Gậy Golf, Sao Phải Mua Khi Có Thể Săn Giải Thưởng Trọn Bộ?

Nhờ thế mạnh về văn hoá cộng đồng golf với sự hoạt động tích cực của các CLB, liên tiếp các giải golf lớn nhỏ được diễn ra trên khắp cả nước. Tham gia giải đấu không chỉ là cơ hội để các golfer gặp gỡ, kết nối và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa. Mà còn là dịp đặc biệt để tranh tài, “săn” những món quà tặng thiết thực, giá trị từ những thương hiệu cao cấp về golf. Góp phần thúc đẩy phong trào tổ chức giải golf thêm phần hấp dẫn, kịch tính và gay cấn hơn.

Duy nhất tại Việt Nam: Văn hóa cộng đồng đặc sắc và thú vị

Vài năm trở lại đây, với sự phổ biến và gần gũi hơn của golf trong đời sống, rất nhiều câu lạc bộ (CLB) golf đã được thành lập trên khắp cả nước. Xuất phát từ chính nhu cầu, mong muốn gặp gỡ, giao lưu cũng như hoạt động hội nhóm thi đấu của những người có chung niềm đam mê với golf. Đặc biệt, sự phát triển của truyền thông cũng như các nền tảng mạng xã hội đã góp ích không nhỏ trong việc hình thành các CLB golf. Giúp việc kết nối giữa những người yêu golf trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn trước đây rất nhiều. Dù là người mới hay là người đã có “thâm niên” trong làng golf, một điều rất dễ nhận thấy trong văn hoá của golf Việt hiện nay chính là văn hoá cộng đồng golf với rất nhiều CLB golf nổi bật.

CLB Họ Đinh tổ chức giải Golf mừng năm mới 2024
CLB Họ Đinh tổ chức giải Golf mừng năm mới 2024

CLB golf tại Việt Nam muôn hình vạn trạng, là cộng đồng của những golfer sở hữu đa dạng đặc điểm chung, chẳng hạn về họ tên như CLB golf các họ Nguyễn, Đinh, Đào,… về địa lý như các CLB Lạng Sơn, Hà Tĩnh,… về độ tuổi như CLB golf Lộ Bàng Thổ (90-91), hay cả các CLB golf thuộc các đơn vị, tổ chức như CLB GGA và những người bạn. Tùy thuộc vào định hướng của trưởng CLB và tần suất, quy mô của các hoạt động chung mà các CLB golf sẽ có số lượng thành viên dao động từ vài chục cho tới hàng trăm người. Được thành lập trên cơ sở phi lợi nhuận, là cộng đồng của những người có cùng sở thích nên điểm chung là CLB golf hiện đang hoạt động khá tích cực. Thông qua các hoạt động như giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm – kỹ thuật, trao đổi trang bị golf và đặc biệt là tổ chức các giải tournament, outing,… càng giúp phong trào golf CLB trở nên sôi động và đoàn kết hơn so với các thị trường golf trên thế giới.

Golfer đến từ Hàn Quốc bất ngờ và thích thú khi may mắn nhận Lucky Draw
Golfer đến từ Hàn Quốc bất ngờ và thích thú khi may mắn nhận Lucky Draw

Với văn hóa cộng đồng đặc sắc của thị trường golf Việt Nam, hình thức giải đấu golf cũng phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu kết nối cộng đồng trong khi chơi golf, thay vì thú chơi độc lập như golfer thế giới. Không chỉ các CLB, nhiều doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận cũng tham gia tổ chức các giải golf với mong muốn tiếp cận đến cộng đồng golfer và lan tỏa những giá trị tích cực. Ngoài các giải CLB golf tổ chức để các thành viên CLB gặp gỡ và giao lưu hàng năm, vẫn có rất nhiều những giải golf mang ý nghĩa lớn. Điển hình như các Giải golf Kinh tế môi trường vì cộng đồng, Giải golf xúc tiến thương mại, giải golf Tri ân người lái đò ngành golf,… hay mới đây là giải golf của Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam với hoạt động đấu giá từ thiện với kết quả đấu giá đạt 355 triệu đồng trao tặng cho Quỹ Tấm lòng vàng tỉnh Hà Tĩnh.

Bất ngờ giải thưởng và quà tặng “săn” được từ các giải đấu

Quy tụ trên dưới 100, thậm chí có thể lên tới hơn 200 golfer là những người thuộc giới tinh anh, trí thức và nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội, không lấy làm lạ khi ngày càng nhiều doanh nghiệp và tổ chức mong muốn tiếp cận hay tổ chức giải đấu golf. Không chỉ là sự kiện phù hợp và ý nghĩa để tiếp cận, kết nối và truyền tải thông điệp , đây còn là nền tảng quan trọng để thể hiện được tầm cỡ, uy tín cũng như khẳng định vị thế của doanh nghiệp và tổ chức trong ngành. Bởi vậy, các giải golf lớn nhỏ luôn nhận được những phần tài trợ vô cùng giá trị từ mọi miền Tổ quốc.

  • Doorgift: Đầu tiên phải kế đến, đó là những phần quà tham dự vô cùng giá trị. Tùy thuộc quy mô giải đấu mà quà doorgift có thể bao gồm , găng tay, áo đồng phục,… đến từ những thương hiệu cao cấp như TaylorMade, Callaway hay Charly Luxury với tổng giá trị quà có thể tương đương và đôi khi còn cao hơn phí tham dự giải. 
  • Lucky draw: Đối với sự kiện và giải đấu được tổ chức bởi hoặc nhận tài trợ từ các thương hiệu golf, khuôn khổ chương trình sẽ bao gồm phần bốc thăm trúng thưởng với số lượng phần thưởng lên tới hàng chục giải, bao gồm vô số thời trangphụ kiện golf như túi, ô, mũ, cà vạt,… chính hãng trị giá hàng triệu đồng.
Nữ golfer may mắn trúng phần quà từ nhà tài trợ Kakao Friends Golf
Nữ golfer may mắn trúng phần quà từ nhà tài trợ Kakao Friends Golf
  • Minigame: Một số giải golf với quy mô lớn có bao gồm minigame dễ chơi và dễ trúng thưởng, tranh những phần quà phụ kiện golf giá trị.
  • Giải bảng: Tùy thuộc quy mô giải đấu, số lượng giải bảng sẽ dao động dựa theo bảng đấu và có thể lên tới hơn 10 giải thưởng và chiếm tỷ lệ tới 10% golfer tham dự. Giải bảng được trao cho các golfer xuất sắc hoàn thành vòng golf với điểm số tốt nhất, nên thường sẽ mang giá trị cao nhất, chẳng hạn như giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 trao tới 11 giải bảng bao gồm gậy, túi và phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng mỗi giải.
  • Hole-In-One (HIO): Giải thưởng hiếm hoi và đẳng cấp nhất mà golfer có thể đạt được trong một giải đấu golf chính là HIO, với đỉnh cao chỉ 1 gậy duy nhất để đưa bóng vào lỗ. Những golfer xuất sắc đạt HIO chia sẻ yếu tố cần để đạt được HIO không chỉ gồm kỹ thuật, khả năng phân tích sân mà còn là may mắn. Gần đây nhất, golfer Nguyễn Thị Hồng tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân đã xuất sắc trúng HIO trị giá hơn 1 tỷ đổng bao gồm Fullset gậy golf Kenichi 6* S-classic trị giá 325 triệu đồng, voucher lắp đặt phòng golf 3D mệnh giá 200 triệu đồng, 1 thang máy nhập khẩu trị giá 500 triệu đồng, Voucher 100 triệu đồng tổ chức sự kiện tại trung tâm tiệc cưới và 100 triệu đồng tiền mặt.
Golfer thắng giải Best Gross tổng giá trị hàng chục triệu đồng
Golfer thắng giải Best Gross tổng giá trị hàng chục triệu đồng

Ngoài những phần quà, phần thưởng giá trị cùng phí sân bao gồm trong mọi giải đấu, một số giải đấu quy mô lớn còn đem tới những quyền lợi bổ sung như đưa đón, ăn trưa, tiệc tối với những chương trình giao lưu thú vị,… Đây là cơ hội lớn để golfer được trải nghiệm những sân golf đẹp nhất cả nước, giao lưu cộng đồng golfer và tham gia vào những hoạt động giải trí thú vị. Tham gia giải golf vừa là dịp để golfer trải nghiệm sự đa dạng, kỳ vĩ của phong cảnh đất nước, vừa thể hiện kỹ thuật và thử thách bản thân. Đồng thời, cũng là nền tảng quan trọng góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào chơi golf tại Việt Nam khi thu hút được đông đảo các golfer trong và ngoài nước cùng tham dự giải đấu.

Săn ngay trọn bộ gậy, thời trang và phụ kiện golf tại các giải đấu

Những giải golf từ chuyên nghiệp đến phong trào hiện đang được tổ chức ngày càng nhiều hơn với quy mô trên khắp cả nước. Tính riêng kể từ đầu năm 2024 tới nay, liên tiếp hàng loạt các giải đấu được tổ chức như: Hello Spring Trang An Tournament 2024, giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn, giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024, Giải Golf Kinh Tế Môi Trường Vì Cộng Đồng Năm 2024, Giải vô địch chủ tịch và tổng thư ký các câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2024 hay gần đây nhất là Giải golf vô địch Hà Nội Mở rộng (Hanoi Open 2024),…

Điểm chung là các giải đấu trong năm 2024 mang đến quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn. Hệ thống cơ cấu giải thưởng cũng đa dạng, hấp dẫn với giá trị cao nhờ sự đồng hành từ nhiều đơn vị lớn. Góp phần giúp gia tăng sự kịch tính, tranh tài sôi động hơn giữa các golfer tham gia. 

Điển hình trong đó có thể kể tới những giải golf chỉ vừa diễn ra trong tháng 5 như:

  • Giải vô địch CLB Golf Thành phố Lào Cai (05/05/2024) Tại Sapa Grand Golf Course, Bát Xát, Lào Cai
  • Giải golf chào mừng Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam (10/05/2024) tại sân golf Thủ Đức
  • Giải golf tranh cúp DIC (09/05/2024) tại sân golf Tân Sơn Nhất.
Golfer trúng giải HIO Fullset gậy Kenichi trị giá hơn 300triệu dồng
Golfer trúng giải HIO Fullset gậy Kenichi trị giá hơn 300triệu dồng

Ngoài ra, golfer có thể nhanh tay đăng ký tham dự và săn vô vàn giải thưởng, bao gồm bộ giải thưởng HIO – Fullset gậy golf Kenichi S-Classic 6* trị giá hơn 300 triệu cùng Voucher 200 triệu lắp đặt phòng golf 3D vẫn đang được tài trợ cho những giải đấu sắp diễn ra như:

  • Baygolf Birthday Invitation 2024 (31/05/2024) tại Tam Đảo Golf & Resort, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Sam Tuyền Lâm Summer Championship 2024 (01/06/2024) tại Sam Tuyền Lâm Golf & Resort, Đà Lạt, Lâm Đồng

Sự phát triển của văn hoá giải golf hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến đa dạng trải nghiệm và hoạt động thú vị dành cho các golfer. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào golf trên cả nước ngày càng sôi nổi, chuyên nghiệp và quy mô hơn.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:05 - 18/05/2024 - Cập nhật lúc: 05:05 - 13/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *