Đến Sân Golf Tam Đảo Săn HIO Thành Công Trên 525 Triệu Đồng

Với những lợi thế vượt trội cả về cảnh quan lẫn địa hình, Sân golf Tam Đảo là nơi mà cả các golfer chuyên nghiệp tới người mới đều mong muốn thử sức với cảm xúc thăng hoa. Tại đây chứng kiến hàng nghìn mùa giải thành công cùng những thành tích đáng nể. Đặc biệt ghi nhận những cú HIO đỉnh cao, đường bóng đi thẳng vào hố chỉ với 1 cú đánh.

Lần thứ 2 ghi nhận golfer trúng HIO Kenichi tại sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo thuộc dự án Tam Dao Golf & Resort, nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Là sân golf được thiết kế theo chuẩn quốc tế, sân golf Tam Đảo là lựa chọn được rất nhiều golfer từ chuyên nghiệp tới pro cũng như các CLB golf lựa chọn.

Không chỉ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi, trong những năm qua, sân golf Tam Đảo còn là nơi chứng kiến những màn “kiến tạo” thành tích xuất sắc và bất ngờ từ các golfer trong các giải đấu lớn nhỏ. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới những cú HIO đẹp mắt, đưa thẳng vào hố chỉ với 1 cú đánh – Điều mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn đạt được trên hành trình trải nghiệm golf. Qua đó, truyền cảm hứng cũng như tiếp thêm động lực cho các golfer, khách mời tích cực tham gia các giải đấu, phong trào golf.

Một trong những dấu ấn đặc biệt của Thế giới gậy cũ nói riêng, GolfGroup nói chung tại Sân golf Tam Đảo chính là màn ghi danh 2 giải HIO do HST Golfgroup đồng hành tại trợ. Các golfer xuất sắc giành được HIO đã mang về những món quà tài trợ vô cùng giá trị, trong đó đặc biệt phải kể tới bộ gậy cao cấp Kenichi Japan 6 sao trị giá 325 triệu đồng.

Đầu tiên là màn ghi danh HIO vô cùng đẳng cấp của golfer Tạ Quang Tuấn tại hố số 2 của sân golf Tam Đảo. Cụ thể, trong giải golf Tam Dao Golf Club Open Championship 2023 diễn ra vào 25 & 26/11/2023 với sự tham gia của 600 golfer, sân golf Tam Đảo đã ghi nhận cú phát bóng HIO trị giá 2 tỷ đồng của golfer Tạ Quang Tuấn. Qua đó, làm nên kỳ tích trong suốt 15 năm tổ chức giải golf Tam Đảo Championship.

Thành tích HIO đạt được bộ gậy Kenichi 6 sao cao cấp của GolfGroup lần thứ 2 tại sân golf Tam Đảo là màn ghi danh của nữ golfer Nguyễn Thị Hồng. Cụ thể, tại giải golf CLB Lạng Sơn Đón Xuân 2024, diễn ra vào ngày 31/3/2024, thông qua cú đánh kỹ thuật đầy dứt khoát và chính xác, golfer Nguyễn Thị Hồng đã chính thức ghi HIO tại hố số 2, Par 3. Đáng chú ý, đây cũng là cú HIO mở màn của CLB golf Lạng Sơn sau 2 năm tổ chức giải tại sân golf Tam Đảo cũng như lịch sử CLB. Với chiến thắng này, nữ golfer bên cạnh bộ gậy Kenichi 6 sao còn nhận về voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu từ Golfgroup cũng như hiện kim và các phần quà giá trị khác từ các nhà tài trợ.

Trong khung cảnh thiên nhiên sống động, đầy thách thức, Sân golf Tam Đảo đã liên tục bùng nổ với những cú đánh xuất sắc, đỉnh cao đến từ các golfer trên mọi miền tổ quốc. Đó không đơn thuần là những pha ghi điểm đầy bất ngờ mà còn được xem là những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình trải nghiệm môn thể thao xanh của các golfer. Là nơi lý tưởng góp phần cho sự thăng hoa trong những cú đánh bóng của người chơi.

Trước đó, sân golf Tam Đảo cũng là địa điểm đem lại thành công cho giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024. Giải đấu do HST Golfgroup phối hợp Callaway golf tổ chức với sự tham gia của 144 golfer. Tại đây cũng chứng kiến những cú đánh ấn tượng, khép lại mùa giải đầy thành công.Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Sân golf Tam Đảo “ghi điểm” với loạt ưu thế vượt trội

Trong những năm qua, Sân golf Tam Đảo ghi nhận liên tục các golfer chinh phục thành công HIO và Eagle. Trở thành điểm đến được các golfer, CLB golg trên mọi miền tổ quốc yêu thích và tin tưởng lựa chọn để thỏa sức đam mê. Không chỉ nhờ vào sự uy tín, chất lượng dịch vụ mà hơn cả, Sân golf Tam Đảo cũng sở hữu những lợi thế riêng biệt mà không phải sân golf nào cũng có. Đáng chú ý phải kể tới:

Vị trí thuận lợi

Không phải ngẫu nhiên mà Sân golf Tam Đảo lại được các golfer khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc cực kỳ ưa chuộng. Đầu tiên là nhờ vị trí sân khác đắc địa khi chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 60km, cách sân bay Nội Bài hơn 40km về phía Tây Bắc.

Nhờ đó, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển của các golf thủ từ các khu vực lân cận đến sân chơi golf và kết hợp nghỉ dưỡng.

Địa hình sân đẹp, đạt chuẩn

Chính thức hoạt động từ năm 2007, sân golf Tam Đảo được thiết kế theo tiêu chuẩn 18 lỗ, trải dài trên diện tích lên đến 106.1 ha. Trang bị đa dạng vị trí của 4 điểm phát bóng cùng đường bóng dài hơn 7.200 yard, bề mặt sân được bao phủ bằng thảm cỏ sân golf Paspalum Sea Isle 2000,…

hinh-anh-san-golf-tam-dao
Sân golf Tam Đảo tuyệt đẹp với nền cỏ xanh mướt

Sân golf Tam Đảo được các golfer đánh giá là không chỉ có địa hình đẹp mà còn cài cắm nhiều thử thách và thế đánh đòi hỏi kỹ thuật. Nhờ đó giúp cuộc chơi thêm phần thú vị và kịch tính hơn. Hơn nữa, sân golf này còn thừa hưởng sự ưu đãi của thiên nhiên nhờ nằm dưới chân núi Tam Đảo, gần hồ Xạ Hương cùng khí hậu ôn hoà. Với cảnh quan xanh mát, trong lành và nên thơ, sân golf Tam Đảo dễ dàng thu hút được lượng khách lớn ở cả trong và ngoài nước.

Được biết, lượng khách nước ngoài tới sân chiếm tới hơn 30%, chủ yếu là Nhật Bản và Hàn Quốc. Đặc biệt vào mùa hè, sân tiếp đón rất nhiều đoàn khách du lịch, vào các khung giờ đẹp luôn trong tình trạng quá tải.

Nhiều tiện ích, dịch vụ

Để phát triển thể thao golf gắn với phát triển du lịch, Sân golf Tam Đảo rất được chú trọng đầu tư cải tạo cảnh quan. Mặt cỏ của sân đạt tiêu chuẩn của sân golf quốc tế, có hệ thống chiếu sáng 18 lỗ golf, xung quanh có hàng nghìn cây xanh. Kèm theo đó là hệ thống sân tập mới được khai trương vào tháng 8/2023.

Sân tập golf – sân golf Tam Đảo là 1 trong những sân tập golf được đầu tư kỹ lưỡng với Khuôn viên sân tập gồm 18 làn, 1 studio, 1 proshop. Bunker trắng sáng, cỏ được cải tạo và trồng mới xanh ngắt. Và điểm đặc biệt ở đây là các golfer sẽ được trải nghiệm đánh trên cỏ thật điều mà không phải ở sân tập nào cũng có.

Sân golf Tam Đảo được nhiên ưu ái ban tặng nét đẹp độc đáo
Sân golf Tam Đảo được nhiên ưu ái ban tặng nét đẹp độc đáo

Thuộc dự án Tam Dao Golf & Resort nên đi kèm còn có các tiện ích dịch vụ như: hệ thống bể bơi, phòng nghỉ, phòng thay đồ & xông sục của hội viên, hệ thống nhà hàng, phòng nghỉ dưỡng cao cấp,…Kết hợp cùng cảnh quan thơ mộng và không khí ôn hòa mát mẻ rất thích hợp để các golfer tận hưởng không gian thư giãn trọn vẹn cho chuyến nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf.

Phù hợp cho đa dạng đối tượng người chơi

Sự kết hợp hoàn hảo giữa địa hình, thử thách của lỗ golf cùng cơ sở hạ tầng và dịch vụ hoàn hảo, mà Sân Golf Tam Đảo được đánh giá là nơi trải nghiệm golf phù hợp dành cho các golfer ở đa dạng cấp độ. Từ mới chơi, nghiệp dư tới các golfer chuyên nghiệp, cùng với đó là địa điểm phù hợp để tổ chức các giải đấu golf lớn nhỏ.

Sân golf còn có trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, Proshop tiện lợi, hướng dẫn viên kinh nghiệm và phòng tập golf hiện đại. Nhờ đó, dễ dàng đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người chơi khi tới sân trải nghiệm.

Với rất nhiều những lợi thế riêng biệt, không quá bất ngờ khi Sân golf Tam Đảo hiện đang là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf. Nơi kiến tạo rất nhiều những cú đánh đẹp mắt, ghi nhận những thành tích HIO bùng nổ của các golfer.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:04 - 18/04/2024 - Cập nhật lúc: 02:05 - 02/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *