Cách Chọn Gậy Golf Cũ “Chuẩn Không Cần Chỉnh” (Cập Nhật)

Chọn mua gậy golf cũ là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí chơi golf hoặc đối với người chơi mới làm quen với bộ môn thể thao quý tộc này. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm gậy golf cũ và cũng rất nhiều những địa chỉ mua gậy golf cũ. Vậy cách chọn gậy golf cũ như thế nào? Nên mua gậy golf cũ ở đâu là tốt nhất?

Cách chọn gậy golf cũ là thắc mắc của nhiều golfer
Cách chọn gậy golf cũ là thắc mắc của nhiều golfer

Tại sao nên mua gậy golf cũ?

Dưới đây là một số lý do các golfer nên lựa chọn gậy golf cũ:

Giá trị

Lý do số một người chơi chọn các gậy golf được sử dụng là giá trị mang lại cực hiệu quả. Khi người chơi mua, người chơi có thể nâng cấp các gậy golf của người chơi lên các mẫu gậy golf mới hơn và công nghệ mới nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

Đây thực sự là lựa chọn tốt như người chơi muốn trải nghiệm những công nghệ mới mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Dành cho người mới bắt đầu

Thông thường, những người muốn bắt đầu chơi golf với các gậy golf đã qua sử dụng làm gậy golf đầu tiên của họ. Trong khi một số điều này có thể được quy cho việc tiết kiệm chi phí một lần nữa, người chơi cũng phải xem xét cách học đánh golf.

Không ai chọn gậy golf đầu tiên và có thể thực hiện những cú đánh hoàn hảo ngay lập tức, chắc chắn sẽ có những cú đánh sai. Nhiều người chơi golf mới không muốn mạo hiểm với chất lượng của những gậy golf mới, đắt tiền hơn.

Thử công nghệ mới

Có rất nhiều người nghiện gậy golf muốn thử các thiết kế mới nhất và tốt nhất. Chọn một phiên bản gậy driver hoặc putter lướt là một cách tiết kiệm chi phí để trải nghiệm những điều mới, thực sự là cách khôn ngoan để biết được rằng những công nghệ hay thiết kế mới có thực sự phù hợp với bản thân hay không.

“Săn tìm kho báu”

Chưa chắc những mẫu gậy mới đã thực sự phù hợp với bản thân của người chơi, nhưng có thể, những mẫu gậy cũ hoặc đời thấp hơn lại phù hợp.

Vì thế, mua gậy golf cũ là một cách tuyệt vời để tìm thấy những gì người chơi đang tìm kiếm. Người chơi không chỉ có thể tìm thấy gậy golf đã mất từ ​​lâu mà còn có thể nhận được rất nhiều từ những sản phẩm gậy golf phiên bản cũ.

Cách chọn gậy golf cũ nhất định phải biết

Điều kiện – Điều đầu tiên và quan trọng nhất cần lưu ý là tình trạng của các gậy golf cũ đã quan sử dụng. Tại Thế Giới Gậy Cũ và GolfGroup, rất nhiều các mẫu gậy golf cũ được phân loại theo các tình trạng khác nhau để người chơi dễ dàng xem xét và lựa chọn. Các gậy golf cũ đã qua sử dụng sẽ có một số nhược điểm nhưng tất cả đều phải đảm bảo hiệu suất.

Golfgroup là đơn vị cung cấp gậy golf cũ uy tín, chất lượng
Golfgroup là đơn vị cung cấp gậy golf cũ uy tín, chất lượng

Thành phần của bộ gậy – Nếu người chơi đang tìm kiếm gậy sắt, hãy lưu ý cây gậy bạn chọn có là một thành phần của bộ sắt hay là gậy lẻ. Nếu người chơi đang tìm kiếm gỗ fairway hoặc hybrid, hãy lưu ý gậy golf nào được liệt kê trong bộ gậy fullset để phù hợp với những gì đang tìm kiếm.

Shaft và Grip – Cũng giống như chọn gậy mới, người chơi sẽ muốn đảm bảo shaft và grip phù hợp với phong cách chơi golf cá nhân. Gậy golf cũ sẽ có giá càng rẻ nếu shaft và grip bị mòn càng nhiều. Tuy nhiên, nếu như ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu suất gậy, người chơi sẽ phải thay mới shaft và Grip.

Phân loại tình trạng gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ và GolfGroup

Tại Thế Giới Gậy Cũ và GolfGroup, các sản phẩm gậy golf cũ được chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm kiểm tra và đánh giá theo thang điểm bốn bậc. Người chơi có thể dựa vào phân loại này để tìm được bộ gậy cũ phù hợp với nhu cầu của mình.

Gậy golf cũ tại Golfgroup được nhiều golfer tin tưởng, lựa chọn
Gậy golf cũ tại Golfgroup được nhiều golfer tin tưởng, lựa chọn
  • Excellent: Gậy golf có vẻ ngoài gần như mới (độ mới trên 95%). Nhiều khả năng gậy golf chỉ được sử dụng 1 vài lần và có thể có những cú đánh rất nhẹ. Phần lớn những mẫu gậy này được thu mua lại của những doanh nhân bận rộn hoặc những người chơi “nghiện gậy golf”, chỉ mua gậy với mục đích sưu tầm.
  • Very Good: Độ mới từ 90-94%. Các gậy golf được sử dụng ở mức độ vừa phải, có dấu hiệu xước nhẹ. Phần lớn các gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ và GolGroup đều ở mức này. Đây là những sản phẩm gậy được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
  • Good: Độ mới 80-89%. Các gậy golf có tần suất sử dụng cao và có một số dấu hiệu hao mòn. Gậy golf đã được đánh bóng và vẫn có được hiệu suất chơi golf tốt
  • Fair: Độ mới dưới 80%. Đây là những mẫu gậy cũ đời khá sâu, nguyên bản gậy thường sẽ xước nhiều, bạc màu. Các mẫu gậy này khi đến với shop sẽ được đánh bóng lại, làm sạch cán để mang lại vẻ ngoài chỉn chu hơn. Gậy vẫn được kiểm định kỹ để đảm bảo hiệu suất chơi golf phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu gậy cũ được rất nhiều người chơi lựa chọn vì mức giá rẻ, phần đông là các new Golfer khi bắt đầu làm quen với môn thể thao này.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về cách chọn gậy golf cũ. Hàng ngàn golfer đã tin tưởng lựa chọn gậy golf cũ tại Golfgroup, còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay liên hệ với Golfgroup hoặc Thế giới gậy cũ để được tư vấn chuẩn xác.

Sưu tầm: Thế Giới Gậy Cũ

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *