải lắp đặt hệ thống mô phỏng cùng các trang thiết bị hỗ trợ

Về không gian: Golf 3D tiện lợi hơn

Ưu điểm của sân golf thực tế là người chơi có thể thỏa thích di chuyển trên sân để trải nghiệm game. Tuy nhiên hạn chế của các sân golf hiện nay là địa hình, không gian rộng có thể khiến các golfers cảm thấy mệt khi di chuyển quá nhiều trên sân. Chưa kể thời tiết nắng nóng, mưa gió cũng ảnh hưởng tới trải nghiệm.

Trong khi đó, vớ phòng golf 3D, các bạn có thể tận dụng bất kỳ không gian nào (trong nhà, văn phòng,…) để lắp đặt. Dù là không gian nhỏ hay rộng đều có thể trải nghiệm đầy đủ các lỗ golf mà không phải di chuyển quá nhiều như trên sân thật.

Tuy nhiên, hạn chế nhỏ của phòng golf 3D là không gian trong nhà đôi khi sẽ bị hạn chế đối với những trận đấu đông người. 

Về thời gian và công sức: Golf 3D chiếm ưu thế

Trong khi chơi golf trên sân thật, hạn chế lớn là khiến người chơi phải di chuyển 1 quãng đường dài, ảnh hưởng nhiều tới công việc. Bởi thực tế hiện các sân golf tại Việt Nam nằm cách khá xa trung tâm các thành phố và việc luyện tập cũng phải mất nhiều thời gian cùng sự kiên trì. Tuy nhiên, điều này cũng mang tới ưu điểm là tạo cảm giác muốn chinh phục và phấn khích hơn cho người chơi. 

Trong khi đó, với phòng golf 3D mang lợi thế là các bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề thời gian, có thể chơi golf mà không ảnh hưởng tới các công việc khác, tận dụng được thời gian di chuyển. Đây có lẽ chính là những ưu điểm lớn nhất của golf 3D so với golf trên sân thật. Người chơi sử dụng phòng golf 3D hoàn toàn có thể chủ động thời gian, chơi bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà không phải di chuyển xa hay phải đợi chờ sân golf. Cũng không cần phải suy nghĩ về thời gian chơi golf sớm hay muộn, có thể trải nghiệm bất cứ khi nào muốn trong chính ngôi nhà của mình.

Với phòng golf 3D, người chơi sẽ có thể chủ động được về thời gian
Với phòng golf 3D, người chơi sẽ có thể chủ động được về thời gian

Ngoài ra, khi chơi golf trong nhà, các golfers sẽ không bị mất nhiều sức nhiều như khi chơi trên sân. Chỉ cần di chuyển trong không gian nhà đã có thể trải nghiệm hết vòng sân. Trong khi việc chơi trên sân golf phải di chuyển nhiều khiến cơ thể mất sức và giảm khả năng tập trung.

Vấn đề thời tiết: Golf 3D giành phần thắng

Ưu điểm khi chơi golf trên sân là người chơi có thể tận hưởng không khí trong lành, tự nhiên. Thậm chí những ngày tiết trời đẹp có thể diện những bộ trang phục golf cá tính. Tuy nhiên, hạn chế lớn của việc chơi golf trên sân là chịu sự ảnh hưởng trực tiếp của vấn đề thời tiết. Trong lúc tập luyện hay thi đấu có thể gặp phải cơn mưa bất chợt hoặc nắng nóng khiến cơ thể mất sức, giảm hiệu suất chơi.

Trong khi đó, ưu điểm của việc chơi golf 3D là có thể giải quyết nỗi lo về thời tiết dành cho người chơi. Không cần phải lo trời mưa, trời nắng hay gió bão,…bất kỳ thời điểm nào trong ngày đều có thể chơi golf 3D mà không phải nghĩ bên ngoài tiết trời như thế nào.

Ưu điểm này cực kỳ quan trọng, nhất là với các golfer Nữ và trẻ em. Bởi phụ nữ và trẻ nhỏ thường có sức khoẻ kém hơn, việc ở ngoài sân golf thực tế quá lâu có thể bị nóng hoặc cảm cúm do mưa ẩm.

Tuy vậy, hạn chế nhỏ khi chơi golf 3D trong nhà là thiếu ánh sáng tự nhiên và cũng không chiêm ngưỡng được nhiều loại phụ kiện golf độc đáo như ngoài sân thực tế.

Hạn chế nhỏ khi chơi golf 3D trong nhà là thiếu ánh sáng tự nhiên
Hạn chế nhỏ khi chơi golf 3D trong nhà là thiếu ánh sáng tự nhiên

Khả năng cải thiện trình độ: Golf 3D mô phỏng chân thực từng cú đánh

Ưu điểm khi chơi golf ngoài trời là người chơi có thể hình dung và trải nghiệm địa hình sân thật, biết được cú đánh của mình đi bao xa, có dính vào vùng chướng ngại vật hay không. Tuy nhiên, hạn chế khi chơi ngoài trời là nếu không có Huấn luyện viên hay người có kinh nghiệm quan sát, phân tích,…rất khó để người chơi có thể cải thiện trình độ, không biết sai lỗi nào, cần sửa lỗi nào.

Trong khi đó, Golf 3D ngày càng được chiếm ưu thế nhờ việc tích hợp các công nghệ hiện đại giúp người chơi dễ dàng cải thiện trình độ.

Cụ thể, công nghệ cảm biến quang học, hệ thống camera sẽ ghi lại hình ảnh, thông số từng lần đánh bóng và được máy tính phân tích một cách chi tiết, cẩn thận. Từ những phân tích này sẽ có sự đối chiếu so sánh với số liệu chuẩn của golfer chuyên nghiệp giúp người chơi rút ra được kinh nghiệm, thay đổi cách đánh cho những lần sau. Nhờ vậy mà người chơi sẽ dần dần quen và trở thành tay golf chuyên nghiệp.

Khả năng thi đấu: Sân golf tạo không khí tốt hơn

Phần lớn các giải đấu golf hiện đều được tổ chức tại các sân golf thực tế. Điều này giúp người chơi có được trải nghiệm chân thực và công bằng nhất. Chưa kể, không gian rộng trên sân có thể đủ sức chứa những trận đấu đông người. Đây là điều mà không ai có thể phủ nhật về lợi ích của sân golf thực tế.

Thế nhưng hạn chế khi thi đấu trên sân golf ngoài trời là bị chi phối bởi thời tiết. Những cơn mưa bất chợt hoặc gió bão có thể khiến trận đấu bị hoãn. 

Cảnh quan của sân golf thu hút mọi golfer
Cảnh quan của sân golf thu hút mọi golfer nhưng hạn chế khi thi đấu trên sân golf ngoài trời là bị chi phối bởi thời tiết

Trong khi đó, hạn chế của golf 3D tại nhà là trải nghiệm thi đấu không cao. Đặc biệt với những trận đấu đông người thì không gian tại phòng golf 3D sẽ không thực sự tối ưu. Tuy nhiên, golf 3D lại vô cùng phù hợp khi thi đấu theo một nhóm nhỏ thân thiết, thoải mái vui chơi không bị áp lực về thời gian của flight trước và sau.

Thực tế, công nghệ ngày càng hiện đại, những trải nghiệm thi đấu tính điểm chuyên nghiệp như sân thật. Ngoài ra, với các trận đấu nhỏ, các bạn hoàn toàn có thể mời đồng đội, người thi đấu về phòng golf 3D tại nhà cùng thi đấu mà không phải lo lắng về thời tiết như ở sân thật. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị đấy nhé.

Khả năng kết nối: Golf 3D chiếm ưu thế

Mặc dù ưu điểm khi chơi golf trên sân thật là có thể tăng khả năng ngoại giao, kết nối bạn bè, đối tác và người thân. Tuy nhiên, hạn chế hiện nay là thời tiết tại Việt Nam ngày càng gay gắt khiến nhiều người từ bỏ việc lên sân golf giao lưu. 

Trong khi đó, hiện nay mô hình golf 3D cũng đang làm rất tốt điều này, tăng khả năng kết nối, thậm chí vượt trội hơn so với chơi golf trên sân thật. Các bạn hoàn toàn có thể mời đối tác, bạn bè, người thân ghé thăm gia đình để trải nghiệm phòng golf 3D. Vừa có nhiều thời gian, vừa tạo không gian gần gũi, quen thuộc.

Đặc biệt, với các gia đình có con nhỏ hay bố mẹ sống cùng. Việc cả gia đình chơi tại phòng golf 3D sẽ giúp gắn kết gia đình, tạo sự vui vẻ, thân mật hơn.

Thể hiện đẳng cấp riêng: Golf 3D lên ngôi

Ưu điểm khi chơi golf ngoài trời là người chơi thể hiện được cái tôi cá nhân qua trang phục, các loại gậy golf và phụ kiện. Tuy nhiên, hiện xu hướng này đã bão hoà, trang phục, phụ kiện hay gậy golf ai cũng có thể mua và trải nghiệm. 

Trong khi đó, không phải ngẫu nhiên mà hiện xu hướng golf 3D ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Việc sở hữu 1 phòng golf 3D tại nhà chính là cách mà rất nhiều người thể hiện đẳng cấp riêng, sự khác biệt của bản thân. Chẳng có gì hãnh diện bằng việc mời bạn bè, người thân hay đối tác tới nhà trải nghiệm phòng golf 3D.

Thậm chí, hiện có rất nhiều gói lắp đặt golf 3D hạng kim cương, hạng VIP và siêu VIP. Với cách bài trí độc đáo, trang thiết bị hiện đại và độc đáo,….bất kỳ ai nhìn thấy và được trải nghiệm đều sẽ có những ấn tượng khó quên, không bị pha lẫn giống như khi chơi golf trên sân thực tế.

Việc sở hữu 1 phòng golf 3D tại nhà thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của nhiều người
Việc sở hữu 1 phòng golf 3D tại nhà thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của nhiều người

Về chi phí: Giải pháp nào tối ưu hơn?

Nhiều người e ngại việc lắp đặt phòng golf 3D tại nhà sẽ “ngốn” một khoản tiền đắt đỏ. Tuy nhiên thực tế, nếu đặt bài toán kinh tế so sánh thì việc đầu tư 1 phòng golf 3D trong nhà về lâu dài rẻ hơn rất nhiều so với chi phí chơi trên sân thật.

Cùng thử giải bài toán chi phí chơi golf trên sân thực tế các bạn sẽ có câu trả lời hoàn hảo nhất về điều này.

Chi phí chơi golf cho một người chơi ít nhất thường là khoảng 2 – 4 triệu đồng cho mỗi lần chơi. Cụ thể các khoản gồm:

  • Từ 1 – 1,8 triệu tiền lệ phí sân tùy vào thời gian đánh
  • Từ 300 – 800 nghìn tiền thuê gậy
  • Từ 1 – 2 triệu tiền ăn và các chi phí khác kèm theo.

Trung bình mỗi tháng bạn chỉ chơi khoảng 4 – 6 lần cộng thêm chi phí di chuyển hay thuê caddies có thể tốn khoảng 8 – 20 triệu đồng/tháng. Ngoài ra còn có các khoản tiền mua bóng golf, giày, phụ kiện golf cả năm cũng phải tốn đến khoảng 100 triệu đồng.

Trong khi đó, việc đầu tư 1 phòng golf 3D tại nhà hiện nay có chi phí vô cùng tối ưu, đầu tư 1 lần chơi cả đời. Theo bảng giá lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes, chi phí chỉ khoảng từ 50 – 100 triệu đối với gói lắp đặt phòng golf 3D Basic, gói công nghệ cao từ 250 – 550 triệu đồng và một số gói cao cấp, siêu VIP với mức cao hơn (từ 700 triệu – 3 tỷ).

Có thể thấy rõ, ưu điểm khi chơi golf ngoài trời là các bạn không cần phải bỏ ra 1 khoản chi phí quá lớn trong 1 lần trải nghiệm, không cần phải dành diện tích trong nhà để lắp đặt các thiết bị. Tuy nhiên, hạn chế của sân golf ngoài trời là về lâu dài sẽ tốn kém chi phí. 

Trong khi đó, rõ ràng về lâu dài, lắp đặt phòng golf 3D sẽ có ưu thế hơn. Đầu tư 1 lần nhưng thời hạn sử dụng lâu dài, không phát sinh nhiều chi phí như trên sân thực tế.

Có thể thấy rõ, cả chơi golf 3D và chơi tại sân golf thực đều sở hữu những mặt lợi thế và hạn chế riêng. Trên thực tế, các bạn không bắt buộc phải chọn chỉ chọn golf 3D hay chọn chơi trên sân golf thực tế.

Sẽ rất tuyệt vời nếu như các bạn có thể đầu tư 1 phòng golf 3D tại nhà để tập luyện nâng cao trình độ và có những buổi lên sân golf thực tế để thi đấu, trải nghiệm. Đây thực sự là một lựa chọn cực kỳ thông minh mà hiện rất nhiều người đang áp dụng. Hi vọng những so sánh phân tích trong bài viết sẽ giúp các bạn có được cái nhìn khách quan nhất. Đừng ngần ngại để lại comment ý kiến đánh giá của các bạn về vấn đề này.


GolfHomes – Đơn vị uy tín tại Việt Nam về lắp đặt thi công phòng golf 3D công nghệ cao 

  • Có trên 5 năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D để phục vụ cả cá nhân, kinh doanh và giảng dạy.
  • Thiết kế thi công gần 300 phòng golf 3D cao cấp trên cả nước
  • Đơn vị uy tín sở hữu dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D tại nhà cá nhân hoá, phân chia các phân khúc phù hợp theo nhu cầu và điều kiện tài chính (Gói Sport 50 – 100 triệu, gói CYBER công nghệ cao 250 – 550 triệu, gói Diamond 600 – 1.3 tỷ, gói President hạng Tổng thống 2 – 3 tỷ).
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, kỹ sư công nghệ trên 30 năm thiết kế thi công golf 3D trong và ngoài nước.
  • Độc quyền ứng dụng quy trình Interior Track Design trong thiết kế thi công phòng golf 3D.
  • Duy nhất, trực tiếp giám đốc và các chuyên viên cấp cao thiết kế, giám sát, thi công từng công trình.
  • Sử dụng độc quyền các loại vật liệu cao cấp quý hiếm có 1-0-2 nâng tầm đẳng cấp phòng golf 3D.
  • Hợp tác quốc tế cùng các thương hiệu phần mềm nổi tiếng, App 3D, ứng dụng AI,…
  • Quy trình test 17 bước đảm bảo chất lượng phòng golf 3D hoàn hảo nhất trước khi bàn giao
  • Support 4.0 24/7 xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng nhanh nhất hiệu quả nhất, không làm gián đoạn cuộc chơi
  • Chính sách tốt về bảo hành bảo dưỡng, tiên phong xây dựng App nhắc lịch bảo dưỡng phần mềm/phần cứng
  • Có các gói ưu đãi dành cho các khách hàng VVIP của Hệ sinh thái Golfgroup (Proshop, Học viện golf, Booking golf,…)

Quý khách hàng có nhu cầu được chuyên gia cao cấp tư vấn Free lắp đặt phòng golf 3D vui lòng liên hệ 0866.642.866

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:09 - 30/09/2021 - Cập nhật lúc: 09:02 - 24/02/2022

Bình luận (82)

  1. Hải Tiến says: Trả lời

    Từ khi lắp đặt bộ phòng golf này mà trình độ tôi lên khá nhiều, mọi người không biết chứ thông số ở đây đo khá chuẩn đấy, mấy lần tôi mời mấy thằng bạn là golfer chuyên nghiệp sang nhà đánh thử mà nó khen tấm tắc, bảo đánh chân thực như ở trên sân mà thông số cực chuẩn, có mấy đứa nghe lời tôi mà cũng đặt dịch vụ lắp đặt bên Thế giới gậy cũ, vừa nhanh vừa ae lại dễ dàng nói chuyện với nhau hơn, tội gì không sắm cho mình 1 bộ các bác nhỉ .

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ Thế giới gậy cũ cảm ơn anh Tiến đã quan tâm ủng hộ và giới thiệu sản phẩm bên em cho nhiều người biết hơn ạ, chúc quý khách thật nhiều sức khỏe và sẽ ủng hộ sản phẩm bên em dài dài ạ.

  2. Phương Nam says: Trả lời

    Tôi đang tính lắp một phòng tại nhà, shop tư vấn thêm cho tôi chút, số điện thoại: 0846272304

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ Thế Giới Gậy Cũ xin chào anh Nam ạ, Thế giới gậy cũ đã tiếp nhận thông tin của anh Nam, anh Nam vui lòng để ý điện thoại, bên em sẽ liên lạc với anh trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn anh Nam đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm ạ.

  3. Minh Hiển says: Trả lời

    Cá nhân tôi lại thích chơi ở phòng 3D hơn là chơi ở trên sân thật, vừa tiết kiệm bao chi phí ra sân vừa tiết kiệm được thời gian, lúc nào muốn thì chơi chả phải đi đâu cho xa. Thấy nhiều bác bảo lắp phòng 3D đánh tí là rách bạt, xong máy chập chờn không nhận tín hiệu nhưng tôi sử dụng gói lắp đặt bên Thế giới gậy cũ dùng mấy tháng trời rồi mà chả bị sao. Các bác nên chọn nơi uy tín này mà tin dùng, vừa rẻ vừa chất lượng

  4. Hồng Minh says: Trả lời

    Chơi ở phòng tập thì làm gì có cảm giác thật như chơi ở sân thật được, cứ phải ra sân đánh thì mới biết được cảm giác chứ cứ ở phòng với 4 bức tường thì chả bao giờ giỏi lên được.

    1. Duy Nhất says:

      Đúng bác ạ, tuy chơi golf ngoài trời dễ vận hành và không đau đầu như phải setting máy móc bên golf 3D nhưng bị cái nếu bác nào mới chơi thì nhanh cảm thấy mệt, còn nếu lắp đặt phòng 3D thù họ chỉ cần ở yên một chỗ và ra những cú đánh tuyệt hảo, máy sẽ tự đánh giá và chấm điểm các cú đánh, sẽ tự cải thiện được kĩ năng chơi golf của mình.

    2. Việt Hưng says:

      Không biết bác chơi thử phòng golf 3D bao giờ chưa nhưng tôi thấy bác nói thế không đúng lắm, phòng golf 3D ở đây được tích hợp nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nên có cảm giác chân thực như khi đánh ở ngoài sân. Bác còn chả phải lo mấy vấn đề như thời tiết hay caddies, thuận tiện hơn nhiều đúng không bác

  5. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Dạ đúng rồi ạ, gậy bên em đều là hàng chính hãng và được thẩm định qua các chuyên gia hàng đầu rồi đó ạ

  6. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Dạ vâng ạ, em xin gửi lời cảm ơn đến anh Bảo ạ, được sự tin tưởng và hài lòng của các anh, bên em và đội ngũ HLV rất tự hào ạ

  7. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Dạ vâng ạ, em xin gửi lời cảm ơn đến anh Bảo ạ, được sự tin tưởng và hài lòng của các anh, bên em và đội ngũ HLV rất tự hào ạ

  8. THIỆN PGĐ says: Trả lời

    tôi hay gọi hotline của bên Alo Booking luôn – 0862.454.866, các bác muốn tìm hiểu thêm có thể vào đây
    https://www.facebook.com/Alo-Booking-Golf-T%E1%BA%ADn-T%C3%ACnh-Ph%E1%BB%A5c-V%E1%BB%A5-102405832145341

  9. THÀNH LONG says: Trả lời

    gậy cũ có được bảo hành không bác nhỉ, tôi tham khảo một số bên nhưng gậy cũ ít khi được bảo hành hoặc không thì thời gian bảo hành cũng rất ít

  10. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Dạ em chào anh, tháng tới thầy Hoành còn đang trống lịch cho duy nhất một học viên nữa thôi anh ạ, bên em sẽ liên hệ cho anh ngay ạ

  11. THÀNH THÁI says: Trả lời

    thế thì bác liên hệ bên Alo Booking ngay nhé, dịch vụ rất tốt, book sân nhanh, giá cũng rất ưu đãi, tôi có lần lên sân lịch đột xuất tiếp đối tác, mà liên hệ bên Alo Booking vẫn book được sân cho, rất hài lòng bác ạ

  12. HOÀNG HẢI says: Trả lời

    thế không biết phòng 3D bên Golfhomes này sử dụng phần mềm của nước nào bác nhỉ ? Dùng có mượt mà không bác ?

    1. PHONG VŨ says:

      dùng phần mềm của Hàn Quốc bác ạ, tôi thấy có MS và OK ON GOLF, tôi lựa chọn OK ON GOLF, dùng rất mượt mà và chất lượng bác ạ, đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và chu đáo, bác có thể liên hệ trực tiếp cho bạn Trang phụ trách bên đó nhé
      https://www.facebook.com/trangdtq.timesgroup

  13. HOÀNG NGUYỄN says: Trả lời

    tôi đang cần tìm một đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D, các bác biết bên nào uy tín và chất lượng không, chia sẻ cho tôi với nhé

    1. MẠNH TUẤN says:

      đúng đấy bác nhỉ, phòng 3D golf cũng phải đầu tư một số tiền không nhỏ, nên tâm lý ai cũng đều muốn chọn một đơn vị có uy tín và chất lượng, tôi đã lắp của bên GolfHomes rồi bác ạ, rất ưng ý, bác có thể tham khảo nhé, tôi vừa lắp gói phòng này
      https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-cyber-golf-ms5-ver-2-2

  14. Hoàng Minh says: Trả lời

    Thấy các khu chung cư cao cấp ở Hà Nội cũng lắp phòng Golf 3D cho cư dân chơi. Vừa đẳng cấp mà lại làm tăng giá trị của dự án. Công nhận các bác luôn đi trước đón đầu. Bảo sao mà vừa mới mở bán thôi mà đã cháy hàng.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ đúng rồi ạ. Các khu chung cư cao cấp bây giờ ở đâu cũng có hệ thống golf 3D để thu hút cư dân về đấy a ạ. Phòng golf 3D sắp tới sẽ là xu thế tại Việt Nam ạ.

  15. Nhật Vượng says: Trả lời

    Lắp phòng Golf 3D tại nhà ngoài chơi golf ra thì còn có rất nhiều tiện ích khác nữa các bác ạ. Nhà em cũng đang có 1 phòng. Ngoài chơi golf ra thì còn là nơi giải trí của gia đình. Mời bạn bè đến hát Karaoke, rồi xem bóng đá chơi những game khác nữa. Thật sự là mình thấy rất ưng ý khi mà lắp phòng Golf 3D tại nhà.

    1. Minh Đức says:

       Nhà mình cũng lắp 1 phòng cho đại gia đình người lớn thì chơi golf, các cháu thì làm nơi vui chơi. Làm phòng như này cho gia đình thì quá đa năng rồi bác ạ.

  16. Đăng Quang says: Trả lời

    Chơi ở phòng Golf 3D cũng giúp người mới chơi giảm thiểu chấn thương không đáng có. Vì khi mà kĩ thuật chưa ổn định ra sân gặp những địa hình ở sân và nền cứng sẽ rất dễ chấn thương. Nên khi mới chơi tập ở phòng 3D cũng phần nào giảm thiểu chấn thương đấy ạ.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ đúng rồi anh ạ. Thảm làm bằng chất liệu cao su cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu ạ. Nên giúp người chơi giảm thiểu tối đa chấn thương đấy anh ạ.

  17. Hải Phát Land says: Trả lời

    Mình chơi phòng golf 3D hệ thống phần mềm OK ON GOLF của Hàn đánh rất hay. Độ trễ gần như không có, khi đánh bóng vào cái là hệ thống cảm biến bắt được và có các thông số luôn. Như vậy giúp 
    mình không có cảm giác khó chịu phải chờ khi chơi. Cảm biến đa điểm giúp điểm đắt bóng rộng hơn và dễ nhận bóng hơn. Mình chơi thấy rất ưng ý sẽ còn tiếp tục ủng hộ dài dài.

    1. Minh Đức says:

      Đúng rồi bác ạ. Tôi cũng hay qua bên Clubhouse tập. ở đấy dùng phần mềm OK ON GOLF chơi rất thích bác ạ.

  18. Hiệp Philip says: Trả lời

    Mình đi công tác ở Hàn Quốc thấy hệ thống phòng Golf 3D ở đây rất phát triển. Xu hướng tất yếu khi mà thời buổi công nghệ 4.0.Và con người ngày càng có xu hướng tìm sự thuận tiện, nhanh chóng và đơn giản. Thì golf 3D là xu hướng tất yếu. Việt Nam mình sẽ rất nở rộ trong những năm tới. Đây là cơ hội để đón đầu xu hướng.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ hiện tại thì phòng Golf3D ở Việt Nam rất phát triển rồi ạ. Đặc biệt là phần mềm OK ON GOLF thì được rất nhiều người đón nhận ạ.

  19. Vinh Ranger says: Trả lời

    Mình cũng mới biếu bố  1 phòng 3D. Thấy ông ngày nào cũng tập luyện mà cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ khỏe mạnh là mình rất vui. Thỉnh thoảng ông mời mấy ông bạn đến đánh rồi ăn uống rất vui vẻ. Tuổi về già thì chỉ cần như vậy là con cháu đã rất vui rồi.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

       Bác chắc vui lắm anh nhỉ. Anh đúng là một người con có hiếu ạ. Chúc bác luôn mạnh khỏe ạ.

  20. Anh Đức says: Trả lời

    Mình hay tập luyện tại phòng Golf3D. Tập ở đây giúp mình đo được đầy đủ thông số khi tập luyện. Biết được lỗi sai ở đâu là sửa luôn ở đấy. Làm cho mình tiến bộ rất nhanh. Tập 3 tháng bằng người ta tập cả năm.

    1. Minh Lâm says:

      Đúng rồi bác ạ. Mới tập chơi thì cứ tập phòng 3D trước. Sau này ổn định động tác rồi thì ra sân là đẹp bác ạ.

  21. Bạch Linh says: Trả lời

    Chơi phòng Golf 3D này ưng nhất là có hệ thống phân tích Swing và có các thông số phân tích về tốc độ đầu gậy, hướng đi của bóng. Gi úp mình sửa được rất nhiều lỗi khi chơi.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ đúng rồi ạ. Với hệ thống Camera đa chiều thì khi anh Swing sẽ quay lại. Sẽ giúp anh chỉnh Swing để có một vòng Swing hoàn hảo hơn ạ.

  22. Hoàng Hội says: Trả lời

    Công nhận là chơi phòng Golf 3D này cũng tiết kiệm nhiều thời gian thật. Mình công việc bậnmà lại rất đam mê Golf. Mỗi lần đi chơi ngoài sân cũng mất 1 ngày. Từ khi có  phòng 3D thì chơi được nhiều hơn và 1 trận cũng chỉ mất mấy tiếng mà không phải di chuyển nhiều. Nên cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ chơi ở phòng 3D thì mình cũng chủ động thời gian và tiết kiệm rất nhiều ạ. Mình sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển ạ.

  23. Ngọc Anh says: Trả lời

    Từ khi chơi ở phòng Golf 3D là nghiện luôn các bác ạ. Trải nghiệm cũng sướng mà đỡ nắng. Chứ em là sợ nhất bị cháy da đấy. Về nhà mất bao nhiêu lâu mới hồi lại. Nên bây giờ em có mấy chị em là cứ rủ nhau đi chơi ở phòng 3D là thích nhất.

    1. Thu Hương says:

      Công nhận chị ạ. Em cũng thế mùa nay là cứ vào phòng 3D chơi vừa mát , đỡ cháy da. Trước mà cứ mỗi lần lên sân có khi ốm cả tuần nghĩ cũng nản ạ.

  24. Hải Anh Land says: Trả lời

    Chơi phòng 3D trải nghiệm khá thú vị. Được cái không bị nắng. Ngày trước 2 vợ chồng hay lên sân. Cứ chơi 1 trận về là đen cháy da. Vợ mình chơi về là hay kêu mệt. Từ khi mà đưa vợ đi chơi  phòng 3D về là thấy ưng luôn. Chỉ muốn chơi ở phòng 3D thôi. Cuối tuần thấy mấy bà hay lập hội rủ nhau đi chơi phòng Golf 3D

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ đúng rồi a ạ. Mùa này mà lên sân được trận xong thì về nhà ốm luôn a ạ. Các chị bây giờ cứ lập hội chơi ở phòng Golf3d vừa bảo vệ được da mà đỡ phải ra sân nắng nôi anh ạ.

  25. Anh Quân says: Trả lời

    Công ty mình cũng đang lắp 1 phòng golf 3D cho anh em chơi. Anh em chơi lúc nghỉ trưa xong thấy anh em nào cũng phấn khởi. Rồi làm việc cũng hăng hái và có tinh thần hơn. Từ khi mà lắp phòng Golf 3D là doanh số bán hàng của công ty tăng vọt luôn.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ bên em cũng đã thi công chho rất nhiều doanh nghiệp lắp phòng 3D để cho anh em cán bộ nhân viên chơi qua đó giúp anh em có thêm những phút giây thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng

  26. Mr Quân says: Trả lời

     Không biết chơi phòng 3D có bí không nhỉ ?

    1. Anh Dũng says:

      Không bí đâu bác.Vì trong phòng có điều hòa nên cũng trải nghiệm như khi mình ở trong phòng bình thường thôi. Mà chơi thế tập trung hơn rất nhiều.

  27. Mr Hùng says: Trả lời

    hơi phòng 3D thì tính tiền có giống như khi lên sân không nhỉ ?

    1. Hoang Toan says:

      Hôm trước em mới chơi phòng  3D xong. Họ tính tiền theo giờ nhé bác. Chứ không tính tiền phí như khi vào sân đâu. Nên mỗi fly khoảng 4 người chơi thì trung bình hết tầm 5 tiếng. Thanh toán mỗi người hết có 1tr. Mà phòng điều hòa, nước mát, phục vụ chu đáo , nhiệt tình nữa.

  28. Minh Quang says: Trả lời

    Mùa dịch này mà có phòng tập golf 3D là tốt lắm rồi.

    1. Xuân Bắc says:

      Chuẩn đấy bác. Phòng tập 3D thì hiện tại cũng kín lịch. Muốn chơi cũng phải đặt lịch trước 1 ngày đấy ạ.

  29. Nhật Vượng says: Trả lời

    Golf 3D từ đợt dịch đến giời thấy nhiều người quan tâm thế nhỉ ?

    1. Đình Long says:

      Đúng rồi anh ạ.Bây giờ lắp phòng  3D đang là xu hướng mà.

  30. Hưng Phạm says: Trả lời

    Công ty mình có không gian trống khoảng 20m2.Không biết có lắp phòng 3D được không nhỉ ?

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Em chào anh Hưng ạ. Với diện tích 20m2 thì mình hoàn toàn có thể làm được 1 phòng Golf 3D đầy đủ tiện nghi anh nhé.Và không gian sẽ rất thoải mái để chơi đấy ạ. Anh Hưng tham khảo giúp em bài này nha anh
      https://golfhomes.vn/dien-tich-phong-golf-3d-47.html

  31. Tùng Anh says: Trả lời

    Hôm trước em mới qua phòng Golf 3D ở bên chỗ 30 Phạm Văn Đồng để trải nghiệm xong.Công nhận ở đấy nhân viên phục vụ nhiệt tình,mà phòng thì đẹp,mình với 4 anh bạn chơi sân 18 hố.Thấy trải nghiệm chẳng khác gì ngoài sân.Ngồi trong nhà điều hòa mát, nước non đầy đủ.Ra về trả tiền thì các em nói bên em không tính phí.Thật sự là dịch vụ bên này rất tốt.

    1. Minh Quân says:

      Chơi 18 hố hết bao lâu thế anh ?

  32. Mr Lai says: Trả lời

    ở nhà mà có phòng 3D này mà khi có khách đến chơi cũng đẳng cấp đấy chứ.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ trong nhà mà có phòng Golfhomes thì quá đẳng cấp luôn ạ. Bạn bè đến chơi tụ tập cũng rất vui và còn là phòng để cả đại gia đình rèn luyện thể thao, khu vui chơi giải trí cho cả gia đình nữa ạ.
      Anh tham khảo thêm bài này giúp em nha: https://thegioigaycu.com/chu-nhan-sieu-biet-thu-hai-duong-trai-nghiem-phong-diamond-golf-12470.html

    2. David Phương says:

      uá đẳng cấp ý chứ.Mát hết cả mặt bác ạ.

  33. Minh Tuấn says: Trả lời

    Mới tập thì nên chơi phòng 3D hay ngoài sân tập nhỉ các bác.

  34. CTHĐQT CTM Holding says: Trả lời

    Công ty mình cũng đang lắp 1 phòng golf 3D cho anh em chơi. Anh em chơi lúc nghỉ trưa xong thấy anh em nào cũng phấn khởi. Rồi làm việc cũng hăng hái và có tinh thần hơn. Từ khi mà lắp phòng Golf 3D là doanh số bán hàng của công ty tăng vọt luôn.

  35. Mr Hùng CTHĐQT says: Trả lời

    Chơi phòng 3D thì tính tiền có giống như khi lên sân không nhỉ ?

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ anh ơi. Khi chơi ở phòng Golf 3D mình sẽ tính theo tiếng anh nhé. Mỗi một tiếng từ 200k- 300k /giờ anh ạ. Chơi phòng golf 3D thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều ạ.

  36. Minh Quang says: Trả lời

    Mùa dịch này mà có phòng tập golf 3D là tốt lắm rồi.

  37. CEO Nhật Vượng says: Trả lời

    Golf 3D từ đợt dịch đến giời thấy nhiều người quan tâm thế nhỉ ?

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

      Dạ vâng anh ạ. Xu hướng phòng golf 3D tại Việt Nam đang càng ngày phát triển. Và Golfhomes tự hào là đơn vị dẫn đầu ạ.
      Anh vui lòng tham khảo giúp em nha : https://golfcity.com.vn/golfhomes-don-vi-dan-dau-xu-huong-phong-golf-3d-tai-viet-nam-16835.html

  38. CTHĐQT Hưng Phạm says: Trả lời

    Công ty mình có không gian trống khoảng 20m2.Không biết có lắp phòng 3D được không nhỉ ?

    1. Thanh Tâm says:

      Lắp được nha bác.Em mới lắp tặng bố 1 phòng để ông rèn luyện thể thao. Chứ thời điểm này ra ngoài cũng căng lắm ạ.Phòng đâu đó cũng khoảng 20m2 đấy.

  39. Tùng Luxury : says: Trả lời

    Hôm trước em mới qua phòng Golf 3D ở bên chỗ 30 Phạm Văn Đồng để trải nghiệm xong.Công nhận ở đấy nhân viên phục vụ nhiệt tình,mà phòng thì đẹp,mình với 4 anh bạn chơi sân 18 hố.Thấy trải nghiệm chẳng khác gì ngoài sân.Ngồi trong nhà điều hòa mát, nước non đầy đủ.Ra về trả tiền thì các em nói bên em không tính phí.Thật sự là dịch vụ bên này rất tốt.

  40. Mr Lai CEO says: Trả lời

    ở nhà mà có phòng 3D này mà khi có khách đến chơi cũng đẳng cấp đấy chứ.

  41. Minh Tuấn Lexsus says: Trả lời

    Mới tập thì nên chơi phòng 3D hay ngoài sân tập nhỉ các bác.

    1. Anh Quân says:

      Em trước cũng nghĩ như vậy.Nhưng khi đi học thầy Hàn chuyên dạy ở Club house thì nghiện luôn phòng 3D.Thầy có phân tích là khi mới chơi thì không cần quan tâm quá nhiều vào việc đưa bóng đi xa mà hãy tập trung vào kĩ thuật, tròn 1 vòng  Swing.

  42. Mạnh Liên says: Trả lời

    Tôi năm nay chơi golf cũng đc 4 năm rồi, nhưng tôi thấy lắp đặt phòng golf3D trong nhà là hợp lý, các cháu có thể chơi golf được mà khi nào thích ra sân thì mình vẫn cứ ra sân chơi 18 hố. Lúc nào mà k ra đc hay mưa gió, dịch bệnh thì cũng có cái để chơi chứ cũng không hẳn là chơi là chỉ chơi 1 thứ. nhưng có phòng golf3D trong nhà đẳng cấp hẳn, bạn bè đến chơi là vào độ vài hố được luôn.

  43. Đức Toàn says: Trả lời

    Mình là người chơi golf được hơn 1 năm rồi, mới đầu học bộ môn này là học thầy cũng đi ra sân tập, tập các thứ. mình thì cũng k có thời gian rèn luyện nhiều, sau học hết 1 khóa thì mình cũng thấy là không cải thiện nhiều, may quá được ông bạn rủ đi chơi golf3D. Đi đánh thử thì thấy hay mỗi lần đánh xong là nó cho xem lại quả mình vừa đánh, còn có cả bảng đo các thông số về tốc độ đầu gậy, điểm bóng lăn, bóng rơi, gió rồi tiếng chim hót, đồ họa thì như thật cũng trời mưa, nắng. sau khi tập luyện trong phòng golf3D đc 2 tháng bắt đầu Cap xuống, đi ra sân đánh kỹ thuật đúng ổn hơn hẳn

  44. Thái Hà says: Trả lời

    Em mới ở bên Nhật về đây toàn bộ golfer mới chơi là đều tập trong phòng golf3D hết. Nhưng theo em thì nếu tập trong phòng golf3D thì rất tốt nhưng có cái là nếu chơi 18 hố thì cũng hỏi buồn thật, đi ra sân thật đánh vẫn có cảm giác khác hẳn.

  45. Cao Minh - GĐ HGC says: Trả lời

    “Chật nhà, cảm giác đánh không thật” đây là câu nói của khá nhiều các bác bảo với em thế. E cũng chơi golf được 2 năm rồi mà đánh cũng chưa đâu vào đâu, sau khi được ông bạn giới thiệu phòng golf3D thì cũng vào trải nghiệm thử xem. Sau 1 thời gian được máy đo phân tích rồi chỉnh lại được các kỹ thuật swing lên sân đánh khách hẳn luôn, đi hết 36 hố mà vẫn sức đi tiếp, Em không biết các bác cảm nhận thế nào chứ phòng golf3D thực chất ra chơi thì cũng có thể là k đc như ngoài sân thật nhưng để sửa swing và chỉnh lại kỹ thuật E thấy là chuẩn quốc tế, các bác cứ đi ra sân tập chơi thì chỉ có đánh trúng bóng mà không biết mình có bị hỏng swing không. cứ bảo sao người việt không ai có chứng chỉ Quốc tế về Golf, toàn cứ tập và đánh theo cảm tính chả có tý kỹ thuật nào ở đấy cả!

  46. A Phú -CTHĐQT FLH says: Trả lời

    Năm nay cũng là 3 năm chơi golf rồi, chưa 1 lần bước chân vô cái gọi là phòng 3D bao giờ cả, nhưng sao mà so sánh được với ngoài sân thật, Đánh ở ngoài sân thật vẫn có cảm chất hơn chứ.

  47. Lâm Việt phạm says: Trả lời

    Đơn giản thôi như kiểu mua máy chạy bộ ấy, thích thì chạy ở nhà, có thời gian thì ra công viên. Làm gì có ai so sánh máy chạy bộ với chạy ngoài công viên. Máy chạy bộ có tính năng ưu điểm riêng người ta mới mua chứ. Phòng Golf 3D cũng thế. Xác định lắp phòng 3D là phải hiểu được những tính năng của phòng rồi chứ không dưng nhiều người họ thích lắp 3D thế

  48. Hải Ng V says: Trả lời

    10 năm đánh Golf vẫn trung thành với lên sân. Hôm trước có đánh thử ở 3D cũng ok nhưng thích nghe tiếng đnahs ở sân tập hơn

  49. dungh says: Trả lời

    Đương nhiên là Golf 3D hơn rồi. Thời gian chờ line tôi đã đánh được cả trăm bóng rồi

  50. HHA says: Trả lời

    Thầy tôi bảo trước học cứ học trong phòng 3D, yên tĩnh hơn mà có đo thông số với xem đường bóng, dễ sửa lỗi hơn nhiều. Bóng của mình bay thế nào slide ở đâu, tốc độ đầu gậy ra sao nó đều đo được. Căn cứ vào đấy mà tập đánh rất nhanh lên tay chứ đánh sân tập không nhìn thấy dáng đánh của mình, nhiều bạn swing xấu kinh khủng mà không nhìn thấy nên không tự nhận thức được bản thân. Từ đợt lắp phòng 3D tôi chả ra sân tập nữa. Phí tiền phí thời gian

  51. Hải đen says: Trả lời

    Lắp thì phải lắp bên làm chất lượng tý không tiền mất tật mang. GolfHomes thi công nhanh mà chất lượng ổn. Em thấy bên họ hay làm việc với người nước ngoài nên uy tín có thể đảm bảo, vì người nước ngoài họ không tin dũng những bên không ok. Cứ là chọn theo ngươi có kinh nghiệm kiểu gì cũng đúng. Dù gì bên này họ cũng làm 6-7 năm rồi. Vẫn là tập đoàn lớn đáng tin hơn chuts vì bên này là Tập đoàn Golf Quốc gia

  52. says: Trả lời

    Thì mình cứ lắp 3D còn có sự lựa chọn chứ, thích ra sân thì ra mà thích đánh ở nhà thì đánh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *