Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup ra mắt cơ sở miền Nam

Với thành công rực rỡ của sự kiện ra mắt showroom GolfGroup tại số 30 Phạm Văn Đồng, miền Bắc ngày 11/11/2019/ Vào ngày 20/2 tới đây, Golfroup sẽ khai trương cơ sở chính thức tại miền Nam. Với hướng đi khác biệt cùng chiến lược đầu tư bài bản, một lần nữa Tập đoàn golf Quốc gia GolfGroup khiến thị trường golf phải ngưỡng mộ khi chỉ sau 3 tháng tiếp tục khai trương showroom mới.

GolfGroup miền Nam xác nhận khai trương vào ngày 20/2

Trái ngược với các đơn vị kinh doanh golf tại Việt Nam chỉ đi sâu khai thác 1 lĩnh vực, GolfGroup đã xác định cho mình hướng đi hoàn toàn khác biệt. Đó chính là việc xây dựng nên hệ sinh thái golf toàn diện tại Việt Nam.

Còn nhớ cách đây 3 tháng, vào ngày 11/11/2019, Siêu thị GolfGroup miền Bắc chính thức khai trương tại số 30 Phạm Văn Đồng – HN đã khiến không ít người “trầm trồ” khen ngợi.

Và chỉ sau 3 tháng kể từ sự kiện ấy, Tập đoàn golf Quốc gia GolfGroup một lần nữa ra mắt Hệ sinh thái golf tại miền Nam với sự đầu tư bài bản hơn cả về quy mô và chất lượng.

GolfGroup khai trương cơ sở ở miền Nam
GolfGroup khai trương cơ sở ở miền Nam

Theo tiết lộ từ GolfGroup, Hệ thống siêu thị GolfGroup miền Nam sẽ tọa lạc tại vị trí đắc địa TP.HCM và chính thức cắt băng khai trương vào ngày 20/2/2020. Và không đâu khác, GolfGroup miền Nam sẽ được đặt tại số 834 Nguyễn Văn Linh, tòa Happy Valley – KĐT Phú Mỹ Hưng – TP.HCM.

Với việc ra mắt GolfGroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh, Hệ sinh thái GolfGroup tiếp tục trở thành nơi để các golfer cùng những người yêu golf tìm tới nhằm thỏa mãn đam mê cùng những bộ gậy golf hay phụ kiện golf chất lượng hàng đầu thế giới với mức giá tiết kiệm nhất.

Thế giới có gậy gì GolfGroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh có gậy đó

Hệ thống GolfGroup HCM sẽ quy tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Charlygolf, Honma Store, GolfGroup Academy,….

Cùng với đó là sự đồng hành của các thương hiệu golf hàng đầu thế giới khác như: Taylormade, Ping, XXIO, Kenichi, Adidas, Nike,… Qua đó, mang tới những sản phẩm chất lượng, sang trọng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá phù hợp.

Hệ thống cung cấp những sản phẩm golf chất lượng nhất trên thị trường
Hệ thống cung cấp những sản phẩm golf chất lượng uy tín trên thị trường

“GolfGroup HCM 834 Nguyễn Văn Linh chính là sự đầu tư bài bản cả về chiến lược, mục tiêu và cơ sở hạ tầng,… Đây sẽ là cơ sở vững chắc để GolfGroup cơ sở miền Nam trở thành địa chỉ tin cậy của các golfer. Đặc biệt trên thế giới có gậy gì thì tại hệ thống Siêu thị GolfGroup ở cơ sở Hồ Chí Minh số 834 đường Nguyễn Văn Linh sẽ có gậy đó.” – CEO GolfGroup chi nhành miền Nam khẳng định.

Ngoài ra với phương châm tạo nên sự kết nối kỳ diệu, GolfGroup chi nhánh miền Nam nói riêng, GolfGroup nói chung tại 2 miền Bắc – Nam cũng sẽ tạo nên những sân chơi mới đầy hấp dẫn. Golfer thông qua những giải đấu này sẽ có cơ hội giao lưu kết nối với nhiều lão làng của ngành golf.

GolfGroup– Hệ sinh thái golf toàn diện tại Việt Nam phủ kín 2 đầu Bắc – Nam

Tính tới thời điểm hiện tại,  Hệ sinh thái GolfGroup là đơn vị uy tín tại Việt Nam, GolfGroup cũng đang phát triển và hướng mục tiêu mở rộng thị trường tại các nước Lào, Campuchia và cả khu vực Châu Á.

GolfGroup 2 miền Bắc – Nam chính là kết hợp hoàn hảo của hệ thống các chuỗi siêu thị và thương hiệu golf nổi tiếng gồm:

GolfGroup chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer
GolfGroup chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer

Theo đó, bên cạnh GolfGroup miền Bắc, các golfer tại miền Nam sẽ có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không thể có ở nơi đâu ngoài GolfGroup như:

  • GolfGroup là đơn vị chất lượng và uy tín tại thành phố HCM cung cấp các loại gậy và phụ kiện golf được minh bạch hóa từ nguồn gốc, cho tới giá bán tới chất lượng.
  • Cung cấp công nghệ test gậy golf hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn 29 bước của Nhật Bản.
  • Mang tới trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời với công nghệ VR/AR 360. Giúp tiết kiệm người mua tối đa quy trình mua bán cũng như gia tăng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ xem gậy, thử giày, trang phục golf tại nhà
  • Sở hữu phòng tập golf 3D Indoor công nghệ hàng đầu Nhật Bản, giúp khách hàng có được trải nghiệm chân thật trước khi quyết định mua hàng.
  • GolfGroup cung cấp dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hóa. Có thể mạ vàng gậy golf theo yêu cầu.
  • Đơn vị sẽ mang tới những dịch vụ bán hàng tận tâm hàng đầu, cam kết tư vấn cho khách hàng hỗ trợ 24/7.
  • Cung cấp thẻ thành viên Premium GolfGroup cho các golfer với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và đặc biệt.
  • Hệ thống siêu thị GolfGroup cung cấp mức giá gậy golf và phụ kiện giá tiết kiệm nhất.
  • Cơ hội hợp tác và phát triển rất nhiều các dự án golf.

Cùng chờ đợi ngày ra mắt hệ thống siêu thị GolfGroup chi nhánh miền Nam hoành tráng vào ngày 20/2/2020 tại số 834 Nguyễn Văn Linh, tòa Happy Valley, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Chắc chắn GolfGroup sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho mọi golfer tại khu vực miền Nam.

Xem thêm: GolfGroup Miền Nam – Hành trình 02 năm tiên phong vươn ra biển lớn

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 06/12/2020 - Cập nhật lúc: 09:08 - 21/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *