Chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương trải nghiệm phòng DIAMOND GOLF!

Mới đây, đại gia đình chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương đã gây “bão mạng” khi đăng tải những hình ảnh trải nghiệm hệ thống phòng 3D Diamond Golf. Ngay lập tức các từ khoá golf 3D, Diamond Golf, GolfHomes,…trở thành top search hàng đầu trên truyền thông. Cùng Thế Giới Gậy Cũ khám phá ngay những điều thú vị đằng sau hiệu ứng “triệu like” ngay trong bài viết này.

Golf 3D ngày càng hot hơn bao giờ hết khi hàng loạt các siêu biệt thự từ Bắc vào Nam lần lượt liên hệ GolfHomes – Đơn vị uy tín về thiết kế, thi công phòng golf 3D tại Việt Nam.

Sức nóng này chưa kịp có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, những hình ảnh cả đại gia đình chủ nhân siêu biệt thự tại Hải Dương trải nghiệm phòng golf 3D một lần nữa khiến mô hình này tiếp tục chiếm Spotlight trên các kênh truyền thông.

“Cặp bài trùng” Siêu biệt thự – Phòng golf 3D siêu công nghệ hạng Kim Cương!

Siêu biệt thự được đánh giá là không gian sống đẳng cấp nhất trong số rất nhiều các không gian sống khác hiện có như: biệt thự, chung cư, nhà liền kề,…

Nhắc tới siêu biệt thự, người ta liên tưởng ngay tới kiến trúc mới lạ cùng những tiện nghi, trang thiết bị sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Bên trong những siêu biệt thự xa hoa thường sẽ đi kèm với những tiện ích thú vị, cao cấp,…Và golf 3D chính là một trong những điều không thể bỏ qua. Trên thực tế, theo số liệu thống kê cho thấy, hiện số lượng các siêu biệt thự từ Bắc vào Nam lắp đặt hệ thống golf 3D gia tăng vượt trội từng ngày.

Diamond Golf được đánh giá là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các siêu biệt thự

Theo chia sẻ từ đại diện GolfHomes – Đơn vị uy tín về thi công lắp đặt golf 3D. Hiện phòng golf 3D indoor được phân chia theo các hạng mục khác nhau, tuy nhiên Diamond Golf được đánh giá là lựa chọn số 1 dành cho các siêu biệt thự.

Diamond Golf – Phòng golf siêu công nghệ hạng Kim Cương đang là hệ thống phòng golf 3D hạng cao cấp tại GolfHomes. Hệ thống này sở hữu các trang thiết bị công nghệ cao cấp hàng đầu, có thể giúp các khách hàng cấp cao, chủ nhân các siêu biệt thự có được trải nghiệm tốt nhất về golf ngay tại nhà.

Với hệ thống golf 3D Diamond Golf, người dùng có thể trải nghiệm địa hình hàng trăm sân golf, trải nghiệm thi đấu theo nhóm – cá nhân ngay tại nhà. Đặc biệt, hệ thống này còn mang lại cảm nhận âm thanh rõ nét cùng các tiện ích đẳng cấp khác cho chủ nhân mà quá trình chơi golf trên sân thực tế không làm được.

Với những tiện ích và công nghệ vượt trội, Diamond Golf hứa hẹn sẽ là một “cặp bài trùng” hoàn hảo khi kết hợp cùng các siêu biệt thự. Qua đó tạo ra không gian “có một không hai”.

Chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương đánh giá thế nào khi trải nghiệm phòng Diamond Golf?

Ngay sau khi nhận được những lời khen có cánh từ cộng đồng mạng, chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương đã có những phản hồi vô cùng thú vị.

“Thực ra những tấm hình đăng tải trên mạng kia không phải do tôi tự tay đăng mà là cô con gái của tôi đã đăng tải lên group trên facebook. Tôi không nghĩ là hình ảnh cả gia đình chơi golf tại nhà lại nhận được đánh giá tốt như vậy. Có quá trời comment, inbox nên tôi chưa thể nào reply được hết mà chỉ chọn lọc trả lời một số thắc mắc nhiều nhất, rất mong các bạn thông cảm.”

Theo đó, vị chủ nhân này cho biết: “Tôi chơi golf cũng được khoảng 6 năm rồi. Tuy nhiên thời gian để lên sân golf chơi thực sự không nhiều, 1 phần vì nhà ở trung tâm nên hơi xa sân golf, phần vì công việc bận rộn. Vợ, con gái, bố mẹ và cả các chị trong gia đình tôi cũng đều đam mê bộ môn này. Tôi luôn mong muốn đại gia đình sẽ có thể cùng nhau tham gia chơi golf chung. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau mà mong muốn này vẫn chưa thực hiện được. Và kể từ ngày lắp đặt hệ thống phòng golf 3D tại nhà, điều này lại được giải quyết một cách vô cùng đơn giản.”

Chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương chia sẻ thêm: “Tôi biết tới Golf 3D từ khá lâu trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Về tới Việt Nam tôi từng có ý định sẽ lắp đặt phòng golf 3D để trải nghiệm. Tuy nhiên lúc bấy giờ tại Việt Nam lại không có đơn vị nào đủ uy tín và chất lượng để hoàn thiện phòng golf 3D theo nhu cầu cũng như sở thích của cả gia đình tôi. Tới bây giờ, sau hơn 5 năm dù có chút hơi muộn nhưng tôi lại thấy hài lòng khi sở hữu được 1 phòng golf 3D cực kỳ chất lượng.”

Chia sẻ về chất lượng phòng golf 3D hiện tại, chủ nhân siêu biệt thự tại Hải Dương cho biết:

“Hệ thống golf 3D siêu công nghệ hạng Kim Cương mà GolfHomes lắp đặt cho gia đình tôi hiện đang là hệ thống bao gồm những công nghệ phân tích bóng và kỹ thuật mà các Golfer Pro cũng như những huấn luyện viên hàng đầu trên thế giới tin tưởng sử dụng. Hệ thống này có cung cấp đầy đủ, chi tiết nhất các thông số về đường bóng, tốc độ, hướng bóng,…giúp chúng tôi có thể xác định mình mạnh điểm nào, chưa được điểm nào để có những sửa đổi phù hợp, cải thiện trình độ tốt hơn.”

Ngoài ra, vị chủ nhân siêu biệt thự cũng cho biết thêm: “Kể từ ngày lắp đặt phòng golf 3D, đại gia đình thường xuyên có cơ hội gặp gỡ và đánh golf cùng nhau. Các chị, các cháu, các con cùng bố mẹ có thể gắn kết và chia sẻ nhiều hơn trước đây. Cả nhà cùng chơi golf rất vui vẻ tại chính ngôi nhà của tôi mà không cần phải đi lại bất tiện.”

Chia sẻ về GolfHomes – Đơn vị tiếp nhận thi công lắp đặt phòng golf 3D Diamond Golf, vị đại gia này cho biết:

“Tôi thực sự rất hài lòng về GolfHomes, đơn vị này đã giúp gia đình tôi sở hữu một phòng golf 3D cực kỳ chất lượng và thoả mãn những tiêu chí mà tôi đặt ra “Tiện ích – Cao cấp – Độc lạ – Chất lượng cao”. Quá trình thi công có sự can thiệp hỗ trợ từ nhiều chuyên gia nước ngoài nên tôi rất yên tâm. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu chơi golf, tập golf cho cả gia đình tôi, GolfHomes còn mang tới cho gia đình tôi cảm nhận rằng phòng Diamond Golf 3D thực sự đẳng cấp và xứng tầm. Thực sự tôi rất hài lòng về đơn vị này.”

Thông tin chi tiết về phòng golf 3D siêu công nghệ Diamond Golf!

Diamond Golf 3D là hệ thống sân golf giả lập trong nhà cao cấp hàng đầu được xây dựng và phát triển bởi GolfHomes. Hiện GolfHomes đang cung cấp 5 gói lắp đặt trong hệ thống phòng golf 3D siêu công nghệ Diamond Golf gồm: Diamond Golf Eagle Eye Score 3.2, Bravo Bk 2.O Premium, Ms9 Ver 3.0 Premium, Ms9 Ver 3.5 Multiply và Diamond Golf Gc Quad Premium.

Trong đó, hệ thống phòng tập golf 3D của đại gia đình chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương đang sử dụng gói lắp đặt cao cấp nhất Diamond Golf Gc Quad Premium với mức giá là 1.3 tỷ đồng. hệ thống này bao gồm những trang thiết bị như:

  • MS9 VER 3.5/ GC Quad launch monitor
  • Hệ thống cảm biến địa hình Autotech 2.5
  • Vách da bò 100% nhập khẩu
  • Khung thép nhập Hàn 100%
  • Thảm swing 3D Neoprene nhập châu Âu
  • Thảm cỏ Volume 350
  • Màn chiếu chịu lực Exzen
  • Máy chiếu Epson EB – 2247U
  • Bộ vi xử lý cao cấp, Màn hình cảm ứng Dell
  • AutoTee Kép 2.5+ Camera tốc độ cao USA
  • Đèn LED, Giá để gậy.

Những tiện ích mà hệ thống cảm biến này mang lại cho người chơi có thể kể tới:

  • Khả năng tự động thay đổi địa hình như trên sân thật
  • Tích hợp nhiều độ dốc khác nhau tùy địa hình sân
  • Có thể nâng độ cao linh hoạt đáp ứng luôn vừa với kích thước trần
  • Khả năng giữ bóng đứng ở bất cứ độ dốc nào
  • Chiều cao tee phù hợp với vóc dáng người chơi
  • Không gây tiếng ồn
  • Tích hợp công nghệ nâng bóng siêu tự động, đầu cảm biến tiểu li giúp nhận biết vị trí bóng biến tiểu li nhận biết vị trí bóng
  • Sàn thu bóng thông minh, thiết kế sàn nghiêng giúp bóng đánh ra tự động lăn về máy phát
  • Công nghệ đặt bóng tiên tiến, tee nâng bóng ổn định, chính xác, tiện dụng…

Ngoài ra, với phòng golf 3D Diamond Golf, GolfHomes còn có hàng loạt những tiện ích kèm theo, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi khi đến phòng tập.

Cụ thể, đơn vị này cung cấp toàn bộ dụng cụ phục vụ cho việc luyện tập và chơi golf như gậy, áo, giày, găng tay, tee… Chuỗi hệ sinh thái cung cấp các dụng cụ phụ kiện phân phối chính hãng các dòng sản phẩm cao cấp như Honma, Kenichi Golf, Charly Golf,… với giá trị tối ưu và những dịch vụ hậu mãi tốt nhất dành cho các khách hàng khi thực hiện gói lắp đặt phòng golf 3D Diamond golf này.

Với những tiện ích và công nghệ vượt trội, không chỉ đại gia đình chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương mà rất nhiều các đại gia, chủ siêu biệt thự khác tại Việt Nam lựa chọn phòng golf 3D Diamond Golf tại GolfHomes. Đây chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên không gian “có một không hai”.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:04 - 19/04/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Bình luận (52)

  1. Quỳnh Trang - Golfhomes says: Trả lời

    Em chào anh Việt Vũ ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm lắp đặt phòng golf 3D bên em ạ, em Quỳnh Trang sẽ tư vấn và hỗ trợ anh ạ!

  2. Joyce Anh says: Trả lời

    Lắp đặt phòng golf 3D được 3 năm rồi mà dùng vẫn mới như ngày nào.May đợt ấy được bạn Thảo tư vấn rất chuẩn chỉ và nhiệt tình,vì mình tính lắp loại tầm trung thôi nhưng được tư vấn rất kĩ vì mình còn tính cho cả vợ và con mình chơi nữa nên để lâu dài, là kiểu phòng này là hợp lý nhất rồi.Nói chung cần gì về golf cứ qua bên này mà dùng, hoàn toàn tin tưởng. Golf 3D ở Việt Nam thịnh hành rồi, giờ mỗi bác sắm quả phòng này trong nhà nữa là chuẩn bài, thích lúc nào luyện tập cũng được

  3. Vương Khánh says: Trả lời

    Tham khảo nhiều nơi rồi,nhưng tôi chọn Golfhomes là nơi gửi gắm niềm tin vì làm việc chuyên nghiệp,uy tín và công nghệ của Hàn rất hiện đại.Lắp xong cảm thấy hài lòng vì độ sắc nét cũng như thông số chuẩn,golf 3D ở Việt Nam tuy chưa nhiều nhưng tôi nghĩ công cuộc ngành golf sẽ hiện đại hoá được nhanh thôi.Các bác cũng nên set up lắp ở nhà dần là vừa vì giờ cho cả gia đình chơi nữa,mà mùa nắng này cứ golf 3D điều hoà mát mà triển

  4. Tuấn Hưng says: Trả lời

    Golf 3D ở việt nam giờ thịnh hành rồi, bác nào muốn đầu tư mở làm kinh doanh hay lắp đặt chơi tại nhà cứ qua bên Golfhomes này mà triển. Từ khâu tư vấn đến dịch vụ đều rất chuyên nghiệp, vẫn nhớ tên bạn Quỳnh Trang tư vấn cho mình, rất nhiệt tình mà chu đáo tận tâm luôn. Sát sao tiến độ không bị chậm chút nào, bác nào cần tư vấn thì số đây nhé 0862746968

  5. Tuan Tran says: Trả lời

    Ôi phòng của ông anh mình được lên báo rồi này. Đúng là luxury thật, đợt lắp xong được mời qua tỉ thí vài trận, đúng là ưng cái bụng thật. Phòng Diamond có khác, thiết bị công nghệ đều hiện đại, cảm giác không khác gì lên sật thật luôn, mà độ chính xác cũng cao, đúng các cụ nói cấm có sai tiền nào của lấy thật, phòng này thì chả muốn lên sân nhiều làm gì nữa, cứ lôi gậy ở nhà ra mà vụt thôi

  6. Danny Nguyễn says: Trả lời

    Cũng tham khảo 1 số chỗ rồi nhưng chọn Golfhomes vì có uy tín cũng như chất lượng phục vụ, từ khâu tư vấn đến khi tiến hàng lắp đặt nhân viên tư vấn rất nhiệt tình mà tiến độ đảm bảo, không bị trì hoãn, lắp xong mình rất ưng ý. Vì giờ golf 3D cũng phát triển ở Việt Nam rồi nhưng tìm được nơi tin tưởng để gửi gắm thì mình chọn bên này thôi. Đợt ấy thấy bài viết có ông anh Hải Dương làm phòng Diamond golf chất lượng lắm, mình cũng tìm hiểu bên này đúng phòng xịn thật, hoàn toàn tin tưởng, các bác tham khảo bên này nhé

  7. Hoàng Anh says: Trả lời

    Nhưng có phòng 3D thì vẫn hơn chứ bác. Nếu có đk e cũng lắp vì nó có thể quay lại video mình đánh sau đó phát lại, chỉ cho mình lỗi sai r chỉnh sửa cho nữa. Mà đánh trên phòng 3D cảm giác chẳng khác gì đang đánh trên sân cả.

  8. Minh Quân says: Trả lời

    Nhưng bác ơi đâu p ai cũng có điểu kiện. H dịch ở nhà lâu k được ra sân, cuồng tay cuồng chân quá. Bác nào biết đâu bán lồng tập uy tín k. Giới thiệu cho em với.

  9. Hoàng Long says: Trả lời

    Tôi hay mua ở bên Thế giới gậy cũ, bên này bán đủ các phụ kiện liên quan đến golf, hàng chất lượng, được nhiều người mua nữa
    https://golftimes.vn/top-5-co-ban-phu-kien-golf-chat-luong-nhat-viet-nam-7880.html

  10. Thế Giới Gậy Cũ says: Trả lời

    Dạ e chào anh Quân ạ. Bên e có rất nhiều mẫu lồng tập khác nhau, nên giá cả cũng có sự khác nhau ạ. Anh Quân liên hệ với hotline 0862454886 để được tư vấn kỹ hơn nha anh. Đây là một số lồng tập bên e, anh tham khảo thêm ạ
    https://golfgroup.com.vn/long-tap-golf

  11. Phạm Đức Huy says: Trả lời

    Đúng thật giờ thị trường Golf ngày càng phát triển, nên ngành golf càng ngày càng hot các bác nhỉ. Nhiều dòng gậy du nhập vào VN hơn, đẳng cấp hơn nhất vẫn là phòng 3D cao cấp, chất lượng. Nhìn hấp dẫn quá, chỉ muốn có cho mình một phòng mà chưa đủ kinh phí các bác ạ

    1. Ngô Minh Chiến says:

      Bác ơi mặc dù e đủ kinh phí mua phòng tầm trung thôi nhưng mà k đủ không gian để lắp bác ạ.

    2. Tuấn Kiệt says:

      Dịch này có phòng 3D thì còn gì bằng các bác nhỉ. Nhìn đã thấy ưng r nhưng chắc chi phí phòng này cao lắm nhỉ

    3. Nam Phong says:

      Bác ơi phòng 3D mà tốt một tí thì có phòng nào chi phí thấp đâu ạ. Những người lắp phòng 3D đều là những người có điều kiện thôi bác ạ

  12. Phạm Anh Minh says: Trả lời

    Nhìn phòng đẹp thật, nhưng giờ cũng có nhiều đơn vị lắp đặt phòng 3D lắm, kb đơn vị nào uy tín để lắp đặt đây

    1. Quốc Dương says:

      Đr bác ạ, một phòng 3D thì cũng khá là đắt, nhiều đơn vị lắp xong là xg nhiệu vụ, gọi hỗ trợ k thấy đâu, xong thi công lâu quá thời gian quy định. K được bảo dưỡng gì, hỏng hóc đầy tiền sửa gần bằng tiền lắp phòng mới nên là khi muốn lắp phòng 3D các bác nên tìm hiểu chọn đơn vị uy tín mà lắp nha

    2. Hải An says:

      Đúng r bác, mình bỏ ra một số tiền k hề nhỏ nên chọn đơn vị nào uy tín mà lắp. E tìm hiểu và cũng mới lắp của bên Golfhomes, thấy nhiều người khen và khi sử dụng dịch vụ của bên đây r thì thấy chất lượng thật, nhân viên thì vô cùng nhiệt tình chu đáo, và chuyên nghiệp, được hẳn giám đốc sang khảo sát thi công. Thỉnh thoảng bên đấy vẫn gọi điện hỏi xem dụng đã quen chưa, có gặp trục trặc gì k hay muốn hỗ trợ cái gì chỉ cần gọi điện bên đó luôn giúp đỡ. Trc e lắp phòng này, khá ok bác có thể tham khảo, bên này còn nhiều gói khách nữa bác thử tìm hiểu xem
      https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-diamond-golf-eagle-eye-score-3-2

    3. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào các anh ạ. Hiện tại bên e đang liên kết với Golfhomes – đơn vị độc quyền hệ thống OK ON GOLF tại Việt Nam. Bên e có nhiều gói lắp đặt khác nhau, các anh có thể tham khảo ạ. Hoặc anh có thể gọi Hotline 0866642866 để được bên e tư vấn kỹ hơn ạ
      https://golfhomes.vn/goi-lap-dat

  13. Hoàng Bá Phát says: Trả lời

    Có bác nào như e k thấy phòng 3D rất hiện đại và có nhiều chức năng nhưng e vẫn thích ra sân hơn. Tuần 2,3 lần ra sân vừa để giao lưu với bạn bè vừa được hít thở không khí. Vì ở sân golf thường có không gian rộng và thoáng đãng, ra sân thấy đầu óc thư thái, giảm stress hẳn.

    1. Lưu Thiên Minh says:

      Bác đặt sân kiểu gì mà đỉnh tke, e mỗi lần muốn đặt sân là một nỗi ám ảnh. Chật vật đi tìm r đặt, hôm nào hên thì còn có sân đặt được ngay, hôm nào xui thì p đi mấy sân mới có sân còn cho mình booking hoặc những sân đẹp thì giá lại cao. Nên mỗi lần đặt sân vất vả lắm bác ạ, khéo 2, 3 tuần mới đi một lần.

    2. Ngô Anh Tú says:

      Thế bác chưa biết đến dịch vụ booking sân của bên Golfgroup r. Các bạn nhân viên ở đây nhiệt tình và chu đáo lắm, đặt bên này được sử dụng dịch vụ tốt mà lại còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    3. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào các anh ạ. Hiện tại bên e đang có dịch vụ booking sân toàn quốc, support 24/7 với giá thành vô ưu đãi hấp dẫn. So với việc tự đặt sân thì khi booking sân bên e các anh sẽ được đặt các sân tốt nhất, và sẽ tối ưu thời gian cũng như sức lực ạ. Các anh quan tâm thì liên hệ với hotline 0862454866 để được bên e tư vấn rõ hơn ạ

  14. TPKD Golfhomes says: Trả lời

    Dạ bên em có anh ạ. Với 700tr thì anh đã có thể lắp 1 phòng rất đẹp rồi ạ.Anh có thể tham khảo gói Gói công nghệ UDR 4.0 ạ. Anh đọc thêm giúp em bài này nha a https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  15. Louis Nguyễn says: Trả lời

    Anh muốn đầu tư một phòng tầm 700tr bên em có không ?

  16. TPKD Golfhomes says: Trả lời

    Dạ em chào anh ạ. Bên em có các phòng tầm giá 400-1, 5 tỷ. Anh muốn đầu tư phòng 3D của anh khoảng bao nhiêu để em có thể tư vấn anh cụ thể hơn ạ

  17. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

    Dạ đúng rồi anh Phong ạ. Khi nhắc đến tên chú ở Hải Dương thì có tiếng rồi ạ.

  18. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

    Dạ em cảm ơn anh Hùng đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ bên em ạ. Sắp tới anh Hùng đầu tư thêm mấy bộ nữa thì bên em lại sẵn sàng để thi công anh nhé.

  19. Minh Long says: Trả lời

    Bên em đã làm được nhiều phòng 3D chưa. Cho anh một vài thông tin, hình ảnh về dự án mà các em làm nhé. Anh ở Hải Dương

    1. Minh Long says:

      Gửi anh thông tin một vài dự án ở Hải Dương để anh tham khảo nhé.

  20. Toàn Ranger says: Trả lời

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công phòng Golf 3D. Nhưng mình thấy bên Golfhomes này uy tín, tư vấn nhiệt tình và bảo hành tốt. Có kinh nghiệm trên thị trường và đã thi công rất nhiều phòng Golf từ Bắc vào Nam. Chúc Golfhomes ngày càng thành công hơn nữa.

    1. TPKD Golfhomes says:

      Em cảm ơn anh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bên em ạ.Bên em luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu. Luôn phụng sự khách hàng ạ. Hy vọng sắp tới sẽ được hợp tác với anh làm nhiều phòng Golf 3D nữa ạ.Em gửi anh thêm thông tin để anh tham khảo ạ
      https://golfgroup.com.vn/dia-chi-lap-dat-phong-golf-3d-10506.html

  21. Minh Đức says: Trả lời

    Mình có Showroom xe Mercedes tại Hải Phòng. Đang tính lắp 1 cái tại Showroom để khách đến mua xe trong quá trình làm thủ tục thì khách có thể chơi golf. Vừa giúp khách giải trí, thoải mãn đam mê và cũng giúp khách không có cảm giác bị chờ đợi làm thủ tục rất lâu. Dẫn đến cảm xúc khó chịu của khách.

  22. Quốc Vương says: Trả lời

    Tôi cũng đang tính lắp 1 phòng Golf 3D tại công ty cho anh em nhân sự chơi giải trí sau giờ làm. Đang tính xem lắp phòng nào thì phù hợp. Tư vấn cho tôi.

  23. Quang Kentack says: Trả lời

    Phòng Golf 3D thì trên thế giới họ đã phát triển rất nhiều rồi. Hiện tại thì Việt Nam mình bắt đầu hội nhập. Đây vẫn còn là cơ hội rất lớn để đầu tư kinh doanh. Vài năm nữa thôi là phòng Golf 3D sẽ bùng nổ tại Việt Nam.

  24. Huy Đức says: Trả lời

    Nhìn phòng hạng Diamon có khác. Đúng là tiền nào của ấy, chơi phòng như này mới đã. Không biết lắp đặt một phòng như này chi phí hết bao nhiêu ? Mình cũng đang tìm hiểu để lắp cho gia đình.

  25. Nhật Minh Lamborgini says: Trả lời

    Chú này ở Chí Linh. Mình cũng đã có dịp gặp chú rồi. Người giàu nhưng mà nói chuyện rất thân thiện và khiêm tốn. Rất quý và ngưỡng mộ chú. Sắp tới có dịp sẽ đến nhà chú trải nghiệm phòng 3D.

  26. Kiên Nguyễn Auto says: Trả lời

    Siêu biệt thự mà có thêm phòng Golf 3D nữa thì quá đẳng cấp rồi. Hiện tại ở Việt Nam siêu biệt thự thì rất nhiều. Nhưng mà để lắp phòng Golf 3D thì chưa nhiều. Tương lai sắp tới là có rất nhiều siêu biệt thự lắp phòng Golf 3D để vui chơi giải trí cho cả gia đình.

  27. CEO Anh Đức Land : says: Trả lời

    Mình hay tập luyện tại phòng Golf3D. Tập ở đây giúp mình đo được đầy đủ thông số khi tập luyện. Biết được lỗi sai ở đâu là sửa luôn ở đấy. Làm cho mình tiến bộ rất nhanh. Tập 3 tháng bằng người ta tập cả năm.

  28. Nguyễn - TPKT Golfhomes-Golfgroup says: Trả lời

    Chào các anh. Golfhomes sẽ hỗ trợ từ tư vấn thiết kế set up vận hành phương án thu hồi vốn và phương án truyền thông, anh cho em xin sđt để TPKT tư vấn chi tiết ạ.

  29. TPKT Golfhomes-Golfgroup says: Trả lời

    Chào anh, giá thì tùy thuộc vào diện tích mặt bằng và những yêu cầu thiết kế của anh thì sẽ có mức giá phù hợp, anh cho em xin sđt để TPKT bên em tư vấn cụ thể cho anh ạ.

  30. TPKT Golfhomes-Golfgroup says: Trả lời

    Chào anh, Phòng golf3D mô phỏng chân thực đến 99%, có hơn 100 sân golf trên thế giới đưuọc tích hợp vào, anh có thể đánh golf 18 hố với những kỹ năng như bình thường ạ.

  31. TPKT Golfhomes-Golfgroup says: Trả lời

    Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ golf3D, để được tư vấn chi tiết về thiết kế chị cho em xin sđt để TPKT hỗ trợ cho chị ạ.

  32. Nguyễn - TPKT Golfhomes-Golfgroup says: Trả lời

    Chị có thể qua hệ thống của Golfhomes chơi thử miễn phí nha chị. Chị cho em xin sđt để TPKT tư vấn và hướng dẫn sắp xếp lịch chơi thử cho chị ạ.

  33. Lê Trường Nam says: Trả lời

    Phong trào chơi golf 3D đang mạnh đó chú, nhất lịch dịch thế này, chú muốn chơi không AE mình chung cái dự án nhỉ

  34. Quỳnh Trang - Golfhome says: Trả lời

    Anh có thể qua tham quan đánh thử Golf3D ở các phòng Golf3D thuộc hệ thống của Golfhomes anh nhé. Anh cho em xin sđt để được đặt lịch chơi và tư vấn cụ thể ạ

  35. TPKT Golfhomes-Golfgroup says: Trả lời

    Vâng anh cho em xin sđt để TPKT bên em tư vấn và báo giá chi tiết cho anh ạ.

  36. Sao Băng says: Trả lời

    Cái này chi phí cao lắm mọi người ơi, để tiền đó ra sân chơi cho sướng chứ.

    1. Duy Nhất Nguyễn says:

      Mình thì lại thấy chi phí vậy là bình thường, ông thử nghĩ anh em, bạn bè qua chơi trong nhà có cái phòng golf có sang không, rồi ae chơi với nhau trong nhà mình cũng thích mà, mà mình có thể chơi hàng ngày vừa nâng cao kỹ năng mà vừa cải thiện sức khỏe cho cả gia đình, với chọn cái phần mềm cao cấp thì chơi biết bao nhiêu năm nó mới hư mà có lỗi gì có người đến sửa miễn phí cho mình, theo mình thấy lợi nhiều hơn.

  37. Xuân Quyền says: Trả lời

    Đánh cái này sao bằng ra sân được nhỉ, khéo đánh thời gian ra sân lại không đánh được ấy chứ.

    1. Minh Lý says:

      Nhầm to rồi ông anh ơi. Anh em tôi đi đánh ở phòng 3D suốt vừa mát, vừa tiện lợi trao đổi nói chuyện, đánh vẫn hấp dẫn lắm, với đánh mình luyện kỹ năng nhuần nhuyễn sai ở đâu nó chỉ cho mình luôn, tập luyện trong phòng 3D là đỉnh cao luôn anh trai ơi.

  38. Ngọc Đặng says: Trả lời

    Mình muốn lắp phòng kết hợp với quán café thì sao nhỉ, cần mặt bằng và chi phí như thế nào?

    1. Phan Nam says:

      Chào anh, xu hướng mở phòng golf 3D kết hợp kinh doanh đồ uống đang là xu thế rất hot, bên em sẽ hỗ trợ cho anh tư vấn thiết kế, set up phương án thu hồi vốn và phương án marketing truyền thông cho anh luôn ạ. Anh cho em xin sđt để được tư vấn chi tiết ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *